đánh giá Trải nghiệm cá nhân chạy thử Lynk&co

A lại lôi 1 trường hợp ra để nói tất cả à :look_down:
Tôi đ’ đi morning nhưng morning, matiz nó lên hà giang ầm ầm anh ơi, có phải khó khăn đ’ gì đâu mà anh nâng cao quan điểm vl :look_down:
Chắc chỉ có xe tàu của anh mới lên nổi mã pí lèng :look_down:
Tài đi ngu thì xe nào cũng lao vực cả thôi anh :look_down:
Anh đuối lý phải lấy 1 ví dụ ra để chống đối thực tế rằng mã pí lèng thì xe oto đ’ nào mà chả đi được :look_down:
Xe tàu của anh là nhất, là số 1 :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
Quan điểm của tôi thế này:
  • tứ đại đỉnh đèo ở Hà Giang có thể xem như cung đường nguy hiểm thuộc vào loại top ở Việt Nam rồi và Bj x7 chinh phục dễ dàng.
  • anh nói xe oto đ' nào cũng đi được mã pí lèng, vậy tôi chỉ định 1 xe oto bất kì, anh dùng để leo mã pí lèng, anh chơi không ?
Thật sư tôi cũng rất mong đợi xem anh cầm lái morning chinh phục mã pí lèng dễ như đi chợ theo lời anh nói!!!
 
Quan điểm của tôi thế này:
  • tứ đại đỉnh đèo ở Hà Giang có thể xem như cung đường nguy hiểm thuộc vào loại top ở Việt Nam rồi và Bj x7 chinh phục dễ dàng.
  • anh nói xe oto đ' nào cũng đi được mã pí lèng, vậy tôi chỉ định 1 xe oto bất kì, anh dùng để leo mã pí lèng, anh chơi không ?
Thật sư tôi cũng rất mong đợi xem anh cầm lái morning chinh phục mã pí lèng dễ như đi chợ theo lời anh nói!!!
Nói chứ 3 cái đèo ở VN trừ khi trời mưa sạt lở thôi chứ xe nào đi chả được nhỉ :cautious: Mà dính sạt lở thì con Beijing cũng đâu có đi được, vậy đi cho vuông.

Còn anh sponsor thật thì để tôi kiếm thuê chiếc fadil, hoặc xe nào cũng được, anh cứ chỉ định, tháng sau tôi leo Mã Pì Lèng cho anh xem, đảm bảo cung nào Beijing của anh đi được thì chiếc hạng A lỏ của tôi cũng đi được
 
Quan điểm của tôi thế này:
  • tứ đại đỉnh đèo ở Hà Giang có thể xem như cung đường nguy hiểm thuộc vào loại top ở Việt Nam rồi và Bj x7 chinh phục dễ dàng.
  • anh nói xe oto đ' nào cũng đi được mã pí lèng, vậy tôi chỉ định 1 xe oto bất kì, anh dùng để leo mã pí lèng, anh chơi không ?
Thật sư tôi cũng rất mong đợi xem anh cầm lái morning chinh phục mã pí lèng dễ như đi chợ theo lời anh nói!!!
tứ đại đỉnh đèo ở nhiều tỉnh, không phải chỉ ở Hà Giang, trong 4 cái đèo đó thì chỉ duy nhất Mã Pí Lèng ở Hà Giang thôi, dốt thì không nên nói chữ...

tứ đại đỉnh đèo nổi tiếng vì hiểm trở thật, nhưng đó là từ mấy chục năm trước khi mà đường giao thông nó như loằn, tầm 15 năm trở lại đây đường nó làm xịn vl, những cua gắt đều bị chặt góc để làm lơi ra rồi, chạy có mẹ gì đâu :LOL:

anh dám chơi thì chồng tiền ra, tôi vác Morning đi Mã Pí Lèng chơi, cũng đang rảnh, nhưng mà tôi không phải loại ăn bờ ở bụi, anh nhắm đủ tiền tài trợ không :)
 
tìm quanh thấy con Morning này chạy Mã Pí Lèng từ 7-8 năm trước đây, lúc ấy đường đoạn Yên Minh Quản Bạ còn chưa sửa, vẫn đi bình thường...


