thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Tôi nghĩ ngoài ông với trẻ trâu ra chẳng ai thích cái tiếng ồn ào đó cả. Chỉ vì sở thích của mình mà làm phiền bao người thì cũng nên xem lại.
Bác chụp mũ thế thì chẳng nhẽ ai độ pô hay đi xe harley cũng là trẻ trâu hết ah. Chơi xe là sướng mình chứ có chơi cho thiên hạ đâu mà p suy nghĩ nhiều nhỉ. Đừng có quá đáng là đc, pô to thì đi sớm về khuya trong khu dân cư hạn chế vê ga nổ máy thôi :canny:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Độ pô không map tốn xăng chết mẹ, chơi thế 1 là nó SAI xăng gió, hại cái xe, 2 là đi như cái cục cứt. Thế nên đã lên pô full thì phải map, không thì là đú chứ còn mẹ gì nữa @@
 
Mà các anh nên tập đá số sống, lên hay xuống đều đá số sống được hết, ví dụ đang hang-off trong cua thấy xe yếu quá muốn về số mà thò tay vào côn thì hơi nguy hiểm.
 
Mà các anh nên tập đá số sống, lên hay xuống đều đá số sống được hết, ví dụ đang hang-off trong cua thấy xe yếu quá muốn về số mà thò tay vào côn thì hơi nguy hiểm.
hang hang-off mà đá số thì lại càng nguy hiểm, thôi ông đu hết cái cua rồi muốn làm gì làm cho tôi nhờ...
 
hang hang-off mà đá số thì lại càng nguy hiểm, thôi ông đu hết cái cua rồi muốn làm gì làm cho tôi nhờ...
Đi xe bé nó yếu ấy :'( mấy cái cua gắt xong dốc dốc đi nhầm số sai lầm vcc.....
 
Đi xe bé nó yếu ấy :'( mấy cái cua gắt xong dốc dốc đi nhầm số sai lầm vcc.....
Xe có quick shift mình cũng chả dám về số lúc đang ôm cua... đá số sống càng ghê hơn nữa, canh tua máy sai lúc về số xe nó giựt lên cái là nằm đường như chơi. Mà đúng kĩ năng là phải canh về số xong hết trước khi vào cua chứ bác, xe chạy tầm 2 tuần là quen lực máy tới đâu ở mỗi khoảng tua nào, số nào rồi.
 
Trong cua đá số ầm ầm có sao đâu:chaymau:.
Mấy con nhiều công nghệ, QS mượt như BMW mình lâu lâu thấy hố cua vẫn đá về 1 số, chưa kể có cái ABS cornering rà thắng trong cua ngon lành, nói chung xe nhiều công nghệ hỗ trợ cảm thấy nó an toàn hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trong cua đá số ầm ầm có sao đâu:chaymau:.
Mấy con nhiều công nghệ, QS mượt như BMW mình lâu lâu thấy hố cua vẫn đá về 1 số, chưa kể có cái ABS cornering rà thắng trong cua ngon lành, nói chung xe nhiều công nghệ hỗ trợ cảm thấy nó an toàn hơn

via theNEXTvoz for iPhone
Dậy sớm thế bác,hic
 
Bác chụp mũ thế thì chẳng nhẽ ai độ pô hay đi xe harley cũng là trẻ trâu hết ah. Chơi xe là sướng mình chứ có chơi cho thiên hạ đâu mà p suy nghĩ nhiều nhỉ. Đừng có quá đáng là đc, pô to thì đi sớm về khuya trong khu dân cư hạn chế vê ga nổ máy thôi :canny:

via theNEXTvoz for iPhone
Dĩ nhiên, sướng mình mà mà kệ mẹ thiên hạ thì là thể loại gì?
Dám chơi thì dám chịu thôi.
Mà mấy thằng chơi HD thằng nào chả thích nẹt bô xong vênh mặt lên tưởng oai lắm, đâu biết thiên hạ đang chửi cha mắng mẹ.
 
hang hang-off mà đá số thì lại càng nguy hiểm, thôi ông đu hết cái cua rồi muốn làm gì làm cho tôi nhờ...
E cũng vậy,có hố hay không thì cũng kệ hết cua rồi tính. Yếu tí ko sao chư đang chạy nhanh mà bánh sau nó trượt ăn cho hết
 
Chơi xe sướng mình nhưng xã hội này không phải chỉ có mình. Nên tôn trọng mọi người xung quanh nữa. Độ pô nên chơi full map còn độ vớ vẩn thì thôi, đừng chơi loại phá làng phá xóm.

Tiện các đồng râm cho hỏi về cái quickshift. Mình thấy có loại gắn trong và gắn ngoài. Con KTM 390 Adv thì gắn trong, mua phải tốn tiền để nó unlock mới dùng được. Thế loại gắn ngoài hay trong thì xịn hơn?
 
Chơi xe sướng mình nhưng xã hội này không phải chỉ có mình. Nên tôn trọng mọi người xung quanh nữa. Độ pô nên chơi full map còn độ vớ vẩn thì thôi, đừng chơi loại phá làng phá xóm.

Tiện các đồng râm cho hỏi về cái quickshift. Mình thấy có loại gắn trong và gắn ngoài. Con KTM 390 Adv thì gắn trong, mua phải tốn tiền để nó unlock mới dùng được. Thế loại gắn ngoài hay trong thì xịn hơn?
Gắn trong là sao, gắn ngoài là sao? Đó giờ mới nghe luôn
 
Chơi xe sướng mình nhưng xã hội này không phải chỉ có mình. Nên tôn trọng mọi người xung quanh nữa. Độ pô nên chơi full map còn độ vớ vẩn thì thôi, đừng chơi loại phá làng phá xóm.

Tiện các đồng râm cho hỏi về cái quickshift. Mình thấy có loại gắn trong và gắn ngoài. Con KTM 390 Adv thì gắn trong, mua phải tốn tiền để nó unlock mới dùng được. Thế loại gắn ngoài hay trong thì xịn hơn?
Chưa thấy QS xe nào gọi là gắn trong hay gắn ngoài, QS là cái cảm biến nó gắn ngay trục cần số đấy, tạm gọi là gắn ngoài vậy :)
 

Attachments

  • 2d5e35e84a0c1044f4b1d506baae4576L.jpg
    2d5e35e84a0c1044f4b1d506baae4576L.jpg
    73 KB · Views: 56
  • 4113290_Quickshifter.jpg
    4113290_Quickshifter.jpg
    98.2 KB · Views: 52
Ông nào bảo HD chạy bô to mà ko khó chịu đâu nhỉ, mấy lão chạy dòng này chuyên chạy dư số để ép ga cho nó nổ bạch bach bạch nghe cực kì chối tai, y như búa vào tai vậy.
nếu i4 nổ to thì cũng bù trừ cho nhau do nó ra 1 ống nên liên tục và dễ chịu hơn so với mỗi máy ra 1 ống nhé. Cả đám triump chạy cái pô zar ngắn ngắn chuyên ép dư số chạy nổ bành bành bành ung cả đầu.

i4 pô êm ấm sẽ ùn ùn nghe như ru ngủ thấy phê :)
 
Nói chung bản thân con HD đã khá lạ so với các xe khác, nên bản thân người chạy cũng lạ, phong cách của họ cũng lạ luôn :) nhưng chung 1 điểm là "GIÀU" :LOL:
 
Mình hỏi bên KTM là con 390 adv này có sẵn quickshift rồi hay phải lắp thêm thì họ báo là có sẵn trong cục máy rồi chỉ bỏ thêm tiền unlock là dùng được. Thế mới đang hỏi các thánh.
 
Back
Top