tin tức Xe Trung Quốc BEIJING X7 về Việt Nam 'đấu' Honda CR-V với giá rẻ

Xe nào ngon nhất?

  • Beijing X7

    Votes: 443 69.2%
  • Honda CR_V

    Votes: 197 30.8%

  • Total voters
    640
Anh Kai giờ éo hiểu nó chuyển sang chủ đề gì nữa đang hóng vụ Hp máy tăng tốc trên track lại lên cao tốc giờ thì cọc cảnh xe ! top này nó không nảy lên 1000 page mới lạ ! có lẽ vấn đề còn chưa tỏ mất ! chưa thấy thằng Lâm hùng review tiếp con xe X7 này trong khi đó nó bảo lấy 1 xe rồi view cho ae xem ! buồn vãi nhỉ.
 
Tao thấy mày khen lắm mà chưa dám đặt cọc ah? Ah, lý do khan xe cọc có được đâu.
Thế ai đưa ra thông tin tăng tốc 0-100km/h đầu tiên thế?
Tao biết ngay bài cùn của mày là thế mà. Khen chê liên quan đéo việc mua hay không mua.
Mày là ông nội tao à mà tao phải thể hiện dám hay không dám với mày. Tao chưa mua nhưng tao vẫn thích def cho con xe Tàu này đấy, cho nó ngon thật thì cả làng mới vui, chứ dân Việt được đi ô tô ngon giá hợp lý cày khổ vc :feel_good:
Thông tin 0-100 km đéo phải tao đưa, ai đưa m tự đi mà tìm hiểu
Thôi m next đi, thằng lái xe qua mạng với youtube. :feel_good:
sa đà đi đâu rồi, anh @dig31 với anh @Ken_1102 tiếp tục mấy vấn đề dang dở cái...
8h vẫn ở cty code, mới về nghỉ ngơi ăn uống sếp ạ.


1. đang nói chuyện tăng tốc 0-100, anh lại hỏi lên cao tốc đua xem con nào ăn thì có gọi là lái qua chủ đề khác không?

2. 8s với 10.5s thì là bao nhiêu % anh là coder anh tính hộ tôi cái...

3. anh bảo "em cũng bảo nó thọt như sếp nói con số 2-30% là khoản tăng tốc từ 0-100km" xong rồi ở dưới lại có cái đoạn bảo tôi "lập loè kêu nó thọt 2-30%"??? gì kỳ vậy??? tôi "lập loè" rồi sao anh cũng đồng ý?

4. chuyện tăng tốc 0-100 hết 11s có ok hay không tôi không nói, nhưng tôi hỏi anh là nó yếu hơn hẳn một con xe khác có thông số kỹ thuật tương đương thì có ok hay không???

5. anh lôi thằng cha nào đấy ra bảo như thế là ok, tôi đồng ý, nhưng rõ ràng anh đang cố lấp liếm bằng chuyện dù nó thọt nhưng vẫn ok, lại chuẩn bị chạy chậm thế cho an toàn, chạy chậm mới là có văn hoá và tăng tốc chậm cho đỡ giật cục đấy... con X7 này mà nó tăng tốc 0-100 hết 5s thì theo anh có "không ok" hay không hay là lại ok vcl???

6. anh bảo máy turbo bị lag này nọ, tôi hỏi anh launch 0-100 thì lag thế nào anh trả lời tôi cái lờ đi mất rồi...
1. Em bảo nó thua từ 0-100km NHƯNG vác lên cao tốc chưa chắc thua. Thế thì có gì là lái? Trong khi em công nhận nó tăng tốc 0-100 thua?

2.3. Con số 20% sếp bảo, em nói đi nói lại là nên nói rõ là thua khi tăng tốc từ 0 -100 chứ không phải thọt kiểu thua về vận hành, sếp hay nhắc đi nhắc lại thua 20%, thọt 20% so với con xe khác 140 hp bla bla, cảm giác như cả con xe vận hành thua tới hãng khác 2-30%, và rõ sếp đang chê nó thọt. Nên nói rõ thua chỉ khi tăng tốc từ 0-100 km/h

3.4.5.6. Nhắc lại, trên thông số và bài test chứng minh nó thua 2-3s. Nhưng xét về tăng tốc từ 0-100 thì rất nhiều yếu tố, không chỉ HP cao là tăng tốc ngon hơn, việc launch như nào thì em không có kinh nghiệm, nhưng không thể nói kiểu faldi tăng tốc nhanh hơn là ngon hơn và con này thọt hơn faldi được. Mà em cũng nói ở trên là đồ rằng nó thua hãng khác đi, nhưng đâu có nghĩa là tổng thể nó thọt hơn 2-30%?

Việc tăng tốc từ 0-100 thực tế bao nhiêu lần xảy ra? Có phải xe đem vào track để đua đâu mà quan trọng. Hay đa phần là tăng tốc khi vượt, vọt từ 40 lên 60, 60-100, 100 - 120... Và khi đạt ở tốc độ cao, tubor hoạt động tốt, với 1 công suất lớn nữa thì việc tăng tốc thua xe khác giảm từ 30 xuống 20 hoặc xuống 10% hoặc ngang pheo. Vậy có chấp nhận được không? Hay so sánh dài hơn là việc di chuyển từ HN - HP liệu con xe có thọt hơn 2-30 % so với 1 con tucson hay 1 con CRV? Điều này chắc chắn không.
Và nhắc lại em không lái sang chủ đề khác, như đã nói em công nhận nó tăng tốc thua thằng khác từ 0-100 từ 2-3s, nhưng em phân tích 1 khía cạnh khác là tổng thể vận hành thì không thua như vậy.

Còn việc tại sao tăng tốc từ 0-100 lại thua các hãng khác. Có thể do nó sida vì động cơ mới phát triển chưa được tối ưu, cũng có thể nó muốn vận hành tốt, sang số mượt mà... Cái đó là cái chưa tốt của nó. Đồng ý là vậy, nhưng về tính tổng thể vận hành chưa chắc nó thua một con TUCSON hay ngay cả 1 con CRV.

Đây là comment cuối của em về vấn đề tắc tốc của con xe này từ 0-100 so với xe khác.
Giờ em mở 1 chủ đề khác cho anh em thảo luận để bàn về cái thắng của xe này với xe khác xem:
1. Khung gầm có tốt hơn TUCSON, CRV 2-30% không
2. Thiết kế có ăn TUCSON, CRV 2-30 % không
3. Tiền có rẻ hơn TUCSON, CRV 2-30% không
4. Nội thất có hơn TUCSON, CRV 2-30% không
5. Giá trị mang lại và số tiền bỏ ra có rẻ hơn TUCSON, CRV 2-30% không
 
à ra là tôi ăn gian mất nửa giây nên anh phải lươn lẹo suốt hai trang liền, tôi liệt kê ra một đống kia, cuối cùng là ỉm đi hết à ;)

thế tôi khuyến mại thêm cái đoạn thằng X7 launch ở 2100rpm còn con Tucson launch ở 1200rpm nữa nhé...

tôi lại xin lại 7 cái lươn lẹo của anh xem anh trả lời sao hay là lại tìm cách lảng tiếp...

