đánh giá Trải nghiệm cá nhân chạy thử Lynk&co

Con Linh Cô 9 ngồi vào rồi, cảm giác sang trọng thật, out trình cả Mẹc GLC 300 luôn, nhưng bảo xuống tiền tươi 2,5 tỏi thì có ccc cho một con xe Tàu nhé. Xe Tàu mãi là xe Tàu thôi, chừng nào được thời gian và thị trường toàn cầu kiểm chứng trong 20-30 năm nữa thì may ra.
 
Tôi def cho xe tàu cũng mấy năm nay trên 4rom rồi, tôi lạ gì giọng điệu các anh, chê xe chất lượng kém 3 năm là rụng bánh, bán lại không được….tôi đưa ra dẫn chứng thực tế counter luôn thì ngọng. Xoay qua công kích cá nhân nghèo mới đi xe tàu, rồi hổ báo nhảy dựng lên… blah blah….

Rồi tôi cũng đọc hết bài volvo ko thấy chỗ nào lỗi vặt luôn, ở cuối bài a chủ xe còn khen hơn tôi khen xe tàu
lỗi phổ biến nhất của cái xe này là cái phanh hãm l nếu ko thay má và đĩa ngoài nó sẽ cong vênh đĩa vỡ má phanh, nhiều xe rung rè cửa, cảm biến bị ngáo, màn hình ngáo kéo theo tất cả các thứ bị điên theo phải ngồi đấy reset, dàn lạnh chết đúng kỳ, cửa thiết kế ngu nước với bùn bắn vào lâu ngày gỉ sét
 
lỗi phổ biến nhất của cái xe này là cái phanh hãm l nếu ko thay má và đĩa ngoài nó sẽ cong vênh đĩa vỡ má phanh, nhiều xe rung rè cửa, cảm biến bị ngáo, màn hình ngáo kéo theo tất cả các thứ bị điên theo phải ngồi đấy reset, dàn lạnh chết đúng kỳ, cửa thiết kế ngu nước với bùn bắn vào lâu ngày gỉ sét
ủa anh chủ xe Volvo??? anh phải khen xe anh hơn anh kia khen xe tàu chứ, ví dụ như là giảm sóc mềm là bởi vận chuyển trên xe thớt chứ không phải tại thiết kế, hoặc là máy yếu là bởi hãng ưu tiên sự êm ái khi vận hành... chứ lại chê cái phanh hãm lông với cửa thiết kế ngu là như nào???

diễn tròn vai đi anh :)
 
Con Linh Cô 9 ngồi vào rồi, cảm giác sang trọng thật, out trình cả Mẹc GLC 300 luôn, nhưng bảo xuống tiền tươi 2,5 tỏi thì có ccc cho một con xe Tàu nhé. Xe Tàu mãi là xe Tàu thôi, chừng nào được thời gian và thị trường toàn cầu kiểm chứng trong 20-30 năm nữa thì may ra.
2,5 tỏi tôi cầm 1,2 tỏi mua con Su Rừng hoặc Kia Sorento, còn lại 1,3 tỏi ném vào btc, vẫn an tâm, tối kê cao gối ngủ.
 
Đéo cảm nổi thiết kế của bọn này, có mỗi con 09 nhìn ổn nhất
KTbUhzb.png
 
ủa anh chủ xe Volvo??? anh phải khen xe anh hơn anh kia khen xe tàu chứ, ví dụ như là giảm sóc mềm là bởi vận chuyển trên xe thớt chứ không phải tại thiết kế, hoặc là máy yếu là bởi hãng ưu tiên sự êm ái khi vận hành... chứ lại chê cái phanh hãm lông với cửa thiết kế ngu là như nào???

diễn tròn vai đi anh :)
thôi anh vào việc nhanh cho nó tam giác, với ko phải tự dưng mà thằng tasco mua lại savico có volvo xong đùng đùng đi làm riêng với L&C đâu :LOL:
 
