tin tức Yamaha NVX phiên bản mới giá 53 triệu đồng, không có bản 125 cc

Mang tiếng sport rồi sao không làm mono shock như thằng Force 155 luôn nhỉ:canny:
Đuôi vuốt ngược mà nhìn hai cây phuộc chán quá


via theNEXTvoz for iPhone
 
Bản này là bản preview hay bản chính thức nhỉ, có cái lỗ to chình ình ở kia nhìn gai mắt quá :(

1604675530709.png
 
Chạy NVX được hơn 2 năm rồi, các bác chê nhiều chứ mình thấy đi sướng hơn hẳn AB. Với mình cái xe máy để di chuyển thôi, chứ chả quan tâm show hàng đẹp xấu gì cho mệt đầu. Thời mình mua con này nằm cùng tầm giá AB 125, nhưng máy nó ăn đứt (155), có thêm tí ABS dù ko ngon nhưng cũng gọi là có, nói chung là option nó ăn đứt AB, vận hành thì các bác cứ đi thử 2 con là đánh giá dc ngay: NVX >> AB. Giờ AB ra con 150cc rồi ko biết thế nào.:D:D
Xe máy để đi lại thôi chứ quan trọng gì xấu đẹp quá các bác, chạy tít là sướng rồi.

Sent from samsung SM-N975U1 via nextVOZ
Với bạn thì như vậy nhưng với nhiều người thì nó lại khác. Con Ab cái gì cũng bình bình nên dễ chấp nhận còn con nvx cái thì ngon cái thì dở nên người mua sẽ đắn đo hơn. Con nvx này mà chỉ cần kiểu dáng nhỏ lại 1 chút thì đảm bảo sẽ hút khách hơn nhiều. Như con Ex ấy. Kiểu dáng ngon, máy móc tạm ổn nên nó vả cho bọn winner với Raider sml ra. Ya không nhìn đó mà phát huy cứ làm theo ý mình thì chết là đúng
 
Với bạn thì như vậy nhưng với nhiều người thì nó lại khác. Con Ab cái gì cũng bình bình nên dễ chấp nhận còn con nvx cái thì ngon cái thì dở nên người mua sẽ đắn đo hơn. Con nvx này mà chỉ cần kiểu dáng nhỏ lại 1 chút thì đảm bảo sẽ hút khách hơn nhiều. Như con Ex ấy. Kiểu dáng ngon, máy móc tạm ổn nên nó vả cho bọn winner với Raider sml ra. Ya không nhìn đó mà phát huy cứ làm theo ý mình thì chết là đúng
họ đang bán chạy mẫu nvx ở indo, thailand, sing thì họ k thay đổi để theo thị trường VN đâu. Thay vào đó tung Freego để cạnh tranh AB.
 
phiên bản mới này phần đầu rất là đẹp, rất là ngầu ko có gì để chê, tới phần đuôi lại u như kỹ ko có thẩm nổi, làm thon gọn lại có tay dắt như nouvo 4 có phải đẹp hơn ko
cực dị ứng cái kiểu học theo sport bỏ tay dắt sau rồi làm tay nắm chìm vào trong bưng bê xe thọt đc có 1 lóng tay vô đau thí mẹ, mình từng kinh qua con fz150i với thiết kế y chang như vầy
à hình như phiên bản mới này yamaha nó lại bỏ mất cái vè con (chắn bùn) trong của bánh sau rồi
 
họ đang bán chạy mẫu nvx ở indo, thailand, sing thì họ k thay đổi để theo thị trường VN đâu. Thay vào đó tung Freego để cạnh tranh AB.
Cạnh tranh vs AB là NVX, chính từ năm 2016 con NVX này ra mắt, mới khiến AB thay đổi và nâng cấp để đua theo. Còn không thì khéo tận giờ này AB vẫn đồng hồ kim và phanh cbs thôi :LOL:
 
hồi đó ya có chiếc luvias trung tính và rất đẹp ko hiểu sao đi khai tử, luvias có 2 đời, đời đầu rất đẹp, tới đời 2 hơi xấu
luvias dư sức hạ đọ ván vision luôn
 
con freego xấu vl ra. Nhìn như con xe bị tật. Nếu có mua thì chỉ duy nhất vì có abs trong phân khúc giá rẻ
 
Mình vẫn trong group freego đây.
Nhìn cái đồng hồ đúng chán.
Cái chắn bùn còn phải để người mua tự chế, giảm xóc cũng phải thay cái khác.
Được mỗi cái rẻ, vậy mà vẫn cực ít người đi. NVX mình thấy nhiều rồi mà fg chỉ thấy 1 chiếc duy nhất trong town.
 
Tính đi tính lại con nvx mới này mua cái cá nhân e sẽ thay luôn đôi lốp michelin là 1, thay cả đôi bộ giảm sóc trước lẫn sau luôn là 2, thêm bộ chắn mới với cẩn thận hơn thì thêm chắn sau power shark nữa là tạm ổn, thay lại pat biển cho nhỏ hơn cho cân, lắp thêm cái che tay lái, hết, k động chạm gì đến dàn điện hay máy móc gì sất, cơ bản vậy khả năng mang lại trải nghiệm tốt nhất, mà khéo giá đồ thay bằng mẹ nửa con xe mất
 
Con này tôi fan Ya mà nói thật là nuốt k trôi , quá to và hầm hố , dàn nhựa cứ ngáo ngáo ấy , ngồi sau cũng mệt bỏ ra.
Thà như con No5 nó còn trung tính , vác mẹ cục máy qua có khi ăn tiền.
NVX thô quá thô
vcAtE9E.png

Con này đi thằng lái sướng nhưng gái ngồi thì mệt, leo lên cũng khó. Nó mệt lâu ngày chán nó ko thèm đi chơi với mình nữa thì bỏ mịa. Chưa kể 2 nam đi chung nhìn gay vãi ra.

Fix như thế nào vậy bác ? Cái yên vừa 2 tầng, vừa cao, lại thêm lỗi văng bùn nên em cứ lăn tăn. Con AB xứng đáng là vua phân khúc, nó không quá đẹp, không quá khỏe, không quá công nghệ thời trang. Cái gì nó cũng chỉ ở mức ổn, nhưng chính vì thế mà nó phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, ai đi cũng được.

NVX rất hợp với mấy thằng phắc boy chuyên đi cưa gái ăn liền, ăn xong phắn.
 
Tính đi tính lại con nvx mới này mua cái cá nhân e sẽ thay luôn đôi lốp michelin là 1, thay cả đôi bộ giảm sóc trước lẫn sau luôn là 2, thêm bộ chắn mới với cẩn thận hơn thì thêm chắn sau power shark nữa là tạm ổn, thay lại pat biển cho nhỏ hơn cho cân, lắp thêm cái che tay lái, hết, k động chạm gì đến dàn điện hay máy móc gì sất, cơ bản vậy khả năng mang lại trải nghiệm tốt nhất, mà khéo giá đồ thay bằng mẹ nửa con xe mất
Mua con ab 150 đi, đừng lo cái giá đội hơn. Vì lúc bán chắc chắn lời hơn giá đội so với xe yamaha.

Ngày xưa tôi mua con ab 125 đội giá gần 5tr so với con nouvo 5, lúc bán thì bán dc giá hơn 10tr so với giá bán con nouvo 5.
 
Back
Top