tin tức Chủ xe Subaru Forester: Mới mua còn hơn cả Mercedes, Lexus, sau vài năm lo chi phí sửa chữa

Phuc151291

Senior Member
thêm 1 điểm trừ của xe subaru là mấy thằng mua chắc nhận thức đều có cần đề, gặp 3 xe thì 1 xe xe nhan trái rẽ phải, đến lúc rẽ trái lại ko xi nhan.
1 xe thì lách trái phải như đua công thức 1 xong cả nửa tiếng đi xa hơn Gao dc 2 thân xe, phát mệt với thằng đó
1 xe thì lắp đèn đít xe chiếu chiếu chói hết mắt
Ấy chắc bác xui chứ tôi tham gia club subaru các cụ điềm đạm có tiếng đó bác ạ.
 

lammeobeo

Senior Member
Thấy mấy bác kêu bảo dưỡng cao mà tôi có thấy cao đâu ta @@ hãng free cả mớ bảo dưỡng luôn. Đai cvt ai cũng sợ đứt mà tôi nghĩ đứt chắc quá 100.000 km mới gọi là sợ. Thích thì xúc các bác ơi.
Thì bác là xe mới thì mấy cái lỗi chắc Subaru cũng fix hết rồi. Cái máy boxer của Subaru hồi xưa (tầm đời con trong bài này) thì nổi tiếng là bị hao nhớt mà, đi tầm 5k km mà bị hao 1 lít nhớt là chuyện bt, thế nên thợ lúc thay nhớt toàn đổ nhớt quá cái vạch max trên cái que đo tầm 1-2 cm để tránh bị hao quá nhiều
 

Phuc151291

Senior Member
Thì bác là xe mới thì mấy cái lỗi chắc Subaru cũng fix hết rồi. Cái máy boxer của Subaru hồi xưa (tầm đời con trong bài này) thì nổi tiếng là bị hao nhớt mà, đi tầm 5k km mà bị hao 1 lít nhớt là chuyện bt, thế nên thợ lúc thay nhớt toàn đổ nhớt quá cái vạch max trên cái que đo tầm 1-2 cm để tránh bị hao quá nhiều
Cái này thì bác nói đúng rồi. Mới đây nó còn dính cái cá vàng do xăng bẩn. Giờ có 95V đỡ rồi.
 

Ahn Hani

Junior Member
Subaru nó mang cái awd của wti sti lên mọi xe nên cảm giác lái nó làm bố cả phân khúc giá rẻ. Đặc biệt bọn vùng tuyết tôn thờ subie cực kì. Mỗi tội xe tốt mà định hướng phát triển kém quá :rolleyes:
 

Phuc151291

Senior Member
Subaru nó mang cái awd của wti sti lên mọi xe nên cảm giác lái nó làm bố cả phân khúc giá rẻ. Đặc biệt bọn vùng tuyết tôn thờ subie cực kì. Mỗi tội xe tốt mà định hướng phát triển kém quá :rolleyes:
Awd ngon nhưng không được 50-50 như sti đâu bác. Dù đúng awd xịn nhất phân khúc thiệt. Mua xe chỉ vì nó luôn -.-
 

kamelov1

Senior Member
Thấy mấy bác kêu bảo dưỡng cao mà tôi có thấy cao đâu ta @@ hãng free cả mớ bảo dưỡng luôn. Đai cvt ai cũng sợ đứt mà tôi nghĩ đứt chắc quá 100.000 km mới gọi là sợ. Thích thì xúc các bác ơi.
Khi nào anh thay phụ tùng sẽ biết . :D
 

kamelov1

Senior Member
Cái này thì bác nói đúng rồi. Mới đây nó còn dính cái cá vàng do xăng bẩn. Giờ có 95V đỡ rồi.
Cá vàng do xăng bẩn???Trị số nén động cơ Mazda 1.5 cao hơn nhưng bị cá vàng đâu? Trừ những lô đầu
 

number_one_567

Đã tốn tiền
Giá cũng ảo tưởng nữa
Hôm trước vừa xem youtube so sánh xe ở Úc
Forester 47k, Outback 49k trong khi Tucson 52k :adore:
Thế mà về VN set giá cao như hạng sang luôn :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 

