Xử phạt Tiktoker vụ 'bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn'

Masterchiefs

Thành viên tích cực

Cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt 5 triệu đồng đối với nam Tiktoker liên quan vụ việc "bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn". Anh này đồng thời đã xin lỗi trên mạng xã hội.

1714232838656.png

Tiktoker đi xe lăn tới quán phở trên phố Nam Ngư để xin lỗi - Ảnh: FBNV

Thông tin với Tuổi Trẻ online tối 27-4, đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, cho biết anh V.V.N. (tên thật của TikToker xe lăn V.M.L.) đã tới làm việc với đơn vị này, liên quan vụ anh này tố bị đuổi khỏi quán phở.

Kết quả xác minh cho thấy anh N. có hành vi đăng tải thông tin sai sự thật lên mạng xã hội. "Người chủ quán phở không nói câu "cái ngữ này…" như thông tin được Tiktoker này đăng tải", vị này nói.

Sau buổi làm việc, cơ quan chức năng đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với anh N. với mức phạt 5 triệu đồng. "Mức phạt này có áp dụng hình thức giảm nhẹ đối với người tàn tật", đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội nói.

Cùng ngày, Tiktoker xe lăn đã đăng tải lời xin lỗi liên quan sự việc trên trang Facebook cá nhân. Nội dung bài đăng có kèm hình ảnh nam thanh niên này tới tận quán phở trên phố Nam Ngư để xin lỗi người phụ nữ nấu bếp.

Anh này nói đã "sâu sắc nhận thức về sự yếu kém và thiếu hiểu biết của mình trong việc xử lý vấn đề".

"Biết ơn cộng đồng đã cho L. được nhìn nhận những khuyết điểm của bản thân. Rất mong nhận được sự bao dung và tha thứ từ mọi người", nam Tiktoker chia sẻ.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online trước đó, chủ quán phở gà trên phố Nam Ngư khẳng định bà không dùng câu từ như mạng xã hội chia sẻ để nói với khách hàng.

.............
 
giả ngu giờ phản damage chít mợ đường sống luôn.
Này thì tình thương onl - bái bai sự nghiệp.
May cho quán là có cam - nếu ko ăn tiếng xấu thanh minh méo ai quan tâm r
 
Ai tóm tắt vụ này hộ phát :nosebleed:
Nó đi ăn phở rồi về lên mạng bốc phét làm content bẩn bị camera lật mặt chứ gì. Ban đầu nó cãi chày cãi chối rồi camera đưa lên thì im hơi lặng tiếng khoá cmt :v
 
Thằng này đi ăn phở quán quen,xong về 1 hộp nổi hứng viết bài xl bị phân biệt vì bị què(hình như cũng location thuốc nổ thì phải),nhưng tất cả câu chuyện của nó chỉ là xl kiếm fame,hết
Phạt như này quá nhẹ
Đúng theo tôi quá nhẹ
Ghép nó vào tội phỉ báng lẫn vu khống gây hậu quả dù chưa kịp nghiêm trọng mới đúng
Nó xém nữa hại một bà già mất hết mặt mũi, hại 1 gia đình sống bằng nghề lao động chân chính, hại cả luôn xứ Bắc Kì tội khinh người( và người ta dễ tin vì đã có nhiều trường hợp tương tự kiểu bún chửi)
Rất may cho người bị hại,và rất may cho nó kg đi tù
Nó đáng ở tù nửa năm cho hiểu việc làm sai phải trả giá
 
Back
Top