romany123
Senior Member
Về lý thuyết thì có đóNếu đổi từ lốp có chiều cao 55% sang 60% thì lý thuyết nó có giảm được ồn ko nhỉ?
Về lý thuyết thì có đóNếu đổi từ lốp có chiều cao 55% sang 60% thì lý thuyết nó có giảm được ồn ko nhỉ?
Nhìn lốp mòn giữa như này là bác bơm căng quá, đi ồn, dễ chửa.Alenza đi lành, ổn, lái tin tay, tôi chạy 4v5 rồi mới ăn có 4 cái đinh, thường là sau bên phụ.
Gai lốp đang còn tương đối
Nhưng chửa cmn dzồi
Chắc do góc chụp của mình, chứ vụ áp suất này mình ktra khá kỹ, trước bình bơm 2.3 khi nguội, sau bơm 2.2. Xe mình thường chạy có 1 mình.Nhìn lốp mòn giữa như này là bác bơm căng quá, đi ồn, dễ chửa.
ồn nó do nhiều nguyên nhân. cái lốp chỉ 1 phần nhỏ thôi anh ahNếu đổi từ lốp có chiều cao 55% sang 60% thì lý thuyết nó có giảm được ồn ko nhỉ?
Thấy nửa dưới chỗ khoanh đỏ như không chạm đất ý, bác thay lốp xong cho tí review nhé xe mình cũng 225/55/18 chả biết lốp theo xe hãng gì đi thấy ồn ghê.Chắc do góc chụp của mình, chứ vụ áp suất này mình ktra khá kỹ, trước bình bơm 2.3 khi nguội, sau bơm 2.2. Xe mình thường chạy có 1 mình.
Ồn do lốp với đường dội lên hốc lốp và gầm hay nó truyền qua bánh qua trục lên thân xe nhỉ. đi đoạn đường nhẵn thấy êm hẳn.ồn nó do nhiều nguyên nhân. cái lốp chỉ 1 phần nhỏ thôi anh ah
Lý thuyết thì cóNếu đổi từ lốp có chiều cao 55% sang 60% thì lý thuyết nó có giảm được ồn ko nhỉ?
Thấy mấy con hàng subaru VT thay lốp kêu là lên 235 bị cọ anh ạ, nên đang nhắm tìm con 225 thôi, còn % chiều cao định lên 60, đăng kiểm thì mượn lốp lắp vào. Đồn là lốp cao thì đỡ ồn như mấy con IL vành 17 inch thấy kêu êm hơn..Tôi cứ Mic, Brid theo khuyến mãi từng thời điểm.
Vỏ mềm lúc đầu êm nhưng sau 10-15 vạn cũng ồn thôi. Vỏ cứng lái chắc tay, cảm giác thể thao hơn.
Xe AWD thì cần kiểm tra độ mòn không quá 2/32 inch giữa các vỏ(khuyến cáo của NSX). Cho nên, để tránh rủi ro cho bộ vi sai tôi toàn thay 4 vỏ cùng lúc.
Nâng size cho 225/60/R18 >>> 235/60/R18 được rồi. Nhớ đọc đâu đó khuyến cáo an toàn chỉ nâng lên bề rộng vỏ lên 1 cấp.
Đúng rồi. Tôi gõ nhầm , chính xác là 10-15k .Thấy mấy con hàng subaru VT thay lốp kêu là lên 235 bị cọ anh ạ, nên đang nhắm tìm con 225 thôi, còn % chiều cao định lên 60, đăng kiểm thì mượn lốp lắp vào. Đồn là lốp cao thì đỡ ồn như mấy con IL vành 17 inch thấy kêu êm hơn..
Tôi cũng định thay 4 lốp chày này. Mà chắc anh nhầm chứ 15 vạn mới thay lốp thì đi bằng vành à, chắc 1 vạn rưỡi chứ -_-
Anh 1v5 là thay lốp thật àĐúng rồi. Tôi gõ nhầm , chính xác là 10-15k .
Mốc 10-15k thì cao su lốp bị chai nên ồn ấy fen, chỗ đấy tôi gõ nhầm do uống ly trà đào bị sặc.Anh 1v5 là thay lốp thật à
Tôi thì 6v hoặc 5 năm tùy cái nào tới trước là thay.
Lốp hè chạy 2/3 thời gian, lốp đông 1/3
via theNEXTvoz for iPhone
Đường ở vn làm trơn hơn ở jav nên lốp cũng đỡ ồn. Chỗ tôi làm nhám chống trượt do tuyết nên tôi thấy cái lốp nào cũng ồn vkl. Nhưng sau khi đổi từ lốp mùa đông qua lốp thường thì nó lại êm vkl do quen tiếng lốp đông.Mốc 10-15k thì cao su lốp bị chai nên ồn ấy fen, chỗ đấy tôi gõ nhầm do uống ly trà đào bị sặc.
Mốc thay vỏ theo thời gian và số km giống fen luôn
Mà quên, su xt nguyên bản là 225/55/r18 mà. Anh lên 225/60/r18 rùi à?Mốc 10-15k thì cao su lốp bị chai nên ồn ấy fen, chỗ đấy tôi gõ nhầm do uống ly trà đào bị sặc.
Mốc thay vỏ theo thời gian và số km giống fen luôn
Không, tôi đọc ba chớp ba nháng nghĩ Outback dùng vỏ 225/60/R18Mà quên, su xt nguyên bản là 225/55/r18 mà. Anh lên 225/60/r18 rùi à?
ob nó size đấy thật mà. trc tôi cứ tưởng ob nó same size với fxt. thế qué nào chúng nó lắp đc conti ultracontact6Không, tôi đọc ba chớp ba nháng nghĩ Outback dùng vỏ 225/60/R18
Nó hơi ù ù thôi chứ k ồn (so với kumo lốp theo xe), bù lại nó bang địa hình ngon lắm, đá sỏi, lội suối, dốc 30 độ đất đỏ, nó bám vãi chưởng, xứng đáng đồng tiềnUp kèo…
Đang có cu em chạy falken gai AT, nhưng cũng chê là đc 1 vạn đầu thôi, còn chạy nhanh ồn vãi lúa luôn
Dunlop đi tin tay, tuy nhiên khá ồn một 9 một 10 với Brid. Xe t X-trail thay cả 4 quả từ Dun sang Brid thì thấy k khác mấyKiếm Dunlop.
Bao ngon.