đầu tiên anh bảo tôi nói mồm, tôi hỏi anh là tôi nói mồm chỗ nào?

kế đến anh lờ đi, anh bảo là kém tí thôi, thật ra là nó kém tới 30%, thế thì có gọi là "tí thôi" không?

ngay trong post ấy, tôi post kết quả lên, rõ ràng con X7 tôi lấy kết quả 10.5s để so sánh với hai cái xe khác cùng điều kiện test, anh không đề cập gì tới, anh mò lại mấy trang trước tìm cái post cũ của tôi đề cập tới các kết quả test trong các điều kiện khác nhau, thế là ý gì? số rõ ràng trước mặt lờ đi, lại đi tìm số khác ở đâu đâu cho nó mất công thêm là sao?

post sau đó, anh xin cái nguồn test không launch của hai con CRV Tucson mà có kết quả bằng kết qủa launch? clgt, thứ nhất là kết quả ấy chả liên quan tới câu chuyện, anh cố tình lái đi... lại còn đòi kết quả vô lý... làm gì có con nào không launch mà nhanh như launch? xong anh cũng lờ chuyện này đi...

post sau đấy anh lấy kết quả mấy con ra, con Tucson anh phải comment thêm là con này máy 1.6T, sao anh không comment nó là 1.6T mà chỉ 177hp trong khi con X7 nhà anh 1.5T mà quảng cáo tới 188hp ấy??? cố lấy cái dung tích lớn hơn ra mà giấu cái công suất thấp hơn đi là có mục đích gì ngoài lấp liếm???

cùng trong post đấy anh bảo tôi lươn lẹo, bởi vì số liệu tôi dùng là 1.77s (trong khi tôi đề cập tới cả ba số liệu thì anh chỉ lấy cái số liệu yếu nhất của con X7 để đạt được mục đích chứng minh tôi lươn lẹo) - nhưng ngay sau đấy anh lại bảo là máy yếu thì tăng tốc nó đỡ giật??? anh không tự thấy bản thân lươn lẹo à???

post này của anh thì anh thể hiện khả năng đọc hiểu tiếng Việt quá kém khi luận cái đoạn này:

thành ra là tôi bảo hai con Tucson với CRV kia là kết quả không launch...

ai dạy tiếng Việt cho anh thế??? câu đầu tiên có đoạn "launch 0-100" nằm giữa tên xe và kết quả, câu thứ hai thứ ba chỉ có tên xe và kết quả cho nên là anh nội suy một cách khéo léo là giữ cái 0-100 lại và vứt mẹ chữ launch đi??? thôi tôi cứ cho là anh kém tiếng Việt đi chứ lại bảo anh lươn lẹo nữa nó lại bất lịch sự ;)

tổng cộng có 7 ý tôi thấy anh lảng đi, tôi chờ xem post sau của anh trả lời được bao nhiêu trong 7 ý này hay là anh lại lảng đi hết và vẽ ra ý khác...
H mới có thời gian
1. Nói không có sách, mách ko có chứng thì chả là nói mồm.
2. Kém 30 %??? 30% ở đâu vậy. Thế anh bảo nó chậm 3s (a bảo tôi nhét mồm anh nhưng tự anh nói tự vả) trong khi so với CRV nó chậm 2.36. 3s so với 2.36s là 27% đấy a.
81C4751E-2B4D-4874-A704-196EA378229B.jpg

5D03ACEF-4970-4FD5-9D1D-20AAF60EF1C8.jpg


30% t ko biết a lấy ở đâu ra nhưng con số a phóng đại cũng gần 30% đấy. Con Tus ko tính vì khác nhau. Như bác gì nói còn liên quan đến thiết kế khí động học, lốp xe, lazang tôi nghe cũng có lý nhưng thôi t ko rõ nên ko tính.
3 và sau. Cách viết của anh lập lờ ae trên đây nên tôi phải làm rõ là cả 3 con đều launch. Anh dân code thì a phải hiểu chứ.
nhưng ngay sau đấy anh lại bảo là máy yếu thì tăng tốc nó đỡ giật
Cái này t ko nói như thế nha, a lươn lẹo dễ sợ vậy t cũng nể. Tôi nói là có thể do ngôn ngữ thiết kế hướng tới vận hành êm ái nên không muốn làm con xe tăng tốc quá nhanh có thể giật hay không thoải mái.
Và tại sao tôi ko so với con Tuc vì con này là AWD + máy 1.6T, tôi đoán a cũng biết nhưng bản chất a lươn lẹo nên tôi phải bóc.
 
H mới có thời gian
1. Nói không có sách, mách ko có chứng thì chả là nói mồm.
2. Kém 30 %??? 30% ở đâu vậy. Thế anh bảo nó chậm 3s (a bảo tôi nhét mồm anh nhưng tự anh nói tự vả) trong khi so với CRV nó chậm 2.36. 3s so với 2.36s là 27% đấy a.
81C4751E-2B4D-4874-A704-196EA378229B.jpg

5D03ACEF-4970-4FD5-9D1D-20AAF60EF1C8.jpg


30% t ko biết a lấy ở đâu ra nhưng con số a phóng đại cũng gần 30% đấy. Con Tus ko tính vì khác nhau. Như bác gì nói còn liên quan đến thiết kế khí động học, lốp xe, lazang tôi nghe cũng có lý nhưng thôi t ko rõ nên ko tính.
3 và sau. Cách viết của anh lập lờ ae trên đây nên tôi phải làm rõ là cả 3 con đều launch. Anh dân code thì a phải hiểu chứ.

Cái này t ko nói như thế nha, a lươn lẹo dễ sợ vậy t cũng nể. Tôi nói là có thể do ngôn ngữ thiết kế hướng tới vận hành êm ái nên không muốn làm con xe tăng tốc quá nhanh có thể giật hay không thoải mái.
Và tại sao tôi ko so với con Tuc vì con này là AWD + máy 1.6T, tôi đoán a cũng biết nhưng bản chất a lươn lẹo nên tôi phải bóc.
vật nhau với nó làm gì, có biết cái gì đâu. nó chém dìm hàng cho cố mà cứ quote nó :))
 
Tao biết ngay bài cùn của mày là thế mà. Khen chê liên quan đéo việc mua hay không mua.
Mày là ông nội tao à mà tao phải thể hiện dám hay không dám với mày. Tao chưa mua nhưng tao vẫn thích def cho con xe Tàu này đấy, cho nó ngon thật thì cả làng mới vui, chứ dân Việt được đi ô tô ngon giá hợp lý cày khổ vc :feel_good:
Thông tin 0-100 km đéo phải tao đưa, ai đưa m tự đi mà tìm hiểu
Thôi m next đi, thằng lái xe qua mạng với youtube. :feel_good:

8h vẫn ở cty code, mới về nghỉ ngơi ăn uống sếp ạ.



