namhn1608
Senior Member
tại sao vậy bác, em thấy chênh 15tr thì có thể độ đèn vô tư rồi, còn túi khí thì có 1 bên cũng ko an toàn hơn mấyLên max luôn nhé.
tại sao vậy bác, em thấy chênh 15tr thì có thể độ đèn vô tư rồi, còn túi khí thì có 1 bên cũng ko an toàn hơn mấyLên max luôn nhé.
Có đi xa đâu mà độ đèn. Xe chút ét cũng khỏi cam lùi luôn :d.tại sao vậy bác, em thấy chênh 15tr thì có thể độ đèn vô tư rồi, còn túi khí thì có 1 bên cũng ko an toàn hơn mấy
Anh cho người ta có lãi với chứcon này mà cứ tầm 150tr thì quá ngon luôn
Không thể. Ở Trung Quốc có giá này là do được nhà nước Trung Quốc trợ giá xe điệncon này mà cứ tầm 150tr thì quá ngon luôn
Ở tỉnh ra biển mất có 5 triệu thôi bạnEm tính mua bản rẻ nhất thì giá ra biển ở Đà Nẵng là khoảng 205tr đúng ko ạ?
Bản lv2 em thấy hơn lv1 cũng ko nhiều, đèn hay màn hình, cam lùi đều có thể độ được đúng ko ạ?
Và có nên ráng mua pin 170km ko, em đa số chỉ chạy quanh thành phố, ngày đi làm khoảng 50km, tối về có thể chở vợ con đi chơi thêm 20km
Con morning tầm 950kg lên cao tốc đạp 100-120 km là muốn bay cmnl òi nha fen…kkkcon này xác xe nặng bn vậy ae ? lên cao tốc có bị gió hắt cho bê bê ko nhỉ
Con này chạy phố thôi, chứ lên cao tốc mà chạy cạnh con xe tải có khi gió nó hút vào gầm luôncon này xác xe nặng bn vậy ae ? lên cao tốc có bị gió hắt cho bê bê ko nhỉ
Xe điện pin và ước tính của nó không có tịnh tiến, khó kiểm soát như xe xăng lắm. Xe xăng tụi nó làm lâu rồi nên ước tính khá là sát: con mình nó ước tính còn đủ 100km thì mình vẫn chạy được 90 hơn lol.Quả đấy đóng 50km là về đến nhà là có sạc luôn rồi thì sợ gì đâu
em vừa xem lại thì đại lý Quảng Nam dẹp tiệm rồi, chán ghêỞ tỉnh ra biển mất có 5 triệu thôi bạn
Giờ giá 219 triệu khuyến mãi 20 triệu + 5 triệu tiền ra biển thì đúng là 205 triệu
Đại Lý Wuling EV ở Tam Kỳ, Quảng Nam ấy, gọi điện mà hỏi giá
ko khỏe là so với ê tô thôi, chứ so với SH nhập thì vẫn khỏe hơn. Giá hơn tí.Cứ chê nó đi xa hông khỏe.
Con xe có hơn 30hp, nhỏ gọn mà mấy fen cứ đòi nó ra xa lộ đi với xe tải thì cũng ạ.
Nó đi nội ô thôi, trong nội ô thì cũng có xe tải, xe khách nhưng tốc độ mấy thằng kia cũng hông cao nên có va chạm cũng đỡ hơn là va chạm ngoài quốc lộ.
Cái này thì đúng rồi, trip xa, thời tiết lạnh hoặc ko ổn định, chạy >100 km/h là sát thủ với xe điện rồiXe điện pin và ước tính của nó không có tịnh tiến, khó kiểm soát như xe xăng lắm. Xe xăng tụi nó làm lâu rồi nên ước tính khá là sát: con mình nó ước tính còn đủ 100km thì mình vẫn chạy được 90 hơn lol.
Còn điện mình trải nghiệm có 1 lần mà ngán: 2 chú cháu đi training, con xe pin tầm hơn 300km, quãng đường đi - về hơn 230km, lý thuyết là dư sức.
Thế là 11h đêm ông chú phi ra siêu thị ngồi thu lu đợi sạc. Được 45p thì về ngủ.
- Sáng chạy tới nơi xe ước tính còn 200km.
- Đậu ở ngoài từ 9 - 17h tụt còn 180.
- Chiều ông chú chạy đi sạc thì thử 2 3 trụ hư hết cả nên phải té về ksan.
- Về khách sạn (cách 10km) còn 150.
Ngoài ra nhiệt độ (lạnh quá), VN thì không sao nhg bên Âu Mỹ lại nhiều. Bữa đọc bài ông anh cừ ẻ.
View attachment 2398180