anh thử cái 2 piston bơm bán tải nó còn không được tí nào, bật lên cái là tắt mẹ bơm luôn. Thua cả cái bơm xe đạp của xiaomi, bơm lâu tí nhưng vẫn lên 2.5 ngonChết tôi, trước mua MICHELIN 12264 để bơm bán tải, hèn chi bơm mãi mới lên đc 1kg để chạy đi vá.
Đèo mẹ. Lần đầu tiên nghe bơm kêu như chó sủa.mình dùng một cái no name gì ấy của tàu khựa mua từ lần chạy Bắc-Nam đầu tiên, kêu như chó sủa, bơm cũng chậm nhưng mà vẫn dùng được nên cũng chưa thèm thay
nói chung cái này là cái đầu tiên phải mua khi có xe...
12266 đợt E bơm cho con Everest khúc đầu bơm ngon nhưng tới lúc nhồi cho đủ hơi để tắt thì nó hơi đuối ) cứ chạy xong ngắt hơn chục lần vẫn chưa nhồi xong, sốt hết cả ruột.Mình dùng mit 12266 thấy ổn cho suv
Thím dùng hiệu nào ạ? Vì theo E hiểu thì đa phần là họ dùng công nghệ bơm màng, chỉ những con chuyên dụng cho xe cỡ lớn thì họ mới chơi piston thôi, giá bọn bơm piston nó cũng tương đối cao so với bọn bơm màng ( cùng hãng )anh thử cái 2 piston bơm bán tải nó còn không được tí nào, bật lên cái là tắt mẹ bơm luôn. Thua cả cái bơm xe đạp của xiaomi, bơm lâu tí nhưng vẫn lên 2.5 ngon
Mình dùng đồ tàu thôi, quảng cáo là 2 piston. Mua đâu đó 500-600k gì đó, chắc mua phải đồ đểu rồi
cứ cho nó hơn tí để lúc rút vòi bơm nó hao đi là vừa12266 đợt E bơm cho con Everest khúc đầu bơm ngon nhưng tới lúc nhồi cho đủ hơi để tắt thì nó hơi đuối ) cứ chạy xong ngắt hơn chục lần vẫn chưa nhồi xong, sốt hết cả ruột.
Thím dùng hiệu nào ạ? Vì theo E hiểu thì đa phần là họ dùng công nghệ bơm màng, chỉ những con chuyên dụng cho xe cỡ lớn thì họ mới chơi piston thôi, giá bọn bơm piston nó cũng tương đối cao so với bọn bơm màng ( cùng hãng )
Thua cái bơm này của em hết, bơm đc 300 psi aka 21 baranh thử cái 2 piston bơm bán tải nó còn không được tí nào, bật lên cái là tắt mẹ bơm luôn. Thua cả cái bơm xe đạp của xiaomi, bơm lâu tí nhưng vẫn lên 2.5 ngon
Tubeless giờ chạy thoải mái sau khi bị đinh, nó gần như là thiết kế hoàn hảo rồi, móc đâu ra mà gặp sự cố là xì? Sự cố ở đây là vết rách 5cm à?Cái rất đáng phải sắm trên xe là cái bơm, lốp không săm hiện nay đa phần khi gặp sự cố là bị xì, đều có thể bơm để đi tạm đến nơi sửa chữa đàng hoàng (thay bánh dự phòng hoặc vá trong), cắm bơm vào chỉ mất vài phút là có thể chạy tiếp.
Chứ loay hoay thay lốp trên quốc lộ hoặc cao tốc rất nguy hiểm và không phải ai cũng thay được.
Tôi dùng cái bơm này, ít tính năng nhưng là hàng xịn theo xe Lacetii/Cruze cực chất luôn: dây đồng to/mềm, bơm khỏe ít nóng, hoàn thiện cực tốt.
Ớ, anh đang nói mỗi trường hợp dính đinh ngay trong trip đấy hả? Thế anh dính đinh 1 tuần sau nó mới xìu bánh thì anh có biết trước không hay đến lúc bị xẹp mới biết?Tubeless giờ chạy thoải mái sau khi bị đinh, nó gần như là thiết kế hoàn hảo rồi, móc đâu ra mà gặp sự cố là xì? Sự cố ở đây là vết rách 5cm à?
) bên trên thì "gặp sự cố là bị xì", bên dưới thì 1 tuần sau nó mới xìu )) thế cuối cùng là xì ngay hay xì từ từ )) Mà chạy xe ko cảm nhận được cái xe nó dính đinh thì tốt nhất lên đi xe máy cho lẹ ))Ớ, anh đang nói mỗi trường hợp dính đinh ngay trong trip đấy hả? Thế anh dính đinh 1 tuần sau nó mới xìu bánh thì anh có biết trước không hay đến lúc bị xẹp mới biết?
Anh đừng lôi GLC của anh ra làm chuẩn mực nhé, hầu hết xe đang chạy ngoài đường không có cảm TPMS đâu ạ.
Ngay không phải là ngay lập tức, em chạy xuyên việt đã mấy lần dính đinh từ sáng hoặc từ hôm trước hoặc trước đó rất lâu (không thể biết được) đến cuối ngày kiểm tra mới biết bánh non, lúc đấy bơm dặm vào đi tiếp được vài ngày nữa thoải mái, lúc nào có thời gian và gặp gara chuẩn thì vá.) bên trên thì "gặp sự cố là bị xì", bên dưới thì 1 tuần sau nó mới xìu )) thế cuối cùng là xì ngay hay xì từ từ )) Mà chạy xe ko cảm nhận được cái xe nó dính đinh thì tốt nhất lên đi xe máy cho lẹ ))
À, mình để GLC cho bà xã đi rồi, giờ đi xe khác
Anh Sơn sịp hồng định bắt bẻ thể hiện tí thôi, chứ ai đi tubeless từng bị dính đinh thì hiểu chứ có gì đâu.Ông kia nói vô chừng vậy thì sao người ta hiểu. Tubeless ăn đinh xong vẫn chạy bình thường, 2 3 ngày sau mới cảm giác nó non lốp.
/Tôi đi xe wave thôi, cũng tubeless như ai nhé