tin tức 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Nhiều anh định kiến CVT đến nỗi nhắm mẹ mắt chả thèm tiếp nhận hay cập nhật thông tin mới gì nữa. Một trong những tiêu chí quan trọng nhất của xe phổ thông là chi phí sử dụng thấp thì CVT nó quá tối ưu rồi còn gì, vừa mượt mà vừa tiết kiệm nhiên liệu hơn bọn AT 4-5-6 cấp đồng giá. CVT của Honda và Toyota hiện nay đảm bảo độ tin cậy rồi, chỉ có CVT trên Nissan do Jatco gia công lúc trước là nhiều phốt.

Chạy thử Fadil dùng CVT mượt hơn hẳn đồng hạng dung AT 4 cấp.
Hyundai Accent và Elantra ở VN còn dùng AT6 cấp chứ ở US là CVT hết rồi.

Chẳng phải tự nhiên ko nghiên cứu gì mà các ông lớn Nhật Bản như Toyota, Honda, Nissan, Subaru,... xâm chiếm thị trường US bằng tiêu chí bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu lại chuyển qua dùng CVT hết cho các dòng xe phổ thông đâu.
 
Nhiều anh định kiến CVT đến nỗi nhắm mẹ mắt chả thèm tiếp nhận hay cập nhật thông tin mới gì nữa. Một trong những tiêu chí quan trọng nhất của xe phổ thông là chi phí sử dụng thấp thì CVT nó quá tối ưu rồi còn gì, vừa mượt mà vừa tiết kiệm nhiên liệu hơn bọn AT 4-5-6 cấp đồng giá. CVT của Honda và Toyota hiện nay đảm bảo độ tin cậy rồi, chỉ có CVT trên Nissan do Jatco gia công lúc trước là nhiều phốt.

Chạy thử Fadil dùng CVT mượt hơn hẳn đồng hạng dung AT 4 cấp.
Hyundai Accent và Elantra ở VN còn dùng AT6 cấp chứ ở US là CVT hết rồi.

Chẳng phải tự nhiên ko nghiên cứu gì mà các ông lớn Nhật Bản như Toyota, Honda, Nissan, Subaru,... xâm chiếm thị trường US bằng tiêu chí bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu lại chuyển qua dùng CVT hết cho các dòng xe phổ thông đâu.
Cvt của toy, subaru là tự làm, nghe bảo bền lắm. Honda thì cũng đc đánh giá có tiến bộ. Có bọn nissan, mitsu thì mua từ jatco nên có phốt.
Cơ mà tuổi thọ tb cũg cả trăm ngàn miles mà. Cỡ 160k km mỗi 100km tiết kiệm 2 lít thì cũnh ngon chứ hehe. Chưa kể đi đô thị của cvt ngon hơn at nhiều. Có phải ngày nào cũng leo đèo dell đâu mà
 
Toyota vs Honda ai ngon hơn nhỉ?

Ở VN biết đến Honda nhờ xe máy. Oto của Honda có ngon hơn Toy ko nhỉ?
xe máy thì honda nó ăn thịt tất cả các thằng còn lại ở tất cả mọi khoản, mọi phân khúc.
ô tô thì chia ra xe to xe nhỏ, xe nhỏ thì honda lái sướng hơn, kém bền hơn tí. To thì honda không có cửa với toy.
ô tô toy nó đập chết ăn thịt tất cả các thằng còn lại về độ bền cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
 
xe máy thì honda nó ăn thịt tất cả các thằng còn lại ở tất cả mọi khoản, mọi phân khúc.
ô tô thì chia ra xe to xe nhỏ, xe nhỏ thì honda lái sướng hơn, kém bền hơn tí. To thì honda không có cửa với toy.
ô tô toy nó đập chết ăn thịt tất cả các thằng còn lại về độ bền cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
mà sao xe honda đi nó ồn với cứng xóc thế bác nhỉ,hic
 
Có thím nào cân nhắc CRV với San xăng bản tiêu chuẩn ko nhỉ ? Mình thấy CRV hơn mỗi cái Sensing còn đâu thua San nhiều thứ quá :nosebleed:

Động cơ thì CRV đc cái tụt bô 1.5 với CVT thì tiết kiệm xăng rõ rệt hơn San xăng động cơ 2.4 hộp số AT. Nhưng San xăng cũng đc nâng cấp động cơ , rất đáng thử :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhiều anh định kiến CVT đến nỗi nhắm mẹ mắt chả thèm tiếp nhận hay cập nhật thông tin mới gì nữa. Một trong những tiêu chí quan trọng nhất của xe phổ thông là chi phí sử dụng thấp thì CVT nó quá tối ưu rồi còn gì, vừa mượt mà vừa tiết kiệm nhiên liệu hơn bọn AT 4-5-6 cấp đồng giá. CVT của Honda và Toyota hiện nay đảm bảo độ tin cậy rồi, chỉ có CVT trên Nissan do Jatco gia công lúc trước là nhiều phốt.

Chạy thử Fadil dùng CVT mượt hơn hẳn đồng hạng dung AT 4 cấp.
Hyundai Accent và Elantra ở VN còn dùng AT6 cấp chứ ở US là CVT hết rồi.

Chẳng phải tự nhiên ko nghiên cứu gì mà các ông lớn Nhật Bản như Toyota, Honda, Nissan, Subaru,... xâm chiếm thị trường US bằng tiêu chí bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu lại chuyển qua dùng CVT hết cho các dòng xe phổ thông đâu.
spark/fadil/attrage/mirage/swift là chung con jatco jf015e đấy, có vẻ đỡ dởm rồi
 
bị như này còn phủ làm mẹ gì nưaux
phủ ngay lúc mua chả làm
rút kinh nghiệm xe cũ, mua mới lần này e phủ luôn rồi
Chính xác, thậm chí tình trạng như này mà đem phủ nó giữ nước lại thì dàn gầm còn xuống nhanh nữa. Gara thì vì MCMA thôi chứ nó biết thừa
 
Chính xác, thậm chí tình trạng như này mà đem phủ nó giữ nước lại thì dàn gầm còn xuống nhanh nữa. Gara thì vì MCMA thôi chứ nó biết thừa
nói chung gầm bệ hên xui lắm, vì có ng đi ít người đi nhiều , ng đi đường xấu,
nhưng phủ gầm thì tuyệt nhiên ko ai đi phủ sau vài năm đi xe vì có giải quyết được cái gì đâu cơ chứ
 
Back
Top