đéo đi cũng phải đi, sân bay chứ phải bến xe, máy bay thích đỗ sân bay nào thì đỗ đâu, năm nay thi công mở rộng cao tốc long thành dầu giay lên 8 đến 10 làn, xây ở long thành cũng giống nội bài kết nối vs cao tốc , các tỉnh lân cận đi ra sân bay cũng thuận tiện, nội bài cũng xa nội đô bỏ mẹ ai chửi. xe buyt hàng ngày nó xế vào tận phố cổ
Người dân người ta có quyền lựa chọn. Anh không thể đến nhà dân móc ví họ và nhét vé vào tay họ được.
Anh nói chuyện kẻ cả, bề trên như mấy anh IQ cow cầm tiền của dân xây ngu mà bắt họ phải đi. Chắc nghĩ chúng mày muốn đi thì phải đi chỗ tao xây.
Cuối cùng dân họ chọn không muốn. Bắt họ ăn không ngon thì họ nhịn. Ví dụ tôi quen vài người họ thường xuyên về quê, có người làm ở tp mà vợ con ở Vũng tàu một tuần về 3-4 lần. Giờ đi lại tốn kém, mất thời gian họ chỉ về tuần 1 lần. Như vậy đối với một số đối tượng lượng khách đã giảm mất mấy lần. Đi lại không thuận tiện thì họ sẽ hạn chế đi.
Việc để bến xe ở ngoại thành để tránh kẹt xe thì con nít cũng nghĩ ra được.
Nhiều thành phố lớn trên thế giới họ cũng có bến xe, sân bay ở nội thành, cũng nhiều tp họ để bến xe, sân bay ở ngoại thành.
Như vậy bài toán quan trọng nhất không phải là đặt ở đâu mà là đặt như thế nào thì phải nghĩ đến người sử dụng. Phải kết nối các tuyến cầu đường, giao thông công cộng để thuận tiện đi lại. Đó mới là bài toán cần các não bộ đầu ngành phải giải.
Anh bớt học theo cán bộ tuyên truyền hứa hẹn đi. Năm nay xây được có cc cao tốc mở rộng. Đến phương án, mới chỉ là phương án còn chưa chốt được.
Sân bay dự kiến đến 2025 xây xong. Cứ cho là trễ tiến độ đến 2026-27. Nhưng anh biết cao tốc cũ xây trong bao lâu không? 5 năm. Vậy lúc xây xong sân bay dân họ đi đường nào.
Bây giờ cao tốc mở rộng còn chưa thấy đâu thì sân bay xây xong lại lên bài giải cứu à.
Ít nhất dân họ sẽ đợi có cao tốc mới thông thoáng mới dám đi. Xây dựng không đồng bộ thì đừng nghĩ dân họ sẽ phải đi.
via theNEXTvoz for iPhone