1. Em bảo nó thua từ 0-100km NHƯNG vác lên cao tốc chưa chắc thua. Thế thì có gì là lái? Trong khi em công nhận nó tăng tốc 0-100 thua?

2.3. Con số 20% sếp bảo, em nói đi nói lại là nên nói rõ là thua khi tăng tốc từ 0 -100 chứ không phải thọt kiểu thua về vận hành, sếp hay nhắc đi nhắc lại thua 20%, thọt 20% so với con xe khác 140 hp bla bla, cảm giác như cả con xe vận hành thua tới hãng khác 2-30%, và rõ sếp đang chê nó thọt. Nên nói rõ thua chỉ khi tăng tốc từ 0-100 km/h

3.4.5.6. Nhắc lại, trên thông số và bài test chứng minh nó thua 2-3s. Nhưng xét về tăng tốc từ 0-100 thì rất nhiều yếu tố, không chỉ HP cao là tăng tốc ngon hơn, việc launch như nào thì em không có kinh nghiệm, nhưng không thể nói kiểu faldi tăng tốc nhanh hơn là ngon hơn và con này thọt hơn faldi được. Mà em cũng nói ở trên là đồ rằng nó thua hãng khác đi, nhưng đâu có nghĩa là tổng thể nó thọt hơn 2-30%?

Việc tăng tốc từ 0-100 thực tế bao nhiêu lần xảy ra? Có phải xe đem vào track để đua đâu mà quan trọng. Hay đa phần là tăng tốc khi vượt, vọt từ 40 lên 60, 60-100, 100 - 120... Và khi đạt ở tốc độ cao, tubor hoạt động tốt, với 1 công suất lớn nữa thì việc tăng tốc thua xe khác giảm từ 30 xuống 20 hoặc xuống 10% hoặc ngang pheo. Vậy có chấp nhận được không? Hay so sánh dài hơn là việc di chuyển từ HN - HP liệu con xe có thọt hơn 2-30 % so với 1 con tucson hay 1 con CRV? Điều này chắc chắn không.
Và nhắc lại em không lái sang chủ đề khác, như đã nói em công nhận nó tăng tốc thua thằng khác từ 0-100 từ 2-3s, nhưng em phân tích 1 khía cạnh khác là tổng thể vận hành thì không thua như vậy.

Còn việc tại sao tăng tốc từ 0-100 lại thua các hãng khác. Có thể do nó sida vì động cơ mới phát triển chưa được tối ưu, cũng có thể nó muốn vận hành tốt, sang số mượt mà... Cái đó là cái chưa tốt của nó. Đồng ý là vậy, nhưng về tính tổng thể vận hành chưa chắc nó thua một con TUCSON hay ngay cả 1 con CRV.

Đây là comment cuối của em về vấn đề tắc tốc của con xe này từ 0-100 so với xe khác.
Giờ em mở 1 chủ đề khác cho anh em thảo luận để bàn về cái thắng của xe này với xe khác xem:
1. Khung gầm có tốt hơn TUCSON, CRV 2-30% không
2. Thiết kế có ăn TUCSON, CRV 2-30 % không
3. Tiền có rẻ hơn TUCSON, CRV 2-30% không
4. Nội thất có hơn TUCSON, CRV 2-30% không
5. Giá trị mang lại và số tiền bỏ ra có rẻ hơn TUCSON, CRV 2-30% không
rõ ràng là câu chuyện rôm rả lên chỉ bàn mỗi chuyện 0-100, chỉ có duy nhất một mình anh đòi người ta phải ghi rõ ra, nếu không là anh sẽ coi là đang so sánh tổng thể... so sánh tổng thể bằng cách nào để ra được con xe này hơn con xe kia bao nhiêu %%% vậy anh cho tôi hỏi thử???

xong rồi bắt đầu so đua trên cao tốc, so con này ngồi sướng hơn con kia không, rồi thì chạy ngoài đường tăng tốc bao nhiêu lần...

cái bài test 0-100 nó có ý nghĩa của nó, cái xe nào trên đời này mà không test cái bài ấy, chỉ có các anh là ngồi bàn về ý nghĩa của nó rồi thì chạy chậm cho an toàn, chạy chậm cho có văn hoá sang cả tăng tốc chậm cho đỡ giật nữa tôi sợ vcl...

đây không phải là lấp liếm lập lờ nữa thì là cái gì, anh nhận hay không nhận tôi không quan tâm lắm, tôi cãi không phải để thắng mà cái kiểu loay hoay không muốn đi vào trọng tâm của mấy anh nó thành signature cmnr...
 
H mới có thời gian
1. Nói không có sách, mách ko có chứng thì chả là nói mồm.
2. Kém 30 %??? 30% ở đâu vậy. Thế anh bảo nó chậm 3s (a bảo tôi nhét mồm anh nhưng tự anh nói tự vả) trong khi so với CRV nó chậm 2.36. 3s so với 2.36s là 27% đấy a.
81C4751E-2B4D-4874-A704-196EA378229B.jpg

5D03ACEF-4970-4FD5-9D1D-20AAF60EF1C8.jpg


30% t ko biết a lấy ở đâu ra nhưng con số a phóng đại cũng gần 30% đấy. Con Tus ko tính vì khác nhau. Như bác gì nói còn liên quan đến thiết kế khí động học, lốp xe, lazang tôi nghe cũng có lý nhưng thôi t ko rõ nên ko tính.
3 và sau. Cách viết của anh lập lờ ae trên đây nên tôi phải làm rõ là cả 3 con đều launch. Anh dân code thì a phải hiểu chứ.

Cái này t ko nói như thế nha, a lươn lẹo dễ sợ vậy t cũng nể. Tôi nói là có thể do ngôn ngữ thiết kế hướng tới vận hành êm ái nên không muốn làm con xe tăng tốc quá nhanh có thể giật hay không thoải mái.
Và tại sao tôi ko so với con Tuc vì con này là AWD + máy 1.6T, tôi đoán a cũng biết nhưng bản chất a lươn lẹo nên tôi phải bóc.
tôi hỏi anh đủ 7 ý, anh lờ mẹ đi hết, để tôi hỏi lại và bổ sung thêm...

tôi có sửa mấy chỗ 30% thành 27% theo ý anh, tôi tưởng đàn ông nói chuyện thoang thoáng thôi, làm tròn được, hoá ra anh chi li tiểu tiết vcl... 30% đéo đúng mà phải là 27% hâhhaa...

1. ồ thế tôi nói mồm chứ mà các cái clip test thì có gọi là "sách" với "chứng" không anh cho tôi hỏi thử??? các con số 8s với 10.5s 11.5s 11.77s là tôi phịa ra hay nó là "sách" với "chứng"?

