thảo luận Quanh đi quẩn lại vẫn chọn cái máng lợn Cx5...

Bác cứ lắp thêm cho chắc xe, đời này nó thiết kế có giằng sẵn rồi nhưng sờ mỏng manh và các điểm kết nối chông chênh lắm. Cx5 đi có bao giờ cứng mà bác phải lo :D
Mình đi xe luôn tìm cách lắp thêm thanh này bằng mọi cách.
Links ship nhật cho bác tự oder tự lắp:
https://item.rakuten.co.jp/powerweb-19/tanabe20002626/
Bác @Anh3Hung cho hỏi lắp combo hai thanh giằng này có giúp giảm bớt hiện tượng xe bồng bềnh lắc lư khi đang di chuyển bất kể vận tốc không?
 
mazda nó ko quá nổi trội nhưng lại được rất nhiều thứ trung hòa từ thiết kế, nội thất, option đến vẻ ngoài ko tuổi.
Nói chung là mình thấy vẫn ngon dù cảm giác lái cũng bình thường ko quá xuất sắc. Nhưng lại tổng hòa đc rất nhiều điểm cộng lại.
 
mazda nó ko quá nổi trội nhưng lại được rất nhiều thứ trung hòa từ thiết kế, nội thất, option đến vẻ ngoài ko tuổi.
Nói chung là mình thấy vẫn ngon dù cảm giác lái cũng bình thường ko quá xuất sắc. Nhưng lại tổng hòa đc rất nhiều điểm cộng lại.
Trong đám xe không-phải-xe-sang thì nội thất Mazda là sang nhất rồi, tiệm cận Merc BMW rồi.
 
Bác @Anh3Hung cho hỏi lắp combo hai thanh giằng này có giúp giảm bớt hiện tượng xe bồng bềnh lắc lư khi đang di chuyển bất kể vận tốc không?
Bạn bơm lốp 2.5bar đi sẽ đỡ hẳn nhé. Mình thay luôn sang lốp BS235 alenza từ lúc mới mua rồi nên cũng ngon hơn thành lốp của lốp zin, ngoài ra cũng lắp full thanh giằng gầm và khoang lái rồi.
Xe mình đi chẳng thấy ai kêu bồng bềnh cả, đi sân bay lúc vội vẫn đảo như lạc rang ở tốc 100km/h.

B thích lắp thanh giằng khoang lai thì mình còn 1 thanh Tanabe nhôm hợp kịp của nhật xịn.
 
Back
Top