đánh giá Trải nghiệm cá nhân chạy thử Lynk&co

thứ nhất là tôi không việc gì phải chạy theo cái trò lái lòng vòng của anh, ok?

thứ hai là đo công suất cả thế giới người ta có máy dyno, hiểu chưa? đội bắc kinh bảy lần nhà anh cũng cay tôi vcl nên cũng lọ mọ vác con đấy lên máy dyno, cuối cùng ra kết quả thì cả lũ ngồi im thin thít, rồi mới đẻ ra cái trò đéo ai làm là mang ra kéo công?

thứ ba là cái trò kéo công chỉ có đội tàu khựa nó mới nghĩ ra được, tự đẻ ra một cuộc thi, tự nhảy vào thi một mình, xong tự trao giải thưởng, cười vl...

còn về mặt logic, để tôi thông não cho anh nghe, con bắc kinh nhà anh quảng cáo 188hp mà đo ra được nhõn 110hp, rồi lôi ra kéo được con công đấy, thì tức là những con xe khác tương đương cũng sẽ kéo được, cái clip "thuê tây" của nhà anh nó chỉ nói lên một điều là con bắc kinh bảy lần làm được cái việc đấy, chứ nó không chứng minh được những con xe khác không làm được, thông chưa?

còn anh đòi tôi lôi xe nào ra làm được thì đơn giản là tôi đéo có, bởi vì đéo ai làm cái trò dở hơi ấy cả, lôi con xe gia dụng ra kéo xe công thì người tỉnh táo gọi là chơi ngu lấy tiếng, không thằng nào chơi ngu cùng là bởi bọn đấy nó không bị ngu, không có nghĩa là nó chơi không nổi, thông não được chửa?

muốn chứng minh xe khoẻ thì lôi mẹ ra mà đua, hoặc vác lên máy dyno đo theo chuẩn quốc tế ấy ;)

à nhân tiện tôi muốn hỏi anh có con xe 188hp nào mà lên máy đo ra yếu như con xe tàu lởm ấy không?
Thấy anh chê quá nên cũng tò mò đi tìm hiểu thử. Kết quả thì... cũng đâu có tệ như anh nói mà chê ghế thế.

Đây là power/torque curve đo tại bánh. Xanh là CRV, đỏ là X7. Trước 4000RPM thì con X7 cho cả power lẫn torque cao hơn mà. Còn sau 4000 thì... mấy anh chê tốn xăng có bao giờ dám đạp quá 4000 đâu :shame:

1712590785466.png

 
thứ nhất là tôi không việc gì phải chạy theo cái trò lái lòng vòng của anh, ok?

thứ hai là đo công suất cả thế giới người ta có máy dyno, hiểu chưa? đội bắc kinh bảy lần nhà anh cũng cay tôi vcl nên cũng lọ mọ vác con đấy lên máy dyno, cuối cùng ra kết quả thì cả lũ ngồi im thin thít, rồi mới đẻ ra cái trò đéo ai làm là mang ra kéo công?

thứ ba là cái trò kéo công chỉ có đội tàu khựa nó mới nghĩ ra được, tự đẻ ra một cuộc thi, tự nhảy vào thi một mình, xong tự trao giải thưởng, cười vl...

còn về mặt logic, để tôi thông não cho anh nghe, con bắc kinh nhà anh quảng cáo 188hp mà đo ra được nhõn 110hp, rồi lôi ra kéo được con công đấy, thì tức là những con xe khác tương đương cũng sẽ kéo được, cái clip "thuê tây" của nhà anh nó chỉ nói lên một điều là con bắc kinh bảy lần làm được cái việc đấy, chứ nó không chứng minh được những con xe khác không làm được, thông chưa?

còn anh đòi tôi lôi xe nào ra làm được thì đơn giản là tôi đéo có, bởi vì đéo ai làm cái trò dở hơi ấy cả, lôi con xe gia dụng ra kéo xe công thì người tỉnh táo gọi là chơi ngu lấy tiếng, không thằng nào chơi ngu cùng là bởi bọn đấy nó không bị ngu, không có nghĩa là nó chơi không nổi, thông não được chửa?

muốn chứng minh xe khoẻ thì lôi mẹ ra mà đua, hoặc vác lên máy dyno đo theo chuẩn quốc tế ấy ;)

