TGDD 58 Nguyễn Khánh Toàn bán Iphone không chính hãng/TTBH apple (Vietcomindo) tự ý thay camera của khách hàng?????

Mình hồi xưa cũng từng dính con mì xào 3 củ. Rõ ràng lúc giao máy ghi giấy là lỗi loạn cảm ứng và chỗ nút âm lượng nó rớt ra và nhân viên chụp hình kỹ lưỡng ghi trong giấy loạn cảm ứng, k còn nút âm lượng, chỗ chuôi sạc có trầy xước rõ thế mà đến lúc alo thì bảo màn hình trầy xước quá nhiều đòi thay cả cụm 1t7 nghe xong bỏ máy luôn. Đợt đó biết mang lên Xiaomi thẳng cho rồi.
Mà nói vậy thôi thớt là Hảo Việt thì cam kết k xoá bài thì ae tư vấn cho nhé.
 
Mua new 100% bóc seal thì có thể là do phần mềm báo nhầm thôi mà, chứ máy mới mà dựng gì trong đó :matrix:

via theNEXTvoz for iPhone
 
nhớ ngày xưa đợt con 6s bị lỗi pin, apple có chính sách thay pin toàn cầu cho các máy 6s có số lô bị lỗi pin.
Mang ra tgdd và fpt thì các cháu bảo là phải có bill mua máy. Mà máy thì là máy cũ, mua sang tay, người mua trước mua máy ở bên Úc nên chả có cái bill nào đưa mình. Nhắn cho apple nó bảo là ko cần bill, cứ đem máy ra là được.
Mò lên google thấy tinhte nó giới thiệu thằng Thakral One, mò sang nó, nó bảo nếu bung máy ra mà có dấu hiệu sữa chữa thì 300k và từ chối thay pin. Chơi liều ok luôn, thế là được thay pin free, mà ghét cái bị giam 3 tuần chờ pin hãng về.
Nên nói, ở VN mấy thằng tgdd và fpt nó chỉ chăm bán máy thôi. Bảo hành thì khỏi, nó kiếm lí do né ngay.
Mà có ai làm trong đmx bảo coi chừng cốc sạc nó tráo hàng lô bỏ vô chứ dễ gì có hàng chính hãng mà dùng.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mua new 100% bóc seal thì có thể là do phần mềm báo nhầm thôi mà, chứ máy mới mà dựng gì trong đó :matrix:

via theNEXTvoz for iPhone
Vâng! Máy mua mới 100% và e cũng nghĩ là phần mềm báo nhầm nhưng đã chạy lại phần mềm không hết lỗi.
Quan trọng nhất là cách xử lý của bên họ, họ lại đè ra thay camera mà không hề thông báo một tiếng nào, trong khi chị em đưa máy đi là để xác minh tính chính hãng và sửa lỗi thông báo của phần mềm.
 
Last edited:
Mất niềm tin vào mấy thread bóc phốt ntn r :ops:, chắc sau muốn mua iPhone thì order hẳn từ Mẽo về mới đc quá :confuse:, riết chẳng tin đc ai nữa luôn, vcl thật :haha:
 
Mình không giúp được gì nên đá lên cái.
Voz còn nhiều người tốt, người ta sẽ có cách giúp thôi, chẳng ai cần hậu tạ đâu.
Update liên tục đừng xoá nội dung là được.
 
Xui cho bạn là thớt này có sau thớt thằng hoàng hà. Giờ voz hết tâm mà giúp rồi. Thằng bên thớt hoàng hà đi cắn lại cả thớt nữa chứ, đéo có voz giúp thì có mứt mà hoàng hà đổi máy mới cho thằng đó. Giờ phốt tự giúp hay đăng fb thôi bạn

https://voz.vn/t/mua-may-moi-100-o-hoang-ha-va-bi-tu-choi-bao-hanh.427746/
Cám ơn bạn! Mình là người bị hại trực tiếp. Như em mình đã nói ngay ở đầu, đây là nick em mình mượn của bạn.
Mình là nữ, thực lòng toàn bộ quá trình mua máy, chọn hãng và dùng máy mình đặt niềm tin vào thương hiệu.
Mình đã đọc comment của một số anh trên diễn đàn, phải thừa nhận là các bác ý nói không sai về việc mình muốn nhờ sức mạnh của cộng đồng để bảo vệ quyền lợi của cá nhân nhưng việc phải làm đến mức này là do mình thực sự bất lực và bức xúc với cách hành xử của một hãng lớn với khách hàng nhỏ lẻ.
Đồng tiền liền khúc ruột, tiền mất của đau con xót ạ!
Quá trình hơn 1 tháng nay, e đã rất nhiều lần ra cửa hàng và tin tưởng, vẫn rất nhẹ nhàng và phối hợp để tìm hướng xử lý và câu trả lời phù hợp nhưng bên họ quá đáng quá ạ! Quá chèn ép và coi thường người khác, coi thường khách hàng.
Ức chế nhất là việc tối thứ năm vừa rồi, khi em ra ngồi gần 2 tiếng đồng hồ yêu cầu gặp người có thẩm quyền giải quyết sự việc để trả lời cho em thì quản lý cửa hàng cứ chờ em một chút, cho em xin 5 phút, đến lúc không thể chịu đựng được nữa em làm ầm lên tại cửa hàng thì bọn họ cho một người xưng là trưởng trung tâm apple ở Hà Nội gọi điện vào máy em, khẳng định với em là kết quả giải quyết cuối cùng của máy em là 1 đổi 1 máy cho em theo chính sách của hãng. Em chấp nhận việc đó và xác định thôi lần sau chừa
Thế mà trưa hôm sau đúng 12h giờ trưa ngày mùng 1 đầu tháng, chính thằng cha đó lại gọi lại cho em lật kèo kêu thay camera của em (trong khi lúc đưa máy cho thế giới di động em đã niêm phong máy ký tên vào niêm phong yêu cầu báo cáo em mọi kết quả giải quyết nhưng cả tháng không một lời).
Thành thật xin lỗi các anh, chị trên diễn đàn nếu bài viết làm cho các anh chị cảm thấy bị lợi dụng và làm phiền.
Em cũng rất cảm ơn các bác đã chia sẻ giúp em và em rất mong các bác tư vấn thêm cho em để có thể tìm được công bằng ạ!
 
Mình không giúp được gì nên đá lên cái.
Voz còn nhiều người tốt, người ta sẽ có cách giúp thôi, chẳng ai cần hậu tạ đâu.
Update liên tục đừng xoá nội dung là được.
Dạ vâng! Em cảm ơn ạ!
 
Theo mình đọc trong thớt Hoàng Hà.
Có thể bạn đanh gặp vấn đề với NHÂN VIÊN APPLE tại VN chứ không phải TGDD hoặc APPLE.
Tại vì chịu BH thì thằng TGDD trung gian đổi máy thôi.
Bạn lên trang của apple gọi hoặc mail cho họ giải quyết.
/ đó giờ mình tin tưởng FPT TGDD nhưng gặp mấy vụ này rén quá.
 
Back
Top