Tôi cũng lái thử bmw 330 và x3 của bạn tôi, riêng x3 bản base thì tôi vẫn thấy lag turbo, đạp ga chưa được đã lắm. Nước ga đầu và ga hậu thua con xe tàu khựa hongqi hs5, nhưng treo thì chắc và bám đường hơn và với trải nghiệm của tôi lc05 cảm giác lái cũng chả thua kém gì con x3
Hình như hongqi hs5 mới về cũng gần tỉ ha ban
 
Hix mình góp ý 1 xíu bạn đừng buồn nha, bạn review như cc vậy á :mad:. Bạn nên tách ra chèn hình cho từng xe chứ bạn làm cho 1 đống chữ quăng mớ hình ở dưới mình đọc vào ko biết xe nào với xe nào nữa. Tốt nhất bạn nên coi mấy clip review xe để lấy cái khung ng ta hay review bắt đầu từ ngoại thất >> nội thất >> tiện nghi >>.... còn cảm giác lái bạn đánh giá vậy chưa thấy đc gì nổi trội lắm mình đc chạy rất nhiều xe hằng ngày i10, vios, santafe, camry, altis, tucson,.. mình ôm cua 60km/h hằng ngày chẳng xe nào có cảm giác quăng đuôi kể cả xe nhỏ nhất là i10, nó chỉ nhún nghiêng cái xe đi thôi. Có lần mình ôm cái cua cuối võ văn kiệt xuống quốc lộ 1 bằng vios lên gần 100km/h nó còn ko quăng, ai ở hcm thì biết cái cua đó nó ôm gắt như thế nào rồi
Chém vừa thui bạn, cái cua cuối VVK - QL1 có 2 lane đánh vòng tròn luôn mà ông phi 100km thì bay mie vô con lươn chứ ở đó mà ko quăng, khúc đó xe nào cũng 4-50 thôi
 
Đéo cảm nổi thiết kế của bọn này, có mỗi con 09 nhìn ổn nhất
KTbUhzb.png
Đầu thì nhìn đụt đụt, đèn hậu đúng kiểu nhà giàu mới nổi của anh tàu (nhét càng nhiều sọc ngang dọc càng tốt, nhiều đến mức dị hợm). Cô Linh 9 anh bảo ổn tôi thấy chả ổn tí nào. Tản nhiệt nan, to làm tôi cứ liên tưởng con xe tàu gì hay gắn logo Maserati ấy nhỉ 😂 Thêm hai cái đèn xi nhan giống con này 😂
IMG_2786.png
 
Đầu thì nhìn đụt đụt, đèn hậu đúng kiểu nhà giàu mới nổi của anh tàu (nhét càng nhiều sọc ngang dọc càng tốt, nhiều đến mức dị hợm). Cô Linh 9 anh bảo ổn tôi thấy chả ổn tí nào. Tản nhiệt nan, to làm tôi cứ liên tưởng con xe tàu gì hay gắn logo Maserati ấy nhỉ 😂 Thêm hai cái đèn xi nhan giống con này 😂
View attachment 2424543
Ý tôi ổn nhất ko phải nó đẹp mà nhìn nó đỡ xấu nhất trong mấy con kia, chắc 1 phần nó dài nên nhìn thanh thoát hơn, mấy con kia nhìn nó cứ vuông vuông ngắn ngắn đụt vl
 
Đầu thì nhìn đụt đụt, đèn hậu đúng kiểu nhà giàu mới nổi của anh tàu (nhét càng nhiều sọc ngang dọc càng tốt, nhiều đến mức dị hợm). Cô Linh 9 anh bảo ổn tôi thấy chả ổn tí nào. Tản nhiệt nan, to làm tôi cứ liên tưởng con xe tàu gì hay gắn logo Maserati ấy nhỉ 😂 Thêm hai cái đèn xi nhan giống con này 😂
View attachment 2424543
cái hố đèn này copy cat thằng pot che nhỉ, mà cụm đèn thằng pot che nhìn nó hài hoà hơn (cũng có thể do logo)
 