2. anh bảo nó kém tí thôi, thực tế là tới tận... 27%... tôi lại hỏi tiếp là như thế có gọi là "tí thôi" không anh lại lờ đi nữa rồi...

3. trong post tôi post lên có ghi rõ kết quả 10.5s, anh lại bò đi tuốt mấy post trước đó để lôi kết quả 11.77s ra để bảo là tôi dùng số liệu ảo? số rõ ràng trước mặt lờ đi, lại đi tìm số khác ở đâu đâu là sao? anh vẫn đang lờ câu này đi..

4. chuyện launch hay không launch khả năng đọc hiểu của anh kém không phải lỗi của tôi, về bắt đền cô giáo của anh ấy... ai cũng hiểu có mình anh không hiểu anh tự hỏi bản thân xem sao...

5. post sau đấy anh lấy kết quả mấy con ra, con Tucson anh phải comment thêm là con này máy 1.6T, sao anh không comment nó là 1.6T mà chỉ 177hp trong khi con X7 nhà anh 1.5T mà quảng cáo tới 188hp ấy??? cố lấy cái dung tích lớn hơn ra mà giấu cái công suất thấp hơn đi là có mục đích gì ngoài lấp liếm??? anh trả lời chỗ này giùm tôi cái...

6. đang bàn kết quả test thì chỉ có nhanh hơn hay chậm hơn, lấp liếm bằng cái chuyện tăng tốc chậm cho êm ái rõ ràng là đánh tráo khái niệm...

7. giống cái 4.

8. anh không so với Tucson vì Tucson AWD, điều này lại càng thể hiện sự dốt nát... AWD hao hụt công suất hơn FWD lẫn RWD, một con FWD mà quá thọt so với AWD thì lại càng bất bình thường anh ạ...
 
rõ ràng là câu chuyện rôm rả lên chỉ bàn mỗi chuyện 0-100, chỉ có duy nhất một mình anh đòi người ta phải ghi rõ ra, nếu không là anh sẽ coi là đang so sánh tổng thể... so sánh tổng thể bằng cách nào để ra được con xe này hơn con xe kia bao nhiêu %%% vậy anh cho tôi hỏi thử???

xong rồi bắt đầu so đua trên cao tốc, so con này ngồi sướng hơn con kia không, rồi thì chạy ngoài đường tăng tốc bao nhiêu lần...

cái bài test 0-100 nó có ý nghĩa của nó, cái xe nào trên đời này mà không test cái bài ấy, chỉ có các anh là ngồi bàn về ý nghĩa của nó rồi thì chạy chậm cho an toàn, chạy chậm cho có văn hoá sang cả tăng tốc chậm cho đỡ giật nữa tôi sợ vcl...

đây không phải là lấp liếm lập lờ nữa thì là cái gì, anh nhận hay không nhận tôi không quan tâm lắm, tôi cãi không phải để thắng mà cái kiểu loay hoay không muốn đi vào trọng tâm của mấy anh nó thành signature cmnr...
Ô hay đó là sếp bàn 0-100. Em bàn vấn đề khác thì sếp bảo lái sang câu chuyện khác? Ơ thế bàn chuyện khác không được.
Thế giờ vụ 0-100 em vẫn công nhận nó thua đó thôi.

Khi mà phân tích thêm vấn đề khác thì lại bảo là lái qua A B C?!?
Giờ nói chuyện khác được chưa sếp?
Tổng thể muốn nói nó là thực tế. So sánh thế nào thì sếp đi nhiều xe đương nhiên đánh giá được chứ, cho hỏi con faldi của sếp chạy full tải có sướng hơn con lux A không?

Giờ full tải chạy cao tốc thì X7 có thọt hơn con Lancer không? Với những lời review chạy thực tế thì cảm giác (do hiện chưa có nhiều xe chạy) thì thua các hãng khác nhiều không....

Còn việc bài test 0-100 có ý nghĩa gì, việc 1 con tăng tốc tốt hơn nghĩa là vận hành tốt hơn hay thế nào? Vậy có khi mấy con faldi chạy tốt hơn mấy con vios, hay cx5?
Mấy con xe bò, ngựa chạy sướng hơn mấy con Mẹc, bmw hay audi, rr?


Ngoài ra thực tế tăng tốc từ 60-100 có thọt hơn nhiều không? Chứ từ 0-100 thì mấy khi chạy như vậy?
Set tính tổng thể vận hành trong điều kiện thực tế, liệu nó có thọt nhiều so với hãng khác không?

Còn ai def vụ 0-100 nữa không. Không thì chuyển qua chủ đề khác:

Biết ngay mấy cái vụ lùm xùm giá bán kiểu gì con xe cũng bị tăng giá mà.
2020de921afb-9b9e-4a53-a642-b9af292107c2.png




via theNEXTvoz for iPhone
 
tôi có sửa mấy chỗ 30% thành 27% theo ý anh, tôi tưởng đàn ông nói chuyện thoang thoáng thôi, làm tròn được, hoá ra anh chi li tiểu tiết vcl... 30% đéo đúng mà phải là 27% hâhhaa...
100 pages anh bảo nó xạo và cần đưa ra bằng chứng cái 30%. Giờ anh công nhận đúng là chỉ 27% và nói nó chi li tiểu tiết khi làm tròn lên 30%. Anh mà đi cãi nhau với mấy bà bán thịt đầu phố tôi ngày trước chắc đéo ngán bà nào. Lươn lẹo và bảo thủ. Sai mẹ rồi mà vẫn cố đổ lỗi cho người ta dc.
:surrender:
 
Ô hay đó là sếp bàn 0-100. Em bàn vấn đề khác thì sếp bảo lái sang câu chuyện khác? Ơ thế bàn chuyện khác không được.
Thế giờ vụ 0-100 em vẫn công nhận nó thua đó thôi.

Khi mà phân tích thêm vấn đề khác thì lại bảo là lái qua A B C?!?
Giờ nói chuyện khác được chưa sếp?
Tổng thể muốn nói nó là thực tế. So sánh thế nào thì sếp đi nhiều xe đương nhiên đánh giá được chứ, cho hỏi con faldi của sếp chạy full tải có sướng hơn con lux A không?

Giờ full tải chạy cao tốc thì X7 có thọt hơn con Lancer không? Với những lời review chạy thực tế thì cảm giác (do hiện chưa có nhiều xe chạy) thì thua các hãng khác nhiều không....

Còn việc bài test 0-100 có ý nghĩa gì, việc 1 con tăng tốc tốt hơn nghĩa là vận hành tốt hơn hay thế nào? Vậy có khi mấy con faldi chạy tốt hơn mấy con vios, hay cx5?
Mấy con xe bò, ngựa chạy sướng hơn mấy con Mẹc, bmw hay audi, rr?


