đánh giá 3 tháng đi Wuling Hongguang Mini EV

vấn đề là ông ấy đang lấn cấn với vf3 sắp ra mắt, thiên hạ đồn đoán niêm yết có 300tr thôi, lại k cần lo thiếu trạm sạc , xe điện vf thì vẫn an toàn hơn xe tàu, mấy chiếc vf5 7 8 e34 đã được chứng minh về khả năng bảo vệ
350tr thuê pin co khí, 400-420 luôn pin. Cục pin vf chắc phải 70tr .
Tôi đồ rằng mẫu vf3 có giá kiểu chim mồi để bán vf5 là chính.
 
đi xa mà liên tục thì ko nên mua xe điện

như tôi tháng đi 1-2k km, năm đi du lịch xa 1-2 lần max 200-300km. Thì cái việc sạc 30p giữa đường chả vấn đề gì khi đi chơi.

chưa kể bỏ qua vấn đề bất tiện đấy mà đỡ được mấy củ tiền xăng thì nhiều người vẫn oke thôi
xe điện chắc best nhất là ae chạy dich vụ, mua luôn pin (bảo hành 5-7 năm thi phải); chạy mạnh thì bào 3 năm là coi như lời thêm 1 con xe rồi.
 
Đừng anh nào nghĩ đến chuyện đi xa. Con này ra tỉnh lộ xe tải nó vây ngồi trong đái ra quần luôn. Có tiền thì nên có thêm tí thông minh. Đừng mang những cái không dành cho nhau va vào nhau. Con này chỉ loanh quanh phố, bên tàu nó cũng thế thôi.
 
Em đi con này được 3 tháng rồi ( bản 120km lăn bánh HN hơn 240 củ) , tổng hợp ngắn ngọn cảm nhận cho bác nào có ý định mua cho vợ hoặc bồ nhí đi chơi :D
  • Ngoại hình nhỏ ngọn, luồn lách ngoài đường hơi sướng :D , kiểu dáng đáng yêu, đồ phụ kiện trang trí linh tinh nhiều, đi ngoài đường ai cũng nhìn, nhiều ông còn hạ kính xe để chụp ảnh, ngại vd
  • Đi 3 tháng thì phát hiện 1 lỗi là vô lăng bị lệch, lỗi nhỏ ko ảnh hưởng gì nhiều khi nào bảo dưỡng thì sửa 1 thể
  • Vỏ chắc chắn, treo cứng vd nên đi xa khá mệt, ngày đi dưới 40km e thấy hợp lý, đi xa nên cân nhắc
  • Xe 28 mã, cầu sau, với em là đủ, muốn bốc thì bật chế độ sport
  • Xe điện thì đi tiết kiệm, e ưng nhất khoản này, đi oto còn rẻ hơn là đi xe máy :D , con này 26k/100km, ko có sạc nhanh, sạc bản 120 mất 6 tiếng ( bản 170 9 tiếng)
  • Điều hòa con này mát, giải trí thì chả có gì, muốn nghe nhạc thì lắp thêm màn
Chốt: Ngoài treo cứng ra thì e cũng chả có gì để chê e tiểu Wuling này cả, che mưa che nắng bụi bặm, đi lại an toàn, ko lỗi , lại còn tiết kiệm, giá giảm thêm 5 chục nữa thì chạy đầy đường :D

View attachment 2358138
Con này có phải đóng phí sử dụng đường bộ ko fence?
Mấy con xe cỡ nhỏ như này thì đúng là bê nguyên cái xe điện hay chạy trong các resort, sân golf lắp lên cái thân hình xe ô tô nên chắc ko có gì để hỏng đâu.
 
