đánh giá 3 tháng đi Wuling Hongguang Mini EV

tại sao vậy bác, em thấy chênh 15tr thì có thể độ đèn vô tư rồi, còn túi khí thì có 1 bên cũng ko an toàn hơn mấy
Có đi xa đâu mà độ đèn. Xe chút ét cũng khỏi cam lùi luôn :d.

Tui đi xe dài 4m8 mà cam lùi nó hỏng 2 năm nay cũng làm biếng sửa vì chả cần :d.
 
Vấn đề của con này là giá, nếu ra biển 200 đổ xuống thì ok, mau chạy nội thành đưa đón con, đi làm 3 ngày sạc 1 lần, chi phí sử dụng rẻ ngang xe máy xăng
 
Em tính mua bản rẻ nhất thì giá ra biển ở Đà Nẵng là khoảng 205tr đúng ko ạ?
Bản lv2 em thấy hơn lv1 cũng ko nhiều, đèn hay màn hình, cam lùi đều có thể độ được đúng ko ạ?
Và có nên ráng mua pin 170km ko, em đa số chỉ chạy quanh thành phố, ngày đi làm khoảng 50km, tối về có thể chở vợ con đi chơi thêm 20km
Ở tỉnh ra biển mất có 5 triệu thôi bạn
Giờ giá 219 triệu khuyến mãi 20 triệu + 5 triệu tiền ra biển thì đúng là 205 triệu
Đại Lý Wuling EV ở Tam Kỳ, Quảng Nam ấy, gọi điện mà hỏi giá
 
Last edited:
Quả đấy đóng 50km là về đến nhà là có sạc luôn rồi thì sợ gì đâu
Xe điện pin và ước tính của nó không có tịnh tiến, khó kiểm soát như xe xăng lắm. Xe xăng tụi nó làm lâu rồi nên ước tính khá là sát: con mình nó ước tính còn đủ 100km thì mình vẫn chạy được 90 hơn lol.

Còn điện mình trải nghiệm có 1 lần mà ngán: 2 chú cháu đi training, con xe pin tầm hơn 300km, quãng đường đi - về hơn 230km, lý thuyết là dư sức.
  • Sáng chạy tới nơi xe ước tính còn 200km.
  • Đậu ở ngoài từ 9 - 17h tụt còn 180.
  • Chiều ông chú chạy đi sạc thì thử 2 3 trụ hư hết cả nên phải té về ksan.
  • Về khách sạn (cách 10km) còn 150.
Thế là 11h đêm ông chú phi ra siêu thị ngồi thu lu đợi sạc. Được 45p thì về ngủ.

Ngoài ra nhiệt độ (lạnh quá), VN thì không sao nhg bên Âu Mỹ lại nhiều. Bữa đọc bài ông anh cừ ẻ.
1711100758541.png
 
Ở tỉnh ra biển mất có 5 triệu thôi bạn
Giờ giá 219 triệu khuyến mãi 20 triệu + 5 triệu tiền ra biển thì đúng là 205 triệu
Đại Lý Wuling EV ở Tam Kỳ, Quảng Nam ấy, gọi điện mà hỏi giá
em vừa xem lại thì đại lý Quảng Nam dẹp tiệm rồi, chán ghê
giờ mua ở xa thì ko biết bảo dưỡng thế nào
1711593316001.png
 
Cứ chê nó đi xa hông khỏe.

Con xe có hơn 30hp, nhỏ gọn mà mấy fen cứ đòi nó ra xa lộ đi với xe tải thì cũng ạ.

Nó đi nội ô thôi, trong nội ô thì cũng có xe tải, xe khách nhưng tốc độ mấy thằng kia cũng hông cao nên có va chạm cũng đỡ hơn là va chạm ngoài quốc lộ.
ko khỏe là so với ê tô thôi, chứ so với SH nhập thì vẫn khỏe hơn. Giá hơn tí.
Các bản sau chắc sẽ tinh chỉnh trải nghiệm tốt hơn.:ah:
 
Xe điện pin và ước tính của nó không có tịnh tiến, khó kiểm soát như xe xăng lắm. Xe xăng tụi nó làm lâu rồi nên ước tính khá là sát: con mình nó ước tính còn đủ 100km thì mình vẫn chạy được 90 hơn lol.

Còn điện mình trải nghiệm có 1 lần mà ngán: 2 chú cháu đi training, con xe pin tầm hơn 300km, quãng đường đi - về hơn 230km, lý thuyết là dư sức.
  • Sáng chạy tới nơi xe ước tính còn 200km.
  • Đậu ở ngoài từ 9 - 17h tụt còn 180.
  • Chiều ông chú chạy đi sạc thì thử 2 3 trụ hư hết cả nên phải té về ksan.
  • Về khách sạn (cách 10km) còn 150.
Thế là 11h đêm ông chú phi ra siêu thị ngồi thu lu đợi sạc. Được 45p thì về ngủ.

Ngoài ra nhiệt độ (lạnh quá), VN thì không sao nhg bên Âu Mỹ lại nhiều. Bữa đọc bài ông anh cừ ẻ.
View attachment 2398180
Cái này thì đúng rồi, trip xa, thời tiết lạnh hoặc ko ổn định, chạy >100 km/h là sát thủ với xe điện rồi :big_smile:
Đi lại đô thị hoặc trip gần thì xe điện sướng hơn :big_smile:
 
con này phù hợp với tỉnh lẻ, đất rộng, hầu như có thể đậu xe cửa nhà (kể cả trong ngõ), đi loanh quanh trong phố xác nhẹ, dáng gọn này thì vô đối, thỉnh thoảng đi chơi loanh quanh 30-40 km cũng ổn. chưa tính vấn đề độ bền theo tgian thì tầm 200tr xúc con này khá ổn, giá cao hơn SH chút, nhưng bù lại tiết kiệm do chênh lệch xăng/điện thì coi như huề. còn về công năng thì ăn đứt 2 bánh rồi, cái khoản đi nắng mưa + chở 4 người thì méo con 2 bánh nào lại rồi.
// đừng a nào lôi cái khoản đi cao tốc ra nói với con này, nghe mùi vl, vì người đã bỏ ra từng này tiền để mua con xe điện mác TQ rồi thì tôi nghĩ họ đủ tư duy để biết có nên vác con này lên cao tốc đóng 80 km/h hay ko.
 
Back
Top