thảo luận Lừa đảo hết sức tinh vi ở DMX

nó edit đơn fen là nó sai rồi thà nó gọi fen xin lỗi xin huỷ còn chấp nhận đc chứ hành động kia thì phường lưu manh rồi, còn mấy thằng trên chê thằng thớt thì k có não à 55uq8000 9tr990 tài do thái bán đc thì mừng thí mẹ rồi để tag gian thương lg vô xem gia nhập nhiêu nhỉ @tung302tmd
cỡ 9tr3, mà hết rồi, giờ đang bán 55UR8050 cỡ 10tr, sắp ra US luôn :sexy_girl: rồi
 
Thằng thớt tưởng bú được cái TV giá rẻ do bọn web nhập sai giá, đến khi người ta fix lỗi thì dãy nãy lên đòi ăn vạ bồi thường :LOL:
Tao nghĩ mày sống thì nên tử tế với nhau 1 chút, ví dụ như mày làm rùm beng lên thì có thể cũng sẽ được bồi thường đó, nhưng đó sẽ là tiền của thằng admin do nhập sai giá, tiền này ăn vào không tốt tí nào đâu thớt ạ

Người ta sai rồi và xin lỗi sửa sai ông thớt muốn làm bố mẹ người ta nữa là chửi họ bảo họ 3 đời ăn gian nói dối ăn không nói có, tinh vi làm trò mèo.
Gặp phải quả khách này bố ai mà hầu được.
Bắt đc 2 con culi dmx
 
mày ăn nói cho đàng hoàng, bớt bố láo bố toét trong này nha, toàn bậc cha chú trong này ko đó, mày quăng gạch tao làm gì hả
Lộn nick clone à cưng
XE8gxo0.png
 
e có khiếu nại r đấy bác . cả 2 lần đều bảo em đặt đơn mới thôi. E mua ở đây cũng nhiều rồi. Nhưng mà e cần cái lí do chính đáng ở cái việc này thôi . Chứ k phải đùn đẩy trách nhiemẹ ở khách hàng đặt nhầm bác à
Do mày nhát quá thớt. Gặp tao mà có đầy đủ bằng chứng thì tao chửi xối xả chứ ngồi đó mà xin lỗi suông. Ít nhất cũng cho cái mã giảm giá gì đó đền bù thì tao còn tha cho.
Mà mày nên kêu mod sửa lại tít. Ca này khán lộn thật nhưng ko phải lừa đảo.
 
chắc thằng ngu nào huỷ đơn rồi lên lại đơn mới ăn tiền thưởng mà đặt nhầm khu vực cho thím rồi ấy, đmx nó vẫn xử lý cho thím mà chứ có phải ko xử lý đâu mà lại chửi nó lừa đảo tinh vi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Các bố có biết hệ thống của dmx nó trị giá bao tiền không? Làm d'd có chuyện nhân viên ất ơ ở cửa hàng nào đấy nó thích nhập sai là được. Giá trên là nó khuyến mãi theo chiến dịch. Th cửa hàng ất ơ mới nói là tại cái này tại cái kia.
 
Các bố có biết hệ thống của dmx nó trị giá bao tiền không? Làm d'd có chuyện nhân viên ất ơ ở cửa hàng nào đấy nó thích nhập sai là được. Giá trên là nó khuyến mãi theo chiến dịch. Th cửa hàng ất ơ mới nói là tại cái này tại cái kia.
Đúng thật là nếu nhập sai thì bên cty sẽ phải gọi năn nỉ mình hủy còn không cái đứa nhập sai phải chấp nhận bỏ tiền túi chứ không có vụ tự hủy của khách. Khi đấy khách khiếu nại thì thằng hủy đơn đấy phải cung cấp được ghi âm đồng ý hủy của thớt không thì nó sẽ vừa phải tự bỏ tiền túi bù vào và giao hàng cho khách với giá nhập sai và nó sẽ bị kỷ luật
 
Chào các bạn,

Hôm nay em muốn chia sẻ một trải nghiệm không mấy vui vẻ khi mua hàng tại Điện Máy Xanh, để mọi người cẩn thận hơn khi quyết định mua sắm tại đây.

Vừa qua, em đã đặt mua một chiếc tivi trên website của Điện Máy Xanh với giá niêm yết là 9.990.000 VNĐ. Lúc đặt hàng, em đã rất hài lòng với mức giá và quy trình mua hàng khá thuận tiện. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi sản phẩm được giao đến.

Khi nhân viên giao hàng gọi điện xác nhận, em mới giật mình khi nghe báo rằng tổng số tiền cần thanh toán là 12.140.000 VNĐ, cao hơn rất nhiều so với giá ban đầu. Ban đầu, em tưởng đây là nhầm lẫn nhỏ của nhân viên, nhưng khi kiểm tra lại đơn hàng trên website, em tá hỏa phát hiện giá sản phẩm đã bị "fix" lên 12.140.000 VNĐ, không hề có dấu vết của giá cũ 9.990.000 VNĐ.

