linhmaiduy
Senior Member
con này cất tủ ah! E đì bình quân năm gần 2 vạn!nhà em chạy con cẩm ly 2.5g bản 2013, tới giờ đc 3v
vào garage để bảo trì định kỳ nhẹ nhàng : lốp, ắc quy, nhớt chứ chưa thay gì thêm
con này cất tủ ah! E đì bình quân năm gần 2 vạn!nhà em chạy con cẩm ly 2.5g bản 2013, tới giờ đc 3v
vào garage để bảo trì định kỳ nhẹ nhàng : lốp, ắc quy, nhớt chứ chưa thay gì thêm
cơ bản nhà không ai đụng xe thím ơi, ông già thì đi công tác 6th-9th mới về nhàcon này cất tủ ah! E đì bình quân năm gần 2 vạn!
Camry 5 năm mà chưa qua 10v thì mới coi như hết rodai.
Camry 5 năm tuổi mà bảo tốn tiền gara người ta cười cho.
Thậm chí đi thêm 5 năm nữa, camry 10 tuổi, cerato 5 tuổi, chưa biết con nào đi gara nhiều hơn đâu. Nếu nói đến chuyện lành, chỉ đổ xăng đi thì camry hơn
Trong box 4 bánh này toàn doanh nhân thành đạt lái merc đi làm, lái máy bay đi chợ như tôi thì anh nghĩ sao ko chê mấy con cùi ghẻ lở được vậyTôi thấy xe nào <2 tỏi vozer đều chê hết.
Trong khi mấy con hạng A đã là ước mơ của rất nhiều người Việt rồi.
1 vạn hay 10 vạn, 10 vạn rô đai???
10 vạn chứ 5 năm ai đi 1v đâu, oto chứ ko phải xe máy, 1 năm đi 2v thì là bt chứ ko quá nhiều với gia đình đâu, mình thấy trung bình toàn cỡ 5 năm 7-8 vạn. Với camry thì 10v và 5 năm vẫn còn tốt lắm, ai mới mua chăm xe thấy cũ chứ đi rồi thì 2 năm với 5 năm cũng chả cũ hơn nhau mấy
Sent from LeMobile X520 using vozFApp
Tôi nói là "coi như" mà. Ý nói vui là đối với cái máy 2.5 đó thì coi như là nó vừa mới hết độ mới thôi, chứ chưa phải cũ.đồng ý là 5 năm đi 10 vạn là bình thường, gọi là ít cũng được, nhưng cái tôi thắc mắc là 10 vạn rô đai kìa, 10 vạn là hết bảo hành mà chỉ là hết rô đai thôi ư
Tôi nói là "coi như" mà. Ý nói vui là đối với cái máy 2.5 đó thì coi như là nó vừa mới hết độ mới thôi, chứ chưa phải cũ.
Chứ thực ra xe bây giờ có cần phải chạy rodai đâu mà biết rodai bao nhiêu
Theo ông CCM thì rodai phải bạo lực trong 50km đầu là được
Chắc bắt bẻ quá chứ bác ấy nói "coi như" hết rodai mà, mình đọc thấy cũng ko có vấn đề gì. Ý chắc nói là 10v với camry máy vẫn còn cực tốtđồng ý là 5 năm đi 10 vạn là bình thường, gọi là ít cũng được, nhưng cái tôi thắc mắc là 10 vạn rô đai kìa, 10 vạn là hết bảo hành mà chỉ là hết rô đai thôi ư
10 vạn thì phải thay 1 cơ số cao su với gioăng rồirô đai xe hơi tầm 1 vạn thôi, 10 vạn thì xe nhiều hãng bắt đầu sổ mũi, cảm lạnh rồi còn rô đai gì nữa
rô đai xe hơi tầm 1 vạn thôi, 10 vạn thì xe nhiều hãng bắt đầu sổ mũi, cảm lạnh rồi còn rô đai gì nữa
10 vạn thì phải thay 1 cơ số cao su với gioăng rồi
rõ ràng rồi, vì bản chất con mer mua mới đã mắc hơn con toy rồi, nhưng tiền nào của đó fen ak. còn mắc hơn theo tôi là chấp nhận đc. Nào fen cứ mang con toy cam vào gara hãng xem báo giá ntn nhé, gara ngoài thì ko nói nhé.Hôm nào friend xung phong mang xe đi bảo dưỡng rồi trả tiền xem ! Xe ngon thì nó cũng kéo theo giá tiền cũng cao tương ứng
camry lành và êm phết đấy, tôi có thời gian ngắn đi con camry 2.5Q 2016 của bạn ông già, ông đó xây lại nhà gửi tạm cửa hàng tôi. Camry ngồi rộng, option đủ dùng, có cái tôi chê là nghe nhạc như lol.nhà em chạy con cẩm ly 2.5g bản 2013, tới giờ đc 3v
vào garage để bảo trì định kỳ nhẹ nhàng : lốp, ắc quy, nhớt chứ chưa thay gì thêm
Xe cũ thì chạy hết 3 năm gì đó thì mới coi là hết rodai như bạn nói thôi. Chứ 5 năm thì nó sang ngưỡng khác rồi!Camry 5 năm mà chưa qua 10v thì mới coi như hết rodai.
Camry 5 năm tuổi mà bảo tốn tiền gara người ta cười cho.
Thậm chí đi thêm 5 năm nữa, camry 10 tuổi, cerato 5 tuổi, chưa biết con nào đi gara nhiều hơn đâu. Nếu nói đến chuyện lành, chỉ đổ xăng đi thì camry hơn
800 thì thêm độ 3 chục lấy con elantra sport đi thím. Ngon hơn cerato đó
D class so với c class ko hợpThank các bác, e mới chốt lấy con camry rồi. sau này có đi xa thì camry chở mẹ với vợ đi vẫn thoải mái hơn
Mối cao su cửa là sao nhỉ? Mà sao lại lỏng đc?nhà e đi 3.5v, 8 năm từ đời 2013 chính xác nói đúng thì gần như chỉ thay:
1/ắc quy do hết tuổi thọ (3 năm)
2/ Lốp - bảo trì định kỳ 3v bắt buộc thay
3/lọc gió, điều hòa
4/ các mối cao su nối cửa - hơi lỏng
5/ tay cầm mở cửa hơi bạc màu 1 tí
6/má thắng có đi check định kỳ nhưng thợ bảo vẫn còn mới chưa cần thay
7/máy móc - tất cả vẫn đang là máy zin nguyên kiện lấy ra từ toyota bến thành chưa đụng chạm
8/nhớt - bắt buộc
Ông già e chăm xe rất kỹ nên xe đi như mới v , theo e nhớ không lầm 1 năm chi phí nuôi xe bao gồm cả tiền va quệt chỉ đầu đó 7-10tr quay đầu