tin tức Cận cảnh dàn xe VinFast VF 8 bán tại Mỹ

Nhưng hỏi thật là Vin nó sản xuất động cơ với ko sản xuất thì ai quan tâm nhỉ, ngoài mấy anh anti ra. Người mua xe người ta quan tâm xe đi thế nào đủ tiêu chuẩn an toàn ko, xe sướng ko, giá bao nhiêu thương hiệu thế nào chứ nhỉ. Tôi thề chứ chính ra mấy thằng anti như anh mới là mấy thằng cuồng Vin vì del ai rảnh lòn đi quan tâm mấy cái nhảm nhí đó đâu ngoài bọn anh ra.
Cái ngta chú ý đến vf lại chính là lời quảng cáo máy đức và khung gầm anh ạ.
Chứ nói về an toàn với đi sướng thì tuổi l với xe tàu. Thế cho vuông anh ạ.
From 1 người đi lux
 
Cái ngta chú ý đến vf lại chính là lời quảng cáo máy đức và khung gầm anh ạ.
Chứ nói về an toàn với đi sướng thì tuổi l với xe tàu. Thế cho vuông anh ạ.
From 1 người đi lux
t đi thử lux thì thấy êm ái yên tĩnh mà nhỉ. Trước còn xem được clip so sánh độ cách âm ngang ngửa với merc E luôn.
 
t đi thử lux thì thấy êm ái yên tĩnh mà nhỉ. Trước còn xem được clip so sánh độ cách âm ngang ngửa với merc E luôn.
Thằng kia đang bảo an toàn và đi sướng.
An toàn và sướng ( với anh là cách âm ) thì chả có cái gì mà thần thánh cả.
Tôi đi x7 thấy cách âm cũg chả khác mẹ gì
 
đưa ra lý lẽ, tranh luận tiếp đi chứ bạn. Người văn minh ai chơi kỳ vậy.
VF lúc đầu nó sản xuất xe xăng. tự sản xuất động cơ. Nhưng sau thay đổi chiến lược,thì nó dẹp bỏ dây chuyền, chịu lỗ thôi. Cách của Vin là thế. đem tiền đầu tư. cái nào không dc thì sẵn sàn dẹp bỏ. Trước giờ vẫn vậy. Nó bỏ mấy cái dây chuyển sản xuất rồi chứ đâu chỉ 1.
Ông chịu khó vậy!
 
Cái ngta chú ý đến vf lại chính là lời quảng cáo máy đức và khung gầm anh ạ.
Chứ nói về an toàn với đi sướng thì tuổi l với xe tàu. Thế cho vuông anh ạ.
From 1 người đi lux
Thì đúng là thế còn gì, người ta quan tâm con xe dùng máy BMW đời gì, đi sướng ko, bốc ko, khung gầm đầm chắc không chứ ai quan tâm máy BMW sản xuất ở VN hay Đức đâu.
 
Nhưng thằng Vin chơi cái chiêu bài Marketing rất bẩn mà t thấy bh nó cực kỳ hiệu quả đấy là quảng cáo xe Vin dùng máy của BMW làm rất nhiều người lầm tưởng về chất lượng của xe, đến tận bh cái câu khung gầm xe Đức hộp số ZF đã in sâu vào tiềm thức khi người ta nghĩ đến xe Vin rồi. Nói chung chiến thuật đứng trên vai người khổng lồ này quá hiệu quả luôn khi mà ra các dòng tiếp theo Vin ko phải quảng cáo hộp số hay khung gầm làm gì nữa vì người ta đã mặc định luôn là nó tốt rồi, nên giờ Vin nó đánh mạnh vào quãng đường đi và giá tốt là đủ.
 
Nhưng thằng Vin chơi cái chiêu bài Marketing rất bẩn mà t thấy bh nó cực kỳ hiệu quả đấy là quảng cáo xe Vin dùng máy của BMW làm rất nhiều người lầm tưởng về chất lượng của xe, đến tận bh cái câu khung gầm xe Đức hộp số ZF đã in sâu vào tiềm thức khi người ta nghĩ đến xe Vin rồi. Nói chung chiến thuật đứng trên vai người khổng lồ này quá hiệu quả luôn khi mà ra các dòng tiếp theo Vin ko phải quảng cáo hộp số hay khung gầm làm gì nữa vì người ta đã mặc định luôn là nó tốt rồi, nên giờ Vin nó đánh mạnh vào quãng đường đi và giá tốt là đủ.
Người mua xe Lux chả ai chê máy móc với khung gầm + hộp số cả anh ạ!
Toàn mấy thăng anti mõm lo hộ
 
