hoangtuhoahongdx
Senior Member
thế là không được để ngoài nắng à (thấy bảo do màn kính tối -> hấp thụ ánh sáng mặt trời nhiều hơn gây nóng lâu ngày nên hỏng, đấy là nghe đồn vậy.
thế là không được để ngoài nắng à (thấy bảo do màn kính tối -> hấp thụ ánh sáng mặt trời nhiều hơn gây nóng lâu ngày nên hỏng, đấy là nghe đồn vậy.
mà đời sau này ko biết fix chưa ấy bác nhỉ?thấy bảo do màn kính tối -> hấp thụ ánh sáng mặt trời nhiều hơn gây nóng lâu ngày nên hỏng, đấy là nghe đồn vậy.
Chắc chưa đủ thời gian đánh giá, cũng chưa thấy phàn nàn gì về em nó cảmà đời sau này ko biết fix chưa ấy bác nhỉ?
em mua bản cuối của v1 ko biết sao chứ thế này để xe ngoài nắng xón quáChắc chưa đủ thời gian đánh giá, cũng chưa thấy phàn nàn gì về em nó cả
thấy tiếng máy vẫn ồn lắm biết thế em lấy con grande bê đê đi cho thoải máiĐi 2 năm rồi, cảm giác lái đầm chắc ngon hơn con AB ở nhà nhiều, nhất là đi đường xa.
Vụ bắn bùn thì lắp cái chắn bùn chính hãng là ổn rồi. Từ bản phuộc mập bình dầu dâu còn vụ cụp cup nữa.
nghe đồn vậy chứ mình cũng không rõ ntn, xe mình cũng hiếm khi để ngoài nắng, nhưng chắc để quá lâu và cả vài trăm lần nó mới bị vậy. Bản mới thì mình thấy màn khá sáng, nhưng bé tí, màn bé rồi nhét đủ thứ thông số vào nhìn rối mắt.thế là không được để ngoài nắng à (
Mình thì ít quan tâm đến bé to quan tâm đến việc nó có chạy hay ko thôinghe đồn vậy chứ mình cũng không rõ ntn, xe mình cũng hiếm khi để ngoài nắng, nhưng chắc để quá lâu và cả vài trăm lần nó mới bị vậy. Bản mới thì mình thấy màn khá sáng, nhưng bé tí, màn bé rồi nhét đủ thứ thông số vào nhìn rối mắt.
Trong tầm giá này thì chỉ có AB và NVX , mà AB mới nhìn như con xe đồ chơi, kiểu cũng cố làm cho hầm hố chút mà vẫn bê đê ko ra sao, mặt trước thì như cái áo vú đàn bà, xét về tổng thể NVX mới và AB mới thì NVX bắt mắt hơn .
Đuôi cụt do không lắp tay xách, các xe khác đều có lắp tay xách nên nhìn dáng xe cân hơn ví dụ như SH , AB , Vision , tháo ra thì cũng cụt như vậy. Triết lý của hãng là để đuôi vuốt và ko tay xách cho dáng thể thao giống mấy con xe PKL, mình thì ko thích cái triết lý này nên ra các cửa hàng chuyên độ xe NVX lắp cái tay xách dài vào giá khoảng 1tr2 là dáng xe lại cân luôn.
tay nào cũng phải cắt đục để lắp pat nó gắn vào khung xe mới chắc được bác ạ, nhựa của NVX ko đắt đâu , cả dàn áo còn chưa tới 2tr , nên cứ thoải mái đi, xe này mà không độ chế 1 tí thì mất vuiem mới mua bản v1 125. Cũng tính lắp cho nó tay dắt mà thấy phải cắt đục xót xe quá. Không biết có tay dắt nào không cần phải thế không nhỉ? Với bác cho em hỏi chỗ chuyên độ xe NVX ở chỗ nào nhỉ?
con này gọi là xe tay ga thể thao mà bác, nên để đi cho đẹp, trải nghiệm gia tốc và công nghệ là chuẩn, chứ đa dụng thì xe honda hợp lý hơn.Mới chia tay con ab 102cc 2007 đổi em nvx monster energy. Xe ở đà lạt, biểu thuế cho bản này k có ,chờ chục ngày mới co biển, phụ kiện cũng hiếm. Xem review ra mắt thì có 9 món phụ kiện nhưng lúc lấy xe thì đến cái dè chắn bùn còn k có, phải lấy ở sg.