Điều này khiến e rất bức xúc vì cảm giác như bị lừa dối. Đầu tiên em đã gọi điện lên tổng đài 1900232461 của Điện Máy Xanh để khiếu nại, nhưng cứ ậm ừ đổ lỗi cho em đặt sai vs nhầm do em với do lỗi hệ thống. Em thấy không hài lòng với câu trả lời trên nên em tiếp tục khiếu nại qua zalo thì được bạn nhân viên bảo là chuyển lên thông tin lên bộ phận cấp cao . 1 tiếng sau e có được 1 bạn gọi đến bảo ở bộ phận cấp cao xin lỗi e và bảo là do nhân viên nhập dữ liệu sai. Cười vl, dữ liệu giá rổ nó lấy từ database ra thì còn ghi cái gì nữa trời :LOL:. Đến đây thì em biết nó dột từ trên nóc xuống rồi thì có kêu bằng giời nên cũng đành chịu.

Với tư cách là người tiêu dùng, e thấy hành động này của Điện Máy Xanh là thiếu trung thực và không tôn trọng khách hàng.

Mong rằng qua bài viết này, mọi người sẽ thận trọng hơn khi mua sắm tại Điện Máy Xanh và luôn kiểm tra kỹ giá sản phẩm trước khi đặt hàng. Điện Máy Xanh cần phải xem xét lại cách thức hoạt động và chăm sóc khách hàng của mình để không làm mất đi lòng tin của người tiêu dùng.

Cảm ơn các bạn đã đọc và hy vọng không ai gặp phải tình huống tương tự như e.

View attachment 2507763
Ảnh 1: giá gốc lúc em đặt đơn

View attachment 2507764
Ảnh 2 : giá sau khi sửa mất luôn 3 cái voucher và được fix giá
View attachment 2507771
Ảnh 3: sau khi hủy đơn fix giá xong thì bên DMX có đặt laiị cho em 1 đơn . nhưng em hủy không nhận.
View attachment 2507768
ảnh 4: bên DMX chuyển thông tin lên bộ phận cấp cao
Bác cho e sdt e bán giá này luôn cho bác, giao hàng free nghệ an, ngoài rs bác quét vnpay giảm thêm 100k nhé. Còn giá 9.890
Hoặc bác zalo e:0868903345. Em bên mediamart, được thì bác ugr hộ em kiếm tý số
 
Đúng thật là nếu nhập sai thì bên cty sẽ phải gọi năn nỉ mình hủy còn không cái đứa nhập sai phải chấp nhận bỏ tiền túi chứ không có vụ tự hủy của khách. Khi đấy khách khiếu nại thì thằng hủy đơn đấy phải cung cấp được ghi âm đồng ý hủy của thớt không thì nó sẽ vừa phải tự bỏ tiền túi bù vào và giao hàng cho khách với giá nhập sai và nó sẽ bị kỷ luật
đúng rồi, nếu nhập sai thì bọn nó sẽ gọi năn nỉ, đơn 9t9 nếu sai 1 là ko giao, 2 là giao và thằng nhầm sẽ bỏ tiền ra mà đền, ko có chuyện đơn 9t9 mà hóa hơn giao hơn 12t đc, mấy thằng còn bênh nỗi gì
 
Đúng thật là nếu nhập sai thì bên cty sẽ phải gọi năn nỉ mình hủy còn không cái đứa nhập sai phải chấp nhận bỏ tiền túi chứ không có vụ tự hủy của khách. Khi đấy khách khiếu nại thì thằng hủy đơn đấy phải cung cấp được ghi âm đồng ý hủy của thớt không thì nó sẽ vừa phải tự bỏ tiền túi bù vào và giao hàng cho khách với giá nhập sai và nó sẽ bị kỷ luật
Nhưng bọn nhân viên nó cũng bát nháo lắm, đếu bao giờ nhận mình sai mà bịa ra lý do như kiểu hết hàng, còn nhưng bị trầy xước các thứ, săn hàng shopee/lzd toàn bị gọi kêu hủy suốt:what:
 
đúng rồi, nếu nhập sai thì bọn nó sẽ gọi năn nỉ, đơn 9t9 nếu sai 1 là ko giao, 2 là giao và thằng nhầm sẽ bỏ tiền ra mà đền, ko có chuyện đơn 9t9 mà hóa hơn giao hơn 12t đc, mấy thằng còn bênh nỗi gì
mấy thằng chửi toàn dmx nô thôi, t cũng không ham gì ăn tiền trên sai lầm của người khác, nhưng cái vụ giao hàng kèm hóa đơn cao hơn lúc đặt thì t ủng hộ ăn vạ tới cùng
 
Chào các bạn,

Hôm nay em muốn chia sẻ một trải nghiệm không mấy vui vẻ khi mua hàng tại Điện Máy Xanh, để mọi người cẩn thận hơn khi quyết định mua sắm tại đây.

