thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

Kkk, chính xác đó, tôi bị mấy ông già hỏi suốt, mấy câu như của bác luôn :D Có người còn hỏi xe này chạy xăng hay dầu, động cơ mấy chấm mà thấy lên nhanh thế :LOL:
Mé chính tôi 3x cách đây 4 tháng vẫn kỳ thị xe điện, nghĩ là nó yếu, cho đến khi ngồi con VF 8 thì ối dồi ôi, nhân sinh quan thay đổi 180 độ quay xe thành fan xe điện luôn.
Ủng hộ Vin 100% dù gì còn đỡ hơn để tụi tư bản già nó bóc lột dân ta bằng mớ xe xăng dầu ở truồng
 
Mua về độ offroad kiểu này chất như nước cất. Ngon như em Jimmy
1715240773628.png
 
1 chiếc oto rất nhiều chi phí kèm theo đấy.
To hay Nhỏ bằng nhau hết.

Ae nào tài chính còn cân đối thì phải tính cho kĩ.
Vừa đi đăng kiểm về, chi phí hàng năm:
  • Phí đăng kiểm: 380k
  • Phí bảo hiểm bắt buộc: 480k, giảm giá còn 400k
  • Phí đường bộ: 1543k

Tổng chi phí: 2323k (Hai triệu ba trăm hai mươi ba ngàn) cho mỗi năm
 
Vừa đi đăng kiểm về, chi phí hàng năm:
  • Phí đăng kiểm: 380k
  • Phí bảo hiểm bắt buộc: 480k, giảm giá còn 400k
  • Phí đường bộ: 1543k

Tổng chi phí: 2323k (Hai triệu ba trăm hai mươi ba ngàn) cho mỗi năm
xe mới có phải đăng kiểm hàng năm đâu?
 
1 chiếc oto rất nhiều chi phí kèm theo đấy.
To hay Nhỏ bằng nhau hết.

Ae nào tài chính còn cân đối thì phải tính cho kĩ.
Chi phí xe gồm:
Cố định:
  • Đăng kiểm: 340k cho 1 kỳ, lấy trung bình là 2 năm, tính ra 170k/năm=15k/tháng.
  • Phí đường bộ: 130k/tháng.
  • Bảo hiểm TNDS: 437k/năm=36k/tháng.
  • Thuê pin: 900k/tháng
Tổng: 1.1tr/tháng.
Không cố định:
  • Gởi xe: nếu không có chổ để thì 2-3tr/tháng cho 2 đầu.
  • Tiền điện: 500k cho 1500km/tháng.
  • Bảo hiểm vật chất: Con này chắc tầm 300k/tháng.
  • Gởi xe linh tinh
  • Bảo trì
Dưới 5tr cho nhu cầu bình thường
 
vcc sao ghế sau nó không làm 2 ghế rời để linh hoạt hơn nhỉ, mở 1 ghế chở người hạ 1 ghế để đồ chứ
Bác đừng lo, em này mà ra phát là các gara chế ra đủ thứ để chơi, riêng vụ tháo 2 ghế sau làm xe van chở hàng đã thấy mấy bác hăm he rồi :D ở trên có bản pts độ kiểu camping nữa. Dự là em này giống như xe wave Tàu những năm đầu 199x, ra là để cho dân nghèo độ đẽo phổ cập 4 bánh
 
Cung này mà Vin đầu tư trạm điện thì cũng phải nể độ chịu chơi của Vin, nhưng chắc chỉ mới ở các cây xăng chứ khó về điểm nghỉ được. Cái nhu cầu đi kiểu hành xác kia nó đúng là đặc thù thật, nên mới bảo mỗi người sẽ chọn chiếc xe phù hợp với mình.
Anh nào nhiều tiền nhà đầy xe thì không nói, chứ giờ trong gia đình có 2 xe là khá hợp lý, 1 con chạy điện cỡ nhỏ như VF3-VF34 chạy loanh quanh, đưa đón con đi học, 1 con ICE để đi chơi xa là ổn. Rất có có con xe nào thỏa mãn tất cả các tiêu chí được :look_down:
Tôi cũng có ý như anh, làm con Pajero Sport MT, date cũ cũ tôi chạy, làm con VF3 cho con vợ chạy đi làm.
Đi xa thì chạy xe mình, gầm cao, máy thoáng, giá rẻ.
Vợ con đi làm nội đô thì VF3 vừa rẻ vừa tiết kiệm. Qua giờ nghe cái giá của VF3 thấy sướng hơn lên đỉnh. Quá thơm :shame:
 