bố này chắc mới được đi lần đầu về hớp quá, tưởng mình đã chinh phục được thử thách tầm thế giới bằng con xe tàu ghẻ, cười vl :LOL:
 
Nói chứ 3 cái đèo ở VN trừ khi trời mưa sạt lở thôi chứ xe nào đi chả được nhỉ :cautious: Mà dính sạt lở thì con Beijing cũng đâu có đi được, vậy đi cho vuông.

Còn anh sponsor thật thì để tôi kiếm thuê chiếc fadil, hoặc xe nào cũng được, anh cứ chỉ định, tháng sau tôi leo Mã Pì Lèng cho anh xem, đảm bảo cung nào Beijing của anh đi được thì chiếc hạng A lỏ của tôi cũng đi được
thế nào cũng chỉ định con xe cổ vừa đi vừa đẩy, đi đường bằng còn chết lên chết xuống... nhìn cái kèo của nó ra thì biết, thắng thì được ăn cứt thằng thua cơ mà :LOL:
 
tứ đại đỉnh đèo ở nhiều tỉnh, không phải chỉ ở Hà Giang, trong 4 cái đèo đó thì chỉ duy nhất Mã Pí Lèng ở Hà Giang thôi, dốt thì không nên nói chữ...

tứ đại đỉnh đèo nổi tiếng vì hiểm trở thật, nhưng đó là từ mấy chục năm trước khi mà đường giao thông nó như loằn, tầm 15 năm trở lại đây đường nó làm xịn vl, những cua gắt đều bị chặt góc để làm lơi ra rồi, chạy có mẹ gì đâu :LOL:

anh dám chơi thì chồng tiền ra, tôi vác Morning đi Mã Pí Lèng chơi, cũng đang rảnh, nhưng mà tôi không phải loại ăn bờ ở bụi, anh nhắm đủ tiền tài trợ không :)
Anh xem cái rally 150 của cha Tâm mập chưa, coi chừng bị dí kèo đi xe như vậy :amazed:
 
tìm quanh thấy con Morning này chạy Mã Pí Lèng từ 7-8 năm trước đây, lúc ấy đường đoạn Yên Minh Quản Bạ còn chưa sửa, vẫn đi bình thường...


bố này chắc mới được đi lần đầu về hớp quá, tưởng mình đã chinh phục được thử thách tầm thế giới bằng con xe tàu ghẻ, cười vl :LOL:
Nói chứ, vô coi hành trình của bác trong OF đi thì nhìn cái đèo này nó còn ko gắt bằng mấy cái Đại Ninh, Gia Bắc để lên Lâm Đồng ở phía nam, mấy đèo đó còn bị cái là đường như loằn, xuống cấp như offroad nữa cơ...



1712631706028.png


1712631917166.png
 
Anh xem cái rally 150 của cha Tâm mập chưa, coi chừng bị dí kèo đi xe như vậy :amazed:
tôi nói thế thôi, chứ kèo của thằng cha này thế đéo nào cũng có một cái gì đấy tráo trở, tôi dí bùi vào :LOL:
 
Nói chứ 3 cái đèo ở VN trừ khi trời mưa sạt lở thôi chứ xe nào đi chả được nhỉ :cautious: Mà dính sạt lở thì con Beijing cũng đâu có đi được, vậy đi cho vuông.

