underking
Đã tốn tiền
mối quan hệ của Bệnh viện - Bệnh nhân là khách hàng với dịch vụ.case này lạ dữ bác. những cái tối ưu nhất cho đường mật, túi mật thì lại ko đúng. trong khi CT kém nhất lại ra kết quả
A đi làm MỌI LOẠI DỊCH VỤ, trừ công quyền, thì mọi sai xót dù chủ quan hay khách quan, thì phía dịch vụ phải chịu trách nhiệm về nó. Hay các a quen thói công quyền đè lên đầu thiên hạ rồi?
Ví dụ tôi làm XNK, điều xe đến nhà máy khách, giữa đường có tai nạn giao thông gây kẹt xe, sự cố khách quan làm chậm trễ thời gian, thì khi khách phản ánh, chúng tôi phải chịu mọi trách nhiệm, việc khách thông cảm hay ko là vấn đề tình cảm cá nhân. Huống chi đây hoàn toàn là sai sót chủ quan, mà các a còn biện hộ này nọ.