Không tải 850kg à, vozer cứ kháo hơn 1 tấn
Vozer thì lúc nào chả yêu cầu xe đầm chắc-khoẻ bốc nhưng phải tiết kiệm xăng, giá cực rẻ nhưng phải chất lượng Âu Mĩ. Xe 200 triệu phải trèo đèo lội suối, đi từ nam ra bắc : ))

Con này làm tôn vỏ mỏng hơn mấy con 6-7 để giảm tải, đỡ tốn điện + giảm giá rồi. 200-300 nó có cái giá của nó.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chi phí xe gồm:
Cố định:
  • Đăng kiểm: 340k cho 1 kỳ, lấy trung bình là 2 năm, tính ra 170k/năm=15k/tháng.
  • Phí đường bộ: 130k/tháng.
  • Bảo hiểm TNDS: 437k/năm=36k/tháng.
  • Thuê pin: 900k/tháng
Tổng: 1.1tr/tháng.
Không cố định:
  • Gởi xe: nếu không có chổ để thì 2-3tr/tháng cho 2 đầu.
  • Tiền điện: 500k cho 1500km/tháng.
  • Bảo hiểm vật chất: Con này chắc tầm 300k/tháng.
  • Gởi xe linh tinh
  • Bảo trì
Dưới 5tr cho nhu cầu bình thường
Rất hay.

Và rõ ràng đây là chi phí để được Xử Dụng con xe/ tháng.

Chưa kể phát sinh những thứ ăn theo.

Nhiều bạn đang dư giả 1 vài trăm thì nên cân đối.
 
Xe này vừa tiết kiệm bãi đỗ, vừa tiết kiệm diện tích mặt đường. Anh bị cái gì vậy. Biết bao nhiêu hơi đang lưu thông trên đường chỉ chở đúng 1 người trên xe?

Anh tính là mấy ông đi 4b to sẽ đổi sang con vf3 này nên sẽ tiết kiệm không gian á, có mà mấy cái xe máy chuyển sang vf3 ấy, lúc ấy thì tắc hơn là rõ cmn ràng :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mé chính tôi 3x cách đây 4 tháng vẫn kỳ thị xe điện, nghĩ là nó yếu, cho đến khi ngồi con VF 8 thì ối dồi ôi, nhân sinh quan thay đổi 180 độ quay xe thành fan xe điện luôn.
Ủng hộ Vin 100% dù gì còn đỡ hơn để tụi tư bản già nó bóc lột dân ta bằng mớ xe xăng dầu ở truồng
Mình trước giờ chỉ được lái xe xăng, chưa lái xe điện bao giờ nhưng đã ngồi trên vf5 - vf6 - vf8 - e34 thấy ưng phết.

Ngắm con vf6 mà giá vẫn cao quá.
 
Mình trước giờ chỉ được lái xe xăng, chưa lái xe điện bao giờ nhưng đã ngồi trên vf5 - vf6 - vf8 - e34 thấy ưng phết.

Ngắm con vf6 mà giá vẫn cao quá.
Mình cũng ngắm Vf 6 sau khi ngồi Vf 8. Mà cao thật so với tầm xe B. Vf 3 ra mà ngồi thấy ổn ổn chắc nhắm mắt mua đại. Hoặc là ngon hẳn hoặc rẻ bèo luôn chứ Vf 5 lỡ cỡ quá.
 
Rất hay.

Và rõ ràng đây là chi phí để được Xử Dụng con xe/ tháng.

Chưa kể phát sinh những thứ ăn theo.

Nhiều bạn đang dư giả 1 vài trăm thì nên cân đối.
Thực ra, nếu đúng phải trừ các chi phí mà có xe ô tô bác không phải bỏ ra nữa cơ.
Ví dụ như nhà em, Chi phí xe 1 tháng tầm 5tr, cho cả xăng xe và bảo trì bảo hiểm các loại.
Nhưng cái xe đó e chở vợ đi làm, chở con đi học. Nếu 2vc xách 2 con xe máy chạy, thì 1 tháng cũng tốn bố nó 2tr tiền xăng nhớt các kiểu.
1 năm e về quê 5 lần. Nếu đi máy bay cả nhà 1 lần hết 15tr, tính ra 1 năm tiết kiệm tầm 75 củ.
Rồi đi chơi linh tinh, trước phải thuê xe, giờ thì chỉ tốn tí tiền xăng.
Tính ra mua xe lại lời.
 
Back
Top