à nhân tiện tôi muốn hỏi anh có con xe 188hp nào mà lên máy đo ra yếu như con xe tàu lởm ấy không?
Tôi nói 1 lần cho xong luôn chứ đợt trước tôi bắt anh ăn **t thấy anh còn cay lắm :))
Anh dẫn chứng đo công suất trên máy Dyno gì đấy, tôi research vài con suv hạng c cùng phân khúc thì ra được như sau:
Công suất đo tại bánh:
Beijing X7 1.5 Turbo 120hp
CRV 1.5 Turbo 2022 139hp
Madza cx5 skyactive 2.5G 134.5hp

3 xe trên đều được hãng công bố là 188hp, nhìn vào thấy cả 3 thằng đều có sự hao hụt công suất từ động cơ truyền đến bánh xe, tôi không phủ nhận 1 thực tế là công suất đầu ra thực tế của bj x7 kém hơn 2 thằng kia dù trên lý thuyết 2 thằng phải bằng nhau. Nhưng đối với nhu cầu sử dụng của tôi nó làm được 2 việc:

-Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h dưới 10s, đủ sức cho tôi vượt các thể loại xe trên cao tốc khi cần thiết
- Sức kéo của máy cân được mọi cung đường đèo dốc ở Hà Giang

Khi mua bj x7 tôi cũng chả quan tâm nó lên dyno được bao nhiêu hp, đối với tôi nó là một chiếc xe phục vụ gia đình hoàn hảo, yên tâm trên cao tốc, nhàn nhã lái trong phố, lăn bánh chưa đến 800tr tôi chả đòi hỏi gì hơn ở bjx7 cả.

Tôi cũng chia tay bjx7 rồi, giờ tôi đang chạy hongqi hs5 (cũng là xe tàu ) anh muốn vác crv ra đọ tăng tốc không ?
 
Thấy anh chê quá nên cũng tò mò đi tìm hiểu thử. Kết quả thì... cũng đâu có tệ như anh nói mà chê ghế thế.

Đây là power/torque curve đo tại bánh. Xanh là CRV, đỏ là X7. Trước 4000RPM thì con X7 cho cả power lẫn torque cao hơn mà. Còn sau 4000 thì... mấy anh chê tốn xăng có bao giờ dám đạp quá 4000 đâu :shame:

View attachment 2430138
Ý ông tủ là xe tàu công bố sô liệu đéo tin đc thôi.
Con bắng kinh x7 công bố 188hp liền cơ mà, nhưng lên dyno thọt mẹ còn 120hp kìa :beat_brick:
Còn CRV nó công bố 140hp thì dyno ra 140hp luôn đó :beat_brick:

Chứ cái trò kéo xe tải kia bon xe tàu vẽ ra đéo để làm gì cả :beat_brick:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Ý ông tủ là xe tàu công bố sô liệu đéo tin đc thôi.
Con bắng kinh x7 công bố 188hp liền cơ mà, nhưng lên dyno thọt mẹ còn 120hp kìa :beat_brick:
Còn CRV nó công bố 140hp thì dyno ra 140hp luôn đó :beat_brick:

Chứ cái trò kéo xe tải kia bon xe tàu vẽ ra đéo để làm gì cả :beat_brick:


via theNEXTvoz for iPhone
CRV nào công bố công suất máy 140hp vậy ?

kéo xe tải hay kéo co, nôm na là test sức kéo của động cơ có từ rất lâu rồi và cũng thể hiện được sự mạnh yếu của động cơ
 
Ý ông tủ là xe tàu công bố sô liệu đéo tin đc thôi.
Con bắng kinh x7 công bố 188hp liền cơ mà, nhưng lên dyno thọt mẹ còn 120hp kìa :beat_brick:
Còn CRV nó công bố 140hp thì dyno ra 140hp luôn đó :beat_brick:

Chứ cái trò kéo xe tải kia bon xe tàu vẽ ra đéo để làm gì cả :beat_brick:


via theNEXTvoz for iPhone

Được đề mất hậu được hậu mất đề là nguyên tắc chung động cơ/hộp số rồi.

Nhìn cái biểu đồ power/torque của con X7 thì thấy rõ ràng nó đề mạnh hơn CRV cho đến tận 4000RPM. Sau 4000 RPM thì nó thọt lại so với con CRV, tức là mất hậu.

