thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

Sao bán kính quay đầu nó tận 8,1m nhỉ. 0-50km/h trong 5.3s thì đi phố bá quá. Con evo 200 tăng tốc bằng 1/3 thôi mà luồn lách tăng tốc đáp ứng 90% khả năng vượt xe rồi
 
mấy cái thằng đầu khấc hay phải đưa người nhà đi cấp cứu với vợ đẻ cách nhà mấy trăm km thế nhỉ
:nosebleed:

bàn luận sôi nổi thôi, tới ngày cọc và sau đó là lặn dần chỉ còn ae cọc real bàn với nhau

xe đô thị mini voz hết bưng lên đà lạt nha trang rồi vô rừng camping, vcl

ae cho hỏi giá mua có làm cách gì rẻ hơn đc ko, mua slot nhân viên hay gì ko? hướng dẫn giùm nhé
 
À không,ý mình là với nhu cầu của mình, đi tầm 200km dừng lại sạc 30 phút lên đc 70%, bỏ rẻ trừ hao đi thì cũng khoảng 300-350km. Với mình thì như thế cũng rất xứng đáng rồi.
Hãng công bố range 200km thì thực tế chắc đx 150km là cạn pin, tức là đi 100-120km là phải có trạm sạc rồi
 
bàn luận sôi nổi thôi, tới ngày cọc và sau đó là lặn dần chỉ còn ae cọc real bàn với nhau

xe đô thị mini voz hết bưng lên đà lạt nha trang rồi vô rừng camping, vcl

ae cho hỏi giá mua có làm cách gì rẻ hơn đc ko, mua slot nhân viên hay gì ko? hướng dẫn giùm nhé
mua nhà vinhome có voucher .
 
Sạc di động là sạc kiểu gì anh ?
Là như thế này này, vừa để chôm điện công ty, vừa tăng tầm chô ô tô điện.
s-l1600.jpg
 
anh chưa lái xe anh nhận xét làm gì.
anh đi mỗi Hưng Yên, lại ngồi sau, đi 70 80 90 là đường đông hoặc tài yếu anh nhé.
anh đi ct HN-HP, ct DG-PT xem có chạy 120 ko?
anh lôi fadil vào làm gì ? máy 1.4 đấy. đừng đùa
Anh ạ, trước tôi cầm con Prado của nhà sếp, lên PV-CG đạp 90 đã ỉa ra quần quần rồi, xong tôi đạp 80 thôi, thôi nói thẳng con Prado là con yếu vãi cứt nhé. Còn tay tôi non hay không thì không biết chứ xe tôi tôi đóng lên 184 rồi
 
Anh ạ, trước tôi cầm con Prado của nhà sếp, lên PV-CG đạp 90 đã ỉa ra quần quần rồi, xong tôi đạp 80 thôi, thôi nói thẳng con Prado là con yếu vãi cứt nhé. Còn tay tôi non hay không thì không biết chứ xe tôi tôi đóng lên 184 rồi.
tôi ko rành đâu.
đường 120 anh chỉ chạy được 90 ỉa rồi. thì anh yếu hoặc xe yếu thôi.
 
Cục pin 200-300kg của xe mới tích được ngần đó điện, còn cục loa kéo kia thì chạy thêm được mấy km hả fen?
Cục be bé này mà dùng cho VF3 thì thêm được 25km. Tự build thì được cục to hơn và giá cũng không quá cao đâu.
 
Cục be bé này mà dùng cho VF3 thì thêm được 25km. Tự build thì được cục to hơn và giá cũng không quá cao đâu.
sao phải tải thêm cục sắt mấy chục cân chỉ để đi thêm 10% range hả fen, xe chưa đủ bé à?
 
Anh ạ, trước tôi cầm con Prado của nhà sếp, lên PV-CG đạp 90 đã ỉa ra quần quần rồi, xong tôi đạp 80 thôi, thôi nói thẳng con Prado là con yếu vãi cứt nhé. Còn tay tôi non hay không thì không biết chứ xe tôi tôi đóng lên 184 rồi
con prado VN yếu đúng rồi , xài cục máy chung với thánh lật. Bên nước ngoài nó xài máy v6 4.0 bốc vãi cức
 
Anh ạ, trước tôi cầm con Prado của nhà sếp, lên PV-CG đạp 90 đã ỉa ra quần quần rồi, xong tôi đạp 80 thôi, thôi nói thẳng con Prado là con yếu vãi cứt nhé. Còn tay tôi non hay không thì không biết chứ xe tôi tôi đóng lên 184 rồi
Kém nhỉ, tôi đi con su ertiga máy yếu, tròng trành, không có kiểm soát đốc độ mà Cầu Gẽ Ninh Bình tôi toàn đi trên dưới 120km.
 
Anh ạ, trước tôi cầm con Prado của nhà sếp, lên PV-CG đạp 90 đã ỉa ra quần quần rồi, xong tôi đạp 80 thôi, thôi nói thẳng con Prado là con yếu vãi cứt nhé. Còn tay tôi non hay không thì không biết chứ xe tôi tôi đóng lên 184 rồi
Anh đùa chứ con Prado luồn lách, vượt xe thì phải canh lấy đà, khoảng cách thôi chứ lên cao tốc 120km/h đi cực đầm xe. Tôi đi cao tốc HN_HP từ trạm An lão đến trạm Hưng yên 35 phút
 
Anh đùa chứ con Prado luồn lách, vượt xe thì phải canh lấy đà, khoảng cách thôi chứ lên cao tốc 120km/h đi cực đầm xe. Tôi đi cao tốc HN_HP từ trạm An lão đến trạm Hưng yên 35 phút
Tôi chịu anh ạ, một trong 2 con xe tệ nhất tôi từng chạy
 
Back
Top