[Có hình] Mảnh đất đầu thừa đuôi thẹo thì làm được gì?

@thớt.
Cuối hẻm mà hẻm có 2 mét à, thím coi có đường nào tung ra nữa ko chứ cá nhân tui là tui chịu chết, hẻm 2 mét tôi ở củng mấy năm trời tui biết nó như thế nào. Cực lắm.

Còn hình miếng đất thì chưa bàn tới, quan trọng là xung quanh là cái gì nữa kìa.Chứ nhà hẻm 2 mét mà lại lệch cửa như thế xung quanh nó chống lên 4 tấm thì nhà thím chả khác gì cái hang chuột.
 
Ông nhờ mod qua, cả kiểm toán, ở sg tôi bao chi phí đi lại, của mod. Còn mod ở tiền giang thì 2 bữa nữa tôi xuống đó, ông đi với tôi, dẫn theo con kiểm toán.
Chuẩn bị gì về chứng minh mua bán:
Tôi show cho ông và con kiểm toán:
  • hợp đồng mua bán/cọc đất nền của các cty tôi mua
  • hợp đồng mua bán/cọc từ đất của dân.
Chỉ cần tôi show đủ >=50% tổng số giao dịch, tính từ 2016 hoặc cái 100tr đến nay, là xong.
  • tôi ra bank sao kê
  • tôi show các nội dung giao dịch đất với khách hàng/môi giới đất của tôi.
Vậy là xong.
- chứng minh số đất của tôi 30 tỏi (dựa trên giá hiện tại của thị trường, k dựa trên số tiền mua, kê khai ở vpcc).

Địa chỉ showroom tôi cũng show ra rồi. Sđt cũng có hết rồi. Vậy nhé.
Tối nay ông rãnh thì lên nhận card từ caubebutchi. Tôi sẽ lập topic, rồi tới ông sau

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
tôi vẫn chưa hiểu cái 50% của ông và dòng tiền mà ông nói tới, ví dụ ông có 100tr ngày x nhưng tới ngày xx ông bỏ 1 tỷ ra mua đất, vậy làm sao chứng minh là ông lấy 100tr đó để làm ra 1 tỷ kia. Vấn đề là ông nói từ 100tr lên 30 tỷ chứ tôi không nói ông có 100tr và đi vay mượn thêm để về mua đất. Ông hiểu vốn ban đầu sinh lợi không ?
Còn ông có 100tr đầu tư lời quá ông đi vay bà con họ hàng thêm 20 tỷ nữa, bây giờ lời trả xong nợ còn 30 tỷ thì chuyện đó là bình thường. Cái chính là cái tỷ lệ sinh lợi 100tr-30 tỷ trong vòng 36 tháng của ông kia kìa, làm sao ông chứng minh được chuyện đó ? cái đó mới là thứ mọi người không tin cho rằng ông chém gió.
 
mua ở cũng dc.... nhưng theo t thì phải rẻ hơn cái giá trên ... có 2m đường thì ép giá đi
 
Anh lục lại bên voz cũ, cách đây cỡ 4 năm. Tôi còn hỏi trồng trọt chăn nuôi với số vốn ít ỏi. Rồi vỡ nợ, cơ duyên khám phá được vùng đất sốt.

Sổ hồng nhà nước tôi k dám giả, tôi chưa vợ con, cũng k lừa đảo ai.
Ngày đó tôi có 100 củ, cả 1 gia tài, dù trước đó mất nửa năm + cái tết để trả nợ hơn 50 củ.
Tôi đặt cọc 10 lô, mỗi lô 10tr. Rồi sang tay + làm cò. Cứ vậy mà nhân lên. Tất nhiên quá trình còn nhiều mẹo để nhân tiền lên.

Đất sốt k khác j tiền ảo. Anh nên đi ra ngoài xã hội, nhìn nhận sẽ khác liền.
Thân

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
không nói nhiều, inbox card mobi 500 nhé, ít hơn tôi ko lấy :amazed:
 
Đất tăng mấy lần trong vài năm thì chỗ mình ở thấy rồi. Do mở đường lớn, xây khu dân cư.... Nhưng không có kiến thức gì, nên hóng chia sẽ từ các chuyên gia từ kèo này
 
:sure:
Từ 1 mảnh đất khù khằm thành ra cái nơi gạ kèo, mình thích voz ở chỗ này đấy.

