Có 100k tiền grab mà anh cũng xót thì tốt nhất là anh nên ở nhà hoặc đi xe bus nhé
Sân bay xây chưa xog anh đã khóc lóc kinh thế .Bến xe dời ra xa ở 1 tầm nào đó hợp lý và phải có ptcc giá rẻ để phục vụ.
Việc bến xe ở trong nội thành nhiều tp lớn nó vẫn có nha, thậm chí nó còn xây đường riêng cho bus ra vô luôn
Còn sân bay thì phải có quy hoạch thêm train metro, để ko bị ảnh hưởng bởi kẹt xe cá nhân.
1 sân bay xa như thế mà chỉ có cao tốc kết nối với tp lớn thì kẹt cao tốc thì khách hàng ăn Lờ trễ chuyến hết à
via theNEXTvoz for iPhone
Tôi ko hiểu mấy anh đó làm gì để sống mà đi chuyến dài 300k h phải thêm 100k grab thì không có sao. Tiền như rác ý.Xót chứ, 100k cũng là tiền chứ phải lá mít éo đâu, 100k đó tôi ghé mua 15 hộp sữa cho con tôi uống từ nhà đến bến xe cũ chứ ngu gì ra bên xe mới cho cực
Thế ế đừng la giải cứu, nói cứ như bây h ko nátSân bay xây chưa xog anh đã khóc lóc kinh thế .
Bến xe chỗ đấy là hợp lý rồi chứ tốc độ phát triển đô thị nhanh như vậy ko lẻ dời liên tục sao anh?
Bên xe chỗ đấy phục vụ cả Bình Dương Đồng Nai chứ ko phải mỗi TPHCM đâu anh.
Cũng may mắn IQ Cao ko có tư duy như anh chứ ko VN này nát càng thêm nát
Đòi hỏi BX SB trong nội thành thì chịu rồi ))
Đấy, vẫn có cách để anh đi không bị tốn thêm tiền grab màVâng tôi kiếm hãng xe nào có trung chuyển free mà đi và tôi vẫn đi phan thiết, nha trang, đà lạt mà éo biết cái bến xe đó nó ntn. Nên ko phải khích.
Việc tôi hay anh đồng ý bỏ thêm 30% ko phải ai người ta cũng đồng ý, làm bến xe phục vụ số đông éo phải phục vụ đối tượng chịu chi.
Nói như anh thì du lịch Phú Quốc cũng ý chang nên cứ kêu giải cứu miết
via theNEXTvoz for iPhone
Và cách của tôi là do các doanh nghiệp tư nghĩ ra, và bến xe công vẫn ế, tức đầu tư công kém hiệu quả, và có bài báo kêu cứu như thread này, voilaĐấy, vẫn có cách để anh đi không bị tốn thêm tiền grab mà
Sự bất tiện là có thật nhưng không đến nỗi đi ra bến xe mới là nghèo cmnl hay đại loại như vậy.
Có chửi thì chửi cái metro mãi éo xong để kết nối vào trung tâm tiện hơn, chứ nếu anh muốn gtcc thì xe bus hoàn toàn đưa anh ra đó được (ngoại trừ khung giờ khuya).
Đọc cái tiêu đề cái vô khóc lóc như đúng rồi, tư duy đưa sân bay bên xe vào nội đô như anh thì kêu đúng. Cạn lời thật sự. Chả thà chửi CSHT chưa đáp ứng được khiến dân tốn thêm tiền còn nghe hợp lý. Ngay trong bài viết cũng nói giải pháp tăng cường thêm trung chuyển chứ giải cứu cái méo gì. Đói rách như thằng Campuchia nó cũng để sân bay ở nội thành kia kìa.
Ủa anh, xây chưa xong ko khóc chờ xây xong cái hậu quả ập xuống đầu mới khóc á, tầm nhìn anh kiểu gì vậy?Sân bay xây chưa xog anh đã khóc lóc kinh thế .
Bến xe chỗ đấy là hợp lý rồi chứ tốc độ phát triển đô thị nhanh như vậy ko lẻ dời liên tục sao anh?
Bên xe chỗ đấy phục vụ cả Bình Dương Đồng Nai chứ ko phải mỗi TPHCM đâu anh.
Cũng may mắn IQ Cao ko có tư duy như anh chứ ko VN này nát càng thêm nát
Đòi hỏi BX SB trong nội thành thì chịu rồi ))
Metro số 1 xong thì làm được gì, dồn hết vô trung tâm giữ xe xong rồi đi metro ra suối tiên à. Thế thì mất hết ý nghĩa kéo giãn dân ra khỏi trung tâm rồi. Thằng Sing nó có cả trăm tuyến metro tạo thành mạng lưới dày đặt mới mang lại hiệu quả còn đây có mỗi 1 tuyến metro mà đòi giải quyết được vấn đề.Cái metro số 1 tháng 7 xong là đông ngay
Vấn đề là cái metro tháng 7 có xong không
Còn anh là kiểu nói rất hay mà ko tính lợi ích kinh tế, 50k 100k với mỗi người dùng đầu cuối họ đều cân đo hết. Anh quy hoạch cũng là 1 bài tón chi tiêu công, quy hoạch kém đồng bộ, giải pháp toàn chờ có issue mới lôi ra sửa thì đó là 1 dự án kém ko có risk management, issue management chứ gì mà anh bưng bôĐọc cái tiêu đề cái vô khóc lóc như đúng rồi, tư duy đưa sân bay bên xe vào nội đô như anh thì kêu đúng. Cạn lời thật sự. Chả thà chửi CSHT chưa đáp ứng được khiến dân tốn thêm tiền còn nghe hợp lý. Ngay trong bài viết cũng nói giải pháp tăng cường thêm trung chuyển chứ giải cứu cái méo gì. Đói rách như thằng Campuchia nó cũng để sân bay ở nội thành kia kìa.
