tin tức 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

huythoi223

Senior Member
Nhà tôi đi honda được hơn chục năm từ đời civic 2008 - crv2012 - giờ đang đi con accord 2018 đi từ dòng bình dân đến cao cấp nhất của honda thì công nhận về độ bền và cảm giác lái ăn đứt toy

via theNEXTvoz for iPhone
 

Springbell

Senior Member
Nhà tôi đi honda được hơn chục năm từ đời civic 2008 - crv2012 - giờ đang đi con accord 2018 đi từ dòng bình dân đến cao cấp nhất của honda thì công nhận về độ bền và cảm giác lái ăn đứt toy

via theNEXTvoz for iPhone
Nhà mình:
2006: Civic.
2010: Accord.
2014: CRV.
2016: Accord + Odyssey.
2019: thêm 1 CRV.

Cảm nhận chung là ra xe nhanh, lái nhẹ (không hẳn là cảm giác lái tốt), vượt xe cảm giác thoát, tiêu thụ nhiên liệu vừa phải.
Về độ ồn thì có cải thiện dần theo thứ tự như mình dùng, 1 phần quan trọng nữa là xe chạy dùng lốp (vỏ) nào, mình chạy Michellin Primacy thấy hài lòng.
2008 mình có chạy song song 1 em Camry SE Mỹ thì quả thật độ ồn cực thấp so với Civic và Accord cùng tuổi, nhưng em này thì khung sườn da dẻ nó quá dày dặn. (Đón con đi học ở Apollo PNT mà 2 phụ huynh nóng tính vật nhau trên nắp capo xe không ăn thua gì)
 

laptopbaria

Senior Member
Tui ở SG đi hỗn hợp cũng đâu đó hơn 8L/100km thôi.
động cơ + hộp số CRV đều dùng công nghệ tiết kiệm xăng tiên tiến nhất hiện nay rồi, máy 1.5Turbo, GDI phun xăng trực tiếp + hộp số CVT.
Công nghệ để đạt mục đích tiết kiệm xăng chứu không thể nói là tiên tiến được, cái hộp số rẻ tiền đấy có lịch sử lâu đời lắm rồi.
 

cdang

Senior Member
Công nghệ để đạt mục đích tiết kiệm xăng chứu không thể nói là tiên tiến được, cái hộp số rẻ tiền đấy có lịch sử lâu đời lắm rồi.
Thế hiện tại công nghệ nào tiết kiệm xăng hơn cho xe thuần xăng anh chia sẽ thêm cho mọi người biết đi?
 

Ghosthammer

Hết xăng
tayto
Công nghệ để đạt mục đích tiết kiệm xăng chứu không thể nói là tiên tiến được, cái hộp số rẻ tiền đấy có lịch sử lâu đời lắm rồi.
CVT nó vẫn phát triển mà, có phải đứng yên đâu.
tôi đố anh kiếm được con nào AT nào rẻ tiền mà handling được hơn 220whp như mấy con cvt hiện giờ đang làm đấy :))
còn CVT nó luôn cho máy chạy ở dải tua hiệu quả nhất, chả có lý gì mà không cho nó vào hệ thống tiết kiệm xăng được cả.
 

gaveezy

Senior Member
Nhà tôi đi honda được hơn chục năm từ đời civic 2008 - crv2012 - giờ đang đi con accord 2018 đi từ dòng bình dân đến cao cấp nhất của honda thì công nhận về độ bền và cảm giác lái ăn đứt toy

via theNEXTvoz for iPhone

độ bền hơn Toyota thì là bốc phét, cùng lắm là ngang thôi, tuỳ dòng
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f4f315266766c342e706e67
 

Ghosthammer

Hết xăng
tayto
có dòng nào bền hơn Toyota được đâu phen, cùng lắm ngang pheo, mà khó lắm, CVT mấy xe nhỏ của Toyota nó bền hơn Honda
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f4f315266766c342e706e67
thì bảo tương đương thôi, mà đi honda ga ghiếc nó sướng hơn, civic đấm altis thuồi bụt vào trong về cảm giác lái còn gì.
 

cdang

Senior Member
Em xin tự gạch, xưởng bạn e chuyên phủ gầm xe. Nhìn xe đi 2 năm mà dàn gầm xuống quá

via theNEXTvoz for iPhone
Xuống hay ko thì ko thể chỉ lấy 1 case ra đánh giá cho cả dòng xe hay thương hiệu dc. Gầm rỉ sét phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện môi trường và cách sử dụng, bảo dưỡng xe thôi. Ông bà đút kết Xe bền tại người chẳng sai đâu.
 
Top