Em đi con này được 3 tháng rồi ( bản 120km lăn bánh HN hơn 240 củ) , tổng hợp ngắn ngọn cảm nhận cho bác nào có ý định mua cho vợ hoặc bồ nhí đi chơi :D
  • Ngoại hình nhỏ ngọn, luồn lách ngoài đường hơi sướng :D , kiểu dáng đáng yêu, đồ phụ kiện trang trí linh tinh nhiều, đi ngoài đường ai cũng nhìn, nhiều ông còn hạ kính xe để chụp ảnh, ngại vd
  • Đi 3 tháng thì phát hiện 1 lỗi là vô lăng bị lệch, lỗi nhỏ ko ảnh hưởng gì nhiều khi nào bảo dưỡng thì sửa 1 thể
  • Vỏ chắc chắn, treo cứng vd nên đi xa khá mệt, ngày đi dưới 40km e thấy hợp lý, đi xa nên cân nhắc
  • Xe 28 mã, cầu sau, với em là đủ, muốn bốc thì bật chế độ sport
  • Xe điện thì đi tiết kiệm, e ưng nhất khoản này, đi oto còn rẻ hơn là đi xe máy :D , con này 26k/100km, ko có sạc nhanh, sạc bản 120 mất 6 tiếng ( bản 170 9 tiếng)
  • Điều hòa con này mát, giải trí thì chả có gì, muốn nghe nhạc thì lắp thêm màn
Chốt: Ngoài treo cứng ra thì e cũng chả có gì để chê e tiểu Wuling này cả, che mưa che nắng bụi bặm, đi lại an toàn, ko lỗi , lại còn tiết kiệm, giá giảm thêm 5 chục nữa thì chạy đầy đường :D

View attachment 2358138
thêm ảnh bên trong đi fen
 
Có bao vụ mất điện chui vào xe ngủ rồi nổ máy bật điều hòa xong chết ngạt đấy anh, xe điện khỏi lo vụ này
Thì đúng rồi anh. Cái này thì công nhận xe điện an toàn hơn.

Cơ mà ngủ lâu /qua đêm mà không hạ kính thì cũng hên xui đấy.

Nhưng xe điện mua để chui vào đó ngủ thì cũng thuộc đại gia đấy.

Còn 1 năm có bao nhiêu vụ chết trong xe khi nổ máy ngủ thì chắc đếm được đầu ngón tay so với xe xăng lưu thông trên đường.
 
Con này có phải đóng phí sử dụng đường bộ ko fence?
Mấy con xe cỡ nhỏ như này thì đúng là bê nguyên cái xe điện hay chạy trong các resort, sân golf lắp lên cái thân hình xe ô tô nên chắc ko có gì để hỏng đâu.
Vẫn đóng và bị bất cập là khó lên cao tốc
Xe đó thì thường dùng acquy. Con này dùng pin lithium nên an toàn hơn
 
Em đi con này được 3 tháng rồi ( bản 120km lăn bánh HN hơn 240 củ) , tổng hợp ngắn ngọn cảm nhận cho bác nào có ý định mua cho vợ hoặc bồ nhí đi chơi :D
  • Ngoại hình nhỏ ngọn, luồn lách ngoài đường hơi sướng :D , kiểu dáng đáng yêu, đồ phụ kiện trang trí linh tinh nhiều, đi ngoài đường ai cũng nhìn, nhiều ông còn hạ kính xe để chụp ảnh, ngại vd
  • Đi 3 tháng thì phát hiện 1 lỗi là vô lăng bị lệch, lỗi nhỏ ko ảnh hưởng gì nhiều khi nào bảo dưỡng thì sửa 1 thể
  • Vỏ chắc chắn, treo cứng vd nên đi xa khá mệt, ngày đi dưới 40km e thấy hợp lý, đi xa nên cân nhắc
  • Xe 28 mã, cầu sau, với em là đủ, muốn bốc thì bật chế độ sport
  • Xe điện thì đi tiết kiệm, e ưng nhất khoản này, đi oto còn rẻ hơn là đi xe máy :D , con này 26k/100km, ko có sạc nhanh, sạc bản 120 mất 6 tiếng ( bản 170 9 tiếng)
  • Điều hòa con này mát, giải trí thì chả có gì, muốn nghe nhạc thì lắp thêm màn
Chốt: Ngoài treo cứng ra thì e cũng chả có gì để chê e tiểu Wuling này cả, che mưa che nắng bụi bặm, đi lại an toàn, ko lỗi , lại còn tiết kiệm, giá giảm thêm 5 chục nữa thì chạy đầy đường :D

View attachment 2358138
ê hôm trước gặp xe bác chỗ Mỗ Lao
 
Thì đúng rồi anh. Cái này thì công nhận xe điện an toàn hơn.