Ngoài ra thực tế tăng tốc từ 60-100 có thọt hơn nhiều không? Chứ từ 0-100 thì mấy khi chạy như vậy?
Set tính tổng thể vận hành trong điều kiện thực tế, liệu nó có thọt nhiều so với hãng khác không?

Còn ai def vụ 0-100 nữa không. Không thì chuyển qua chủ đề khác:

Biết ngay mấy cái vụ lùm xùm giá bán kiểu gì con xe cũng bị tăng giá mà.
2020de921afb-9b9e-4a53-a642-b9af292107c2.png




via theNEXTvoz for iPhone
ok chuyển...

anh hỏi tôi fadil chạy full tải có sướng như lux A không tôi chả biết trả lời thế nào???

con Lancer là sedan, so rất khó, nhưng tôi chạy con đấy đúng 6 tháng bán vì nó quá yếu, chạy QL nó làm tôi sợ vl vì rất thường xuyên xảy ra tình trạng đang vượt chưa xong thì xe trước nó xuất hiện...

test 0-100 ý nghĩa đúng là chỉ để tìm hiểu khả năng tăng tốc, từ đó hiểu được cái xe nó có được thiết kế hệ thống truyền động lẫn động cơ có tối ưu hay không... đơn giản thế thôi... nó dùng để đánh giá về khả năng chế tạo, sản xuất và tích hợp nhiều hơn là ý nghĩa thực tế...

con X7 này chassis mới hoàn toàn, máy mới hoàn toàn việc phân tích này tôi thấy rất quan trọng, tôi không hiểu lờ đi để làm gì... ai chả biết chuyện 0-100 ở điều kiện thực tế không có ý nghĩa mấy...

mấy con xe nhỏ rõ ràng là nhiều con có ưu thế về tăng tốc 0-100, đây đâu phải gì bất thường...

vận hành thực tế không quan trọng lắm, khả năng tăng tốc 60-100 quan trọng hơn, nhưng chưa ai test thì ta chẳng có gì để nói chuyện cả...

đấy là chỉ nói về vận hành thôi, còn thì ngồi sướng hay không khỏi bàn, so với Fadil là con xe cỏ chả ai xét yếu tố ấy cả...
 
100 pages anh bảo nó xạo và cần đưa ra bằng chứng cái 30%. Giờ anh công nhận đúng là chỉ 27% và nói nó chi li tiểu tiết khi làm tròn lên 30%. Anh mà đi cãi nhau với mấy bà bán thịt đầu phố tôi ngày trước chắc đéo ngán bà nào. Lươn lẹo và bảo thủ. Sai mẹ rồi mà vẫn cố đổ lỗi cho người ta dc.
:surrender:
sure sure... tôi nói chuyện với các anh khác chỉ cần 20%-30% cũng thành chuyện, riêng với anh thì 27% không được làm tròn thành 30%... tôi thấy cũng giống đang cãi nhau với mấy bà đấy... anh so sánh khéo phết...
 
ok chuyển...

anh hỏi tôi fadil chạy full tải có sướng như lux A không tôi chả biết trả lời thế nào???

con Lancer là sedan, so rất khó, nhưng tôi chạy con đấy đúng 6 tháng bán vì nó quá yếu, chạy QL nó làm tôi sợ vl vì rất thường xuyên xảy ra tình trạng đang vượt chưa xong thì xe trước nó xuất hiện...

test 0-100 ý nghĩa đúng là chỉ để tìm hiểu khả năng tăng tốc, từ đó hiểu được cái xe nó có được thiết kế hệ thống truyền động lẫn động cơ có tối ưu hay không... đơn giản thế thôi... nó dùng để đánh giá về khả năng chế tạo, sản xuất và tích hợp nhiều hơn là ý nghĩa thực tế...

con X7 này chassis mới hoàn toàn, máy mới hoàn toàn việc phân tích này tôi thấy rất quan trọng, tôi không hiểu lờ đi để làm gì... ai chả biết chuyện 0-100 ở điều kiện thực tế không có ý nghĩa mấy...

mấy con xe nhỏ rõ ràng là nhiều con có ưu thế về tăng tốc 0-100, đây đâu phải gì bất thường...

vận hành thực tế không quan trọng lắm, khả năng tăng tốc 60-100 quan trọng hơn, nhưng chưa ai test thì ta chẳng có gì để nói chuyện cả...

đấy là chỉ nói về vận hành thôi, còn thì ngồi sướng hay không khỏi bàn, so với Fadil là con xe cỏ chả ai xét yếu tố ấy cả...

Đây tôi cung cấp thêm thông tin cho anh
1604423413116.png

1604423427548.png

Với thông tin thêm thế này thì anh có thể đánh giá về khả năng chế tạo, sản xuất và tích hợp của chiếc X7 này ko?
Tất nhiên là kết hợp với những thông tin đã biết khác (từ các clip review) về khung gầm, hệ thống treo, etc. và bỏ qua các yếu tố chưa biết, chưa chắc chắn như ECU chẳng hạn.
Tôi chưa có xe, hỏi thật ko troll.
 
Đây tôi cung cấp thêm thông tin cho anh
View attachment 270191
View attachment 270192
Với thông tin thêm thế này thì anh có thể đánh giá về khả năng chế tạo, sản xuất và tích hợp của chiếc X7 này ko?
Tất nhiên là kết hợp với những thông tin đã biết khác (từ các clip review) về khung gầm, hệ thống treo, etc. và bỏ qua các yếu tố chưa biết, chưa chắc chắn như ECU chẳng hạn.
Tôi chưa có xe, hỏi thật ko troll.
Thông số của CRV để so sánh :sexy_girl:

2020e944cb30-4a52-4546-bb0f-e1dab87b38c8.png


Thông số của con crv 2018 trong bài test này curb weight có 1501kg, nhẹ hơn con x7 hơn tạ :sad:
 
Last edited:
anh thích rạch ròi thì tôi rach ròi ra tới nơi tới chốn nhé :)

1. bánh 18 với 19 ảnh hưởng cực lớn tới gia tốc của xe là ảnh hưởng bao nhiêu?
2. chậm hơn rõ ràng 2.5s, tại sao anh ghi 2s?
3. tại sao 8s với 10.5s không được tính là 30% còn 8p với 10p thì lại được, đâu là ranh giới?
4. tại sao test của nó có bảng tổng kết thời gian anh không tính, anh lại đo thời gian kiểu riêng của anh?
5. máy của con X7 với máy của con Tucson khác nhau hoàn toàn, sao anh lại lấy ví dụ cùng một cái motor? con X7 nặng hơn nhưng máy của nó cũng mạnh hơn? tại sao anh chỉ đề cập tới chuyện nặng nhẹ mà lờ đi chuyện máy cũng mạnh yếu khác nhau?

mời anh...

