thắc mắc Cx8 vs santa fe vs Everest

Muốn ko lắc chỉ có gầm thấp sedan thôi chứ con e34 gầm cao giả cầy trọng tâm còn thấp + nặng do pin còn lắc thấy bà luôn :go:
 
:confuse: mấy con gầm cao cả tỏi còn lắc qua lắc lại thế mà mấy con giả cầy A B gầm cao dân ta vẫn mua ầm ầm xong khen gầm cao đi sướng hơn sedan
 
Chưa đi cx5 nhưng bữa thèn b lấy cx8 của tui đi thì bảo đỡ lắc ngang hơn, lên cao tốc vít ga 120 êm ru, cx5 của nó thì đi 120 hơi rén, chòng chành.

Đầm chắc, đặc biệt lúc qua ổ gà qua mố: Eve > San > BD8 > BD5
Chạy tốc thấp trong phố: San > CX5 > CX8 > Eve
Chạy tốc cao trên cao tốc: Eve > San > CX5 > CX8

Nói chung về khung gầm thì Eve đỉnh cmn nhất toàn bộ dòng xe phổ thông ko tính xe sang. Chỉ cái máy với hộp số dở hơi, với lại đời này nhiều lỗi vặt vcl. Nên tránh đi cho lành.

Thích camping thì mua con PajeroSport ấy, con đấy khung gầm cổ nhưng ok, máy & hộp số đỉnh kao. Mỗi tội hơi chật so với cùng phân khúc & xấu theo mắt số đông.
CX8 sao lại thua cx5 nhỉ
 
Thế chắc ko có 4A rồi. Ông nội PJS vẫn 1 mình 1 chợ xe 4x4 nhưng có AWD :sure:
4x4 của ford mà đi tốc nhanh là vỡ cmn cầu nhé :byebye:
K phải như 4H của Mitsu :byebye:
Đợt trên nhóm FB mấy anh Ford lôi về xong làm dân tính hoang mang, bảo 4x4 chỉ có đi đc địa hình, chạy 30-40km/h thì xe nào cũng vỡ cầu, mấy ảnh đi Subaru với Mitsu chửi ngu xong combat lại mà éo biết AWD của subaru với 4H của Mits nó phóng 100km/h ầm ầm :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
có con nào khung gầm ngon như everest mà ko lỗi, với có các thể loại hỗ trợ lái, an toàn chủ động bị động, cách âm ngon ngon xíu ko nhỉ?
tôi thi thoảng máu đi offroad, đâm vào mấy chỗ hơi hơi bùn đất, mà nhìn lại thì thấy mỗi con everest là ngon
LTT2cUR.png
 
Các anh kêu lắc ngang là thế nào nhỉ? Tôi lái EV, chở già trẻ lớn bé mà chưa thấy ai kêu than say xe.
Con bé nhà tôi đi taxi sedan thì say lên say xuống.
 
có con nào khung gầm ngon như everest mà ko lỗi, với có các thể loại hỗ trợ lái, an toàn chủ động bị động, cách âm ngon ngon xíu ko nhỉ?
tôi thi thoảng máu đi offroad, đâm vào mấy chỗ hơi hơi bùn đất, mà nhìn lại thì thấy mỗi con everest là ngon
LTT2cUR.png
Prado
 
Everest thôi mấy con khác xách dép cho nó. Làm bản 1 cầu at6 là bền. 4x4 biturbo hên xui :sexy_girl: cực mỗi cái phải kiếm dầu 0,1 mà đổ.
 
tầm tỏi 7 tỏi 8 đổ lại thôi anh
trên nữa cũng okie, tầm tầm 3-4 tỏi là ổn, khi nào trúng vietlott tôi đỡ phải hỏi lại
gq7t32C.png
1,7-1,8 thì 5008 đi anh cho độc :doubt:
3-4 tỏi thì mua con Prado :shame:
Anh máu offroad thì ko ai khác ngoài Pajero cả, khung gầm, máy móc, hộp số, dẫn động đều best mẹ luôn :doubt:
Bản full thì cái gói ADAS của nó cũng đủ dùng rồi, ko đc full như mazda thôi :doubt:
 
Back
Top