Kể về lần bị oan của các thím hồi nhỏ

Có thói quen ôm sách ra gốc cây xoài trong khu nhà ngồi đọc, đi ra đó theo một ngõ nhỏ, có một dãy nhà đâu lưng vào cái ngõ này, nhà kiểu xưa toàn làm nhà tắm cuối nhà. Mình ít ngủ trưa, nhà mái tôn thì nóng, trưa ra gốc xoài mát rượi, có khi đọc sách 1 lúc ngủ ngon.
Có lần đang đi bộ ra cây xoài nghe tiếng nước, theo phản xạ ngó qua, tự dưng bị đứa nào la lên rình trộm nó tắm, xong cái có mấy nhà bên này thò đầu ra thấy mình đang đứng trong ngõ.
Éo ai tin giữa trưa đi ra gốc cây đọc sách.

Sau này có lần đi ngang nghe tiếng dội nước, đã thế bố rình xem thật, đằng nào chả mang tiếng rồi :v
 
Đọc mấy vụ oan khuất của các vozer rồi ngẫm lại, nhiều khi những ẩn ức đau khổ vì oan ức hồi nhỏ phần lớn lại là do người thân, cha mẹ không tin tưởng con trẻ. Vậy nên bây giờ lớn rồi, có con nhỏ thì hãy cố gắng công bằng với con, đừng để nó cũng mang một vết sẹo trong tâm hồn như mình :doubt:
 
lúc đó tầm 8 tuổi học lớp 3 hay lớp 4 gì đó, thằng anh rủ đi xem trộm bà hàng xóm tắm, thằng anh thì xem suốt rồi, hôm đó mình mới đi xem lần đầu, nó bảo tí nữa sang nhà anh, đang lững thững đi bộ sang thì tự nhiên nó chạy cái ùa ra ngoài bảo trốn đi rồi nó chạy mất dạng, mình biết con mẹ gì đâu cũng chạy theo, nó trốn được rồi mình thì vẫn đang chạy ông hàng xóm chạy ra thấy thằng đang chạy là mình thì chả đuổi theo, ** má dơ không thể tả, không biết giải thích sao! cứ bảo không phải cháu, mà lúc đó thì ai tin, tại có cái chòi thò mỗi cái đầu lên, nên lão biết là trẻ con, chạy ra thì thấy mình chạy là túm thôi, ối giời ơi thế không biết nhục không tả! lớp 3-4 cấp 1 thì tò mò chứ biết chim cò cửng thế nào đâu cơ chứ. lông còn chưa mọc
 
thằng anh làm bể cái gạt tàn thuốc bằng thủy tinh của ba xong lấy băng keo dán lại ( t ko hề biết). lúc ba hỏi ai làm thì nó nói ko biết, ở nhà có 2 thằng nó ko biết thì auto là t làm. vậy là ba cũng nói là do t làm. tuy ko bị đánh chửi gì nhưng cảm giác bị đổ lỗi ức vc
 
hồi năm 2006 lên Sài Gòn trọ học, ở chung thằng kia quê Bình Dương. Nhà trọ là một căn nhà mặt tiền 3 tầng, cho đầy đủ các thể loại thuê nhiều phòng. Mình ở chung thằng bạn, lần 1 nó xài cái điện thoại chiếc lá khá hot thời đó, mình với mấy thằng phòng bên ngồi trong phòng chơi, nó đi vệ sinh quay qua quay lại thì ko thấy cái điện thoại trên bàn. Vụ đó ko có chứng cứ hay gì hết nên nó ko nói gì nhưng theo tụi kia thì nó nghi ngờ mình. Sau nó mua cái Nokia giá ít hơn, tình thế éo le thế nào nó lại bị mất mà lần này chỉ có mình và nó ở trong phòng. Cửa phòng thì mở nên có thể bọn khác đi ngang lẽn vào lấy. Thế méo nào nó lại nghi ngờ mình rồi đi báo công an. Công an gọi mình lên cũng hỏi qua loa viết tường trình rồi cho về do ko có bằng chứng. Mà nói thật là mình méo lấy mà 2 tình huống đều tình ngay lý gian hết =((

Trả điện thoại cho bạn đi fen, mượn cũng lâu rồu đó :shame::shame:

Gửi từ Demacia bằng vozFApp
 
Hồi cho thằng anh họ con cô qua ở cùng, ba đi ngủ nên cầm điện thoại xem Youtube. Thấy searchbar trên Youtube toàn tìm kiếm 18+ (ba mình low tech) thế nên thằng a họ cũng giật đt mượn và thấy lịch sử tìm kiếm phim sex trên Youtube của ba mình mà nó nghĩ mình search. Nó đem đi nói ba mình search phim sex, thế là mình lên lầu 4 ngồi cả ngày ở trên đó. ** má!

