I’m a Man
Senior Member
Bạn đi 1 năm mà k lùi ổn (ổn chứ k phải tốt, tốt thì phải nhiều giờ bay hơn nữa) thì bạn có vấn đề ở khâu tư duy chứ k chỉ kĩ năng r
Về kỹ năng mình nghĩ k quá khó nếu xe có cam lùi, góc vào k quá hẹp, bạn cứ chúc gương xuống mà lùi thôi.
nhưng quan trọng nhất là tư duy, đôi khi bạn khoan hẵng lùi vào, hãy nhìn qua địa hình trước, đánh giá địa hình, r tự trong đầu suy nghĩ kế hoạch mình sẽ lùi ntn trước, nếu sát quá thì mình sẽ sửa ntn, nông quá mình sửa ntn, như vậy mới lùi ổn. Đôi khi xem ngta lùi xem có cùng với tư duy của mình tại địa hình đó hay k, có thể xem các clip để hiểu cách ngta tư duy khi lùi.
Chiều nay xách xe và làm theo lời mình thử xem, có khi lùi cái ngon luôn, tối lên chỗ nào khó nhất lùi cho sướng thằng người ))
Về kỹ năng mình nghĩ k quá khó nếu xe có cam lùi, góc vào k quá hẹp, bạn cứ chúc gương xuống mà lùi thôi.
nhưng quan trọng nhất là tư duy, đôi khi bạn khoan hẵng lùi vào, hãy nhìn qua địa hình trước, đánh giá địa hình, r tự trong đầu suy nghĩ kế hoạch mình sẽ lùi ntn trước, nếu sát quá thì mình sẽ sửa ntn, nông quá mình sửa ntn, như vậy mới lùi ổn. Đôi khi xem ngta lùi xem có cùng với tư duy của mình tại địa hình đó hay k, có thể xem các clip để hiểu cách ngta tư duy khi lùi.
Chiều nay xách xe và làm theo lời mình thử xem, có khi lùi cái ngon luôn, tối lên chỗ nào khó nhất lùi cho sướng thằng người ))