Vừa qua, em đã đặt mua một chiếc tivi trên website của Điện Máy Xanh với giá niêm yết là 9.990.000 VNĐ. Lúc đặt hàng, em đã rất hài lòng với mức giá và quy trình mua hàng khá thuận tiện. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi sản phẩm được giao đến.

Khi nhân viên giao hàng gọi điện xác nhận, em mới giật mình khi nghe báo rằng tổng số tiền cần thanh toán là 12.140.000 VNĐ, cao hơn rất nhiều so với giá ban đầu. Ban đầu, em tưởng đây là nhầm lẫn nhỏ của nhân viên, nhưng khi kiểm tra lại đơn hàng trên website, em tá hỏa phát hiện giá sản phẩm đã bị "fix" lên 12.140.000 VNĐ, không hề có dấu vết của giá cũ 9.990.000 VNĐ.

Điều này khiến e rất bức xúc vì cảm giác như bị lừa dối. Đầu tiên em đã gọi điện lên tổng đài 1900232461 của Điện Máy Xanh để khiếu nại, nhưng cứ ậm ừ đổ lỗi cho em đặt sai vs nhầm do em với do lỗi hệ thống. Em thấy không hài lòng với câu trả lời trên nên em tiếp tục khiếu nại qua zalo thì được bạn nhân viên bảo là chuyển lên thông tin lên bộ phận cấp cao . 1 tiếng sau e có được 1 bạn gọi đến bảo ở bộ phận cấp cao xin lỗi e và bảo là do nhân viên nhập dữ liệu sai. Cười vl, dữ liệu giá rổ nó lấy từ database ra thì còn ghi cái gì nữa trời :LOL:. Đến đây thì em biết nó dột từ trên nóc xuống rồi thì có kêu bằng giời nên cũng đành chịu.

Với tư cách là người tiêu dùng, e thấy hành động này của Điện Máy Xanh là thiếu trung thực và không tôn trọng khách hàng.

Mong rằng qua bài viết này, mọi người sẽ thận trọng hơn khi mua sắm tại Điện Máy Xanh và luôn kiểm tra kỹ giá sản phẩm trước khi đặt hàng. Điện Máy Xanh cần phải xem xét lại cách thức hoạt động và chăm sóc khách hàng của mình để không làm mất đi lòng tin của người tiêu dùng.

Cảm ơn các bạn đã đọc và hy vọng không ai gặp phải tình huống tương tự như e.

View attachment 2507763
Ảnh 1: giá gốc lúc em đặt đơn

View attachment 2507764
Ảnh 2 : giá sau khi sửa mất luôn 3 cái voucher và được fix giá
View attachment 2507771
Ảnh 3: sau khi hủy đơn fix giá xong thì bên DMX có đặt laiị cho em 1 đơn . nhưng em hủy không nhận.
View attachment 2507768
ảnh 4: bên DMX chuyển thông tin lên bộ phận cấp cao
Thế là bác chưa có kinh nghiệm mua hàng dmx online rồi, đặt hàng xog phải alo xác nhận với nói liền để nó ra đơn sản phẩm theo đúng giá của giờ vàng, kểu của bác giống như là đặt rồi nhưng cái đứa nhận đơn nó ko ra phiếu ngày hôm đó mà nó ra phiếu ngày hôm sau hết giờ nên giá lên, đặt thì gọi xác nhận đơn luôn để nó ra đơn cho đúng giá ko đúng thì hủy ko mắc công giống tình trạng trên
 
Thế là bác chưa có kinh nghiệm mua hàng dmx online rồi, đặt hàng xog phải alo xác nhận với nói liền để nó ra đơn sản phẩm theo đúng giá của giờ vàng, kểu của bác giống như là đặt rồi nhưng cái đứa nhận đơn nó ko ra phiếu ngày hôm đó mà nó ra phiếu ngày hôm sau hết giờ nên giá lên, đặt thì gọi xác nhận đơn luôn để nó ra đơn cho đúng giá ko đúng thì hủy ko mắc công giống tình trạng trên
chuyện xác nhận đơn là trách nhiệm của đmx, workflow bán hàng làm gì có chuyện order giá A mà giao giá B được mai phen
đxm đâu phải cty gia đình đâu mà hành xử như vậy
 
chuyện xác nhận đơn là trách nhiệm của đmx, workflow bán hàng làm gì có chuyện order giá A mà giao giá B được mai phen
đxm đâu phải cty gia đình đâu mà hành xử như vậy
thì ko xác định đơn thì dmx nó úp bô thôi fen,hệ thống cập nhật ko kịp anh đặt đơn là lúc hàng hết....v...v thôi, làm ăn ở vn là vậy đó, fen tin hay ko thì tùy :V bị nhiều lần rồi ko phải 1-2 lần đâu, còn nó ko bán đc cho fen thì nó bán cho ng khác, vắng mợ chợ vẫn đông
 
Back
Top