mấy cái thằng đầu khấc hay phải đưa người nhà đi cấp cứu với vợ đẻ cách nhà mấy trăm km thế nhỉ
![]()
Hãng công bố range 200km thì thực tế chắc đx 150km là cạn pin, tức là đi 100-120km là phải có trạm sạc rồiÀ không,ý mình là với nhu cầu của mình, đi tầm 200km dừng lại sạc 30 phút lên đc 70%, bỏ rẻ trừ hao đi thì cũng khoảng 300-350km. Với mình thì như thế cũng rất xứng đáng rồi.
Tôi hỏi đại lý thì có hỗ trợ trả góp bình thường nhé.Có chính sách trả góp không nhỉ ?
mua nhà vinhome có voucher .bàn luận sôi nổi thôi, tới ngày cọc và sau đó là lặn dần chỉ còn ae cọc real bàn với nhau
xe đô thị mini voz hết bưng lên đà lạt nha trang rồi vô rừng camping, vcl
ae cho hỏi giá mua có làm cách gì rẻ hơn đc ko, mua slot nhân viên hay gì ko? hướng dẫn giùm nhé
Đường kính mà chứ ko phải bán kínhSao bán kính quay đầu nó tận 8,1m nhỉ. 0-50km/h trong 5.3s thì đi phố bá quá. Con evo 200 tăng tốc bằng 1/3 thôi mà luồn lách tăng tốc đáp ứng 90% khả năng vượt xe rồi
Là như thế này này, vừa để chôm điện công ty, vừa tăng tầm chô ô tô điện.Sạc di động là sạc kiểu gì anh ?
Anh ạ, trước tôi cầm con Prado của nhà sếp, lên PV-CG đạp 90 đã ỉa ra quần quần rồi, xong tôi đạp 80 thôi, thôi nói thẳng con Prado là con yếu vãi cứt nhé. Còn tay tôi non hay không thì không biết chứ xe tôi tôi đóng lên 184 rồianh chưa lái xe anh nhận xét làm gì.
anh đi mỗi Hưng Yên, lại ngồi sau, đi 70 80 90 là đường đông hoặc tài yếu anh nhé.
anh đi ct HN-HP, ct DG-PT xem có chạy 120 ko?
anh lôi fadil vào làm gì ? máy 1.4 đấy. đừng đùa
Cục pin 200-300kg của xe mới tích được ngần đó điện, còn cục loa kéo kia thì chạy thêm được mấy km hả fen?Là như thế này này, vừa để chôm điện công ty, vừa tăng tầm chô ô tô điện.
View attachment 2484120
tôi ko rành đâu.Anh ạ, trước tôi cầm con Prado của nhà sếp, lên PV-CG đạp 90 đã ỉa ra quần quần rồi, xong tôi đạp 80 thôi, thôi nói thẳng con Prado là con yếu vãi cứt nhé. Còn tay tôi non hay không thì không biết chứ xe tôi tôi đóng lên 184 rồi.
Cục be bé này mà dùng cho VF3 thì thêm được 25km. Tự build thì được cục to hơn và giá cũng không quá cao đâu.Cục pin 200-300kg của xe mới tích được ngần đó điện, còn cục loa kéo kia thì chạy thêm được mấy km hả fen?
sao phải tải thêm cục sắt mấy chục cân chỉ để đi thêm 10% range hả fen, xe chưa đủ bé à?Cục be bé này mà dùng cho VF3 thì thêm được 25km. Tự build thì được cục to hơn và giá cũng không quá cao đâu.
À, thú vui thôi, không được à?sao phải tải thêm cục sắt mấy chục cân chỉ để đi thêm 10% range hả fen, xe chưa đủ bé à?
con prado VN yếu đúng rồi , xài cục máy chung với thánh lật. Bên nước ngoài nó xài máy v6 4.0 bốc vãi cứcAnh ạ, trước tôi cầm con Prado của nhà sếp, lên PV-CG đạp 90 đã ỉa ra quần quần rồi, xong tôi đạp 80 thôi, thôi nói thẳng con Prado là con yếu vãi cứt nhé. Còn tay tôi non hay không thì không biết chứ xe tôi tôi đóng lên 184 rồi
không, ngáo lắm.À, thú vui thôi, không được à?
Kém nhỉ, tôi đi con su ertiga máy yếu, tròng trành, không có kiểm soát đốc độ mà Cầu Gẽ Ninh Bình tôi toàn đi trên dưới 120km.Anh ạ, trước tôi cầm con Prado của nhà sếp, lên PV-CG đạp 90 đã ỉa ra quần quần rồi, xong tôi đạp 80 thôi, thôi nói thẳng con Prado là con yếu vãi cứt nhé. Còn tay tôi non hay không thì không biết chứ xe tôi tôi đóng lên 184 rồi
Anh đùa chứ con Prado luồn lách, vượt xe thì phải canh lấy đà, khoảng cách thôi chứ lên cao tốc 120km/h đi cực đầm xe. Tôi đi cao tốc HN_HP từ trạm An lão đến trạm Hưng yên 35 phútAnh ạ, trước tôi cầm con Prado của nhà sếp, lên PV-CG đạp 90 đã ỉa ra quần quần rồi, xong tôi đạp 80 thôi, thôi nói thẳng con Prado là con yếu vãi cứt nhé. Còn tay tôi non hay không thì không biết chứ xe tôi tôi đóng lên 184 rồi
Anh đùa chứ con Prado luồn lách, vượt xe thì phải canh lấy đà, khoảng cách thôi chứ lên cao tốc 120km/h đi cực đầm xe. Tôi đi cao tốc HN_HP từ trạm An lão đến trạm Hưng yên 35 phút
Tôi chịu anh ạ, một trong 2 con xe tệ nhất tôi từng chạyAnh đùa chứ con Prado luồn lách, vượt xe thì phải canh lấy đà, khoảng cách thôi chứ lên cao tốc 120km/h đi cực đầm xe. Tôi đi cao tốc HN_HP từ trạm An lão đến trạm Hưng yên 35 phút