Đánh giá ban đầu thì xe rất mạnh, đang roda mà kéo ga khoảng 3 mm là lên 60 nhẹ nhàng. Kiểu dáng không phù hợp với tính đa dụng, nhu cầu thồ hàng chở người.
View attachment 321972
Cho thêm chút review đi thím, phuộc sau có bị cứng không, nam cao tầm m7, 62kg chạy ổn không thím, với yên sau có cao quá không?Mới chia tay con ab 102cc 2007 đổi em nvx monster energy. Xe ở đà lạt, biểu thuế cho bản này k có ,chờ chục ngày mới co biển, phụ kiện cũng hiếm. Xem review ra mắt thì có 9 món phụ kiện nhưng lúc lấy xe thì đến cái dè chắn bùn còn k có, phải lấy ở sg.
Đánh giá ban đầu thì xe rất mạnh, đang roda mà kéo ga khoảng 3 mm là lên 60 nhẹ nhàng. Kiểu dáng không phù hợp với tính đa dụng, nhu cầu thồ hàng chở người.
View attachment 321972
1M7 dư xăng, xe bo cua tốt hơn ab. Càng nhìn càng thấy cá tính. Cũng như thời trang, mặc đồ bó thì phải chấp nhận đi đứng cẩn thận, nóng bó lộ hàng vv.vv xe này cũng dễ ăn đính, bắn bùn, giá phu tùng bảo hành tôi thấy rẻ k khác gì hondaCho thêm chút review đi thím, phuộc sau có bị cứng không, nam cao tầm m7, 62kg chạy ổn không thím, với yên sau có cao quá không?
Ưng quá thím ạ, cơ mà khó cái em còn con gấu cũng cao chưa đến 1m6, khoái mặc váy, khổ vl, còn con AB mới này em không ưng nổi, nhìn nhỏ và xấu quá thích NVX mà nghe ae than không chở người ngồi sau đc1M7 dư xăng, xe bo cua tốt hơn ab. Càng nhìn càng thấy cá tính. Cũng như thời trang, mặc đồ bó thì phải chấp nhận đi đứng cẩn thận, nóng bó lộ hàng vv.vv xe này cũng dễ ăn đính, bắn bùn, giá phu tùng bảo hành tôi thấy rẻ k khác gì honda
Tke k có tính đa dụng "vừa chạy xe ôm vừa giao pizza" như honda, nên mua kèm 1 em sirius để chở hàng k thich hợp chở bà già, phụ nữ trung niên. Riêng vk tôi lúc tôi mua con cb500f tôi bảo ở nhà để tôi đi bào 1 mình thì nhất quyết k chịu, tự sắm áo da quần da ủng da nón 3/4, lên web học cách nhảy ngựa để đu theo cho bằng dc dù cai yên sau chế cho có. Tóm lại xe nvx là 1 con xe dành cho 1 người, thích xe mạnh và đã chán honda.
View attachment 322956View attachment 322963
AB form nó trước nay vẫn vậy mà, cũng chẳng nhỏ hơn đâu, thiết kế đời này đẹp hơn đời trước rồi còn gì, 1m7 ngồi AB là vừa vặn chứ NVX thì thấy nó vẫn hơi to 1 chút đấy. Còn vấn đề lai người ngồi sau khó thì fen cứ dẫn ny ra cửa hàng ngồi thử con NVX xem có dễ dàng ko là biết ngayƯng quá thím ạ, cơ mà khó cái em còn con gấu cũng cao chưa đến 1m6, khoái mặc váy, khổ vl, còn con AB mới này em không ưng nổi, nhìn nhỏ và xấu quá thích NVX mà nghe ae than không chở người ngồi sau đc