thảo luận Quanh đi quẩn lại vẫn chọn cái máng lợn Cx5...

E xin hỏi tý về lắp thanh Tanabe này với ạ, cảm nhận đi xe có cứng hơn và vào cua đỡ lắc hơn nhiều ko bác. Xe e bản Cx5 2.5 2018 đang muốn nâng cấp lên mà nhiều ý kiến quá sợ lắp vào nó cứng tay lái ko còn cảm giác thoải mái nữa
Bác cứ lắp thêm cho chắc xe, đời này nó thiết kế có giằng sẵn rồi nhưng sờ mỏng manh và các điểm kết nối chông chênh lắm. Cx5 đi có bao giờ cứng mà bác phải lo :D
Mình đi xe luôn tìm cách lắp thêm thanh này bằng mọi cách.
Links ship nhật cho bác tự oder tự lắp:
https://item.rakuten.co.jp/powerweb-19/tanabe20002626/
 
Bác cứ lắp thêm cho chắc xe, đời này nó thiết kế có giằng sẵn rồi nhưng sờ mỏng manh và các điểm kết nối chông chênh lắm. Cx5 đi có bao giờ cứng mà bác phải lo :D
Mình đi xe luôn tìm cách lắp thêm thanh này bằng mọi cách.
Links ship nhật cho bác tự oder tự lắp:
https://item.rakuten.co.jp/powerweb-19/tanabe20002626/
Thanh này lắp khoang động cơ à bác
 
Bác cứ lắp thêm cho chắc xe, đời này nó thiết kế có giằng sẵn rồi nhưng sờ mỏng manh và các điểm kết nối chông chênh lắm. Cx5 đi có bao giờ cứng mà bác phải lo :D
Mình đi xe luôn tìm cách lắp thêm thanh này bằng mọi cách.
Links ship nhật cho bác tự oder tự lắp:
https://item.rakuten.co.jp/powerweb-19/tanabe20002626/
Dạ vâng ạ, để e order về . Hàng này về tự lắp cũng dễ đúng ko bác, e xem youtube xiết có mấy con ốc là okeee ngay. E cũng thích tự ship về cho an tâm.
 
Dạ vâng ạ, để e order về . Hàng này về tự lắp cũng dễ đúng ko bác, e xem youtube xiết có mấy con ốc là okeee ngay. E cũng thích tự ship về cho an tâm.
Tự lắp dễ bác à, tháo mấy con ốc hai đầu rồi gắn hai cái tai của thanh giằng vào, lúc lắp thanh giằng vào hai tai thì nó có cơ chế tăng giảm (ăn tiền ở chỗ này) bằng cách bác xoay thanh Tanabe để nó đẩy căng lực ra hai bên, sau khi căng thì siết hai đai cố định hai đầu lại là xong.
Lưu ý đi được 1 tháng bác mở hai đai ra để xoay căng thêm được 1 khoảng nữa nếu muốn nhé. Đừng mím môi mím lợi căng quá bị cứng xe.
Nếu không lăn tăn về tiền bác làm luôn thanh này cho thành 1 combo hoàn hảo: https://item.rakuten.co.jp/partsisland/07657806092031101/
63406092031101.jpg

63406092031101_1.jpg
 
Last edited:
Tự lắp dễ bác à, tháo mấy con ốc hai đầu rồi gắn hai cái tai của thanh giằng vào, lúc lắp thanh giằng vào hai tai thì nó có cơ chế tăng giảm (ăn tiền ở chỗ này) bằng cách bác xoay thanh Tanabe để nó đẩy căng lực ra hai bên, sau khi căng thì siết hai đai cố định hai đầu lại là xong.
Lưu ý đi được 1 tháng bác mở hai đai ra để xoay căng thêm được 1 khoảng nữa nếu muốn nhé. Đừng mím môi mím lợi căng quá bị cứng xe.
Nếu không lăn tăn về tiền bác làm luôn thanh này cho thành 1 combo hoàn hảo: https://item.rakuten.co.jp/partsisland/07657806092031101/
View attachment 885098
View attachment 885099
E vẫn đang mê mẩn em CX5 quá nên đang tính độ lại 1 chút để tăng độ cứng xe đi cho đỡ bị vặn ngang khi vào đoạn đường gồ gề, trước còn tính độ lại cả phuộc nhưng thấy bảo dùng thanh giằng này hiệu quả hơn. Thấy các web thì mọi người chủ yếu lắp thanh Stut Bar mà ít lắp thanh Lower Bar này, không phải có phải vì lý do kinh tế hay tác dụng bác nhỉ . Bác thông não hộ e phát
 
Mấy thím cho mình hỏi con cx5 giờ lăn bánh biển tỉnh bn vậy, bản deluxe với lux ấy, mỗi sale 1 giá hoang cmn mang :(
Thêm cái nữa là mức tiêu hao nhiên liệu cho nhu cầu hằng ngày (đô thị, hỗn hợp..)dạo này xăng hơi đắt :shame:

Sent from samsung SM-N970F via nextVOZ
 
Bác cứ lắp thêm cho chắc xe, đời này nó thiết kế có giằng sẵn rồi nhưng sờ mỏng manh và các điểm kết nối chông chênh lắm. Cx5 đi có bao giờ cứng mà bác phải lo :D
Mình đi xe luôn tìm cách lắp thêm thanh này bằng mọi cách.
Links ship nhật cho bác tự oder tự lắp:
https://item.rakuten.co.jp/powerweb-19/tanabe20002626/
https://www.otosaigon.com/threads/d...r-la-m-gia-m-can-ba-ng-die-n-tu-la-i.8914800/

bên đây thấy nói lắp vào ảnh hưởng đến hệ thống cân bằng điện tử nè bác. Bác lắp rồi đi có thấy gì ko ?
 