Carol777

Senior Member
Giá cũng ảo tưởng nữa
Hôm trước vừa xem youtube so sánh xe ở Úc
Forester 47k, Outback 49k trong khi Tucson 52k :adore:
Thế mà về VN set giá cao như hạng sang luôn :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Thời 2016 lúc mới qua vn nó còn bán ngang ngửa GLC đấy , xe thì yếu , bị lỗi hộp số đi 4,5 năm phải thay bộ selenoi hơn 30m , chạy sau 5 năm chồng nhành vãi ra , cũng awd nhưng mer BWM nó cứng nên có chồng chành cũng ko khó chịu , con này dàn treo mềm nên chồng chành khó chịu vãi , đi 40 mà cứ tương như đi 60-70km h
 
Last edited:

Mazda Support

Senior Member
awd cho một con xe yếu nhớt và đi chủ yếu trong phố, xe này ai bắt tôi chạy còn đấm thêm chứ ở đấy mà bảo là Porsche bình dân
V3so9BC.png
 

thinhtuong95

Đã tốn tiền
So ra con này còn ngáo giá mấy đâu. 929 lăn bán tầm dưới 1,030t thì rẻ hơn tucson đặc biệt 100 củ :shame: đắt hơn cx5 vài chục cho vào cái awd và chỗ ngồi rộng rãi hơn. Đi xe awd ổn định hơn, thích hơn chứ chả cần gì ọp rốt mới đc dùng awd :shame:
 

boyfamousvn

Senior Member
So ra con này còn ngáo giá mấy đâu. 929 lăn bán tầm dưới 1,030t thì rẻ hơn tucson đặc biệt 100 củ :shame: đắt hơn cx5 vài chục cho vào cái awd và chỗ ngồi rộng rãi hơn. Đi xe awd ổn định hơn, thích hơn chứ chả cần gì ọp rốt mới đc dùng awd :shame:
Tuc đâu còn giá đó nữa anh, ăn lạc ngập mặt rồi, khéo còn mắc hơn con này bản cao nhất :shame:
 

trgiangvp3

Senior Member
Éo hiểu sao bài nào về Subaru cũng có nhiều người vô chê xấu. Riêng phân khúc này tôi thấy Forester là đẹp nhất, thứ 2 là X-trail, nhìn cứng cáp vậy còn chê. 2 con xấu nhất là CX5 với Tucson, nhìn ẻo lả như bê đê mà lại nhiều người khen với top doanh số luôn mới ghê :)
Vậy có nghĩa là con mắt thẩm mỹ của anh thuộc vào thiểu số :LOL:
 

kamelov1

Senior Member
Thời 2016 lúc mới qua vn nó còn bán ngang ngửa GLC đấy , xe thì yếu , bị lỗi hộp số đi 4,5 năm phải thay bộ selenoi hơn 30m , chạy sau 5 năm chồng nhành vãi ra , cũng awd nhưng mer BWM nó cứng nên có chồng chành cũng ko khó chịu , con này dàn treo mềm nên chồng chành khó chịu vãi , đi 40 mà cứ tương như đi 60-70km h
Xạo ke , không biết thì nói ít thôi ;)
 
Last edited:

[L]iberty

Đã tốn tiền
Éo hiểu sao bài nào về Subaru cũng có nhiều người vô chê xấu. Riêng phân khúc này tôi thấy Forester là đẹp nhất, thứ 2 là X-trail, nhìn cứng cáp vậy còn chê. 2 con xấu nhất là CX5 với Tucson, nhìn ẻo lả như bê đê mà lại nhiều người khen với top doanh số luôn mới ghê :)

Tôi thì nghĩ thẩm mỹ anh cũng hơi ngược, mặc dù tôi biết yếu tố thẩm mỹ là của cá nhân, khó so sánh

Gửi từ Samsung SM-S908E bằng vozFApp
 

Phuc151291

Senior Member
Khi nào anh thay phụ tùng sẽ biết . :D
Tôi có xem giá rồi và thấy chấp nhận được ạ. Căng nhất là cái hộp cvt tầm hơn trăm triệu xíu thôi. Còn mấy cái như kính lái 40-50tr thì với cá nhân ổn.
 
Top