STT | Giá xe | Trước Bạ 12% | Đăng Kiểm/1 Năm | Bảo vệ đường bộ/1N | Lệ Phí Cấp Biển Số | DV Cấp Biển Số | BH Vật Chất xe 1.65% | BH Trách Nhiệm DS/1N | KM1(phi truoc ba) | KM2(vc1+vc2+vc3) | KM3(-10%) | Giá Xe | |
1 | VND 1,179,000,000 | VND 135,480,000 | VND 340,000 | VND 1,560,000 | VND 20,000,000 | VND - | VND 19,453,500 | VND 437,000 | VND 135,480,000 | VND 310,000,000 | VND 117,900,000 | VND 792,890,500 |
Này là cái voucher của những ng mua xe trước đó r fen ợ. Thích là quất thoy hehebản base lux A màu xám và trắng đc giảm thêm 80tr lăn bánh HN tầm 790tr , lăn bánh tỉnh tầm 770tr có thơm ko anh em View attachment 177058
Đúng r. Này là tính cua trong lỗ đó fen :v. Trước bạ thằng VF nó vẫn free mà790tr này có phải lăn bánh quái đâu nhỉ, vì trừ cả cái voucher 150tr lẫn trừ trước bạ
Nên tính ra phải thêm ~100tr tiền mua voucher và cộng ~70tr tiền trước bạ và trừ cái bảo hiểm vật chất 20tr không bắt buộc đi => ~940tr lăn bánh cho bản Base.
như tôi nói ở trên ấy, rung thì phải biết là tại sao rung thì mới biết có phải là lỗi hay không rồi mới tìm ra nguyên nhân tại sao...Ok tôi đã hạ cánh ở Hải Dương rồi đây
Tôi chạy nên k tiện quay cờ líp cho các fen. Xe tôi đi KHÔNG bị mát xa tay lái như các video trên mạng nhé.
Tuy nhiên có sự khác biệt khi chạy ở mặt đường nào nhám hơn với tốc độ thấp hơn 120kmh. Ở 120kmh nếu bỏ tay khỏi vô lăng thì vô lăng gần như k thay đổi gì luôn. Còn ở 100kmh-110kmh thì vô lăng có rung chút , giống như những xe mình đã từng chạy trc đây . Cần lắm được thử những con rung nặng như clip
Ở đây là các anh ấy kêu xe trước các ảnh đi k có bị. Xe này bị từ 80-100kmh mà cân bằng động, chỉnh góc đặt bánh,... mà vẫn vậy. Cái feedback mặt đường tôi cho là có lý nhưng k rõ là tại sao chỉ có 1 dải tốc độ nhất định bị?như tôi nói ở trên ấy, rung thì phải biết là tại sao rung thì mới biết có phải là lỗi hay không rồi mới tìm ra nguyên nhân tại sao...
chứ nếu vô lăng cứ rung là lỗi thì con WRX của tôi chắc lỗi nặng sắp vứt xe luôn... con đấy feedback mặt đường so với con Lux này chắc 8 điểm so với 2 điểm...
nói chung khi nghe phản hồi về "lỗi này lỗi nọ" thì cứ phải nghe ông nào biết biết chút, chứ lắm ông đéo biết gì đi cái xe thấy cái gì lạ lạ cũng về hê lên là lỗi, xong mấy thằng ngu khác không biết gì lại screenshot post đi khắp nơi để nhiều thằng ngu khác nữa bắt đầu hoang mang...
như vụ cái con Mazda 3 nó tăng tua khi chạm thắng ấy, không mừng thì thôi lại kêu là lỗi, nản các con giời...
có clip không nhỉ???Ở đây là các anh ấy kêu xe trước các ảnh đi k có bị. Xe này bị từ 80-100kmh mà cân bằng động, chỉnh góc đặt bánh,... mà vẫn vậy. Cái feedback mặt đường tôi cho là có lý nhưng k rõ là tại sao chỉ có 1 dải tốc độ nhất định bị?