Do đó nếu tuyên bố 2 con này cho công suất cực đại như nhau nếu đo tại máy tôi thấy hoàn toàn có cơ sở chứ không có gì sai cả.

Còn cái trò kéo xe tải thì rõ là lừa con nít (nhiều người lớn cũng bị lừa chứ chẳng riêng con nít). Mấy thằng strongman nó còn kéo được cả máy bay chứ xe đầu kéo với cái thùng rỗng đã nhằm nhò gì.
 
Thấy anh chê quá nên cũng tò mò đi tìm hiểu thử. Kết quả thì... cũng đâu có tệ như anh nói mà chê ghế thế.

Đây là power/torque curve đo tại bánh. Xanh là CRV, đỏ là X7. Trước 4000RPM thì con X7 cho cả power lẫn torque cao hơn mà. Còn sau 4000 thì... mấy anh chê tốn xăng có bao giờ dám đạp quá 4000 đâu :shame:

View attachment 2430138
anh không hiểu vấn đề, con X7 này thông số máy nó công bố giống gần như 100% so với con CRV, mà đo ra nó kém hẳn ra như thế thì tức là thiết kế nó kém vl chứ còn gì nữa?

còn chuyện người dùng có bao giờ đạp tới cỡ nào không thì đó là chuyện của người dùng, tôi có thể không bao giờ đi nhanh hơn 20km/h, nhưng nếu bán cho tôi cái xe quảng cáo đi được 100km/h mà ra đường thực tế chỉ đi được 60km/h thì vẫn là lừa đảo thôi...
 
anh không hiểu vấn đề, con X7 này thông số máy nó công bố giống gần như 100% so với con CRV, mà đo ra nó kém hẳn ra như thế thì tức là thiết kế nó kém vl chứ còn gì nữa?

còn chuyện người dùng có bao giờ đạp tới cỡ nào không thì đó là chuyện của người dùng, tôi có thể không bao giờ đi nhanh hơn 20km/h, nhưng nếu bán cho tôi cái xe quảng cáo đi được 100km/h mà ra đường thực tế chỉ đi được 60km/h thì vẫn là lừa đảo thôi...

Tôi trả lời đây anh:

Được đề mất hậu được hậu mất đề là nguyên tắc chung động cơ/hộp số rồi.

Nhìn cái biểu đồ power/torque của con X7 thì thấy rõ ràng nó đề mạnh hơn CRV cho đến tận 4000RPM. Sau 4000 RPM thì nó thọt lại so với con CRV, tức là mất hậu.

Do đó nếu tuyên bố 2 con này cho công suất cực đại như nhau nếu đo tại máy tôi thấy hoàn toàn có cơ sở chứ không có gì sai cả.

Còn cái trò kéo xe tải thì rõ là lừa con nít (nhiều người lớn cũng bị lừa chứ chẳng riêng con nít). Mấy thằng strongman nó còn kéo được cả máy bay chứ xe đầu kéo với cái thùng rỗng đã nhằm nhò gì.
 
Tôi nói 1 lần cho xong luôn chứ đợt trước tôi bắt anh ăn **t thấy anh còn cay lắm :))
Anh dẫn chứng đo công suất trên máy Dyno gì đấy, tôi research vài con suv hạng c cùng phân khúc thì ra được như sau:
Công suất đo tại bánh:
Beijing X7 1.5 Turbo 120hp
CRV 1.5 Turbo 2022 139hp
Madza cx5 skyactive 2.5G 134.5hp

3 xe trên đều được hãng công bố là 188hp, nhìn vào thấy cả 3 thằng đều có sự hao hụt công suất từ động cơ truyền đến bánh xe, tôi không phủ nhận 1 thực tế là công suất đầu ra thực tế của bj x7 kém hơn 2 thằng kia dù trên lý thuyết 2 thằng phải bằng nhau. Nhưng đối với nhu cầu sử dụng của tôi nó làm được 2 việc:

-Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h dưới 10s, đủ sức cho tôi vượt các thể loại xe trên cao tốc khi cần thiết
- Sức kéo của máy cân được mọi cung đường đèo dốc ở Hà Giang

Khi mua bj x7 tôi cũng chả quan tâm nó lên dyno được bao nhiêu hp, đối với tôi nó là một chiếc xe phục vụ gia đình hoàn hảo, yên tâm trên cao tốc, nhàn nhã lái trong phố, lăn bánh chưa đến 800tr tôi chả đòi hỏi gì hơn ở bjx7 cả.

