rinhbt
Đã tốn tiền
6L 100km thì đi mẹ xe xăng cho lành7-10k thì vẫn chỉ ngang 6 lít/100km thôi mà.
6L 100km thì đi mẹ xe xăng cho lành7-10k thì vẫn chỉ ngang 6 lít/100km thôi mà.
Tôi thấy chẳng ăn thua đâu.Bọn này nó spam trụ chính ở cây xăng thì Vin cũng đau đầu phết đấy.
Không đùa được đâu.
Nó chỉ cần ký được với các hãng giống Vin đang làm với Perolimex/OIL thì 6 tháng nó spam full trụ ngay.
Tôi thấy chẳng ăn thua đâu.
Như anh ở trên kia nói thì nó sẽ tập trung vào xe mà ko tập trung vào trụ sạc, để thị trường tự phát triển trụ sạc. Hiện tại thì đang thành công ở các thị trường khác, chớ còn VN thì lại khó hơn nhiều.
Đâu phải dễ dàng phát triển trụ sạc đc như Vin vì ngoài tiền (rất nhiều tiền) thì còn cơ chế, chính sách, bôi trơn, hạ tầng điện...
Các bên khác cũng đang cắm trụ nhưng giá lại quá cao và rất khó phổ biến được như Vin bây h.
Nghe chừng no hope, chắc cũng chỉ bán được nhỏ giọt thôi.
Thì đúng là đi xe xăng cho lành, nguyên nhân là do chất lượng xe VF kém nên ảnh hưởng đến quyết định mua xe điện của người dùng khá nhiều.6L 100km thì đi mẹ xe xăng cho lành
anh cứ đùa, chính quốc còn chẳng bán 200-300 củ, thì lấy đâu ra cho thng em phương Nam.Nó bán rẻ, spam các vùng quê, nhà nào có xe vào được sân, chắc cũng được, quê tôi thì hầu như xe bỏ trong sân.
Nhưng rẻ, phải rẻ 2-300 củ thì may ra :v Còn mức 5xx trở lên thì người ta chọn xe nhật hàn hết
anh cứ đùa, chính quốc còn chẳng bán 200-300 củ, thì lấy đâu ra cho thng em phương Nam.
VF gần đây cũng ok rồi, thời còn non trẻ thì lỗi là bth, mà đa số là đến từ software chưa hoàn thiệnThì đúng là đi xe xăng cho lành, nguyên nhân là do chất lượng xe VF kém nên ảnh hưởng đến quyết định mua xe điện của người dùng khá nhiều.
Nếu xe BYD hay 1 hãng bất kỳ nào khác, chất lượng ổn định tương đương xe xăng trong khi với chi phí vận hành, bảo dưỡng rẻ hơn thì cũng xứng đáng để đổi.
Ở VN đâu phải mỗi Vin bán xe điện, Merc, Porsche, Huyndai kìa, Thì đúng là đi xe xăng cho lành, nguyên nhân là do chất lượng xe VF kém nên ảnh hưởng đến quyết định mua xe điện của người dùng khá nhiều.
Nếu xe BYD hay 1 hãng bất kỳ nào khác, chất lượng ổn định tương đương xe xăng trong khi với chi phí vận hành, bảo dưỡng rẻ hơn thì cũng xứng đáng để đổi.
Xàm lolz, giá như kẹc, số lượng showroom thì ít nên chẳng ai mua. VN nào kỳ thị xe tàu???Thì đó, ở thị trường đặc biệt kỳ thị đồ china như đông lào, thì no hope :v
Mà giá ngang VF thì cũng khó cạnh tranh VF
Có cái beep ấy, cắm trụ xong lấy điện đâu mà cấp? Cả đống trụ của Vin bỏ không vì ko đc EVN cấp điện kia kìa.Bọn này nó spam trụ chính ở cây xăng thì Vin cũng đau đầu phết đấy.
Không đùa được đâu.
