Chuyện tâm linh liên quan đến xây nhà

thế kỷ 21 đã qua được 22 năm, con người đã thám hiểm vũ trụ, đặt chân lên mặt trăng được 53 năm rồi mà ở đâu đó xứ Đông Lào vẫn có những vozer tin vào mấy chuyện mê tín nhảm nhí tầm phào.
đúng là xây nhà thì thường gặp những chuyện này chuyện kia ko như ý muốn nhưng khoa học đã giải thích rồi, là do lúc đó quá tập trung lo lắng vào chuyện nhà cửa, rồi chi phí đội lên so với kế hoạch, thay đổi nhà cửa, phong thủy, môi trường sống... nên tâm lý con người thay đổi, hay suy nghĩ tiêu cực hay gặp những chuyện bé tí cũng nghĩ là gặp vận xui, vận hạn...
chứ nếu ai xây nhà cũng xui hay thậm chí táng mạng thì chắc thế giới chết hết hoặc vô gia cư hết cmnr
nếu sợ quá thì ở nhà cũ hay thuê nhà trọ mà ở, xây nhà làm gì cho xui xẻo
votes 5 sao cmnl, đang muốn xây mà không có tiền đây, đợi tuổi nữa chắc đi ở trọ cả đời ấy chứ
 
Thằng nào ẳng thì kệ nó còn t thấy dị đoan thì t nói thôi, sao m ko phản biện đi mà còn ẳng này ẳng nọ, bộ m tưởng ai cũng là chó như m à?
Thôi thôi con súc vật. Tao thấy tây nó cũng sợ thứ 6 ngày 13. Nhật nó cũng sợ số 4 mà nó vẫn giàu có đó. Mày so sánh việc lên sao hỏa với mê tín nó đéo liên quan thì tao chửi con chó so sánh ngu như mày thôi
 
quê tôi có 1 anh xây nhà xong sắp lên nhà mới đi xe máy kiểu gì đâm vào cột điện, thế là nhà mới k được ở luôn, tội thật

bên xóm tôi cx có ông bác ăn tân gia song đi ra đường tai nạn bị gãy đôi chân và hiện tại đang đi lết.Xây nhà cửa mới như kiểu xóa đi nghiệp quá khứ rồi mới được an cư trong ngôi nhà mới đó.:sick:

Gửi bằng vozFApp
 
t cũng mới xây nhà xong hồi năm ngoái đây, tết này là đúng 1 năm, từ khi xây xong, nhà thường có chuyện cải nhau, nên t cũng có nhờ thầy về, cúng kiêng, thờ củu huyền. Thì thầy nói trên đất đó, có vong mất từ rất lâu rồi, cúng cho họ đầy đủ thì không sao. Mình cũng làm theo, thì nhà vui ve được chút. Nhưng mà thằng em, từ ngày qua nhà mới, nó đi suốt, ko lo cho nhà, trong khi trước nó toàn ở nhà. Bà t thì sáng ngủ, tối thức, trước ăn ít, giờ ăn còn hơn t nữa. Lâu lâu thì kêu thấy có người đi qua đi lại trong nhà.

Nghe rén vậy :confused: Ở TT tôi ông phó GĐ là bạn người đã chết vì đột quỵ ở trên tầng 3 của TT.Từ khi ông phó GĐ TT đó đi,trong vài tháng sau xảy ra đủ chuyện trên đời và ai cx 1 lần bị nhát và tôi là thằng cuối cùng.Sau đó phải chuyển chi nhánh đi nơi khác, nghĩ tới là run hết người.

Gửi bằng vozFApp
 
Bác đừng làm em sợ.
Ủa rồi trước khi xây bác có kêu thầy xem không mà giờ mới xem ?
E định sau có làm thì kêu 4 5 thầy xem luôn cho chắc :beat_brick::beat_brick:

Thím cứ lên các thầy giỏi làm cho cái gương bát quái rồi trấn ở trên cửa chính cho an tâm phần nào

Gửi bằng vozFApp
 
mua nhà cũng là 1 hình thức đầu tư, có thì cứ mua, đừng nghe bậy bạ kêu đầu tư lọ, đầu tư chai
về tâm linh xây nhà thì không rõ, mình chưa gặp, nhưng mình tin, đất có thổ công, sông có hà bá. đừng có bám víu, nhưng cũng đừng bài xích, muốn cúng kiếng thì cứ cúng kiếng, tâm an là chính.
rồi nhìn xung quanh xem hàng xóm láng giềng ra sao, giao lưu như thế nào, quan tâm chút, cái này nó ghê hơn cả tâm linh
nhà cửa thì ráng thuê KTS mà thiết kế cho nó đàng hoàng, lấy gió, lấy nước, ánh sáng hài hòa, bếp tránh hướng tây vì nóng, dễ gây cháy nổ,... thì ở sẽ vui vẻ, làm ăn hanh thông thuận lợi.
còn những câu chuyện như bạn kể, theo mình, đơn giản là lúc trả cái nợ đã từng làm. nó tới thì nó tới, chứ ko hẳn vì xây nhà, mua xe.
ở đời, làm người khác bớt sợ, làm cho họ an vui bao giờ cũng phước báo hơn là vác cái nỗi sợ vô hình cho người khác
 
Last edited:
Thôi thôi con súc vật. Tao thấy tây nó cũng sợ thứ 6 ngày 13. Nhật nó cũng sợ số 4 mà nó vẫn giàu có đó. Mày so sánh việc lên sao hỏa với mê tín nó đéo liên quan thì tao chửi con chó so sánh ngu như mày thôi
Tao thấy gián mới là súc vật nên tưởng ai cũng súc vật như nó chứ
 
vấn đề này tùy mỗi người thôi. nhưng mà có kiêng có lành. mình đi làm nhiều thì thấy càng có tiền họ lại càng quan tâm về phong thủy này ( tin chứ ko mù quáng )
 
Ông chú cạnh nhà em năm nay xây nhà ( vừa ăn tân gia hôm qua ) sang nhà e chơi gã gẫy cmn tay, mà ngã nhẹ nhàng luôn, có cả clip, thấy ai xây nhà cũng đen
 
Tao thấy gián mới là súc vật nên tưởng ai cũng súc vật như nó chứ
Đúng con súc vật nhìn đâu cũng tưởng là súc vật như mày. Nhìn người cũng tưởng súc vật. Lớp côn trùng cũng tưởng súc vật. Súc vật xe đạp đừng đủ đởn lên cao tốc nhá. Không họ hàng đéo dám nhận
 
Bác có tin tâm linh thì cứ đi xem cho chắc, có thờ có thiêng có kiêng có lành. Bố em làm thầu xây dựng hơn 20 năm rồi, kinh nghiệm là cứ mấy năm hạn nặng làm nhà. Nhà nó gánh cho rồi xem ngày hạ móng với tuổi đẹp đặt hoành mái, cần thì thêm thầy chùa cúng ngày về nhà mới nữa là an tâm. Với cũng nên kiểm tra 1 chút về phong thuỷ và hướng nó khá quan trọng ấy.
Còn ông nào bảo k tin thì thử làm nhà hướng ngũ quỷ đi xem có ra gì k
 
Đúng là tâm linh không đùa được đâu, như @tuanbeohdvn vỡ bở tưởng chui chạn nhà giàu, bố gái bảo anh phải có nhà trước mới cho cưới, hắn ta về vay mượn anh em đồng nghiệp bạn bè hau háu đi mua đất xây nhà, xây xong bố gái bảo chỗ xấu không cho cưới. Thế là giờ nợ gần 2 tỏi mà nhà thì ko bán được.
 
Back
Top