thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

Anh ạ, trước tôi cầm con Prado của nhà sếp, lên PV-CG đạp 90 đã ỉa ra quần quần rồi, xong tôi đạp 80 thôi, thôi nói thẳng con Prado là con yếu vãi cứt nhé. Còn tay tôi non hay không thì không biết chứ xe tôi tôi đóng lên 184 rồi
Klq đi xe điện quen gia tốc sớm cmnl rồi.. hôm trước anh đạp LX 570 V8 vẫn thấy ì :surrender:
 
Kém nhỉ, tôi đi con su ertiga máy yếu, tròng trành, không có kiểm soát đốc độ mà Cầu Gẽ Ninh Bình tôi toàn đi trên dưới 120km.
Trước tôi chạy Vitara, từ lúc chưa có cao tốc bắc nam tôi đóng Vinh - Hà Nội có 3 tiếng 54 phút thôi :)
 
con prado VN yếu đúng rồi , xài cục máy chung với thánh lật. Bên nước ngoài nó xài máy v6 4.0 bốc vãi cức
Mà con này người ta bảo chạy sướng cái gì tôi không biết chứ chạy mới 100km tôi dã phải dừng xuống bẻ gân cốt rồi, trong khi đấy trước đó 1 năm thì tôi cầm con Wildtrak 3.2 đóng từ Vinh vào Huế rồi về lại Vinh trong 26 tiếng mà chạy 1 mạch chả làm sao, chả dừng phát nào.
 
Anh ạ, trước tôi cầm con Prado của nhà sếp, lên PV-CG đạp 90 đã ỉa ra quần quần rồi, xong tôi đạp 80 thôi, thôi nói thẳng con Prado là con yếu vãi cứt nhé. Còn tay tôi non hay không thì không biết chứ xe tôi tôi đóng lên 184 rồi

Tôi chạy I4, 2.7L lên 120+++ km/h vẫn thấy ổn. Chắc anh thích đạp là dính nên thế.
 
Ủa, mà xe này không có cốp à các anh
Vậy đi về nhà bà nội cách 80km thì quần áo đồ đạc vứt đâu :eek:
 
chạy phố thôi thì không cần lắm túi khí đâu, các anh cứ cầu kỳ làm gì, bạ đâu nổ đấy thì vỡ mặt chứ báu gì...
 
Back
Top