Còn anh sponsor thật thì để tôi kiếm thuê chiếc fadil, hoặc xe nào cũng được, anh cứ chỉ định, tháng sau tôi leo Mã Pì Lèng cho anh xem, đảm bảo cung nào Beijing của anh đi được thì chiếc hạng A lỏ của tôi cũng đi được
tứ đại đỉnh đèo ở nhiều tỉnh, không phải chỉ ở Hà Giang, trong 4 cái đèo đó thì chỉ duy nhất Mã Pí Lèng ở Hà Giang thôi, dốt thì không nên nói chữ...

tứ đại đỉnh đèo nổi tiếng vì hiểm trở thật, nhưng đó là từ mấy chục năm trước khi mà đường giao thông nó như loằn, tầm 15 năm trở lại đây đường nó làm xịn vl, những cua gắt đều bị chặt góc để làm lơi ra rồi, chạy có mẹ gì đâu :LOL:

anh dám chơi thì chồng tiền ra, tôi vác Morning đi Mã Pí Lèng chơi, cũng đang rảnh, nhưng mà tôi không phải loại ăn bờ ở bụi, anh nhắm đủ tiền tài trợ không :)
tôi quan tâm đến trải nghiệm dễ như đi chợ khi leo mã pí lèng bằng bất kì con xe oto nào là ntn, chứ tôi biết khả năng kia morning có thể leo được đỉnh mã pí lèng mà 2a
 
Nói chứ, vô coi hành trình của bác trong OF đi thì nhìn cái đèo này nó còn ko gắt bằng mấy cái Đại Ninh, Gia Bắc để lên Lâm Đồng ở phía nam, mấy đèo đó còn bị cái là đường như loằn, xuống cấp như offroad nữa cơ...



View attachment 2430634
ở phía bắc có rất nhiều đèo, đặc điểm khác nhau, Mã Pí Lèng thì cua không gắt, nhưng hiểm trở ở chỗ là nó chạy men núi, vực rất sâu, trước kia đường bé tí, hộ lan thì không có, thằng nào sảy chân là về gặp ông bà liền...

giờ đường nó làm to ra gấp đôi, hộ lan thì gánh được cả xe tải, chạy phăm phăm có mẹ gì đâu...

mới hồi trước Tết tôi làm một loop Hà Giang đi trong ngày luôn, tất nhiên là bằng xe xịn chứ không phải bằng con tàu ghẻ, cơ mà nói chung xe nào thì cũng thế thôi, xe cùi thì chạy từ từ chứ có gì đâu mà ghê...
 
tôi quan tâm đến trải nghiệm dễ như đi chợ khi leo mã pí lèng bằng bất kì con xe oto nào là ntn, chứ tôi biết khả năng kia morning có thể leo được đỉnh mã pí lèng mà 2a
anh định nghĩa đi chợ là đi thế nào nhỉ... Xe leo không xịt khói đít thì là đi chợ thôi, chứ chẳng lẽ anh đòi leo đèo tốc 60km/h không phanh??? con Bắc Kinh của anh mà chạy tốc đó có khi lật mẹ xuống vực đấy
 
tôi quan tâm đến trải nghiệm dễ như đi chợ khi leo mã pí lèng bằng bất kì con xe oto nào là ntn, chứ tôi biết khả năng kia morning có thể leo được đỉnh mã pí lèng mà 2a
đây đây, mới trang trước luôn...

1712631997405.png


lật mặt nhanh như anh tôi không có lạ gì cả, nên thôi đừng kèo cọt nữa, càng lộ cái tính trẻ con ra :LOL:
 
đây đây, mới trang trước luôn...

