Có thể nói FB ads là vua của các nghề

Em vừa bị mất việc rồi, ko lquan gì đến IT cả, đang muốn theo ai đó học mảng này. Kb nên bắt đầu từ đâu
 
tình hình chung rồi, bây giờ cầu sập hẳn , cuối năm gì mà ảm đạm vl, khách xem quảng cáo vẫn nhiều mà ko thèm tới shop =((
 
Bây giờ là lúc xây dựng hệ thống bán túc tắc, chứ sao mà chơi lớn đc

Mà có cách nào liên hệ tụi chạy bùng ko a e? Có cái shop cùi chạy chỉ thấy tốn tiền. 7$ mới ra 1 contact thì lỗ lòi mồm

via theNEXTvoz for iPhone
 
mình thấy khách chạy hàng sạch thì đói meo, khách chạy spa thì đang đẩy mạnh do gần cuối năm chốt khách đi thẩm mỹ làm đẹp nhiều, khách chạy black thì duy trì ổn định có xu hướng tăng nhưng không đột biến
 
Mình cũng đang chạy mà chỉ có chat và khách quan tâm thôi chứ chốt đơn thì không :( chắc tắt ads sớm ăn tết thôi
 
Mọi năm thấy Black Friday trên đường cầu giấy mấy cửa hàng to lúc nào chỗ để xe cũng tràn ra đường, đông nghịt. Năm nay thấy vắng hoe. Chắc ai cũng thắt chặt chi tiêu rồi. Với cả FB bây giờ reach k chuẩn như xưa do bị IOS chặn nên cũng ảnh hưởng nhiều.
 
Làm helpdesk rãnh quá cũng chạy Ads cho cty, mà nó xương gì đâu á, tiếp cận, quan tâm thì nhiều mà tới cửa hàng ko bao nhiêu.
Chưa kể tới cửa hàng thì bọn bán hàng chơi ngu tiếp khách kiểu gì toàn bị khách chửi xong feedback lại ko ra cái gì :nosebleed:
 
anh đánh giá cái này thế nào?
Chịu á, mình tay ngang nên ko biết đánh giá kiểu gì.
Nói chung thị trường cũng như định luật bảo toàn năng lượng, thị phần ko tự sinh ra và cũng ko tự mất đi, nó chỉ chuyển từ tay cửa hàng này sang tay cửa hàng khác.
Chạy Ads thì khách còn ngó ngàng, quan tâm, cạnh tranh chứ ko chạy thì gọi là chịu thua rồi, giao thị phần cho người khác.
 
Các thím chạy bùng chạy black sống khỏe không chứ e chạy sạch cuối năm rồi mà ảm đạm quá các bác. Phân phối thì ngu, kết quả thì ảo, ads đắt lòi kèn. Không biết năm nay có tết không đây

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp
thấy thằng bạn dưới quê, học mỗi cao đẳng, ra sài gòn không biết ai chỉ cho chạy. Mới làm 2 năm mà mua xe, mua đất, có tài khoản tiết kiệm. :bad_smelly:. Trong khi mình làm lương tháng 15tr k dư đồng nào.
 
người giỏi thì bán chổi đót cũng giàu thôi
cần đéo gì vua nghề với ăn mày nghề
 
Các thím chạy bùng chạy black sống khỏe không chứ e chạy sạch cuối năm rồi mà ảm đạm quá các bác. Phân phối thì ngu, kết quả thì ảo, ads đắt lòi kèn. Không biết năm nay có tết không đây

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp
Cứ tập trung chạy sạch, rồi thành công sẽ đến với bác thôi.
Còn bọn chạy bùng trước sau gì cũng chết, cái đấy e đảm bảo

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top