Tôi cũng chia tay bjx7 rồi, giờ tôi đang chạy hongqi hs5 (cũng là xe tàu ) anh muốn vác crv ra đọ tăng tốc không ?
có mà tôi bắt anh ăn cứt thì có chứ anh bắt thế nào được tôi, anh là thằng lập kèo, thằng nào thắng thì được cái iphone, xong tới hồi tôi nhận kèo thì anh đòi nhận con CRV ăn, hoặc là thằng thắng ăn cứt thằng thua, hô hô cười vl... không biết thằng nào cay, cay tới giờ vẫn còn đi vật lộn chứng minh con bắc kinh bảy lần đấy nó không phế :LOL:

tôi đéo quan tâm con xe bắc kinh ấy nó đáp ứng nhu cầu của anh hay không, hoặc là anh có đòi hỏi gì ở nó hay không, ok? vấn đề ở chỗ thực tế là tôi chê thằng tàu làm máy móc hộp số như cứt, và anh cũng phải thừa nhận là nó như cứt thật bởi vì công bố thì bằng người ta mà đo ra thì kém một khúc, ok thông não chưa?

rồi bây giờ chạy con 220hp thì lại đòi cái kèo đua với CRV là con 188hp, sao không cầm con bắc kinh bảy lần mà đua cho nó cân sức? anh thấy cái trò kèo cọt của anh nó cười vl chưa, tôi đồng ý lấy CRV đua với anh đấy, tôi thua thì anh ăn cứt cho tôi nhé? cảm thấy cái văn của anh khi nhét lại mồm anh thế nào :LOL:

nói chuyện như thằng trẻ con :LOL:
 
Được đề mất hậu được hậu mất đề là nguyên tắc chung động cơ/hộp số rồi.

Nhìn cái biểu đồ power/torque của con X7 thì thấy rõ ràng nó đề mạnh hơn CRV cho đến tận 4000RPM. Sau 4000 RPM thì nó thọt lại so với con CRV, tức là mất hậu.

Do đó nếu tuyên bố 2 con này cho công suất cực đại như nhau nếu đo tại máy tôi thấy hoàn toàn có cơ sở chứ không có gì sai cả.

Còn cái trò kéo xe tải thì rõ là lừa con nít (nhiều người lớn cũng bị lừa chứ chẳng riêng con nít). Mấy thằng strongman nó còn kéo được cả máy bay chứ xe đầu kéo với cái thùng rỗng đã nhằm nhò gì.
hehe nhưng vấn đề là con bắc kinh kia cho lên dyno thì thấy là được đề mất hậu như anh nói, nhưng thực tế chạy ngoài đường hộp số nó lag, nên đề cũng không được luôn...

trên dyno là chỉ chạy một số, để đo lực máy, không tính tới ảnh hưởng của lag hộp số anh nhé :)
 
CRV nào công bố công suất máy 140hp vậy ?

kéo xe tải hay kéo co, nôm na là test sức kéo của động cơ có từ rất lâu rồi và cũng thể hiện được sự mạnh yếu của động cơ
muốn thể hiện mạnh yếu của động cơ thì cả thế giới người ta dùng cái máy dyno, chẳng qua là lên dyno thọt vãi cứt ra thì mới phải vẽ ra cái trò doạ con nít thôi haha...
 
có mà tôi bắt anh ăn cứt thì có chứ anh bắt thế nào được tôi, anh là thằng lập kèo, thằng nào thắng thì được cái iphone, xong tới hồi tôi nhận kèo thì anh đòi nhận con CRV ăn, hoặc là thằng thắng ăn cứt thằng thua, hô hô cười vl... không biết thằng nào cay, cay tới giờ vẫn còn đi vật lộn chứng minh con bắc kinh bảy lần đấy nó không phế :LOL:

tôi đéo quan tâm con xe bắc kinh ấy nó đáp ứng nhu cầu của anh hay không, hoặc là anh có đòi hỏi gì ở nó hay không, ok? vấn đề ở chỗ thực tế là tôi chê thằng tàu làm máy móc hộp số như cứt, và anh cũng phải thừa nhận là nó như cứt thật bởi vì công bố thì bằng người ta mà đo ra thì kém một khúc, ok thông não chưa?