1. Nó ảnh hưởng thế nào thì lại tùy loại lốp, nhưng size khác nhau thì nó ảnh hưởng khá nhiều vào gia tốc xe rồi, anh ko google được thì tôi google hộ:

Tốc độ

Bề rộng của lốp không ảnh hưởng đến tốc độ xe, nhưng chiều cao lốp thì có. Đơn giản như thế này, để đi cùng một quãng đường, một lốp xe nhỏ phải quay nhiều vòng hơn so với lốp lớn hơn. Động cơ có cùng vòng tua, với lốp lớn hơn thì xe sẽ có tốc độ nhanh hơn. Tuy nhiên, lốp lớn hơn sẽ làm giảm gia tốc của xe, đồng thời quán tính xe cũng bị tăng lên vì tổng khối lượng tăng lên.

Tiêu thụ nhiên liệu

Ở những cung đường tốt (ít phải thay đổi tốc độ), lốp xe cao hơn sẽ giúp xe di chuyển một quãng đường dài hơn với cùng số vòng tua máy. Nhưng ở trong thành phố (thường xuyên phải thay đổi tốc độ), lốp xe nhỏ hơn lại giúp xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn vì khả năng gia tốc của chúng tốt hơn (phần lớn nhiên liệu bị tiêu hao trong lúc tăng tốc, vì lúc này xe cần nhiều năng lượng để đẩy được khối lượng của chính nó đi).

2. Tôi ghi khoảng khoảng 2s chứ nếu nói chi tiết như anh thì sao lại là 30%? Chính xác nó là 28% chứ 30% nào anh?

3. Không phải là ranh giới ở đây, anh làm nó nghe có vẻ nghiêm trọng như mấy thằng lều báo nó ra rả hằng ngày ví dụ như là "hôm nay 1 lượng vàng tăng tới 500k hay 1 triệu", trong khi dân chúng thì chỉ buôn bán theo từng chỉ vàng. Hay "thủy điện abc đã phá 10 000m2 đất rừng", trong khi người ta tính đất rừng chỉ tính bằng hecta và trên tương đương với 1 ha, hay kiểu hồi tôi mới đẻ thì anh gấp đôi tuổi tôi, nghe có vẻ ghê gớm, nhưng khi chúng ta 40 tuổi rồi thì cũng ko biết ai hơn ai về kinh nghiệm sống.

4. Cái 1s 2s ấy tất cả các video đều ko có cái đồng hồ chuẩn nào tính toán chính xác, anh cũng chỉ dựa vào cái kết quả 1 kênh youtube trong trăm ngàn các kênh youtube trên mạng để mang ra vật nhau với bọn tôi. Tôi đã bảo thời gian tính bằng giây nó nhanh lắm, trong khi có quá nhiều sai số ảnh hưởng tới kết quả đấy như vấn đề con người (đạp ga), vấn đề động cơ chưa được tối ưu tốt nhất, vấn đề các linh kiện của cái xe, vấn đề về điều kiện mặt đường, vấn đề về môi trường khí hậu, vấn đề về thiết kế của 1 cái xe... có quá nhiều thứ ảnh hưởng để có thể khác nhau 1-2s. Anh muốn bỉ bôi nó thì anh đặt nguyên cái máy của con CRV hay Tucson vào con X7 rồi chạy con X7 thường và con X7 với động cơ "xịn" theo ý anh mà nó chậm vài giây đi nữa thì anh mới được quyền bỉ bôi.

5. Tôi ko thấy video tính toán thời gian lên 100km của con Tucson, chỉ thấy X7, CRV và con Pegeot 5008 (thì phải), động cơ tôi thấy gần như tương đương nhau đều 188HP nhưng xác nó nặng hơn tới 9% thì việc nó tăng tốc chậm hơn 2s thì là điều quá bình thường, anh đừng quên lực ma sát nghỉ là lực ma sát lớn nhất trong các loại ma sát
 
1. Nó ảnh hưởng thế nào thì lại tùy loại lốp, nhưng size khác nhau thì nó ảnh hưởng khá nhiều vào gia tốc xe rồi, anh ko google được thì tôi google hộ:

Tốc độ

Bề rộng của lốp không ảnh hưởng đến tốc độ xe, nhưng chiều cao lốp thì có. Đơn giản như thế này, để đi cùng một quãng đường, một lốp xe nhỏ phải quay nhiều vòng hơn so với lốp lớn hơn. Động cơ có cùng vòng tua, với lốp lớn hơn thì xe sẽ có tốc độ nhanh hơn. Tuy nhiên, lốp lớn hơn sẽ làm giảm gia tốc của xe, đồng thời quán tính xe cũng bị tăng lên vì tổng khối lượng tăng lên.

Tiêu thụ nhiên liệu

Ở những cung đường tốt (ít phải thay đổi tốc độ), lốp xe cao hơn sẽ giúp xe di chuyển một quãng đường dài hơn với cùng số vòng tua máy. Nhưng ở trong thành phố (thường xuyên phải thay đổi tốc độ), lốp xe nhỏ hơn lại giúp xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn vì khả năng gia tốc của chúng tốt hơn (phần lớn nhiên liệu bị tiêu hao trong lúc tăng tốc, vì lúc này xe cần nhiều năng lượng để đẩy được khối lượng của chính nó đi).

2. Tôi ghi khoảng khoảng 2s chứ nếu nói chi tiết như anh thì sao lại là 30%? Chính xác nó là 28% chứ 30% nào anh?

3. Không phải là ranh giới ở đây, anh làm nó nghe có vẻ nghiêm trọng như mấy thằng lều báo nó ra rả hằng ngày ví dụ như là "hôm nay 1 lượng vàng tăng tới 500k hay 1 triệu", trong khi dân chúng thì chỉ buôn bán theo từng chỉ vàng. Hay "thủy điện abc đã phá 10 000m2 đất rừng", trong khi người ta tính đất rừng chỉ tính bằng hecta và trên tương đương với 1 ha, hay kiểu hồi tôi mới đẻ thì anh gấp đôi tuổi tôi, nghe có vẻ ghê gớm, nhưng khi chúng ta 40 tuổi rồi thì cũng ko biết ai hơn ai về kinh nghiệm sống.

4. Cái 1s 2s ấy tất cả các video đều ko có cái đồng hồ chuẩn nào tính toán chính xác, anh cũng chỉ dựa vào cái kết quả 1 kênh youtube trong trăm ngàn các kênh youtube trên mạng để mang ra vật nhau với bọn tôi. Tôi đã bảo thời gian tính bằng giây nó nhanh lắm, trong khi có quá nhiều sai số ảnh hưởng tới kết quả đấy như vấn đề con người (đạp ga), vấn đề động cơ chưa được tối ưu tốt nhất, vấn đề các linh kiện của cái xe, vấn đề về điều kiện mặt đường, vấn đề về môi trường khí hậu, vấn đề về thiết kế của 1 cái xe... có quá nhiều thứ ảnh hưởng để có thể khác nhau 1-2s. Anh muốn bỉ bôi nó thì anh đặt nguyên cái máy của con CRV hay Tucson vào con X7 rồi chạy con X7 thường và con X7 với động cơ "xịn" theo ý anh mà nó chậm vài giây đi nữa thì anh mới được quyền bỉ bôi.

