tin tức Ảnh thực tế MG5 2021 giá chưa tới 500 triệu, sắp về Việt Nam so kè hàng loạt mẫu xe sừng sỏ

OS_MG5 s-1.jpg

Sau khi ra mắt lần đầu tại Thái Lan vào ngày 20/7 vừa qua, mẫu xe MG5 2021 đã bắt đầu có mặt tại khắp các đại lý của MG tại Thái Lan. Mời các bác cùng xem ảnh thực tế MG5 2021 mới, trước khi mẫu xe này về Việt Nam.

OS_MG5 -19.jpg


Tại Thái Lan, MG 5 2021 có giá bán từ 392 – 483 triệu đồng với tổng cộng 3 phiên bản. Xe đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn lên đến 4 năm hoặc 120.000km. Tương tự như hai mẫu MG ZS và HS, MG5 2021 được lắp ráp ở Thái Lan bởi tập đoàn Tan Chong.

OS_MG5 -18.jpg


Hiện tại, MG 5 2021 đã bắt đầu đến tay khách hàng ở Thái Lan. Nhờ mang nhiều thế mạnh ở thiết kế đẹp mắt, giá bán dễ tiếp cận và nhiều trang bị “đồ chơi” trong tầm giá. MG 5 2021 đang là mẫu xe nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng ở Thái.

OS_MG5 -20.jpg


Ở phiên bản cao cấp, MG5 2021 được trang bị mâm 17 inch đi với cỡ lốp 215/50 R17. Đèn pha kiểu bi-LED kết hợp với đèn LED chạy ban ngày. Hệ thống bật/tắt đèn pha tự động. Đèn hậu LED và đèn phanh thứ 3 dùng bóng LED.

OS_MG5 -13.jpg


Tất cả phiên bản của MG5 2021 tại Thái Lan đều sử dụng động cơ 4cyl dung tích 1.5L hút khí tự nhiên, công suất tối đa 118 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/phút, sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT) và hệ dẫn động cầu trước (FWD).

OS_MG5 -22.jpg

*Xe trưng bày ở đại lý đã được tháo tấm chắn gầm khoang máy để người xem dễ dàng quan sát

Rất tiếc, cấu hình động cơ tăng áp và hộp số tự động ly hợp kép của MG5 2021 lại chưa được phân phối ở khu vực Đông Nam Á. Cấu hình động cơ MG5 2021 tại Việt Nam trong tương lai sau khi được phân phối sẽ tương tự như tại Thái Lan!

OS_MG5 -14.jpg

OS_MG5 -15.jpg

MG HS sử dụng hê thống treo trước kiểu MacPherson kết hợp với thanh chống lật, treo sau kiểu dầm xoắn.
OS_MG5 -5.jpg


Nội thất MG5 2021 hấp dẫn không kém ngoại thất. Cabin mẫu sedan hạng C mang thiết kế khá chỉnh chu, sang trọng và thể thao. MG5 2021 mang “đồ chơi” như ghế bọc da hai tông màu, ghế lái chỉnh điện 6 hướng.

OS_MG5 -21.jpg


Trang bị đồng hồ hỗ trợ lái 7 inch kỹ thuật số (các mẫu xe phân khúc C vẫn dùng analog). Ở phiên bản cao cấp nhất, xe có thêm cửa sổ trời (hàng ghế trước).
OS_MG5 -8.jpg

OS_MG5 -10.jpg



Xe được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, camera hỗ trợ đỗ xe hiển thị nhiều góc nhìn, 6 loa giải trí, điều hoà tự động có cửa gió cho hàng ghế sau, đi kèm với lọc khí PM 2.5. Trang bị phanh tay điện tử + giữ phanh tự động.

OS_MG5 -9.jpg



Bên cạnh đó, MG5 2021 có hệ thống khóa kỹ thuật số qua ứng dụng i-SMART trên Smart Phone, thông qua app người dùng có thể định vị xe, bật tắt điều hoà, khởi động động cơ và hơn nữa.

Xe đi kèm với nhiều hệ thống an toàn và hỗ trợ lái như: Kiểm soát hành trình (Cruise Control), cảnh báo chuyển làn đường (LCA), cảnh báo điểm mù (BSD), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), cảnh báo va chạm phía sau (RCW), Camera quan sát xung quanh 360 độ và 6 túi khí.

OS_MG5 s-4.jpg


Có giá bán dưới 500 triệu đồng cho bản full options đi kèm với nội ngoại thất trông rất “sang xịn mịn”. Mẫu sedan hạng C – MG5 2021 có thể tự tin cạnh tranh với bất kỳ đối thủ Nhật và Hàn nào trong phân khúc sedan hạng C.