Chém vừa thui bạn, cái cua cuối VVK - QL1 có 2 lane đánh vòng tròn luôn mà ông phi 100km thì bay mie vô con lươn chứ ở đó mà ko quăng, khúc đó xe nào cũng 4-50 thôi
Lúc đó xỉn chỉ nhớ xém cắm đầu vô cái lan can liếc xuống nhìn đòing hồ hết hồn đạp thắng đi từ từ, bữa sau mới thấy cảm giác sợ :D
Đọc hết chưa bạn ? hơn 1 năm trở lại đây đường vvk khúc cuối nó quá đông chứ trước đó đi tầm 7h30 sáng rất vắng cua đó mình ôm 60km/h hằng ngày nha :Dmấy xe ko quen đường ôm 40-50 là bình thường, cua cầu nguyễn văn cừ xuống bến vân đồn mình còn ôm đc 50 thì cua vvk quá bình thường. Còn cỡ 5 năm về trước 1-2h đêm khúc cuối vvk rất ít xe đạp thoải mái bạn muốn ôm nhiêu thì ôm chỉ sợ bạn ko dám chạy thôi
 
Con Linh Cô 9 ngồi vào rồi, cảm giác sang trọng thật, out trình cả Mẹc GLC 300 luôn, nhưng bảo xuống tiền tươi 2,5 tỏi thì có ccc cho một con xe Tàu nhé. Xe Tàu mãi là xe Tàu thôi, chừng nào được thời gian và thị trường toàn cầu kiểm chứng trong 20-30 năm nữa thì may ra.
giờ xe tàu đang cạnh tranh bằng tiêu chí "ngon bổ rẻ" , tới ngày tàu kiểm chứng đc chất lượng thì ko còn giá như vậy nữa đâu :big_smile: , mà chỉ có vn thì tâm lý bài tàu bất kể chất lượng chứ thị trường khác thì xe tàu làm ăn cũng ok mà
 
giờ xe tàu đang cạnh tranh bằng tiêu chí "ngon bổ rẻ" , tới ngày tàu kiểm chứng đc chất lượng thì ko còn giá như vậy nữa đâu :big_smile: , mà chỉ có vn thì tâm lý bài tàu bất kể chất lượng chứ thị trường khác thì xe tàu làm ăn cũng ok mà
Nói đâu cho xa, chỉ cần qua anh bạn Thái Lan thì thấy xe tàu đang ùa vào và xâm chiếm thị trường như thế nào, tôi vừa ở motorshow bangkok về thì thấy gần như 80% những brand máu mặt của tàu đã vào thị trường Thái Lan. Nhật vs Đức thì vẫn còn đứng khá vững ở thái chứ Hàn xẻng thì cút luôn vs xe tàu.
 

Attachments

  • IMG_1231 Large.jpeg
    IMG_1231 Large.jpeg
    309.7 KB · Views: 10
  • IMG_1225 Large.jpeg
    IMG_1225 Large.jpeg
    315.1 KB · Views: 10
  • IMG_1232 Large.jpeg
    IMG_1232 Large.jpeg
    347.3 KB · Views: 9
  • IMG_1239 Large.jpeg
    IMG_1239 Large.jpeg
    334.3 KB · Views: 9
  • IMG_1240 Large.jpeg
    IMG_1240 Large.jpeg
    346.5 KB · Views: 11
Last edited:
Đợt này ấn tượng nhất vs mình chắc là con Hyper HT của Aion 1 brand xe điện của Tàu khựa đã có showroom Việt Nam
 