View attachment 2430651

lật mặt nhanh như anh tôi không có lạ gì cả, nên thôi đừng kèo cọt nữa, càng lộ cái tính trẻ con ra :LOL:
a nhìn đối tượng trong bài quote của tôi là người nào và đọc nội dung giữa các bài post, tôi không phải là người đưa các xe matiz, morning, i10 vào để tham chiếu chạy đèo núi rồi so sánh hơn thua, mục đích các anh từ đầu đến giờ cũng chỉ muốn chửi bj x7 động cơ yếu, công suất yếu thì các anh cứ thoải mái, tôi chả sân si gì nữa. Đối với tôi, tôi chưa bao giờ hối hận khi yêu và lựa chọn bj x7 là người bạn đồng hành
 
a nhìn đối tượng trong bài quote của tôi là người nào và đọc nội dung giữa các bài post, tôi không phải là người đưa các xe matiz, morning, i10 vào để tham chiếu chạy đèo núi rồi so sánh hơn thua, mục đích các anh từ đầu đến giờ cũng chỉ muốn chửi bj x7 động cơ yếu, công suất yếu thì các anh cứ thoải mái, tôi chả sân si gì nữa. Đối với tôi, tôi chưa bao giờ hối hận khi yêu và lựa chọn bj x7 là người bạn đồng hành
thôi anh đừng lươn lẹo, trang trước thách chạy bằng morning, trang sau thì bô bô bảo tôi biết nó chạy được, biết thì thách làm mẹ gì? hay là lại thách chạy được thì cho ăn cứt :LOL:

còn con bắc kinh bảy lần nó yếu là rõ, đội chủ xe nhà anh từ đầu tới giờ vẫn không ngừng văn vở để cố chứng tỏ nó không yếu, tôi chỉ cần chạy 30km là đủ để phán ra một câu mà đội nhà anh hết vác lên dyno, rồi thì kéo xe công, rồi thì leo Mã Pí Lèng để làm trò, cuối cùng tôi vẫn đúng :LOL:

tôi không có hứng chửi con bắc kinh công suất yếu, xe tàu lởm thì đó là điều đương nhiên, tôi chửi mấy thằng đánh đồng, lôi mấy con tàu xịn ra để lấp liếm cho mấy con tàu lởm ;)
 
tứ đại đỉnh đèo ở nhiều tỉnh, không phải chỉ ở Hà Giang, trong 4 cái đèo đó thì chỉ duy nhất Mã Pí Lèng ở Hà Giang thôi, dốt thì không nên nói chữ...

tứ đại đỉnh đèo nổi tiếng vì hiểm trở thật, nhưng đó là từ mấy chục năm trước khi mà đường giao thông nó như loằn, tầm 15 năm trở lại đây đường nó làm xịn vl, những cua gắt đều bị chặt góc để làm lơi ra rồi, chạy có mẹ gì đâu :LOL:

anh dám chơi thì chồng tiền ra, tôi vác Morning đi Mã Pí Lèng chơi, cũng đang rảnh, nhưng mà tôi không phải loại ăn bờ ở bụi, anh nhắm đủ tiền tài trợ không :)
Còn mấy cung đường tuần tra biên giới chạy phê pha phết đấy anh, nó lại không dốc lắm nhưng đường bé tẹo, vực cũng không sâu lắm nhưng cũng đừng để rớt xuống :big_smile:
Morning, i10 cân tốt, chống chỉ định xe điện vì méo có trạm sạc đâu. :too_sad:
btw: nhại theo thằng trollxe : nếu mày thua, mày thua 1 chiếc xe tàu, nếu mày thắng, mày phải ăn cớt vì nhà nó nhiều cớt và do mày ngâu quá
 
Chị này tên gì đó bạn?
Lần này ngoài trải nghiệm xe thì mình cũng được dịp nói chuyện với chị quản lý cấp cao của Lynk&co Việt Nam, nghe chị confirm chắc nịch, mua xe về chỉ việc đổ xăng và chạy, mọi vấn đề bảo dưỡng bảo hành hãng BAO hết trong 5 năm đầu, cái này theo mình là quá ngon luôn chắc chắn là tiết kiệm được vài chục đến cả trăm củ chứ ko phải kiểu tặng voucher vài chục củ nhưng mỗi lần đi bảo dưỡng vẫn phải trả tiền @@. Trước khi xuống tiền mua xe tàu thì nên đến trải nghiệm Lynk&co các bác ạ
 
Back
Top