Anh là kiểu người tiêu biêu cho nhìn cái lợi 50k 100k trước mắt mà ko thấy được tổn thất quá lớn mà nó mang lại. Vậy nhé. Chào anh.
Mồm anh thì tính lợi ích 50k 100k để mong muốn sân bay bến xe trong nội thànhCòn anh là kiểu nói rất hay mà ko tính lợi ích kinh tế, 50k 100k với mỗi người dùng đầu cuối họ đều cân đo hết. Anh quy hoạch cũng là 1 bài tón chi tiêu công, quy hoạch kém đồng bộ, giải pháp toàn chờ có issue mới lôi ra sửa thì đó là 1 dự án kém ko có risk management, issue management chứ gì mà anh bưng bô
via theNEXTvoz for iPhone
Anh đọc lại đi nha nhét chữ mồm vừa thôi, rồi đưa ra vị trí đó có hợp lý chưa? Giải pháp anh éo đồng bộ thì tôi chửi thôi, chứ tôi có duyệt quy hoạch đâu lmao.Mồm anh thì tính lợi ích 50k 100k để mong muốn sân bay bến xe trong nội thành
Xong lại chửi quy hoạch kém.
Vậy ý anh để 2 cái đó trong nội hành là quy hoạch tốt hả .
Cười ẻ
Thấy anh cũng lịch sự nhưng mở mồm ra là 50k, 100k thấy nhảm nhí quá anhCòn anh là kiểu nói rất hay mà ko tính lợi ích kinh tế, 50k 100k với mỗi người dùng đầu cuối họ đều cân đo hết. Anh quy hoạch cũng là 1 bài tón chi tiêu công, quy hoạch kém đồng bộ, giải pháp toàn chờ có issue mới lôi ra sửa thì đó là 1 dự án kém ko có risk management, issue management chứ gì mà anh bưng bô
via theNEXTvoz for iPhone
Vấn dề là metro ko xong, xong các anh ko có giải pháp thay thế luôn, bỏ mặt dân, nên dân bỏ mặc bến xe là hậu quả.Thấy anh cũng lịch sự nhưng mở mồm ra là 50k, 100k thấy nhảm nhí quá anh
Đồng ý với anh, quy hoạch nội đô nó nát vcl rồi, không cứu nổi, nên cái việc đưa bến xe ra ngoài này nó đang là 1 điếm sáng tạm chấp nhận được rồi. Cái metro ngâm cả nửa đời người, tạm gọi là tuyến huyết mạch đi thì nó cũng dắt tới bxmđ mới. Các IQ cao mà xây cái bến xe này ngoài tầm với của metro hiện giờ thì mới là vcl đấy
Vấn đề là bến xe này không kết nối được đến cao tốc anh ạ. Chứ Q7 đi xa là chuyện đương nhiên.Ở q7, nhà bè (tôi ở nhà bè) thì phải chịu rồi. Từ nhà tôi đi bến xe cũ, mới, sân bay,... cái nào cũng xa nên phải tính toán thời gian đi lại cũng quen
Thì cãi gì nữa.Nó quy hoạch đúng, chỉ là triển khai chưa tới nơi tới chốn nên mới vắng thôi
Hay các a muốn quy hoạch bến xe trong nội đô thành phố để đi cho gần
Tự thân vận động thôi các anh, BXMĐ cũng chỉ là 1 trong rất nhiều bến xe ở SG. Giờ tuyến đi miền đông các anh ghé BX Ngã 4 Ga cũng có mà, gần trung tâm hơn và xe buýt lên đó cũng nhiều hơn. Nhà xe tôi hay đi có VP ở Q10 luôn, ra đó tống lên xe 16 chỗ chạy ra BXMĐ mới, có ghé luôn khu hàng xanh để bắt khách, ai hay đi xe thì tự biết hoặc nhà xe báo thôi mai fen, không cần chế tài làm gì, nhà xe là doanh nghiệp, làm sao lợi thì họ làm thôi.Vấn dề là metro ko xong, xong các anh ko có giải pháp thay thế luôn, bỏ mặt dân, nên dân bỏ mặc bến xe là hậu quả.
Việc trung chuyển là do các hãng xe tư nó nghĩ giải pháp để nó tồn tại.
Các anh bến xe tới h mới nghỉ tới là vì ko cần khách mà
Nói 50k100k là nhảm chứ anh thử nhân lên số khách, số chuyến đi thì nó là 1 con số to thế nào?
Mà cái này phản ánh rất rõ thị trường. Anh muốn khách dùng bến thì nó phải tiện lợi chi phí hợp lý. Ko phù hợp thì vắng khách.
via theNEXTvoz for iPhone