Tao biết ngay bài cùn của mày là thế mà. Khen chê liên quan đéo việc mua hay không mua.
Mày là ông nội tao à mà tao phải thể hiện dám hay không dám với mày. Tao chưa mua nhưng tao vẫn thích def cho con xe Tàu này đấy, cho nó ngon thật thì cả làng mới vui, chứ dân Việt được đi ô tô ngon giá hợp lý cày khổ vc
Thông tin 0-100 km đéo phải tao đưa, ai đưa m tự đi mà tìm hiểu
Thôi m next đi, thằng lái xe qua mạng với youtube.
8h vẫn ở cty code, mới về nghỉ ngơi ăn uống sếp ạ.
1. Em bảo nó thua từ 0-100km NHƯNG vác lên cao tốc chưa chắc thua. Thế thì có gì là lái? Trong khi em công nhận nó tăng tốc 0-100 thua?
2.3. Con số 20% sếp bảo, em nói đi nói lại là nên nói rõ là thua khi tăng tốc từ 0 -100 chứ không phải thọt kiểu thua về vận hành, sếp hay nhắc đi nhắc lại thua 20%, thọt 20% so với con xe khác 140 hp bla bla,
cảm giác như cả con xe vận hành thua tới hãng khác 2-30%, và rõ sếp đang chê nó thọt. Nên nói rõ thua chỉ khi tăng tốc từ 0-100 km/h
3.4.5.6. Nhắc lại, trên thông số và bài test chứng minh nó thua 2-3s. Nhưng xét về tăng tốc từ 0-100 thì rất nhiều yếu tố, không chỉ HP cao là tăng tốc ngon hơn, việc launch như nào thì em không có kinh nghiệm, nhưng không thể nói kiểu faldi tăng tốc nhanh hơn là ngon hơn và con này thọt hơn faldi được. Mà em cũng nói ở trên là đồ rằng nó thua hãng khác đi, nhưng đâu có nghĩa là tổng thể nó thọt hơn 2-30%?
Việc tăng tốc từ 0-100 thực tế bao nhiêu lần xảy ra? Có phải xe đem vào track để đua đâu mà quan trọng. Hay đa phần là tăng tốc khi vượt, vọt từ 40 lên 60, 60-100, 100 - 120... Và khi đạt ở tốc độ cao, tubor hoạt động tốt, với 1 công suất lớn nữa thì việc tăng tốc thua xe khác giảm từ 30 xuống 20 hoặc xuống 10% hoặc ngang pheo. Vậy có chấp nhận được không? Hay so sánh dài hơn là việc di chuyển từ HN - HP liệu con xe có thọt hơn 2-30 % so với 1 con tucson hay 1 con CRV? Điều này chắc chắn không.
Và nhắc lại em không lái sang chủ đề khác, như đã nói em công nhận nó tăng tốc thua thằng khác từ 0-100 từ 2-3s, nhưng em phân tích 1 khía cạnh khác là
tổng thể vận hành thì không thua như vậy.
Còn việc tại sao tăng tốc từ 0-100 lại thua các hãng khác. Có thể do nó sida vì động cơ mới phát triển chưa được tối ưu, cũng có thể nó muốn vận hành tốt, sang số mượt mà... Cái đó là cái chưa tốt của nó. Đồng ý là vậy, nhưng về
tính tổng thể vận hành chưa chắc nó thua một con TUCSON hay ngay cả 1 con CRV.
Đây là comment cuối của em về vấn đề tắc tốc của con xe này từ 0-100 so với xe khác.
Giờ em mở 1 chủ đề khác cho anh em thảo luận để bàn về cái thắng của xe này với xe khác xem:
1. Khung gầm có tốt hơn TUCSON, CRV 2-30% không
2. Thiết kế có ăn TUCSON, CRV 2-30 % không
3. Tiền có rẻ hơn TUCSON, CRV 2-30% không
4. Nội thất có hơn TUCSON, CRV 2-30% không
5. Giá trị mang lại và số tiền bỏ ra có rẻ hơn TUCSON, CRV 2-30% không