To thớt, miếng đấy chốt cũng đc về làm nhà còn đâu sân vườn, trồng thêm rau, bể cả tha hồ mà đẹp.
 
Không nên mua nhé.
Thím biết tại sao số 1 2 3 4 5 chia đẹp và đều như vậy không? Sao nó không có hình nào xấu không? Nhìn kĩ cái kích thước hẻm 2m, và so với cái góc vào nhà xem.
Trả lời được thì hiểu ý mình đó.
 
tối có card phát nhớ réo tôi vào húp với nhé các fen

kèo này thằng kia xạo lồng và nó ko hiểu nó đang nói j mà từ 100tr lên 30ty trong 3 năm, và chính nó cũng cmt là có vay mượn, tính ra nó dùng đòn bẩy tài chính vay của người khác, chứ có phải 100tr đâu.
 
tối có card phát nhớ réo tôi vào húp với nhé các fen

kèo này thằng kia xạo lồng và nó ko hiểu nó đang nói j mà từ 100tr lên 30ty trong 3 năm, và chính nó cũng cmt là có vay mượn, tính ra nó dùng đòn bẩy tài chính vay của người khác, chứ có phải 100tr đâu.

Đúng rồi, phải show là không dùng đòn bẩy tài chính thì mới tin nhé.
Ae tài chính nào vô làm trọng tài đi, lấy 10% tiền xâu cũng ngon mà.

Sent using vozFApp
 
Tôi mua đất 2017 mà giờ nó lên 4 lần là mừng lắm rồi. Anh nào có 1tỷ mà giờ lên 30tỷ thì đó là thiên tài luôn. 🤓🤓
 
Cái vụ 100tr lên 30 tỉ chỉ là cách chơi chữ, hay nói thẳng ra là nổ khéo thôi mà. Để tôi mạn phép phân tích 1 số ý như sau:

1. Số tiền vốn lúc đầu đúng là 100tr thật, nhưng sau khi làm vài vố cọc đất sang tay, có kinh nghiệm, ông này chơi liều vay mượn người thân và vay ngân hàng để mở rộng quy mô buôn đất. Nếu đã có vay mượn, thì ko thể nói kiểu tôi chỉ có 100tr làm vốn ban đầu được, phải nói rõ là tôi có vay mượn nữa, và số vốn phải là 100tr + với số đã vay mượn mới đúng. Và tôi tin chắc số vay mượn phải hơn tiền tỉ.
2. Ông này có bài mua đất ruộng chuyển mục đích sử dụng, và vẫn còn nợ tiền chuyển đổi mục đích sử dụng. Số tiền nợ này cũng phải tính vào luôn số vốn, và số này chắc cũng ko phải là ít.
3. Tổng giá trị số đất ông này đang sở hữu được định giá là 30 tỉ, con số này là ông tự định giá theo kiểu đếm cua trong lỗ, hay nói văn vẻ là "theo giá thị trường". Thực ra cũng chưa chắc là rao lên sẽ thanh khoản ngay 30 tỉ được, thời buổi này tôi nghĩ ít ai mặn mà đất đai ở xứ khỉ ho cò gáy. Cho nên cần xem lại con số 30 tỉ.

Theo như 3 điều tôi phân tích trên thì số vốn 100tr ban đầu là ko đúng, nó phải lên đến vài tỉ. Và số tổng giá trị đất hiện tại cũng chưa chắc lên đến con số 30 tỉ. Nên tổng quá trình gầy dựng 3 năm của ông này chỉ là khoảng x10 thôi, ko phải đến x300 lần như ông nói. 3 năm buôn đất x10 lần tài sản thì cũng ko có gì quá đặc biệt nếu trúng đất sốt đúng ko nào?
 
Back
Top