qb4ever_2k
Member
Thấy anh chê quá nên cũng tò mò đi tìm hiểu thử. Kết quả thì... cũng đâu có tệ như anh nói mà chê ghế thế.thứ nhất là tôi không việc gì phải chạy theo cái trò lái lòng vòng của anh, ok?
thứ hai là đo công suất cả thế giới người ta có máy dyno, hiểu chưa? đội bắc kinh bảy lần nhà anh cũng cay tôi vcl nên cũng lọ mọ vác con đấy lên máy dyno, cuối cùng ra kết quả thì cả lũ ngồi im thin thít, rồi mới đẻ ra cái trò đéo ai làm là mang ra kéo công?
thứ ba là cái trò kéo công chỉ có đội tàu khựa nó mới nghĩ ra được, tự đẻ ra một cuộc thi, tự nhảy vào thi một mình, xong tự trao giải thưởng, cười vl...
còn về mặt logic, để tôi thông não cho anh nghe, con bắc kinh nhà anh quảng cáo 188hp mà đo ra được nhõn 110hp, rồi lôi ra kéo được con công đấy, thì tức là những con xe khác tương đương cũng sẽ kéo được, cái clip "thuê tây" của nhà anh nó chỉ nói lên một điều là con bắc kinh bảy lần làm được cái việc đấy, chứ nó không chứng minh được những con xe khác không làm được, thông chưa?
còn anh đòi tôi lôi xe nào ra làm được thì đơn giản là tôi đéo có, bởi vì đéo ai làm cái trò dở hơi ấy cả, lôi con xe gia dụng ra kéo xe công thì người tỉnh táo gọi là chơi ngu lấy tiếng, không thằng nào chơi ngu cùng là bởi bọn đấy nó không bị ngu, không có nghĩa là nó chơi không nổi, thông não được chửa?
muốn chứng minh xe khoẻ thì lôi mẹ ra mà đua, hoặc vác lên máy dyno đo theo chuẩn quốc tế ấy
à nhân tiện tôi muốn hỏi anh có con xe 188hp nào mà lên máy đo ra yếu như con xe tàu lởm ấy không?
Đây là power/torque curve đo tại bánh. Xanh là CRV, đỏ là X7. Trước 4000RPM thì con X7 cho cả power lẫn torque cao hơn mà. Còn sau 4000 thì... mấy anh chê tốn xăng có bao giờ dám đạp quá 4000 đâu