https://www.otosaigon.com/threads/d...r-la-m-gia-m-can-ba-ng-die-n-tu-la-i.8914800/

bên đây thấy nói lắp vào ảnh hưởng đến hệ thống cân bằng điện tử nè bác. Bác lắp rồi đi có thấy gì ko ?
lắp mấy cái thanh bar này cứ hết bảo hành là hỏng hệ thống esp các bác nhỉ
Tự lắp dễ bác à, tháo mấy con ốc hai đầu rồi gắn hai cái tai của thanh giằng vào, lúc lắp thanh giằng vào hai tai thì nó có cơ chế tăng giảm (ăn tiền ở chỗ này) bằng cách bác xoay thanh Tanabe để nó đẩy căng lực ra hai bên, sau khi căng thì siết hai đai cố định hai đầu lại là xong.
Lưu ý đi được 1 tháng bác mở hai đai ra để xoay căng thêm được 1 khoảng nữa nếu muốn nhé. Đừng mím môi mím lợi căng quá bị cứng xe.
Nếu không lăn tăn về tiền bác làm luôn thanh này cho thành 1 combo hoàn hảo: https://item.rakuten.co.jp/partsisland/07657806092031101/
View attachment 885098
View attachment 885099
 
Inbox mình giá tốt đc ko bác? Đang định nhắm con Cross G hoặc CX-5 bản Lux 😳

via theNEXTvoz for iPhone

Bốc may hỏi sale cho nhanh bác ơi, mà sang tới tháng này là sure tăng giá rồi
gvTwnV8.gif

Cross-G thì không giảm do là xe nhập, hàng không rõ đã ổn định chưa hay phải thêm trò bia lạc
EcV5PPL.png
 
Lưu ý đi được 1 tháng bác mở hai đai ra để xoay căng thêm được 1 khoảng nữa nếu muốn nhé. Đừng mím môi mím lợi căng quá bị cứng xe.
Nếu không lăn tăn về tiền bác làm luôn thanh này cho thành 1 combo hoàn hảo: https://item.rakuten.co.jp/partsisland/07657806092031101/
View attachment 885098
View attachment 885099
Đã lắp cả 2 thanh và e có chút cảm nhận riêng sau 1 tháng trải nghiệm với cỡ 2000km để các thím tham khảo
  • Ưu điểm : xe cứng hơn 15-20% đỡ lắc ngang vặn xoắn khi đi vào đường xấu, gồ gề, người ngồi sau đỡ bị cảm giác say xe hơn.
  • Nhược điểm : do gắn 2 trụ trước của bánh xe thành 1 khối nên giảm xóc cũng bị cứng theo, đánh lái không mượt mà như trước
Ý kiến cá nhân : nên mua để đi đường dài, nhiều địa hình. Tổng chi phí e ship về 2 thanh là 5m6, lắp mất 200k
 
Đã lắp cả 2 thanh và e có chút cảm nhận riêng sau 1 tháng trải nghiệm với cỡ 2000km để các thím tham khảo
  • Ưu điểm : xe cứng hơn 15-20% đỡ lắc ngang vặn xoắn khi đi vào đường xấu, gồ gề, người ngồi sau đỡ bị cảm giác say xe hơn.
  • Nhược điểm : do gắn 2 trụ trước của bánh xe thành 1 khối nên giảm xóc cũng bị cứng theo, đánh lái không mượt mà như trước
Ý kiến cá nhân : nên mua để đi đường dài, nhiều địa hình. Tổng chi phí e ship về 2 thanh là 5m6, lắp mất 200k
Hệ thống treo cứng cáp thì đánh lái phải ngọt hơn chứ nhỉ. B xem áp suất lốp có chuẩn ko nhé.
Mình đợt này bận quá, ra tết thử làm 1 combo full gầm xem sao. Hai thanh bác ship về có 5.6 thì hợp lý quá. Bác nhờ đơn vị ship nào vậy :D
 
Hệ thống treo cứng cáp thì đánh lái phải ngọt hơn chứ nhỉ. B xem áp suất lốp có chuẩn ko nhé.
Mình đợt này bận quá, ra tết thử làm 1 combo full gầm xem sao. Hai thanh bác ship về có 5.6 thì hợp lý quá. Bác nhờ đơn vị ship nào vậy :D
Cảm giác đánh lái hơi có độ trễ và trả lái chậm hơn bác ạ. À đúng là phải chỉnh lại áp suất lốp vì độ cứng của xe khác rồi nên giữ áp suất cũ sẽ bị tình trạng lốp quá căng.
Em nhờ bạn trung gian đặt về, giá đó e thật nên xúc luôn 2 thanh :D :D
 
Tôi cũng như anh nhưng khác là tài chính 1 tỷ đồng
Cuối cùng tính đi tính lại chọn Xe Japan có công nghệ Sense
Cuối cùng chốt đơn 2022 Honda CRV bản G.
Đắt hơn CX5 100 triệu đồng nhưng mà bù lại động cơ 190 Mã lực so với 150 Mã lực. 7 chỗ rộng rãi so với 5 chỗ chật chội.
Nhà gần đại lý Honda lớn nhất Miền Trung
Trước giờ nhà ai cũng đi xe máy Honda SH 125i nên quên Honda thấy nó bền vs lành.
Giá cao hơn so với phân khúc nhưng chấp nhận được.
So với 2018 thì giá đã rẻ đi 300 triệu đồng
 
Back
Top