Nhưng thằng Vin chơi cái chiêu bài Marketing rất bẩn mà t thấy bh nó cực kỳ hiệu quả đấy là quảng cáo xe Vin dùng máy của BMW làm rất nhiều người lầm tưởng về chất lượng của xe, đến tận bh cái câu khung gầm xe Đức hộp số ZF đã in sâu vào tiềm thức khi người ta nghĩ đến xe Vin rồi. Nói chung chiến thuật đứng trên vai người khổng lồ này quá hiệu quả luôn khi mà ra các dòng tiếp theo Vin ko phải quảng cáo hộp số hay khung gầm làm gì nữa vì người ta đã mặc định luôn là nó tốt rồi, nên giờ Vin nó đánh mạnh vào quãng đường đi và giá tốt là đủ.
VF nó nói gì sai ah
 
Nhưng thằng Vin chơi cái chiêu bài Marketing rất bẩn mà t thấy bh nó cực kỳ hiệu quả đấy là quảng cáo xe Vin dùng máy của BMW làm rất nhiều người lầm tưởng về chất lượng của xe, đến tận bh cái câu khung gầm xe Đức hộp số ZF đã in sâu vào tiềm thức khi người ta nghĩ đến xe Vin rồi. Nói chung chiến thuật đứng trên vai người khổng lồ này quá hiệu quả luôn khi mà ra các dòng tiếp theo Vin ko phải quảng cáo hộp số hay khung gầm làm gì nữa vì người ta đã mặc định luôn là nó tốt rồi, nên giờ Vin nó đánh mạnh vào quãng đường đi và giá tốt là đủ.
Xem khung gầm mấy con Vf8 ngon lành hơn mấy con hạng D xe xăng đang bán ở VN. Nó k hề quảng cáo mấy con xe điện này dùng khung gầm Đức, tự anh nghĩ vậy thôi chứ người ta mua xe điện chả lên youtube search chán chê mới xuống tiền.
Mà sao có nhiều ông nghĩ Vin nó mang 999 con xe qua Mỹ lưu kho nhỉ. Nghĩ 1 cách đơn giản xem, đống xe trị giá 1k tỷ lưu trong kho trong khi Vinfast đang thiếu tiền chết mẹ. Vin nó có bị thần kinh đâu mà đi chôn vốn kiểu đó. K hiểu đầu óc kiểu gì mà nghĩ như vậy. Mang bán mịa trong mước thu tiền về rồi tính tiếp. Giờ k phải lúc đốt tiền để pro kiểu phông bạt như vậy.
Chuyện dân Mỹ k biết đến hay k mua xe Vinfast nó là chuyện bình thường, nhưng chiến dịch quảng cáo rầm rộ vừa rồi cũng có kha khá khách biết đến và đặt xe. Mời 1 đống reviewer với KOL sang xem nhà máy các kiểu đó, chẳng nhẽ k vớt đc vài nghìn khách. Giờ Vin nó mang xe sang trả hàng thôi. Việc cấp phép để lưu thông chắc đang tích cực xin rồi, chắc là Ok thôi chứ thuê 1 con tàu chở đống xe đó đi rồi lại chở về thì đốt k ít tiền đâu.
 