Thậm chí mức giá khởi điểm từ 392 triệu đồng, MG5 2021 có thể “lấn sân” thu hút khách hàng quan tâm phân khúc sedan hạng B hay hatchback hạng A – vốn là lựa chọn của người mua xe lần đầu hay chi phí mua xe thấp.

Trong tương lai, MG 5 2021 hứa hẹn sẽ trở thành mẫu xe chủ lực của MG Việt Nam, khi mà hai mẫu CUV MG ZS và HS vẫn chưa thể “làm nên chuyện” khi có quá nhiều đối thủ trong phân khúc tại thị trường Việt.

OS_MG5 s-3.jpg


Hiện tại, theo tìm hiểu thì các nhân viên kinh doanh của MG Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe MG 5 2021 này. Thời gian ra mắt MG 5 tại Việt Nam (nhập Thái) mặc dù vẫn chưa được hé lộ, nhưng theo nguồn tin nội bộ được biết thì MG 5 2021 có kế hoạch ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Ảnh so sánh thực tế giữa MG 5 2021 với Mazda3
OS_MG5 -23.jpg

MG5 2021 có chiều dài cơ sở 2.680mm, trong khi Mazda3 sedan là 2.725mm


OS_MG5 -24.jpg



OS_MG5 -2.jpg

OS_MG5 -3.jpg

OS_MG5 -4.jpg
https://www.otosaigon.com/threads/a...t-nam-so-ke-hang-loat-mau-xe-sung-so.9019576/
 
Từ tàu qua Thái đã cắt 1 mớ op rồi, về VN cắt thêm mớ nữa GG luôn :(

Gửi từ Canada is my dream bằng vozFApp
 
bá chủ mảng culi hả, chứ lợi nhuận mảng đt là của apple ss, phần nhỏ còn lại của tàu

Nó chấp nhận lời ít để lấy số lượng và độ phủ đó bạn.

Rồi từ từ chiếm thị phần, cuối cùng là đứng đầu.

Nó đã làm được bước chiếm thị phần rồi, đang dần đứng đầu, nếu tính gộp các hãng tàu làm 1 thì thị phần chắc hơn 50% toàn cầu rồi.
 
theo kiến thức của t thì iphone vẫn đang là bá chủ
mà thôi, so sánh dt và oto là khập khiễng vô cùng

Vì ô tô tàu nó đang đi trước rồi, nên đúng là hơi khập khiễng thật.

Đến thằng trùm CN nặng như Mitsu còn phải dùng platform xe điện của tàu mà.
 
Nó chấp nhận lời ít để lấy số lượng và độ phủ đó bạn.

Rồi từ từ chiếm thị phần, cuối cùng là đứng đầu.

Nó đã làm được bước chiếm thị phần rồi, đang dần đứng đầu, nếu tính gộp các hãng tàu làm 1 thì thị phần chắc hơn 50% toàn cầu rồi.
tàu thì chừng nào bán dc sản phẩm cạnh tranh ở các thị trường khó tính như bắc mỹ, châu âu đi rồi nói chuyện
nói thế có thể 1 số anh vào kêu tàu bán trong nước là đủ rồi bán nước ngoài làm chi
nhưng ngay cả trong nước xe tàu vẫn chưa bán lại các hãng nước ngoài
 
tàu thì chừng nào bán dc sản phẩm cạnh tranh ở các thị trường khó tính như bắc mỹ, châu âu đi rồi nói chuyện
nói thế có thể 1 số anh vào kêu tàu bán trong nước là đủ rồi bán nước ngoài làm chi
nhưng ngay cả trong nước xe tàu vẫn chưa bán lại các hãng nước ngoài

Cũng giống như các hãng xe khác, cái nào ngon xịn thì dành cho thị trường trong nước chứ. Trong nước bán không kịp thì lấy đâu ra mà xuất khẩu?
 
Cũng giống như các hãng xe khác, cái nào ngon xịn thì dành cho thị trường trong nước chứ. Trong nước bán không kịp thì lấy đâu ra mà xuất khẩu?
sản phẩm tốt phải bán ra nước ngoài tạo thương hiệu toàn cầu chứ làm gì có hãng nào tốt mà rù rũ trong nước không ?
 
sản phẩm tốt phải bán ra nước ngoài tạo thương hiệu toàn cầu chứ làm gì có hãng nào tốt mà rù rũ trong nước không ?

Đấy là chiến lược của họ, bạn liên hệ với CEO các hãng để hỏi xem, chứ mình thì chịu ko trả lời được đâu bạn :D
 
Back
Top