Cơ mà ngủ lâu /qua đêm mà không hạ kính thì cũng hên xui đấy.

Nhưng xe điện mua để chui vào đó ngủ thì cũng thuộc đại gia đấy.

Còn 1 năm có bao nhiêu vụ chết trong xe khi nổ máy ngủ thì chắc đếm được đầu ngón tay so với xe xăng lưu thông trên đường.
Lưu thông trên đường mà xe xăng gần hết xăng thì cũng rón rén thôi, còn vụ mất điện tôi lấy làm ví dụ chứ ngủ qua đêm trong xe mà kéo kính thì tôi cũng vài lần rồi, đi miền núi công tác, đêm nhiều sương nên không muốn mở cửa, cơ bản chắc xe cũng rộng nên cũng qua đêm không sao
 
Lưu thông trên đường mà xe xăng gần hết xăng thì cũng rón rén thôi, còn vụ mất điện tôi lấy làm ví dụ chứ ngủ qua đêm trong xe mà kéo kính thì tôi cũng vài lần rồi, đi miền núi công tác, đêm nhiều sương nên không muốn mở cửa, cơ bản chắc xe cũng rộng nên cũng qua đêm không sao
Nhưng anh có công nhận là xe xăng gần hết xăng nó không rén bằng xe điện gần hết điện đúng không.

Cái 2 là xe xăng hết dọc đường thì cơ hội ngoắc 1 xe ôm/xe tải/người qua đường mua giùm 1 can hoặc chở đến cây xăng là xong.
Còn xe điện hết điện là cứu hộ thôi.

Nên đi xa thì xe điện chưa tiện bằng xe xăng.
 
Nhưng anh có công nhận là xe xăng gần hết xăng nó không rén bằng xe điện gần hết điện đúng không.

Cái 2 là xe xăng hết dọc đường thì cơ hội ngoắc 1 xe ôm/xe tải/người qua đường mua giùm 1 can hoặc chở đến cây xăng là xong.
Còn xe điện hết điện là cứu hộ thôi.

Nên đi xa thì xe điện chưa tiện bằng xe xăng.
Cái này còn phụ thuộc vào thói quen đi xe, học lại là xong chứ như con vf8 còn 16% dư sức đóng 50km nữa thì sợ gì đâu
 
Nhưng anh có công nhận là xe xăng gần hết xăng nó không rén bằng xe điện gần hết điện đúng không.

Cái 2 là xe xăng hết dọc đường thì cơ hội ngoắc 1 xe ôm/xe tải/người qua đường mua giùm 1 can hoặc chở đến cây xăng là xong.
Còn xe điện hết điện là cứu hộ thôi.

Nên đi xa thì xe điện chưa tiện bằng xe xăng.
Bé như con này thì 4 ông 4 góc khiêng tạm vào nhà dân sạc nhờ được mà. :byebye:
 
Thì đúng rồi anh. Cái này thì công nhận xe điện an toàn hơn.

Cơ mà ngủ lâu /qua đêm mà không hạ kính thì cũng hên xui đấy.

Nhưng xe điện mua để chui vào đó ngủ thì cũng thuộc đại gia đấy.

Còn 1 năm có bao nhiêu vụ chết trong xe khi nổ máy ngủ thì chắc đếm được đầu ngón tay so với xe xăng lưu thông trên đường.
tôi ngủ hoài trên xe, đi cắm trại đám bạn văng võng lều ra ngủ, tôi leo lên xe bật máy lạnh 1 đêm mất 10% khỏe re :D
 
Cái này còn phụ thuộc vào thói quen đi xe, học lại là xong chứ như con vf8 còn 16% dư sức đóng 50km nữa thì sợ gì đâu
tới trạm gần nhất 20km nó lại bị hỏng hoặc ngoài giờ hoạt động, còn 30km có 2 trạm kế bên cách 20km... Bắt đầu vắt óc lên suy nghĩ đi trạm nào mới thấy cái cảnh :D
 
Back
Top