Xem khung gầm mấy con Vf8 ngon lành hơn mấy con hạng D xe xăng đang bán ở VN. Nó k hề quảng cáo mấy con xe điện này dùng khung gầm Đức, tự anh nghĩ vậy thôi chứ người ta mua xe điện chả lên youtube search chán chê mới xuống tiền.
Mà sao có nhiều ông nghĩ Vin nó mang 999 con xe qua Mỹ lưu kho nhỉ. Nghĩ 1 cách đơn giản xem, đống xe trị giá 1k tỷ lưu trong kho trong khi Vinfast đang thiếu tiền chết mẹ. Vin nó có bị thần kinh đâu mà đi chôn vốn kiểu đó. K hiểu đầu óc kiểu gì mà nghĩ như vậy. Mang bán mịa trong mước thu tiền về rồi tính tiếp. Giờ k phải lúc đốt tiền để pro kiểu phông bạt như vậy.
Chuyện dân Mỹ k biết đến hay k mua xe Vinfast nó là chuyện bình thường, nhưng chiến dịch quảng cáo rầm rộ vừa rồi cũng có kha khá khách biết đến và đặt xe. Mời 1 đống reviewer với KOL sang xem nhà máy các kiểu đó, chẳng nhẽ k vớt đc vài nghìn khách. Giờ Vin nó mang xe sang trả hàng thôi. Việc cấp phép để lưu thông chắc đang tích cực xin rồi, chắc là Ok thôi chứ thuê 1 con tàu chở đống xe đó đi rồi lại chở về thì đốt k ít tiền đâu.
Cũng có tí fame thì 999 con là con số bé tí bên US, có gì đâu mà lưu kho. Chưa kể 999 con đấy chắc còn phải bớt 1 mớ để làm xe demo ở các showroom, xe gửi reviewer..
 
Thì đúng là thế còn gì, người ta quan tâm con xe dùng máy BMW đời gì, đi sướng ko, bốc ko, khung gầm đầm chắc không chứ ai quan tâm máy BMW sản xuất ở VN hay Đức đâu.
Không phải là động cơ sx ở VN hay ở Đức. Mà là ai làm động cơ. Nếu là thằng có kinh nghiệm làm hoặc lắp ráp xe thì không phải vấn đề, và ngược lại. Anh phải tách bạch ra.
 
Có chắc không ? Tôi đi và tôi chê là chuyển số trên lux như cc. Delay vlon
Mà anh có khi đi đéo đâu mà biết.
Tội nghiệp anh lái con xe mà không biết cách trị nó! Vì 1 cấu hình chuyển số chả thể vừa lòng hết tất cả khách: ông thì thích mượt, ông thì thể thao…
Anh thử reset chân ga, rồi chạy số M vài hôm cho hộp số nó học lại cách chạy. 🤣

Tôi đang đi bảo hiểm sơn lại con SA full. Chả rảnh phải chứng minh hộp số lởm 🤣
 
Tội nghiệp anh lái con xe mà không biết cách trị nó! Vì 1 cấu hình chuyển số chả thể vừa lòng hết tất cả khách: ông thì thích mượt, ông thì thể thao…
Anh thử reset chân ga, rồi chạy số M vài hôm cho hộp số nó học lại cách chạy. 🤣

Tôi đang đi bảo hiểm sơn lại con SA full. Chả rảnh phải chứng minh hộp số lởm 🤣
Anh có ở HN ko?
 
Tội nghiệp anh lái con xe mà không biết cách trị nó! Vì 1 cấu hình chuyển số chả thể vừa lòng hết tất cả khách: ông thì thích mượt, ông thì thể thao…
Anh thử reset chân ga, rồi chạy số M vài hôm cho hộp số nó học lại cách chạy. 🤣

Tôi đang đi bảo hiểm sơn lại con SA full. Chả rảnh phải chứng minh hộp số lởm 🤣
Gớm. Anh làm như ai cũng là thằng mõm? Con xe chưa tới tỉ có phải l gì vĩ đại đéo đâu? Phải reset chân ga thì tức là thợ làm xe thua cmn thợ ngoài rồi chống chế đéo gì.
 

Attachments

  • E41C4991-C579-464E-A7F2-B777ABECDD1D.jpeg
    E41C4991-C579-464E-A7F2-B777ABECDD1D.jpeg
    477.7 KB · Views: 25
Anh có ở HN ko?
Tôi ở HN
Gớm. Anh làm như ai cũng là thằng mõm? Con xe chưa tới tỉ có phải l gì vĩ đại đéo đâu? Phải reset chân ga thì tức là thợ làm xe thua cmn thợ ngoài rồi chống chế đéo gì.
anh không phân biệt được 1 cái hộp số tốt với 1 profile chuyển số không phù hợp cách chạy của anh.
Thế thôi.
Anh chuyển số sớm hay muộn - hộp số ZF nó học theo cách chạy mới - đơn giản thế cần éo gì thợ!
 
Thì có ai coi nó là cái đéo gì ghê gớm đâu, có BJ là đỉnh vip pro thôi :)) con xe này 4rum có mình anh đi à, mấy người kia toàn đi xe youtube
 
Back
Top