bachduythanh
Senior Member
34 không biết còn trẻ không mà chạy mấy năm rồi, ngồi sướng vãi ra. Độ đẽo thêm tý cho có cảm giác.
Đang chạy đây, ra đường trường còn tiết kiệm hơn nữa chứ phen, tôi có thấy nó hao hơn đâu. Vẫn 48.8km/Lít (theo đồng hồ đo)Nhưng méo hiểu sao đi đường thành phố thì rất lợi xăng mà ra đường trường thì uống như uống, nó hơi ngược đời với ae bờ lắc
Đang chạy đây, ra đường trường còn tiết kiệm hơn nữa chứ phen, tôi có thấy nó hao hơn đâu. Vẫn 48.8km/Lít (theo đồng hồ đo)
Bản mới nhất
T nghĩ vấn đề của chiếc này so vs mấy chiếc khác khiến nó ít người chọn là vì lý do sau đây:
1. Là gu của từng người, ít người có sở thích dáng chồm choãi chân dạng cruiser như thế này. Trước có Spacy, Epicuro v..v..
2. Rất kén dáng người ngồi, ko phải ai ngồi chạy cũng đẹp. Vì thực tế so vs chiếc xe phổ thông to nhất của Honda hiện tại là SH thì dựng kế bên chiếc PCX to hơn, dài hơn cả chiếc SH. Nên nếu ai nhỏ con quá leo lên ngồi thì như cóc cưỡi voi vậy.
3. Lối sống đô thị ưu tiên những phương tiện nhỏ gọn, nhẹ nhàng hơn và nó thì ko dành cho PCX . Và vs những phương tiện nhỏ gọn mà đòi hỏi phải độc đáo thì tụi Vario, Click indo vớ vẩn làm rất tốt việc đó thay cho chiếc PCX
ừhm, màu đen. T thích con PCX từ lúc mới ra rồi. Nhưng thiết kế lúc đó của nó ko thuận mắt lắm.Con của bác là 150 abs à, tính ra cũng bản mới cũng tiết kiệm nhỉ
đời led 2016 chỉ có bản 124cc thôi, con mình mua giữa 2017 cũng đời led 2016bản 150 hả thím
Làm gì đã có pcx abs thímCon của bác là 150 abs à, tính ra cũng bản mới cũng tiết kiệm nhỉ
Đang chạy tốt, thấy rung cm gì đâuCon này dính bệnh rung đầu không khác gì Sh. Làm lại bộ nồi mới ngon
Thế chắc mai phen gặp xe tốt. Tôi quen người trong honda, kêu PCX cũng nhiều khiếu nại rung đầu. Có ông mua được tuần rung, qua HEAD thiện chí bộ côn mới dù mồm chúng nó cứ bảo bình thườngĐang chạy tốt, thấy rung cm gì đâu