tin tức BYD Han EV sẽ về Việt Nam: 605km/lần sạc, giá quy đổi ngang Mazda6 nhưng to ngang 5-Series

Vkl BYD đem đc giá trị gì cho VN mà phải bơm trạm sạc cho nó?
anh đọc kỹ giúp tôi với :doubt:
Tôi bảo bơm cho VF chứ bơm đéo nào cho BYD :beated:
BYD vào VN mà đéo chịu mở trạm sạc thì cũng chỉ gọi là duy trì sự hiện diện thôi chứ bán đc cứt :big_smile:
Hiện giờ xe điện ở VN thì VF là vô đối :big_smile:
 
Anh bắt một thằng tập đi đã phải chạy có quá đáng lắm không, chửi thì sướng mồm đấy nhưng nghe nó đần.

via theNEXTvoz for iPhone
A lấy ví dụ con người hay đấy nhưng vin nó thuộc tầm vũ trụ rồi lấy con người ra thật nhỏ bé
2 là con người tập đi thì trc đó người ta phải tập lẫy , bò , còn chính hãng sing thì làm cái gì cũng muốn nhanh , đốt cháy giai đoạn , tư tưởng thì fân lô ra
A nói nghĩ chỉ hợp ý a thì nó cũng sướng mồm lắm
 
anh đọc kỹ giúp tôi với :doubt:
Tôi bảo bơm cho VF chứ bơm đéo nào cho BYD :beated:
BYD vào VN mà đéo chịu mở trạm sạc thì cũng chỉ gọi là duy trì sự hiện diện thôi chứ bán đc cứt :big_smile:
Hiện giờ xe điện ở VN thì VF là vô đối :big_smile:
Thế BYD đem lại đc giá trị gì cho vin mà Vin phải share? Trong khi nó phục vụ bản thân còn chưa đủ?
 
Nói cho vui thôi a, chứ muốn trồng trạm sạc điện số lượng lớn ở nước ngoài thì chắc phải có deal tầm quốc gia trở lên
Ko thì cũng sài ké cơ sở hạ tầng của Vin thôi
Vin cũng nhanh tay liên kết các cây xăng dầu
4Uja6tG.gif
 
Thế BYD đem lại đc giá trị gì cho vin mà Vin phải share? Trong khi nó phục vụ bản thân còn chưa đủ?
khổ quá anh đọc hiểu có vấn đề đéo gì thế :amazed:
tôi bảo VF share đéo gì cho BYD, tôi bảo là nếu nhà nước muốn phát triển xe điện thì bơm cho VF nó public trạm sạc cho tất cả các xe điện chứ riêng đéo gì BYD :big_smile:
Còn với tình hình hiện tại thì VF nó vô đối thế thôi, VN này có phải mỗi BYD có xe điện đéo đâu, KIA, Huyndai đều có xe điện rồi đấy, wulling cũng là xe điện đấy :amazed:
 
BYD Han EV hiện nay chưa có đối thủ trực tiếp, bởi phân khúc sedan hạng E, thậm chí phân khúc hạng D, vẫn chưa có mẫu xe thuần điện

Là lều báo dốt hay thằng dịch bài vớ vẩn vậy?
Ý là chưa có đối thủ cùng phân khúc tại tt Việt
 
mg bên TQ dùng nhiều chứ đâu bị coi là hàng rách như anh nói đâu?

BYD thì bên TQ nổi tiếng rồi, spam trạm sạc nữa thì V bay màu
Nào nó spam rồi tính tiền anh ơi. Thị trường bé bằng mắt mũi, doanh số bán xe còn chưa bằng mấy thằng lân cận bán ráng thì ngoài thằng vin ra tôi thấy chả thằng nào có lý do gì về vào trồng trạm ở VN cả.
 
