Truyện Đảo hải tặc (One Piecie) đọc phát mệt và lố ghê

Thay vì đọc OP với mô típ shounen buff tinh thần thường thấy thì a có thể chuyển sang đọc những bộ như Chainsaw man, Jujutsu Kaisen mang hơi hướng seinen nhiều hơn
 
Các bác cho hỏi bộ "Chú bé rồng" đã ra hết chưa. Ngày xưa mình đọc truyện cách đây chắc phải mười mấy gần 20 năm rồi cũng nên.
 
One Piece: Bỏ vì dài lê thê
Fairy tail: Tương tự ở trên
Bleach: Tương tự
Conan: Tương tự
Naruto: Ko thích nét vẽ chả buồn đọc
 
Arc Doflamingo là đỉnh cao của truyện này rồi.
Mà tình trạng chung của bọn Nhật là vậy, cứ thấy cái gì được khen hay là nó cứ làm lặp đi lặp lại như vậy chứ không dám đổi mới, cái motip của OP từ lúc nổi lên tới giờ không thay đổi luôn, và các truyện khác cũng tương tự.
Thích thì vẫn thích ở cái đoạn chưa phát minh ra haki thì truyện có vẻ sáng tạo vl, có cái đó rồi tự nhiên sức mạnh taq nó thành thứ tầm thường nhảm nhí quá nên chán hẳn.
 
OP thì xem đánh nhau giải trí cũng dc . Cái đống rác thật sự là con đỉa Conan ấy. Truyện có mỗi motip lặp đi lặp lại mấy trăm lần: Những vụ án xàm lờ (xàm từ lý do giết người, cách thức, cho tới cách suy luận phá án) kéo dài, ít người xem lại lôi bọn áo đen ra câu khách, xong lại quay lại những vụ án xàm lờ. Lúc nhỏ thiếu kiến thức thì thấy hay, giờ lớn coi thấy nhây và xàm vl. Xàm từ các vụ án, cách phát triển tình cảm giữa các nhân vật chính, cho tới nội dung chính là đối đầu bọn áo đen. Coi Conan thấy bọn áo đen chả làm con mẹ gì ghê gớm mà lúc nào cũng tỏ ra nguy hiểm ngầu lòi xàm mức.
 
Vẽ ra cái haki là thấy tác giả bí cmnr
:( ngày đầu đánh croco boi phải xài nước, enel do cao su không dẫn điện hợp lý, chế ra cái haki gì đấy thế là lũ logia phế hết :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-G610F bằng vozFApp
Tụi logia cũng đấm nhau đc thôi, do trình ko bằng tụi haki topten mới thua chứ tụi logia vẫn hành đc đám phó đô đốc trở xuống mà bảo phế
 
Back
Top