rồi bây giờ chạy con 220hp thì lại đòi cái kèo đua với CRV là con 188hp, sao không cầm con bắc kinh bảy lần mà đua cho nó cân sức? anh thấy cái trò kèo cọt của anh nó cười vl chưa, tôi đồng ý lấy CRV đua với anh đấy, tôi thua thì anh ăn cứt cho tôi nhé? cảm thấy cái văn của anh khi nhét lại mồm anh thế nào :LOL:

nói chuyện như thằng trẻ con :LOL:
ở topic này anh là người chủ động đề cập chuyện so sánh công suất của con bj x7, chứ từ đầu topic tới giờ tôi không nhắc đến.

anh nói xe tàu làm động cơ vs hộp số như **t thì kèo tôi ra lại chả hợp lý quá còn gì?
con bj x7 xe tàu hãng công bố 188hp, công suất đo tại bánh là 120hp, 120/188 tỉ lệ hao hụt công suất là 36%, con xe tàu hongqi hs5 hãng công bố 220 áp tỉ lệ công suất hao hụt 36% là còn 140hp tại bánh, ngang kèo với con crv chứ có hơn được cái gì đâu
 
hehe nhưng vấn đề là con bắc kinh kia cho lên dyno thì thấy là được đề mất hậu như anh nói, nhưng thực tế chạy ngoài đường hộp số nó lag, nên đề cũng không được luôn...

trên dyno là chỉ chạy một số, để đo lực máy, không tính tới ảnh hưởng của lag hộp số anh nhé :)

Chưa được lái, khum bik vụ này :whistle:
CRV nào công bố công suất máy 140hp vậy ?

kéo xe tải hay kéo co, nôm na là test sức kéo của động cơ có từ rất lâu rồi và cũng thể hiện được sự mạnh yếu của động cơ

Trò kéo co này lả đọ traction thôi anh, sức kéo động cơ không có ý nghĩa gì ở đây cả.
 
ở topic này anh là người chủ động đề cập chuyện so sánh công suất của con bj x7, chứ từ đầu topic tới giờ tôi không nhắc đến.

anh nói xe tàu làm động cơ vs hộp số như **t thì kèo tôi ra lại chả hợp lý quá còn gì?
con bj x7 xe tàu hãng công bố 188hp, công suất đo tại bánh là 120hp, 120/188 tỉ lệ hao hụt công suất là 36%, con xe tàu hongqi hs5 hãng công bố 220 áp tỉ lệ công suất hao hụt 36% là còn 140hp tại bánh, ngang kèo với con crv chứ có hơn được cái gì đâu
tôi lôi con bắc kinh bảy lần ra để backup cho quan điểm tàu thì cũng có tàu xịn tàu lởm, ok? lynk & co có thể là tàu xịn nhưng không có nghĩa là tàu khác cũng xịn như cái ý của anh, thông não chưa?

còn kèo thì tôi thấy hợp lý đấy, nhưng ý tôi không quan tâm tới kèo của anh có hợp lý hay không, tôi muốn nói xe tàu máy móc hộp số như loằn và kèo của anh ra cũng như trẻ con... hai cái điều ấy cứ nhìn vào cái kèo của anh là đủ hiểu :LOL:
 
Chưa được lái, khum bik vụ này :whistle:


Trò kéo co này lả đọ traction thôi anh, sức kéo động cơ không có ý nghĩa gì ở đây cả.
cho xe lên dyno chỉ đo được công suất tại bánh thôi, thể hiện độ hao hụt của hệ truyền động, còn chạy thực tế thì cứ ra đường mà drag, con bắc kinh bảy lần các bố hội xe tàu bị chê cay dái lôi ra test chán rồi, khổ nỗi kết quả nó cười quá nên mới xoay qua cái trò kéo xe công để doạ con nít thôi :D
 
ở topic này anh là người chủ động đề cập chuyện so sánh công suất của con bj x7, chứ từ đầu topic tới giờ tôi không nhắc đến.