via theNEXTvoz for iPhone
 
trước em đi chơi long nhong quanh vườn , xong té kiểu gì cắm mặt vào nhà tắm hàng xóm , mà lại té đúng cái khe bé bé thoát nước , có bà chị hàng xóm xinh vãi đang tắm , thế là bị chửi oan là dòm trộm người ta tắm
 
Mình hồi cấp 3 có yêu 1 em, mình với em nó chỉ dừng lại ở mức độ cởi hết quần áo rồi nằm 69 cho nhau thôi. Chưa hề bóc tem luôn.
Sau đấy thì em nó yêu rồi cưới thằng bạn học cùng cấp 3 mình. Người đời ko biết cứ bảo thằng bạn là đổ vỏ, hỏi nó là lúc cởi quần em kia ra có ngửi thấy mùi chim mình ko blah blah. Thề, làm thằng bạn cay mình, block các kiểu mình luôn. Oan vđ, ko đớp đc miếng nào mà còn bị mang tiếng
Người ta biết cởi quần rồi mà ko làm ăn đc j, người ta còn chửi thêm chứ đó mà oan
 
Cũng k hẳn là oan, hồi học c1 đi vệ sinh 2 thằng kia nó nghịch nhau, mình mới kêu lên "dm 2 thằng này nó nhìn chim nhau này", cũng chả phải chửi thằng nào cả.
Xong tdn tự nhiên hôm sau lên lớp có đứa bảo bà cô chủ nhiệm mình chửi 2 thằng kia, wtf, trong khi ngày thường chửi nhau suốt ngày chả ai nói gì. Bà già bắt mình về viết bản kiểm điểm cay vcl.
 
1 lần nữa hồi c3, tổng kết trung bình 8.4 nhưng văn toán không trên 8.0
Văn được 7.9 mà cả lớp k có đứa nào tổng kết trên 8.0 cả nên thầy chủ nhiệm mới xin thầy dạy văn cho mình lên 8.0 đủ để lớp có 1 đứa hsg, tđn trong sổ điểm thầy văn viết số 0 ẩu trông gần như số 6, thế là thằng loz ngồi cùng bàn cứ nói đểu mình đi xin từ 7.9 lên 8.6, trong khi mình chả làm clg.
 
lớp 6, tôi học không nổi tiếng do không thi thố nhiều, bị tụi thợ dạy chửi sau lưng là học bình thường, đéo có tài cán, chửi mẹ tôi là đồ ảo tưởng vì tin tôi học giỏi :baffle:

lớp 7 đổi trường, thi luôn IOE nội dung lớp 9 cho máu, được HCĐ QG, tôi top 1 trường cũ, top 5 tỉnh còn thằng được nhất bên trường cũ thua tôi hẳn mấy chục bậc :baffle:
Tôi lớp 7 ăn con zero Vật lý, cay quá học kiểu cày cuốc lớp 9 thủ khoa HSG luôn, hồi đó cũng không hẳn hoàn toàn là do cay, cũng có một phần là để lấy le với con bé bàn trên nữa
 
Hồi xưa đi xuống nhà ông anh họ để xem ông ý câu cá, xong mình thấy ông ý để cuộn dây câu ở trên cây -chi tiết quan trọng.
Nhà mình và nhà ông này thì bất hòa cả chục năm.
Buổi tối ông bác kia về k thấy cuộn dây câu đâu hỏi thằng anh thì nó bảo mình cầm.
Ông đấy chạy lên bla bla là mình ăn cắp, bố mình giận quá bắt mình cởi hết đồ ra xong đi bộ xuống tìm cuộn dây.
Sau khi mình đi xuống chỉ chỗ cuộn dây rồi đi về trong nhục nhã, mình đã coi nhà đấy như kẻ thù.
1 lần bị bố mình bắt cởi hết đồ nằm sấp đánh mấy cái cán chổi do m1 tết lại chạy qua hàng xóm.
Nghĩ lại vẫn giận nhưng thôi bỏ đi. :big_smile:
t ghét nhất nhà nào xử lý con ầm ĩ trước mặt mọi người. nhà bác lại còn trò bắt cởi quần áo nữa. Nhục nhã ko thể nào tả. Phải đứa con nào nó ngỗ nghịch, cục tính thì nó vùng lên, tiêu cực lại éo thành người rồi. Thế mới nói cách bố mẹ giáo dục, môi trường sống ảnh hưởng rất nhiều tới con người sau này của mình
 
Back
Top