garanphomai
Junior Member
Tận 20 ngày mới ngoi lên xử lí, trong thời gian đó thì vẫn up bài đều cho tới khi bị khóa20 ngày trời mới miễn cưỡng xử lý, đến ạ thằng gian thương
![Smile :) :)](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/smile.png?v=01)
![Smile :) :)](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/smile.png?v=01)
Tận 20 ngày mới ngoi lên xử lí, trong thời gian đó thì vẫn up bài đều cho tới khi bị khóa20 ngày trời mới miễn cưỡng xử lý, đến ạ thằng gian thương
chào các bác
theo như trao đổi inbox với bác Đạt thì bên mình đã post rõ về việc cam kết hỗ trợ bảo hành đến tháng 9/2025 và bác Đạt đã đồng ý
tuy nhiên mình đọc forum lại không thấy bác Đạt xác nhận như đã trao đổi inbox zalo => vì vậy kho mình xin phép không hỗ trợ gì thêm
Kho mình đã nhận lỗi sai và có hướng giải quyết để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Nếu bác Đạt có đổi ý, cần hỗ trợ thì vui lòng liên hệ mình qua inbox zalo
cám ơn các bác đã góp ý
![]()
LietDuong mà cứng thế broMày sai, mày phải tự mà đền bù cho khách, chứ đéo cần người ta phải xác nhận ko thì mày rút, cứ như ra ơn cho người ta vậy.
Chưa bao giờ tao gặp thằng thương gia nào mất dạy vô liêm sỉ như mày.
Chửi hay lắmMày sai, mày phải tự mà đền bù cho khách, chứ đéo cần người ta phải xác nhận ko thì mày rút, cứ như ra ơn cho người ta vậy.
Chưa bao giờ tao gặp thằng thương gia nào mất dạy vô liêm sỉ như mày.
Vậy còn những khách khác không kiểm tra là lên lập thớt thì sao nhỉ?chào các bác
sau khi trao đổi với admin và bác chủ post mình đã nhận ra lỗi sai từ phía mình và xin lỗi bác chủ post. Kho mình xin cam kết bảo hành đủ hai năm tính từ lúc mua cho tivi 75up7800, thời gian bảo hành đến tháng 9/2025. Cám ơn các bác đã góp ý
Da len, dm thang gian thuong mat day
Ủa shop này có phải của gian thương không fen?