tin tức Lexus LS sau 20 năm sử dụng tại Việt Nam, rao giá 400 triệu đồng

Hay nghe huyền thoại Lexus siêu giữ giá mà hơi lăn tăn
QhjvfIv.gif


Lexus (tính cả lạc và ra biển) sau 3-5 năm mất giá so với Merc thế nào? anh em kể vài cases nghe chơi được ko.
 
Theo kinh nghiệm của mình thì méo có thằng chủ xe nào đang đi con xe cũ đã thay thế hết phụ tùng cần thay bằng phụ tùng ngon lành lắp đặt chuẩn chỉ mà bán cả. Vì bán ra chẳng giải quyết được vấn đề gì, lái nó thâu vào con này tầm 300 củ hơn, chả đủ để mua con xe cỏ thay thế. Chỉ có là nó tới hạn thay nhiều thứ quá chịu éo nổi nhiệt nên bán đi cho nhẹ người :). Còn chúng nó nói xe toàn trùm mền là do thay đồ đắt quá không dám đi nên trùm mền :)
Nói tới đây mấy vozer tự hiêu
 
Mua xe về, chuẩn bị thêm tầm 200 củ nữa mới ổn được: thay cao su chân máy. phục hồi thước lái, thay dây cao áp + Delco, làm máy, làm hộp số, đồng sơn v/v
P.s: một vozer nhảy hố vôi cho hay :)
chỉ cần thay các loại dầu, nước, bảo dưỡng phanh mà chạy thôi, xe đang đi bình thường tháo ra đại tu làm gì?
mà xe đời này đánh lửa điện tử hết rồi, đào đâu ra delco?
 
xe này form hơi xấu, có con ls460 đời 2008 form đẹp hơn giá cũng khoảng 700tr
LS đời 2006 đổ lên thì đến bây giờ vẫn đẹp, đẹp hơn Bim và Mer cùng đời.
Đăng kiểm bây giờ mà nhiều ông than cũng lạ, xe này còn chạy được ngoài đường thì vào khám 15p là xong.
 
thứ duy nhất chỉ mua cũ là nhà

còn lại đều mới đập hộp hết - đời chỉ sống 1 lần thôi

ko đủ tiền thì nhịn, ko bao h xài hàng cũ
Thím tiêu thế thì bị đám xe nó thịt ngay
Trừ đồ phổ thông ra, lên tới xe cộ đồ hiệu aka xe sang hay pkl mua mới trừ khi mê quá chứ chỉ tổ cho bọn hãng úp bô thôi, nhu cầu bán xe lướt rẻ hơn tầm 10-20% đầy luôn
 
Lexus nếu là sedan 6 máy thì phụ tùng dễ kiếm hơn vì nó xài chung phụ tùng máy. hộp số,... với rất nhiều dòng sedan/ SUV/ minivan V6 của thằng Toyota.Con này 8 máy thì hơi khó kiếm phụ tùng hơn vì ít phổ biến hơn.Con này xài timing belt chứ không phải timing chain như máy V6 nên phải thay định kỳ tming belt + water pump mỗi 100k dặm ( 160k km )
Dòng này ở Mỹ bảo trì bảo dưỡng sữa chữa nói chung cũng đắt hơn so với máy V6 cũng của Lexus/ Toyota nhưng nhìn chung cũng lành hơn đám xe Đức cùng tuổi
 
Mua xe về, chuẩn bị thêm tầm 200 củ nữa mới ổn được: thay cao su chân máy. phục hồi thước lái, thay dây cao áp + Delco, làm máy, làm hộp số, đồng sơn v/v
P.s: một vozer nhảy hố vôi cho hay :)
Chả biết con này sau chừng đó năm thì đã chạy bao nhiêu km? Đồng hồ có bi tua lai không. Hôp số con này là của Aisin.Hộp số Lexus dòng này nói chung cũng goi là bền, ít bi lỗi , chỉ cần định kỳ hạ chảo, làm vệ sinh mấy cục nam châm trong chảo dầu, thay loc nhớt hộp số và thay nhớt hộp số là ok.
 
Chả biết con này sau chừng đó năm thì đã chạy bao nhiêu km? Đồng hồ có bi tua lai không. Hôp số con này là của Aisin.Hộp số Lexus dòng này nói chung cũng goi là bền, ít bi lỗi , chỉ cần định kỳ hạ chảo, làm vệ sinh mấy cục nam châm trong chảo dầu, thay loc nhớt hộp số và thay nhớt hộp số là ok.
Không cần tua đâu bro ( hiểu ý tui chứ)
 
Không cần tua đâu bro ( hiểu ý tui chứ)
Hên xui à Bưởi. Mấy cái ODB 2 scan tool xịn sò mà dân thợ sửa xe họ xài khi hành nghề nhiều khi đọc được cả actual mileage của máy , chấp cho chủ xe tua đồng hồ luôn đó
 
Hay nghe huyền thoại Lexus siêu giữ giá mà hơi lăn tăn
QhjvfIv.gif


Lexus (tính cả lạc và ra biển) sau 3-5 năm mất giá so với Merc thế nào? anh em kể vài cases nghe chơi được ko.
Lex thì đâu có dính lạc nhể :doubt:
Lex hì nó cũng thuộc dòng giữ giá hơn thôi, chứ chả có chuyện siêu giữ giá đâu vì nó là hàng order chứ ko sẵn xe như xe lắp ráp là chính.
Ví dụ con xe lex giá gốc 3b4, lăn bánh 3b9. Đăng kí xong đi 1 2000km ko đi bán lại được ở mức 3b6 ( cao hơn giá gốc 2l ) nhưng vẫn lỗ 3l
Còn như Merc mua 3 đồng, lăn bánh 3,4. Di ít bán lại chỉ 2b8 2b7
 
thứ duy nhất chỉ mua cũ là nhà

còn lại đều mới đập hộp hết - đời chỉ sống 1 lần thôi

ko đủ tiền thì nhịn, ko bao h xài hàng cũ
Nghe a nói tôi tủi thân quá :shame: A thật vip pro max,đang tính mua cái đồng hồ lướt giờ dơ quá
 
Back
Top