thắc mắc Chọn k3, city thay cho mazda 3 vì mazda 3 gầm thấp, khó quay trở leo lề hơn ??

o00mobile00o

Đã tốn tiền
Chuyện là bạn gái em đang lăn tăn 2 con trên, bọn em tìm hiểu mấy tháng này thi đều thấy thích mazda 3 hơn vì kiểu dáng với màu đỏ, nay thì chê mazda 3 gầm quá thấp, khó quay trở leo lề, r chọn k3, thậm chí là city, hiện tại thì chưa chốt, nhưng chê mazda 3 dài quá khó quay trở, em mới kêu là đã chê mazda 3 thấp, dài thì mua mẹ gầm cao hay i10 mà đi, chứ sao lại chọn k3, city. Ở đây có bác nào đã từng đi mấy con trên cho e xin tí cảm nhận đc không ạ?
 
Chuyện là bạn gái em đang lăn tăn 2 con trên, bọn em tìm hiểu mấy tháng này thi đều thấy thích mazda 3 hơn vì kiểu dáng với màu đỏ, nay thì chê mazda 3 gầm quá thấp, khó quay trở leo lề, r chọn k3, thậm chí là city, hiện tại thì chưa chốt, nhưng chê mazda 3 dài quá khó quay trở, em mới kêu là đã chê mazda 3 thấp, dài thì mua mẹ gầm cao hay i10 mà đi, chứ sao lại chọn k3, city. Ở đây có bác nào đã từng đi mấy con trên cho e xin tí cảm nhận đc không ạ?
Sedan thì có con nào gầm cao đâu. Chủ yếu đi sedan với vỉa hè vn thì thím phải biết cách lên xuống. Thường ng ta lên xuống bằng đuôi. Nên mấy con thím kể mình thấy con nào cũng như nhau thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chuyện là bạn gái em đang lăn tăn 2 con trên, bọn em tìm hiểu mấy tháng này thi đều thấy thích mazda 3 hơn vì kiểu dáng với màu đỏ, nay thì chê mazda 3 gầm quá thấp, khó quay trở leo lề, r chọn k3, thậm chí là city, hiện tại thì chưa chốt, nhưng chê mazda 3 dài quá khó quay trở, em mới kêu là đã chê mazda 3 thấp, dài thì mua mẹ gầm cao hay i10 mà đi, chứ sao lại chọn k3, city. Ở đây có bác nào đã từng đi mấy con trên cho e xin tí cảm nhận đc không ạ?
k3 gầm 150mm
m3 gầm 145mm
5mm thì làm dc gì đâu mà thấp với chả cao

Mà ngay cả bán kính vòng quay 2 con đều 5m3 thì cũng chả hơn nhau cái gì ở đây cả
 
Mấy con này gầm không hơn nhau mấy đâu, City thậm chí còn thấp hơn M3.
Con gái thì M3 là phù hợp nhất trong mấy con đó rồi.
Thích gầm cao hơn thì ngó qua Sonet, Venue, nhưng đổi lại sẽ chấp nhận kém ở các tiêu chí khác, như trang bị nội thất.
 
2 con đi phố như nhau thôi, xe dài tí nhưng luồn lách cũng dễ.
Quay đầu thì phải canh góc rồi, muốn dễ thì i10, morning hay eco sport thôi.
 
Chuyện là bạn gái em đang lăn tăn 2 con trên, bọn em tìm hiểu mấy tháng này thi đều thấy thích mazda 3 hơn vì kiểu dáng với màu đỏ, nay thì chê mazda 3 gầm quá thấp, khó quay trở leo lề, r chọn k3, thậm chí là city, hiện tại thì chưa chốt, nhưng chê mazda 3 dài quá khó quay trở, em mới kêu là đã chê mazda 3 thấp, dài thì mua mẹ gầm cao hay i10 mà đi, chứ sao lại chọn k3, city. Ở đây có bác nào đã từng đi mấy con trên cho e xin tí cảm nhận đc không ạ?
Gầm thấp # Khoảng sáng gầm thấp nhé, bạn cần cái nào
 
Chuyện là bạn gái em đang lăn tăn 2 con trên, bọn em tìm hiểu mấy tháng này thi đều thấy thích mazda 3 hơn vì kiểu dáng với màu đỏ, nay thì chê mazda 3 gầm quá thấp, khó quay trở leo lề, r chọn k3, thậm chí là city, hiện tại thì chưa chốt, nhưng chê mazda 3 dài quá khó quay trở, em mới kêu là đã chê mazda 3 thấp, dài thì mua mẹ gầm cao hay i10 mà đi, chứ sao lại chọn k3, city. Ở đây có bác nào đã từng đi mấy con trên cho e xin tí cảm nhận đc không ạ?
Con m3 đầu dài, khoảng cách từ đầu tới bánh cũng dài nên xoay cũng hơi khó. Mua gầm cao đi chứ mấy con sedan như nhau cả.
 
K3 với bd3 2 con sedan khoản sáng gầm có gì khác nhau đâu, trục cơ sở 2 con dài như nhau làm gì có vụ khó quay đầu hơn. Sedan muốn leo lề thì leo xéo chứ trừ con attrage có con nào gầm cao đâu. Theo t thím lấy mấy con CUV như: seltos(trục cơ sở 2m5), raize(2m5), sonet(2m6) cho dễ quay đầu, xe cao quan sát dễ, muốn leo lề vẫn dc k lăn tăn.
 
Chả liên quan mẹ gì đến xe cả, chỉ là ông thớt gặp con gấu dẩm, định mua xe mà cứ đẽo cày giữa đường.

Mỗi con xe ở tầm giá nào cũng có giá trị của riêng nó, ông bảo nó mua con nào cũng dc, miễn nói sao cho nó hài lòng, nó thích lên rồi cho quan hệ tình dục đều đặn là được, khó khăn gì mấy cái xe cóc nhái.
 
Lề đường dành cho người đi bộ,có phải dành cho oto đâu mà leo lề?Chỗ nào cho phép leo thì đều có dốc leo cả rồi.
Quay đầu thì chỗ nào cho phép quay thì tới bán tải còn quay thoải mái.
Đi trong phố mà ý thức cao thì quan tâm leo lề với quay đầu làm gì?
 
Back
Top