Attachments

  • IMG_1254 Large.jpeg
    IMG_1254 Large.jpeg
    326.3 KB · Views: 9
  • IMG_1255 Large.jpeg
    IMG_1255 Large.jpeg
    281.4 KB · Views: 13
  • IMG_1256 Large.jpeg
    IMG_1256 Large.jpeg
    342.2 KB · Views: 10
giờ xe tàu đang cạnh tranh bằng tiêu chí "ngon bổ rẻ" , tới ngày tàu kiểm chứng đc chất lượng thì ko còn giá như vậy nữa đâu :big_smile: , mà chỉ có vn thì tâm lý bài tàu bất kể chất lượng chứ thị trường khác thì xe tàu làm ăn cũng ok mà
Đấy là tâm lý của mấy thằng già khú sống đéo cần biết xung quanh thế giới nó đang như thế nào. Thế hệ này sớm muộn cũng xuống lỗ, thế hệ trẻ hơn như anh và tôi lên thay, mua sắm theo tiêu chí ngon, bổ, giá tiền hợp lý chứ k đội cái logo với mác Nhật lên đầu nữa thì xe TQ sẵn sàng đôi công với xe Nhật về mặt chất lượng :shame:

Cứ nhìn các hãng điện thoại TQ đời đầu là biết, những Xiaomi, Vivo, Huawei, Oppo,... hồi đầu cũng toàn máy giá rẻ build cùi. Lúc đầu cũng toàn dè bỉu chê bai, nhưng chỉ cần tâm 6 ~ 7 năm nó gây dựng dc thị phần là sẵn sàng tăng giá, tăng chất lượng lên, sẵn sàng đấm sứt đầu mẻ trán đám hàn mẽo luôn :shame:
 
Đấy là tâm lý của mấy thằng già khú sống đéo cần biết xung quanh thế giới nó đang như thế nào. Thế hệ này sớm muộn cũng xuống lỗ, thế hệ trẻ hơn như anh và tôi lên thay, mua sắm theo tiêu chí ngon, bổ, giá tiền hợp lý chứ k đội cái logo với mác Nhật lên đầu nữa thì xe TQ sẵn sàng đôi công với xe Nhật về mặt chất lượng :shame:

Cứ nhìn các hãng điện thoại TQ đời đầu là biết, những Xiaomi, Vivo, Huawei, Oppo,... hồi đầu cũng toàn máy giá rẻ build cùi. Lúc đầu cũng toàn dè bỉu chê bai, nhưng chỉ cần tâm 6 ~ 7 năm nó gây dựng dc thị phần là sẵn sàng tăng giá, tăng chất lượng lên, sẵn sàng đấm sứt đầu mẻ trán đám hàn mẽo luôn :shame:
Uh đt hàn vơi xe hàn nhật gần như cút hẳn khỏi TQ
 
Đấy là tâm lý của mấy thằng già khú sống đéo cần biết xung quanh thế giới nó đang như thế nào. Thế hệ này sớm muộn cũng xuống lỗ, thế hệ trẻ hơn như anh và tôi lên thay, mua sắm theo tiêu chí ngon, bổ, giá tiền hợp lý chứ k đội cái logo với mác Nhật lên đầu nữa thì xe TQ sẵn sàng đôi công với xe Nhật về mặt chất lượng :shame:

Cứ nhìn các hãng điện thoại TQ đời đầu là biết, những Xiaomi, Vivo, Huawei, Oppo,... hồi đầu cũng toàn máy giá rẻ build cùi. Lúc đầu cũng toàn dè bỉu chê bai, nhưng chỉ cần tâm 6 ~ 7 năm nó gây dựng dc thị phần là sẵn sàng tăng giá, tăng chất lượng lên, sẵn sàng đấm sứt đầu mẻ trán đám hàn mẽo luôn :shame:
vấn đề là cũng có một số thằng ở phía ngược lại bưng bô xe tàu bất kể chất lượng anh hiểu không :LOL:

gặp con hàng tàu ngon mà chê thì cũng ngu đần không kém gì gặp con hàng tàu lởm mà khen lấy được, same logic heheheh...
 
Back
Top