thảo luận Chọn lốp 225/55/R18

Alenza đi lành, ổn, lái tin tay, tôi chạy 4v5 rồi mới ăn có 4 cái đinh, thường là sau bên phụ.
mPhyF8X.jpeg

Gai lốp đang còn tương đối
qDmnQbY.jpeg

Nhưng chửa cmn dzồi :(
Nhìn lốp mòn giữa như này là bác bơm căng quá, đi ồn, dễ chửa.
 
Nhìn lốp mòn giữa như này là bác bơm căng quá, đi ồn, dễ chửa.
Chắc do góc chụp của mình, chứ vụ áp suất này mình ktra khá kỹ, trước bình bơm 2.3 khi nguội, sau bơm 2.2. Xe mình thường chạy có 1 mình.
 
1713840467739.png

Chắc do góc chụp của mình, chứ vụ áp suất này mình ktra khá kỹ, trước bình bơm 2.3 khi nguội, sau bơm 2.2. Xe mình thường chạy có 1 mình.
Thấy nửa dưới chỗ khoanh đỏ như không chạm đất ý, bác thay lốp xong cho tí review nhé xe mình cũng 225/55/18 chả biết lốp theo xe hãng gì đi thấy ồn ghê.
 
ồn nó do nhiều nguyên nhân. cái lốp chỉ 1 phần nhỏ thôi anh ah
Ồn do lốp với đường dội lên hốc lốp và gầm hay nó truyền qua bánh qua trục lên thân xe nhỉ. đi đoạn đường nhẵn thấy êm hẳn.
 
Tôi cứ Mic, Brid theo khuyến mãi từng thời điểm.
Vỏ mềm lúc đầu êm nhưng sau 10-15 vạn cũng ồn thôi. Vỏ cứng lái chắc tay, cảm giác thể thao hơn.
Xe AWD thì cần kiểm tra độ mòn không quá 2/32 inch giữa các vỏ(khuyến cáo của NSX). Cho nên, để tránh rủi ro cho bộ vi sai tôi toàn thay 4 vỏ cùng lúc.
Nâng size cho 225/60/R18 >>> 235/60/R18 được rồi. Nhớ đọc đâu đó khuyến cáo an toàn chỉ nâng lên bề rộng vỏ lên 1 cấp.
Triệu hồi các quý anh XT @kamelov1 @Spheros
Móe ĐHS FXT nó lại 225/55 mà outback lại 225/60 :-<
 
Tôi cứ Mic, Brid theo khuyến mãi từng thời điểm.
Vỏ mềm lúc đầu êm nhưng sau 10-15 vạn cũng ồn thôi. Vỏ cứng lái chắc tay, cảm giác thể thao hơn.
Xe AWD thì cần kiểm tra độ mòn không quá 2/32 inch giữa các vỏ(khuyến cáo của NSX). Cho nên, để tránh rủi ro cho bộ vi sai tôi toàn thay 4 vỏ cùng lúc.
Nâng size cho 225/60/R18 >>> 235/60/R18 được rồi. Nhớ đọc đâu đó khuyến cáo an toàn chỉ nâng lên bề rộng vỏ lên 1 cấp.
Thấy mấy con hàng subaru VT thay lốp kêu là lên 235 bị cọ anh ạ, nên đang nhắm tìm con 225 thôi, còn % chiều cao định lên 60, đăng kiểm thì mượn lốp lắp vào. Đồn là lốp cao thì đỡ ồn như mấy con IL vành 17 inch thấy kêu êm hơn..
Tôi cũng định thay 4 lốp chày này. Mà chắc anh nhầm chứ 15 vạn mới thay lốp thì đi bằng vành à, chắc 1 vạn rưỡi chứ -_-
 
Thấy mấy con hàng subaru VT thay lốp kêu là lên 235 bị cọ anh ạ, nên đang nhắm tìm con 225 thôi, còn % chiều cao định lên 60, đăng kiểm thì mượn lốp lắp vào. Đồn là lốp cao thì đỡ ồn như mấy con IL vành 17 inch thấy kêu êm hơn..
Tôi cũng định thay 4 lốp chày này. Mà chắc anh nhầm chứ 15 vạn mới thay lốp thì đi bằng vành à, chắc 1 vạn rưỡi chứ -_-
Đúng rồi. Tôi gõ nhầm , chính xác là 10-15k .
 
Anh 1v5 là thay lốp thật à
Ngqb3Kv.png

Tôi thì 6v hoặc 5 năm tùy cái nào tới trước là thay.
Lốp hè chạy 2/3 thời gian, lốp đông 1/3


via theNEXTvoz for iPhone
Mốc 10-15k thì cao su lốp bị chai nên ồn ấy fen, chỗ đấy tôi gõ nhầm do uống ly trà đào bị sặc. :beat_brick:
Mốc thay vỏ theo thời gian và số km giống fen luôn
 
Mốc 10-15k thì cao su lốp bị chai nên ồn ấy fen, chỗ đấy tôi gõ nhầm do uống ly trà đào bị sặc. :beat_brick:
Mốc thay vỏ theo thời gian và số km giống fen luôn
Đường ở vn làm trơn hơn ở jav nên lốp cũng đỡ ồn. Chỗ tôi làm nhám chống trượt do tuyết nên tôi thấy cái lốp nào cũng ồn vkl. Nhưng sau khi đổi từ lốp mùa đông qua lốp thường thì nó lại êm vkl do quen tiếng lốp đông.
L5y4i7p.png
1DWHJy6.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Mốc 10-15k thì cao su lốp bị chai nên ồn ấy fen, chỗ đấy tôi gõ nhầm do uống ly trà đào bị sặc. :beat_brick:
Mốc thay vỏ theo thời gian và số km giống fen luôn
Mà quên, su xt nguyên bản là 225/55/r18 mà. Anh lên 225/60/r18 rùi à?
 
Up kèo…
Đang có cu em chạy falken gai AT, nhưng cũng chê là đc 1 vạn đầu thôi, còn chạy nhanh ồn vãi lúa luôn :canny:
Nó hơi ù ù thôi chứ k ồn (so với kumo lốp theo xe), bù lại nó bang địa hình ngon lắm, đá sỏi, lội suối, dốc 30 độ đất đỏ, nó bám vãi chưởng, xứng đáng đồng tiền
 
Back
Top