rất cần thiết phải lắp , thời gian là vàng bạc chứ như mấy thằng ngáo ở trên bảo không cần , ngày ngày đi rình cái lốp xem non hay cứng , sờ sờ nắn nắn thì khổ dâm lắm . Đặc tính lốp ô tô không xăm , có dính đính thì cũng k xì hết luôn . Mục đích gắn cảm biến áp suất lốp là để phát hiện ra áp suất thay đổi cái biết dính đinh và đi xử lý kịp thời , Tránh việc dính đinh xong k biết và phi lên cao tốc hay đi đường dài . Còn nhìn bằng mắt thì 1,5 cân với 2,5 cân đéo thể phân biệt được luôn , nên cũng éo thể biết dính đính luôn , chỉ khi chạy đường dài nó loảng choảng vỡ cmn lốp ra thì lúc ý toang rồi . Mà lúc toang thì ai chả biết , lúc ý chả cần cảm biến gì hết mà gọi cứu hộ luôn
))