anh nói xe tàu làm động cơ vs hộp số như **t thì kèo tôi ra lại chả hợp lý quá còn gì?
con bj x7 xe tàu hãng công bố 188hp, công suất đo tại bánh là 120hp, 120/188 tỉ lệ hao hụt công suất là 36%, con xe tàu hongqi hs5 hãng công bố 220 áp tỉ lệ công suất hao hụt 36% là còn 140hp tại bánh, ngang kèo với con crv chứ có hơn được cái gì đâu
vl vậy giờ kèo lấy 220hp (hs5) đọ với 180hp (crv) à :sexy_girl:
Mấy ảnh xe tàu ăn gì khôn thế, sao ko chơi 2 con ngang hp xem nào :sexy_girl:
 
Nhưng đối với nhu cầu sử dụng của tôi nó làm được 2 việc:

-Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h dưới 10s, đủ sức cho tôi vượt các thể loại xe trên cao tốc khi cần thiết
- Sức kéo của máy cân được mọi cung đường đèo dốc ở Hà Giang

Khi mua bj x7 tôi cũng chả quan tâm nó lên dyno được bao nhiêu hp, đối với tôi nó là một chiếc xe phục vụ gia đình hoàn hảo, yên tâm trên cao tốc, nhàn nhã lái trong phố, lăn bánh chưa đến 800tr tôi chả đòi hỏi gì hơn ở bjx7 cả.

Tôi cũng chia tay bjx7 rồi, giờ tôi đang chạy hongqi hs5 (cũng là xe tàu ) anh muốn vác crv ra đọ tăng tốc không ?
woa xe tàu với sức mạnh siêu nhiên, đến nỗi mấy con xe hạng B cỡ honda city cũng làm đc 2 điều tương tự 1 cách đơn giản
zhtgdqQ.gif
zhtgdqQ.gif
zhtgdqQ.gif


còn đi mấy cung đèo dốc Hà Giang thì Matiz, Morning, i10, chiến thần dịch vụ Xpander nó chạy ầm ầm như đi chợ luôn anh ơi
uxby0Nl.gif
uxby0Nl.gif
 
vl vậy giờ kèo lấy 220hp (hs5) đọ với 180hp (crv) à :sexy_girl:
Mấy ảnh xe tàu ăn gì khôn thế, sao ko chơi 2 con ngang hp xem nào :sexy_girl:
chơi 2 con ngang ok mà, có điều lúc đó anh ta bắt kèo xe nhật hêhhe…

hoặc thắng thì được ăn cứt thằng thua, anh ta bảo anh ta cho tôi ăn cứt là từ cái kèo đó đó :LOL:
 
vl vậy giờ kèo lấy 220hp (hs5) đọ với 180hp (crv) à :sexy_girl:
Mấy ảnh xe tàu ăn gì khôn thế, sao ko chơi 2 con ngang hp xem nào :sexy_girl:

woa xe tàu với sức mạnh siêu nhiên, đến nỗi mấy con xe hạng B cỡ honda city cũng làm đc 2 điều tương tự 1 cách đơn giản
zhtgdqQ.gif
zhtgdqQ.gif
zhtgdqQ.gif


còn đi mấy cung đèo dốc Hà Giang thì Matiz, Morning, i10, chiến thần dịch vụ Xpander nó chạy ầm ầm như đi chợ luôn anh ơi
uxby0Nl.gif
uxby0Nl.gif
Đi dễ vậy thì anh dùng Kia Morning chở gia đình checkin mã pí lèng đi, kinh phí hết bao nhiêu tôi tài trợ.🤣🤣🤣
 
Last edited:
Đi dễ vậy thì anh dùng Kia Morning chở gia đình checkin mã pí lèng đi, kinh phí hết bao nhiêu tôi tài trợ.🤣🤣🤣
A lại lôi 1 trường hợp ra để nói tất cả à :look_down:
Tôi đ’ đi morning nhưng morning, matiz nó lên hà giang ầm ầm anh ơi, có phải khó khăn đ’ gì đâu mà anh nâng cao quan điểm vl :look_down:
Chắc chỉ có xe tàu của anh mới lên nổi mã pí lèng :look_down:
Tài đi ngu thì xe nào cũng lao vực cả thôi anh :look_down:
Anh đuối lý phải lấy 1 ví dụ ra để chống đối thực tế rằng mã pí lèng thì xe oto đ’ nào mà chả đi được :look_down:
Xe tàu của anh là nhất, là số 1 :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top