5. Tôi ko thấy video tính toán thời gian lên 100km của con Tucson, chỉ thấy X7, CRV và con Pegeot 5008 (thì phải), động cơ tôi thấy gần như tương đương nhau đều 188HP nhưng xác nó nặng hơn tới 9% thì việc nó tăng tốc chậm hơn 2s thì là điều quá bình thường, anh đừng quên lực ma sát nghỉ là lực ma sát lớn nhất trong các loại ma sát
tôi nghĩ bề rộng của lốp và vân lốp, thậm chí chất liệu lốp cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ của xe chứ nhỉ, vì nó liên quan đến ma sát
 
1. Nó ảnh hưởng thế nào thì lại tùy loại lốp, nhưng size khác nhau thì nó ảnh hưởng khá nhiều vào gia tốc xe rồi, anh ko google được thì tôi google hộ:

Tốc độ

Bề rộng của lốp không ảnh hưởng đến tốc độ xe, nhưng chiều cao lốp thì có. Đơn giản như thế này, để đi cùng một quãng đường, một lốp xe nhỏ phải quay nhiều vòng hơn so với lốp lớn hơn. Động cơ có cùng vòng tua, với lốp lớn hơn thì xe sẽ có tốc độ nhanh hơn. Tuy nhiên, lốp lớn hơn sẽ làm giảm gia tốc của xe, đồng thời quán tính xe cũng bị tăng lên vì tổng khối lượng tăng lên.

Tiêu thụ nhiên liệu

Ở những cung đường tốt (ít phải thay đổi tốc độ), lốp xe cao hơn sẽ giúp xe di chuyển một quãng đường dài hơn với cùng số vòng tua máy. Nhưng ở trong thành phố (thường xuyên phải thay đổi tốc độ), lốp xe nhỏ hơn lại giúp xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn vì khả năng gia tốc của chúng tốt hơn (phần lớn nhiên liệu bị tiêu hao trong lúc tăng tốc, vì lúc này xe cần nhiều năng lượng để đẩy được khối lượng của chính nó đi).

2. Tôi ghi khoảng khoảng 2s chứ nếu nói chi tiết như anh thì sao lại là 30%? Chính xác nó là 28% chứ 30% nào anh?

3. Không phải là ranh giới ở đây, anh làm nó nghe có vẻ nghiêm trọng như mấy thằng lều báo nó ra rả hằng ngày ví dụ như là "hôm nay 1 lượng vàng tăng tới 500k hay 1 triệu", trong khi dân chúng thì chỉ buôn bán theo từng chỉ vàng. Hay "thủy điện abc đã phá 10 000m2 đất rừng", trong khi người ta tính đất rừng chỉ tính bằng hecta và trên tương đương với 1 ha, hay kiểu hồi tôi mới đẻ thì anh gấp đôi tuổi tôi, nghe có vẻ ghê gớm, nhưng khi chúng ta 40 tuổi rồi thì cũng ko biết ai hơn ai về kinh nghiệm sống.

4. Cái 1s 2s ấy tất cả các video đều ko có cái đồng hồ chuẩn nào tính toán chính xác, anh cũng chỉ dựa vào cái kết quả 1 kênh youtube trong trăm ngàn các kênh youtube trên mạng để mang ra vật nhau với bọn tôi. Tôi đã bảo thời gian tính bằng giây nó nhanh lắm, trong khi có quá nhiều sai số ảnh hưởng tới kết quả đấy như vấn đề con người (đạp ga), vấn đề động cơ chưa được tối ưu tốt nhất, vấn đề các linh kiện của cái xe, vấn đề về điều kiện mặt đường, vấn đề về môi trường khí hậu, vấn đề về thiết kế của 1 cái xe... có quá nhiều thứ ảnh hưởng để có thể khác nhau 1-2s. Anh muốn bỉ bôi nó thì anh đặt nguyên cái máy của con CRV hay Tucson vào con X7 rồi chạy con X7 thường và con X7 với động cơ "xịn" theo ý anh mà nó chậm vài giây đi nữa thì anh mới được quyền bỉ bôi.

5. Tôi ko thấy video tính toán thời gian lên 100km của con Tucson, chỉ thấy X7, CRV và con Pegeot 5008 (thì phải), động cơ tôi thấy gần như tương đương nhau đều 188HP nhưng xác nó nặng hơn tới 9% thì việc nó tăng tốc chậm hơn 2s thì là điều quá bình thường, anh đừng quên lực ma sát nghỉ là lực ma sát lớn nhất trong các loại ma sát
1. tôi vẫn chưa thấy anh nói rõ, ở trên thì anh bảo ảnh hưởng cực lớn, post này thì anh bảo ảnh hưởng khá nhiều, post sau anh liệu có bảo là ảnh hưởng chút xíu không... hãy cho tôi một con số ước lượng đi... cực lớn là bao nhiêu?

2. nói chuyện với các anh rất khó, anh Frodo90 ở trên thì bảo tôi chém gió vì tôi bảo 30% nhưng thực chất là 27%, tôi bảo chênh lệch 3s là trung bình các kết quả còn bị coi là lươn lẹo vì cái kết quả tốt nhất chỉ kém có 2.5s thôi... chi li chi tiết từng tí một... anh thì lại thích làm tròn... mỗi người một sở thích thế này khó chiều quá... chúng ta thống nhất làm tròn 2.5s thành 3s như quy chuẩn làm tròn nhé?

3. đấy là anh thấy thế thôi, tôi thấy giữa 8s với 10.5s rõ ràng là chênh lệch 30%, đơn vị % dùng để so sánh khác biệt tương quan giữa hai giá trị là đúng rồi chứ còn gì nữa... đơn vị so sánh là khách quan, anh thấy nó nghiêm trọng là ở phía anh thôi...

4. video của thằng PD test đều đo đạc tử tế cẩn thận, có cả bảng tổng kết cuối mỗi clip, phương án test của nó cũng rất rõ ràng, anh cứ khăng khăng là không đáng tin cậy... thế thì tôi cũng có thể bảo cái video test 10.5s nó không đáng tin cậy bởi vì thằng Khoa nó test ra tận 11.77s... đã chơi tới cái bài phủ nhận bằng chứng thế này nữa thì không có gì để bàn cả...

