đánh giá 3 tháng đi Wuling Hongguang Mini EV

Ủa bỏ mấy trăm củ mua xe điện rồi cũng phải canh sạc 80% như mấy anh khẩm dô dùng ip nữa hả fen :surrender:
Cắm sạc cho full luôn chứ anh rảnh ngồi canh sạc oto nữa :oh:

via theNEXTvoz for iPhone
thích thì dùng ổ cắm hẹn giờ ngắt điện cũng được
A tự setup mức sạc trên app đt a, đến mức là nó ngưng k sạc nữa, chỉ để đủ dòng điện nuôi pin thôi a ạ. Ai rảnh đâu mà đi canh :LOL:
wuling có app hả bro :censored:
 
Tui chỉ thắc mắc là: thuế đường thì thằng xăng đóng nhiều hơn thằng điện (thông qua giá xăng) như ở Mỹ, thì mắc gì chỗ đậu công cộng lại đuổi thằng xăng không cho đậu?
 
Ủa bỏ mấy trăm củ mua xe điện rồi cũng phải canh sạc 80% như mấy anh khẩm dô dùng ip nữa hả fen :surrender:
Cắm sạc cho full luôn chứ anh rảnh ngồi canh sạc oto nữa :oh:

via theNEXTvoz for iPhone
Nó có cái chế độ trên xe là sạc đến bao nhiêu % tự ngắt, chứ ko phải là ra xe ngó rồi ngắt thủ công

Mà tôi cũng toàn sạc full 100% mặc dù hãng cũng khuyến cáo ko nên sạc full, kệ mẹ nó luôn
 
Thì đúng rồi anh. Cái này thì công nhận xe điện an toàn hơn.

Cơ mà ngủ lâu /qua đêm mà không hạ kính thì cũng hên xui đấy.

Nhưng xe điện mua để chui vào đó ngủ thì cũng thuộc đại gia đấy.

Còn 1 năm có bao nhiêu vụ chết trong xe khi nổ máy ngủ thì chắc đếm được đầu ngón tay so với xe xăng lưu thông trên đường.
Sao lại đại gia, chi phí rẻ bèo chứ có gì đâu, nhà tôi mấy ngày cúp điện cũng 3 người chui vào xe ngủ đây, cũng 4-5 lần rồi
 
Sao lại đại gia, chi phí rẻ bèo chứ có gì đâu, nhà tôi mấy ngày cúp điện cũng 3 người chui vào xe ngủ đây, cũng 4-5 lần rồi
À, anh kia nói là đi cắm trại nhưng chui vào xe ngủ máy lạnh thay ngủ lều ấy mà.
 
À, anh kia nói là đi cắm trại nhưng chui vào xe ngủ máy lạnh thay ngủ lều ấy mà.
lều dựng chơi thôi chứ ngủ chui vào xe vẫn thoải mái hơn, vf8 dựng hàng sau xuống nằm thẳng ra được cũng ổn hơi nghiêng xíu chịu khó lót đồ cho bằng là ổn.
PXL_20230318_100711340.jpg
PXL_20230318_103738044-01.jpeg
 
tới trạm gần nhất 20km nó lại bị hỏng hoặc ngoài giờ hoạt động, còn 30km có 2 trạm kế bên cách 20km... Bắt đầu vắt óc lên suy nghĩ đi trạm nào mới thấy cái cảnh :D
Quả đấy đóng 50km là về đến nhà là có sạc luôn rồi thì sợ gì đâu
 
Em tính mua bản rẻ nhất thì giá ra biển ở Đà Nẵng là khoảng 205tr đúng ko ạ?
Bản lv2 em thấy hơn lv1 cũng ko nhiều, đèn hay màn hình, cam lùi đều có thể độ được đúng ko ạ?
Và có nên ráng mua pin 170km ko, em đa số chỉ chạy quanh thành phố, ngày đi làm khoảng 50km, tối về có thể chở vợ con đi chơi thêm 20km
 
nhiều anh trong này cứ áp đặt tư duy của bản thân cho toàn xã hội thế nhỉ, với tôi có những ngày chạy công việc lòng vòng sg từ q7 sang q12, đi qua hóc môn rồi về q2... đi hơn 100km là bình thường, nên tôi cũng thích có thêm chiếc xe điện đi loanh quanh thành phố lắm, t đang nhắm tới vf3 hơn, range ~200km, t cũng có thể đi cao tốc về tỉnh khoảng 100km (nhà nước vn k cấm thì tôi cứ chạy lane phải), tới nơi tôi cắm sạc nhà ng quen chẳng hạn, trung bình 2-3h sau khi xong việc thì chạy về là vừa đủ.
xe này nếu bán nhiều thì anh mới nói dc câu đó. chứ nó bán ít thì đúng là tư duy đa số xh là vậy rồi còn gì? chẳng có gì là áp đặt cả
 
Em tính mua bản rẻ nhất thì giá ra biển ở Đà Nẵng là khoảng 205tr đúng ko ạ?
Bản lv2 em thấy hơn lv1 cũng ko nhiều, đèn hay màn hình, cam lùi đều có thể độ được đúng ko ạ?
Và có nên ráng mua pin 170km ko, em đa số chỉ chạy quanh thành phố, ngày đi làm khoảng 50km, tối về có thể chở vợ con đi chơi thêm 20km
Giá thì ko biết chứ mấy món độ kia thì rất đơn giản, ít tiền và nhu cầu đơn giản 70km/ngày thì cứ con rẻ nhất mà mua, ko cần mua range cao làm gì
 
Em tính mua bản rẻ nhất thì giá ra biển ở Đà Nẵng là khoảng 205tr đúng ko ạ?
Bản lv2 em thấy hơn lv1 cũng ko nhiều, đèn hay màn hình, cam lùi đều có thể độ được đúng ko ạ?
Và có nên ráng mua pin 170km ko, em đa số chỉ chạy quanh thành phố, ngày đi làm khoảng 50km, tối về có thể chở vợ con đi chơi thêm 20km
Lên max luôn nhé.
 
Back
Top