maythichlamsao
Member
Người dùng húc tường lao xuống, lều báo đi hỏi tính năng xe ở đâu???
Nó lùi đâm thủng bờ rào và rớt trừ trên cao xuống, vụ này T90 còn nằm ngửa chứ nói gì xe ô tôVậy danh hiệu thánh lật đã đổi chủ à?
Cần gì tới volvo, trong t/h này mẹc nó cứu được nhiều cái cản sau cho các tài mới này.
Vỉa hè ở VN thường hơi cao hơn mặt đường và có gờ, mới lái thường sẽ ko căn được độ nhạy của chân ga và công suất của động cơ, nếu thả chân ga mà chỉ kê chân vào bàn đạp phanh như lùi bt thì khả năng sẽ ko leo 2 bánh sau lên được vỉa hè. Vỉa hè rộng thì ko sao, vỉa hè chỉ đủ 1/2 hoặc 2/3 thân xe mà lại có cái bậc tam cấp như này thì phải làm nhiều thao tác như ga lên rồi căn để phanh, mà nhiều khi chủ quan còn ko thèm nhìn xem có cái gờ hay o.
Giờ ga lên phát xe vừa leo lên lề tự nó phanh cái bụp, ít nhất là ko bị cạ cản sau vào cái gờ
húc bố chồng chứ chồng đang ngồi ghế phụ :/Vụ tam cấp này thì đúng là nhiều pha xử lí đi vào lòng đất thật, nhất là lái mới. Cách đây không lâu có vụ ở Gia Lai có bà vợ về phi đổ cổng húc ông chồng gần chết cũng thế, lái mới + trước nhà là cái vỉa hè.
Đâu em dâu màhúc bố chồng chứ chồng đang ngồi ghế phụ :/
Thiệt không???EyeSight của Subaru lùi vô bụi cây nó cũng thắng gấp lưng tì lún ghế
Xe mình nó vậy. Còn xe hãng T thì ko biếtThiệt không???
Xe anh nhập Thái hả?Xe mình nó vậy. Còn xe hãng T thì ko biết
để làm màu nhé, quan trọng nhất vẫn là giá trị cốt lõiMấy anh cho hỏi cái cuối cùng cái Toyota Safety Sense có chức năng gì? Nếu không assist vụ phanh khi có chướng ngại vật mà chỉ báo inh ỏi thì khác gì mấy cái cảm biến lùi xe bình thường đâu nhỉ?
Xe tui 2.5 nhập Nhật. Thái chỉ làm bán ĐNÁ thôi nhưng ko hiểu sao ở VN chỉ bản top mới có EyeSight.Xe anh nhập Thái hả?