Hm nay đi lên tôi có để ý thêm xíu đó là giảm tốc (không phanh nhé) về tầm 100kmh thì có hơi rung xíu mà phải bỏ tay nhìn kĩ ms thấy
Tôi k có quay đc sếp ạ. Đi vs họ hàngcó clip không nhỉ???
clip của ông nào kêu lỗi ấy, chứ xe anh có "lỗi" đâu mà quay...Tôi k có quay đc sếp ạ. Đi vs họ hàng
Đợi tí tìm
Cân bằng động xong nhiều xe hết hẳn. Nhiều xe phải chỉnh lại góc đật bánh. Còn đen như anh trên thì k hếtthế là thế nào nhỉ =]]
mình chưa nghĩ ra lý do nào hợp lý cho cái kiểu rung ấy
Bác đen vãi lìn ý. Mình chạy Lux A từ tháng 12/2019 ms chỉ gặp mấy lỗi sau:Lội lại thì thấy có cái clip của ông khác post, nhưng cũng tương tự
Xe mình tính ra gặp nhiều lỗi phết, may tần suất không nhiều (sau 2 tháng đi)
- Rung vô lăng: lần đầu ra cao tốc sau khi nhận xe khoảng 1 tuần là dính luôn, cân bằng động lại thì cũng đỡ.
- Không khởi động được và báo tất cả các thể loại lỗi trên màn hình: dính 3 phát cách khắc phục kinh điển là tắt máy nghỉ 10p rồi lên lại, giờ có kinh nghiệm là lên xe đạp 1 phát mà không thấy động cơ nổ luôn thì chờ tầm 5s rồi mới đạp mạnh phanh và đề lại thì hơn tháng nay không bị nữa.
- Xe về P và vẫn nổ máy, xuống xe tầm 5p rồi lên lại, cần số với các nút ấn không thấy chạy, tắt máy đi bật lại thì ok.
- Chết máy giữa đường sau khi iStop hoạt động: gặp cũng 2 lần khi ở đoạn tắc, vừa dừng phát thì đi luôn rồi lại phanh đứng im khoảng 3 lần liên tục, là xe nó không nhúc nhíc gì luôn. May tắt máy rồi đạp lại phanh đề lại thì đi được luôn. Giờ mặc định tắt iStop cho lành nên cũng không bị.
- Điều hoà không được mát cho lắm (set 23 độ, gió thổi ra thì 23 độ thật nhưng vứt cảm biến chỗ cần số thì 28-30 độ), dính 2 phát đang đi nó tắt sau vài phút mới bật lại.
- Màn hình tự khởi động lại khi đang đi, tự nhiên màn hình không hiển thị cam lùi và cam 360...
- Rách lốp và lên xe cứu hộ: lỗi thì do mình, nhưng lốp mỏng thật, xe cũ mình đi hơn 100k km còn trẩu hơn mà chưa rách bao giờ, chỉ thay 1 lần khi mòn 4 lốp, cũng may dạo này mấy cái 3S nó có sẵn lốp, chứ không nghe mấy bạn kĩ thuật kể ngày trước thì phải tháo tạm lốp xe chưa bàn giao để lắp vào... Được cái cứu hộ nhanh (30p sau khi báo là có xe đến kéo), và dù 10h đêm nhưng vẫn support nhiệt tình để thay lốp và không nhận bồi dưỡng, chỉ nhận đúng tiền theo hoá đơn.
Hơi lỗi vặt, nhưng tần suất cũng ít gặp + đi phê hơn xe cũ (Altis) nên thôi chấp nhận được, à mà xe mình là SA Plus.
Bảng trên tính hết rồi mà bạn, mất thêm tiền mua cái voucher 150tr thôi790tr này có phải lăn bánh quái đâu nhỉ, vì trừ cả cái voucher 150tr lẫn trừ trước bạ
Nên tính ra phải thêm ~100tr tiền mua voucher và cộng ~70tr tiền trước bạ và trừ cái bảo hiểm vật chất 20tr không bắt buộc đi => ~940tr lăn bánh cho bản Base.