Nó chỉ cần ký được với các hãng giống Vin đang làm với Perolimex/OIL thì 6 tháng nó spam full trụ ngay.
Anh tư vấn con nào của các hãng trên giá 600 - 800 cho người dùng phổ thông tiếp cận cái nhỉ?Ở VN đâu phải mỗi Vin bán xe điện, Merc, Porsche, Huyndai kìa
Chưa tới lúc thôi, nhìn thị trường điện thoại là thấy :v .Hơn 10 năm trước cung cha ai nghĩ sẽ mua dt tàu .Xe điện + mang mác tàu nữa thì dù có trạm sạc đi nữa thì cũng lẹt đẹt thôi
Muốn rẻ thì mua Wulling kìa, chưa đến 300 đấy, mua đi. Tiền đéo có mà lúc nào cũng đòi con xe sang, xịn, mạnh mẽ, lại tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng thấp, có cái lol ấy, tiền ít mà đòi hít lol thơm.Anh tư vấn con nào của các hãng trên giá 600 - 800 cho người dùng phổ thông tiếp cận cái nhỉ?
Chưa tới lúc thôi, nhìn thị trường điện thoại là thấy :v .Hơn 10 năm trước cung cha ai nghĩ sẽ mua dt tàu .
Nhưng Vin chắc vẫn đang thống tri xdien ỏ vn thôi ,vì vẫn đang bù vài tỏi /năm mà.
Ủa, vinno nào cũng nói chuyện kiểu này à .Muốn rẻ thì mua Wulling kìa, chưa đến 300 đấy, mua đi. Tiền đéo có mà lúc nào cũng đòi con xe sang, xịn, mạnh mẽ, lại tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng thấp, có cái lol ấy, tiền ít mà đòi hít lol thơm.
Nhiều thằng nó còn hỏi là sạc pin cũng mất tiền à?7-10k thì vẫn chỉ ngang 6 lít/100km thôi mà.
VẬy là ai mà mua, :v lol . Cả nước dc vai trụ EVone ,lại còn đắt lòi. Dien trong nc thì con thiếu lên thiếu xuống.Cập nhật mới nhất: 26/04
Tổng giám đốc mảng ôtô của BYD Châu Á - Thái Bình Dương cho biết khi vào Việt Nam, hãng muốn cùng VinFast phát triển thị trường xe điện.
Hãng xe điện bán chạy nhất thế giới đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để ra mắt khách hàng Việt vào tháng 6, với hệ thống showroom ở Hà Nội, TP HCM và mục tiêu gần là 20 tỉnh, thành trên cả nước.
Khi ra mắt tới đây, hãng sẽ giới thiệu 3 mẫu xe là chiếc hatchback cỡ nhỏ Dolphin, crossover cỡ nhỏ Atto 3 (giữa cỡ B và C) và sedan cỡ vừa Seal (nằm giữa cỡ C và D). Đến cuối năm, có thể thêm 3 mẫu xe khác về nước là sedan cỡ D Han, mẫu crossover hybrid Song và crossover cỡ trung Tang.
Để tiếp cận khách hàng, BYD chọn cách thông qua bản thân sản phẩm, mà không phát triển hạ tầng sạc như VinFast. Khách hàng mua xe giai đoạn đầu có thể sạc tại nhà, trạm sạc nhanh ở đại lý và của bên thứ ba. Lý giải cho việc này, BYD cho rằng đó sẽ là mảng kinh doanh rất riêng, cơ hội cho các nhà cung cấp trạm sạc. Hãng quan niệm nếu thị trường đón nhận tốt thì hạ tầng tự khắc sẽ phát triển theo, "có cầu ắt có cung", như cách hãng đã làm ở những thị trường khác.
Hãng lên kế hoạch bán khoảng 5.000 xe trong 6 tháng nửa sau 2024, tức khoảng gần 900 xe/tháng.
Gần 4 tỏi hay saocon hybrid này chắc phải cả tỏi quá
Hay đùa chứ BYD vác về đây full hybrid