Ngày xưa thời Việt Nam bị Bắc thuộc là bắt nguồn từ Nhà Hán đô hộ Giao Chỉ.
Giờ con xe tiên phong vào Việt Nam mà lại dám để tên là "Hán".
Thằng nào mua xe này được thì đúng chuẩn Tàu nô.
 
khổ quá anh đọc hiểu có vấn đề đéo gì thế :amazed:
tôi bảo VF share đéo gì cho BYD, tôi bảo là nếu nhà nước muốn phát triển xe điện thì bơm cho VF nó public trạm sạc cho tất cả các xe điện chứ riêng đéo gì BYD :big_smile:
Còn với tình hình hiện tại thì VF nó vô đối thế thôi, VN này có phải mỗi BYD có xe điện đéo đâu, KIA, Huyndai đều có xe điện rồi đấy, wulling cũng là xe điện đấy :amazed:
Thì tôi mới nói đó là cái deal tầm quốc gia và chả có cái deal tầm quốc gia nào là dễ cả
 
Ngày xưa thời Việt Nam bị Bắc thuộc là bắt nguồn từ Nhà Hán đô hộ Giao Chỉ.
Giờ con xe tiên phong vào Việt Nam mà lại dám để tên là "Hán".
Thằng nào mua xe này được thì đúng chuẩn Tàu nô.
Nhạy cảm vl
Mỹ, Pháp, Nhật cũng từng đô hộ VN đó. Mà giờ có ti tỉ thương hiệu tên Mỹ, Pháp, Nhật ở tt VN, do người VN làm chủ cũng có
 
Ngày xưa thời Việt Nam bị Bắc thuộc là bắt nguồn từ Nhà Hán đô hộ Giao Chỉ.
Giờ con xe tiên phong vào Việt Nam mà lại dám để tên là "Hán".
Thằng nào mua xe này được thì đúng chuẩn Tàu nô.
Đúng thật, giờ mua con này sau người khỏi mày đi xe gì, trả lời tôi đi xe "Hán" thì đúng là vcl.
Mà cá nhân tôi thấy con này không đẹp và phù hợp bằng con BYD Seal.
 
Quan trọng thằng này phải cho dân Vịt ta thấy một cam kết và có chiến lược lâu dài ở VN, thằng lờ nào ban đầu nói cái miệng hay lắm để bán đc hàng, hồi sau nó bể nợ lúc đó sp cũng theo nó mà trôi luôn. Như KB vision hãng Mỹ tho mỹ lai gì ấy, lúc đầu cam kết tên miền vĩnh viễn, giờ sập thì tên miền cũng bay luôn, mấy anh làm cam này khóc thét :))))
 
Đúng thật, giờ mua con này sau người khỏi mày đi xe gì, trả lời tôi đi xe "Hán" thì đúng là vcl.
Mà cá nhân tôi thấy con này không đẹp và phù hợp bằng con BYD Seal.
Phù hợp với thị trường Việt thì phải ngon, bổ và giá dễ tiếp cận chứ mấy con tầm từ 800 đến trên 1 tỏi đổ lên thì ít phù hợp rồi. Trước mắt mấy mẫu có tin đồn về VN thấy có mỗi con dolphin là đáp ứng đc tiêu chí đấy cơ à cái quan trọng nhất là hạ tầng sạc vẫn chưa có thì vẫn cứ là khó.
 
A lấy ví dụ con người hay đấy nhưng vin nó thuộc tầm vũ trụ rồi lấy con người ra thật nhỏ bé
2 là con người tập đi thì trc đó người ta phải tập lẫy , bò , còn chính hãng sing thì làm cái gì cũng muốn nhanh , đốt cháy giai đoạn , tư tưởng thì fân lô ra
A nói nghĩ chỉ hợp ý a thì nó cũng sướng mồm lắm
:) nhìn văn phong biết ngay losser không kiếm được mảnh đất cắm dùi lại đổ tội cho vin. Đốt cháy giai đoạn làm ra sản phẩm -> kéo hệ phụ trợ đi theo. Dân có nhõn trên dưới 100tr người thị trường bé tí, thằng nào nó chuyển giao công nghệ cho mà làm. Không có thằng vin anh sủa mấy câu xem thằng nào giám đốt tiền ra mà làm. Ăn được làm được, chửi phần nó ăn, công nhận phần nó làm chứ chửi đổng như anh thì thôi. Về xin tiền mẹ tiếp đi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top