thảo luận Cảnh báo BH cực tệ tại Tomko ! Sẽ không bao giờ quay lại lần 2

Vì em tin theo đa số anh em trên này đó ạ , cái chính sách kia lúc trước em cũng k biết
tin la tin chất lượng so với giá tiền, chứ khâu BH ai đã trải qua đâu fence
TzCgPaI.jpg
 
Nhận bảo hành lươn lẹo, ktv thì ngu, xử lý phát sinh bằng cách chửi khách.
Hãng này thì cũng sớm đóng cửa.
 
nghe tin gầm giường là nó chuyển qua bán màn di động nên care mẹ gì dăm ba thằng khách màn pc nữa :shame:

Chắc BH quá xá nên rút từ 3 năm , 2 năm đầu 1 đổi 1 xuống thành BH 2 năm r ạ , Chất nhất là chính sách khách hàng chịu hoàn toàn các chi phí bảo hành do lỗi của sp , chịu luôn rủi ro trong trường hợp mất hàng :after_boom:
 
vẫn nhớ đợt bảo hành cái TV LG nhà mình.ở cách thành phố 55km, còn phải đi 1 tuyến đò..v.v
thế mà các anh vẫn chở màn mới vào thay cho mình rồi mới xách cũ về. mà lỗi chỉ là 1 điểm chết nhé, đúng 1 điểm và mình gọi cho cskh báo họ là sợ sau này chết thêm nên mới vậy. ông bảo hành đến nhìn còn bật cười :boss::boss::boss:
 
vẫn nhớ đợt bảo hành cái TV LG nhà mình.ở cách thành phố 55km, còn phải đi 1 tuyến đò..v.v
thế mà các anh vẫn chở màn mới vào thay cho mình rồi mới xách cũ về. mà lỗi chỉ là 1 điểm chết nhé, đúng 1 điểm và mình gọi cho cskh báo họ là sợ sau này chết thêm nên mới vậy. ông bảo hành đến nhìn còn bật cười :boss::boss::boss:
hên chứ giờ chắc không đc nữa, 1đ dell hay lg nó đâu bh
 
Bác có thể thử chuyển qua con Atas 27 inch 2k của Smartnew (đã được voz kiểm định và chứng nhận) :big_smile:
Hoặc order bác gì taobao bên thớt mua bán, màn viewsonic cũng 27inch 2k, lại còn 170hz
Giá đều ngang tomko, đắt hơn tí thôi.
 
Bác có thể thử chuyển qua con Atas 27 inch 2k của Smartnew (đã được voz kiểm định và chứng nhận) :big_smile:
Hoặc order bác gì taobao bên thớt mua bán, màn viewsonic cũng 27inch 2k, lại còn 170hz
Giá đều ngang tomko, đắt hơn tí thôi.
ông thớt kinh vãi ra rồi tầm này mời chơi mấy hãng lạ lạ gì nữa :LOL: Giờ ổng chắc chỉ mua hàng hãng lớn LG/View/MSI/Dell... ppch ở VN thôi...
 
Only LG , Samsung , Viewsonic , Dell , HP , Fujitsu chứ chưa bao giờ thèm care những thằng màn này , thà đi kiếm con màn hãng cũ còn hơn đồ tàu mới
 
Cạch mặt thằng Tomko này.

Được cái giá tốt nhưng bảo hành thế này thì thêm tiền cho mấy hãng có bảo hành đàng hoàng ở VN cho rồi.

Khách hàng lên diễn đàn phàn nàn còn lùa seeder vào cắn lại khách trong khi người ta không có màn xài 3 tháng rồi.:confuse:

Mà ông KTV chỉ test màn không test adapter thì nhanh nhanh mà đuổi việc ông đó đi nha.

Cái PC nó bị bệnh gì chưa rõ do main hay ram hay nguồn người ta còn phải thử từng cái một để tìm ra lỗi. Đây khách báo lỗi, quay video xác nhận lỗi. Thế mà về test mỗi cái màn, không test adapter sao? Có mỗi 2 bộ phận mà không chịu test cho ra, thế mà đòi làm KTV đồ điện tử sao? Nực cười.:go:
 
Cạch mặt thằng Tomko này.

Được cái giá tốt nhưng bảo hành thế này thì thêm tiền cho mấy hãng có bảo hành đàng hoàng ở VN cho rồi.

Khách hàng lên diễn đàn phàn nàn còn lùa seeder vào cắn lại khách trong khi người ta không có màn xài 3 tháng rồi.:confuse:

Mà ông KTV chỉ test màn không test adapter thì nhanh nhanh mà đuổi việc ông đó đi nha.

Cái PC nó bị bệnh gì chưa rõ do main hay ram hay nguồn người ta còn phải thử từng cái một để tìm ra lỗi. Đây khách báo lỗi, quay video xác nhận lỗi. Thế mà về test mỗi cái màn, không test adapter sao? Có mỗi 2 bộ phận mà không chịu test cho ra, thế mà đòi làm KTV đồ điện tử sao? Nực cười.:go:
Chắc trả lương thấp nên KTV làm qua loa :rolleyes:
 
Chắc trả lương thấp nên KTV làm qua loa :rolleyes:
Vừa nhận bảo hành phán câu màn anh bị cạo seri, tem bảo hành có dấu hiệu bị mở ra 😔 . Em nói Màn mới mua thì có ai cạo, bóc làm gì 🙄 . Cứ đổ lỗi cho em rồi ban ơn là cố lắm mới BH cho em 🙂
 
nói thật tôi đang xài tomko nhưng cái ngữ của thằng BH: em cố lắm
Cố cái mả cha nhà nó, đi BH chứ có phải ăn xin đéo đâu
FukuVsi.jpg
, nói vs năng như đầu bu... thế cty chắc cũng phá sản tới nơi
 
Vừa nhận bảo hành phán câu màn anh bị cạo seri, tem bảo hành có dấu hiệu bị mở ra 😔 . Em nói Màn mới mua thì có ai cạo, bóc làm gì 🙄 . Cứ đổ lỗi cho em rồi ban ơn là cố lắm mới BH cho em 🙂
:)
Nhiều thanh niên đọc hiểu kém, cứ vào chê bác thớt với cái Adapter này nọ mà không hiểu mục đích của post này là gì, đây là cảnh báo về dịch vụ bảo hành của bên Tôm Khô quá sida chứ không phải chất lượng màn dở. Nhìn tổng thể thì hãng gây khó khăn khi bh, gửi màn cũ màn đểu cho khách, xử lý vài tháng không xong, test không ra lỗi, đến khi test ra thì không chịu xử lý nhanh mà delay, .... thì có gì để bào chữa không nhỉ ?

Tôi chưa cần biết ông thớt xử lý sau ra sao, cũng chẳng gán cho chất lượng màn Tôm khô dở hay tốt vì chưa dùng. Nhưng rõ ràng thằng hãng bảo hành không đàng hoàng ngay từ đầu rồi chứ chả phải oan ức gì.
 
Back
Top