Có bác nào đổi đời từ coin chưa?

ông suy nghĩ ko có chiếu sâu ah. cái chính ko phải nó khoe thằng bạn ăn 43$ mà nó khoe lương nó 1 ngày 43$, Gao nhìn là biết ngay ý nó :rolleyes:
Khoe mẹ gì. Trên đây mấy thím chụp phiếu lương 90tr. Tài khoản vài tỏi. Mình đã là cái đinh gì_=]]
 
Binance và Remitano bạn ạ. Mình chỉ P2P và Spot thôi ko bao giờ dám mó tới mấy cái Margin hay Future gì đó.
thế vốn thím chắc phải lớn nhỉ. Như em bỏ 10-20tr vào mà trade p2p chắc không đủ tiền phí của sàn, mà trade thế thì thím chỉ chơi long thôi ư.
 
Tới thời điểm này thì nó vẫn như đánh bạc thôi, Đánh bạc thì có người ăn người thua .lên voi xuống chó tùy theo ông bà của bác phù hộ. Mấy thằng thua nó có khoe đâu mà bác biết.
 
thế vốn thím chắc phải lớn nhỉ. Như em bỏ 10-20tr vào mà trade p2p chắc không đủ tiền phí của sàn, mà trade thế thì thím chỉ chơi long thôi ư.
Mình cũng có hên là mua dc BTC từ lúc giá rẻ. Lúc đó quẳng vào có 200tr dc 1 coin rồi. Sau đó mình rót từ từ vào BTC và Etherium. Vốn tới giờ khoảng 500tr và tài khoản khoảng hơn 1 tỷ toàn bộ các coin đang có.
 
Sự thật là vậy nè. Ai chơi từ 2017 sẽ trải qua nhiều cơn bão nên sẽ rất dè dặt trong việc hold coin hay xxx tài khoản, chỉ cần lãi 20-30% là sợ hãi chốt liền nên có thể đã bỏ qua con sóng fomo cực đại x10-x100 đợt này. Những người mới thì tất nhiên họ ko sợ hãi, họ chỉ nghe vào là ăn thành ra họ có tâm lý vững, mua và để đó, nhiều người mình thấy x5 tài khoản cũng vẫn ko chốt, thành ra họ ăn rất lớn, rất đậm
2020 ông vô từ giá đáy, các trend NFT, BSC, DEFI, POLKADOT nhen nhóm hình thành đánh kiểu gì cũng ăn
 
anh1.png

cày bục mặt từ đầu tháng đến giờ mới đc có 600$
nghe dân coin nói toàn chuyện tỉ này tỏi nọ mà ham =((
 
1674B9D4-EA39-4B25-B0A2-4C592D8B26E0.jpeg

hồi có nhiều tiền đâm vào thì chơi ngu toàn lướt coin rác rồi rơi rụng dần, giờ chơi khôn thì lại hết sạch tiền.
 
View attachment 452520
hồi có nhiều tiền đâm vào thì chơi ngu toàn lướt coin rác rồi rơi rụng dần, giờ chơi khôn thì lại hết sạch tiền.
thấy còn nhiều cơ hội mà. x2 rồi lãi nhập vốn thôi. Kiếm dự án khác rồi đập tiếp. Đang được ông bạn tip cho 1 mã x2. Giờ cũng tính nghiêm túc đầu tư vào :smile:
 
Có lời thiệt đó bạn, nhưng phải biết tìm hiểu coin nào tiềm năng nên đầu tư, coin nào thì không nên vào, tham gia nhiều group để biết thời điểm nào nên mua và bán. Và 1 phần cũng có yếu tố hên xui trong đây nữa. Hôm trước chơi dùm người yêu lời được gần 40tr, giờ mình như thần tài của ảnh vậy :beauty:
Bày Cách Cách chơi với 🥲 thất nghiệp 1 năm rồi
 
Alt coin mình ko quan tâm lắm. Nói thật, về vấn đề coin dạng Blue Chip (BTC, Etherium) là mình mới dám mạo hiểm nắm giữ, trading thôi. Bởi vì ít ra nó cũng có nền tảng người dùng, cộng đồng, và nhiều tổ chức tài chính uy tín nắm giữ, công nhận giao dịch...chứ alt coin là mình rất ghê bởi vì mức độ bay của nó (cả bay lên cả bay hơi tài khoản nếu vào nhầm). Nhầm ở BTC hay ETH còn có thể cứu lại đc chứ nhầm ở Alt coin là coi như hết cứu. Tuy nhiên, mình cũng phạm 1 sai lầm là lúc con Doge lên 0.08 ATH mình fomo nó, cũng xác định bỏ một tý (20tr) cho vui coi sao. Nhưng vào đúng ATH rồi giờ nó rớt cho còn 0.05, 006 cũng mất 30% :)) tuy ko đáng gì so với tổng quan mình lời từ BTC, ETH những cũng là bài học về thời điểm vào alt coin.
Đĩ mẹ con dodge này cách đây 2 năm meme vl, giờ vẫn sống khỏe
 
nhờ cái món này mà em cũng tự sắm dc xe máy , lap , dt nhưng mà là cheater chứ k phải trader :((( trade toàn lỗ . em vẫn sinh viên ạ
 
Back
Top