5. trong thread này đầy cái video ấy rồi, anh không thấy là do anh chứ... ngay cái post đầu tiên post lên chính là video test con Tucson chạy hết 8.02s

6. anh chỉ đề cập tới mỗi cái X7 nó nặng hơn 9%, sao anh không nói luôn là máy nó công suất hơn 5%, momen xoắn nó hơn 5% và rồi kết quả nó kém 30% luôn đi??? so sánh thì so sánh cho hết, cứ cất bớt thông tin không có lợi đi thế làm gì???
 
tôi nghĩ bề rộng của lốp và vân lốp, thậm chí chất liệu lốp cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ của xe chứ nhỉ, vì nó liên quan đến ma sát
bản lốp (chiều rộng) ảnh hưởng lớn tới gia tốc chứ không phải chiều cao, anh này không có kinh nghiệm thực tế, google ra thôi và tiếc là google ra đúng cái bài sai toe toét :LOL:

điểm thứ hai nữa là anh này tưởng mâm lớn hơn thì chiều cao lốp cũng lớn hơn :LOL:
 
Còn 1 yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tăng tốc nhanh là tối ưu hộp số thiên về thể thao hay êm ái chưa thấy các anh nhắc tới nhỉ
 
1. tôi vẫn chưa thấy anh nói rõ, ở trên thì anh bảo ảnh hưởng cực lớn, post này thì anh bảo ảnh hưởng khá nhiều, post sau anh liệu có bảo là ảnh hưởng chút xíu không... hãy cho tôi một con số ước lượng đi... cực lớn là bao nhiêu?

2. nói chuyện với các anh rất khó, anh Frodo90 ở trên thì bảo tôi chém gió vì tôi bảo 30% nhưng thực chất là 27%, tôi bảo chênh lệch 3s là trung bình các kết quả còn bị coi là lươn lẹo vì cái kết quả tốt nhất chỉ kém có 2.5s thôi... chi li chi tiết từng tí một... anh thì lại thích làm tròn... mỗi người một sở thích thế này khó chiều quá... chúng ta thống nhất làm tròn 2.5s thành 3s như quy chuẩn làm tròn nhé?

3. đấy là anh thấy thế thôi, tôi thấy giữa 8s với 10.5s rõ ràng là chênh lệch 30%, đơn vị % dùng để so sánh khác biệt tương quan giữa hai giá trị là đúng rồi chứ còn gì nữa... đơn vị so sánh là khách quan, anh thấy nó nghiêm trọng là ở phía anh thôi...

4. video của thằng PD test đều đo đạc tử tế cẩn thận, có cả bảng tổng kết cuối mỗi clip, phương án test của nó cũng rất rõ ràng, anh cứ khăng khăng là không đáng tin cậy... thế thì tôi cũng có thể bảo cái video test 10.5s nó không đáng tin cậy bởi vì thằng Khoa nó test ra tận 11.77s... đã chơi tới cái bài phủ nhận bằng chứng thế này nữa thì không có gì để bàn cả...

5. trong thread này đầy cái video ấy rồi, anh không thấy là do anh chứ... ngay cái post đầu tiên post lên chính là video test con Tucson chạy hết 8.02s

6. anh chỉ đề cập tới mỗi cái X7 nó nặng hơn 9%, sao anh không nói luôn là máy nó công suất hơn 5%, momen xoắn nó hơn 5% và rồi kết quả nó kém 30% luôn đi??? so sánh thì so sánh cho hết, cứ cất bớt thông tin không có lợi đi thế làm gì???

1. Anh google hay giải thích hộ tôi là nó không ảnh hưởng xem cái mà bảo tôi google sai toét?

2. Coi như bỏ qua, cái này tôi thấy anh lươn lẹo, anh cũng thấy tôi lươn lẹo, thôi kệ vậy.

3. Tôi bảo anh là anh viết 30% thế sẽ gây tâm lý hoang mang cho những người đọc lướt qua hay bài xích xe tàu có cơ vin vào để chê cái xe ối dời ơi yếu. Trong khi nó chỉ là giai đoạn tăng tốc của 1 chiếc xe trong 1000 trường hợp khi sử dụng 1 cái xe. Nếu đi xe anh thích con xe tăng tốc nhanh và cứ ngồi lên là thích đạp lút chân ga vậy thì anh nên mua mấy con bò hay ngựa ấy.

4. Cái video có chỗ nào nó đo đạc đàng hoàng cho anh xem? hay nó chỉ tổng kết chi tiết cho anh? Nếu anh được quyền chê con X7 nó tăng tốc kém thì tôi cũng có thể nói khi test 2 con kia nó quay video mặt đồng hồ xe còn xe nó đang ở trong điều kiện hoàn hảo nhất như mấy chỗ test bánh xe ở khu đăng kiểm thì sao?

5. Tôi lấy phần trăm là lấy giọng mỉa mai giống anh thôi, chứ mấy cái phần trăm kia nó chả xi nhê gì đối với cả 1 con xe, còn anh thì vẫn cứ vin vào 30% để dìm nó xuống
 
Đây tôi cung cấp thêm thông tin cho anh
View attachment 270191
View attachment 270192
Với thông tin thêm thế này thì anh có thể đánh giá về khả năng chế tạo, sản xuất và tích hợp của chiếc X7 này ko?
Tất nhiên là kết hợp với những thông tin đã biết khác (từ các clip review) về khung gầm, hệ thống treo, etc. và bỏ qua các yếu tố chưa biết, chưa chắc chắn như ECU chẳng hạn.
Tôi chưa có xe, hỏi thật ko troll.
tôi không lo lắng gì về chuyện độ bền cơ khí cả, cho nên lo chuyện khung gầm thiếu chắc chắn hay là khả năng chịu lực không đủ là thiếu cơ sở (tất nhiên vẫn có khả năng, Ferrari đang chạy còn văng cả kính cơ mà)

điểm đáng chú ý nữa là ở chuyện đây là chiếc xe đầu tiên của BAIC sử dụng hoàn hoàn chassis và động cơ tự phát triển...

nó có hai khía cạnh cần quan tâm:

1. handling, cái này rất rõ rệt với người có thể cảm nhận được, lái xe thích hay không là ở chỗ này thôi và muốn cảm nhận được cái này thì tiếc là hơi khó, chạy test cũng phải cả ngày...

2. máy móc hộp số, cái này test một tí là cảm nhận được ngay, thậm chí tôi ngồi nhìn đồng hồ tua máy khi test cũng đoán đoán được... nhưng tôi không post lên đâu vì đoán mà sai thì tôi sợ mấy anh trên đây vặn lắm =]]

hai khía cạnh này làm tốt thì xe ngon mà làm dở thì nó trở thành một cái xe... bình thường, tức là nổ máy lên đạp ga thì vẫn đi, cua trái cua phải thì không tới nỗi cứ đi thẳng...

nói chung tôi vẫn tin rằng nó không phải là một cái xe tệ, nhưng mà tôi chưa thấy dấu hiệu của một cái xe ngon, nhất là sau cái vụ test tăng tốc này thì tôi nghĩ cái hộp số này, hay chính xác là cái tỉ số truyền của cái hộp số này nó không phù hợp với cái động cơ lắm...
 
Back
Top