Tôi nói với anh thế này, cái sự kém cỏi về kỹ năng của phụ nữ nó chỉ gây phiền toái khi tham gia giao thông và tạo tiếng cười khi nó được tổng hợp thành clip hài chứ cái kỹ năng cao dẫn tới chủ quan và cái kiểu chạy láo chó (như anh ở trên nói) chính là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông đó. Đó là chưa kể những thằng uống rượu bia rồi vẫn còn ra đường. Anh thấy đủ lý do để đàn ông gây tai nạn nhiều hơn chưa?Hơ, post trước a dè bỉu skill cao của đàn ông là kiểu nọ kiểu kia, là chơi liều cơ mà. Tôi khẳng định với anh skill lái xe của đàn ông cao hơn bằng cái ví dụ đi thi bằng lái đấy. Trong đấy nhẽ vẫn liều cơ à vẫn không thích ví dụ thi bằng lái, thế ví dụ bằng các giải đua xe vậy nhé?
Ây không phải em, nhưng đây phải lead đâu, vespa mà. Mà cũng có vẻ trẻ ngon đó chứ thím
Tầm đấy vẫn có tia UV cao mà mai fen, với trùm kín để chống bụi nữaNhiều chị em tầm 5h30 chiều trời hết nắng rồi còn mang váy chồng nắng, trùm kín đầu vướng víu để đi về nhà
Tỉ lệ nam giới lái xe gây tai nạn nhiều hơn nữ giới là chắc chắn rồi cãi làm gì. Ra đường đếm xem số lượng nam giới lái xe/nữ giới lái xe có được 87/13 ko? Gớm, cùng lắm là 6/4 là cùng.
Còn suy luận thì có gì khó, tai nạn giao thông thì tỉ lệ nhiều nhất là xe máy, trong số này nguyên nhân nhiều nhất là rượu bia thì chả nam giới nhiều nhất. Vào cấp cứu ngồi thử 1 buổi mà xem, 10 vụ thì có khi phải 9 vụ nồng nặc rượu bia, nhất là đầu giờ chiều với tối. Mịa, nhìn rét mẹ luôn.
2 bà đấy đi ô tô à thím? Ô tô mà dí phanh như thế thì có mà chết. Dễ va chạm với người đi sau và người ngồi trong xe cũng say bí tỉ luôn.Nói không phải gì, mới hôm qua đi làm về có 2 chị gái đi trước tôi đang bon bon thì bỗng dừng cái kịch lại giữa đường để đổi người lái, may là tính tôi đề phòng hay đi cách ng trước vài m nên né kịp
Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
Và cái quan trọng nhất là các bà ấy sân si đanh đá và liều lĩnh cực kỳ. Đến lúc có sự cố gì xảy ra thì lại gào rống lên cãi với chả chối. Mình từng thấy mấy trường hợp đi sai luật rành rành ra, bị CSGT vẫy lại mà vẫn chu mỏ lên chửi. Chỉ muốn ra vả rớt mõm cho bõ tức.Phụ nữ tham gia giao thông thường không tập trung, đi xe mà nghĩ đủ thứ trên trời dưới đất, nhiều bà đang đi dừng xe giữa đường để nghe điện thoại luôn
chưa có vk phải không? có vk rồi sẽ cảm thấy chuyện đó là rất bình thường. khi có vk rồi nhìn thấy cảnh đó, anh sẽ quay lưng bỏ đi... bởi vì... anh cảm thấy quá quen thuộc rồi.Và cái quan trọng nhất là các bà ấy sân si đanh đá và liều lĩnh cực kỳ. Đến lúc có sự cố gì xảy ra thì lại gào rống lên cãi với chả chối. Mình từng thấy mấy trường hợp đi sai luật rành rành ra, bị CSGT vẫy lại mà vẫn chu mỏ lên chửi. Chỉ muốn ra vả rớt mõm cho bõ tức.
Tuy nhiên, nhiều thống kê cho thấy điều ngược lại, bởi tỷ lệ tai nạn giao thông đường bộ do nam giới gây ra cao hơn nhiều so với phụ nữ.
Cụ thể, theo dữ liệu về tai nạn và hành trình đường bộ năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, có khoảng 4.300 nam tài xế liên quan đến các vụ tai nạn giao thông, trong khi con số này ở phụ nữ là 1.400. Điều đó có nghĩa, cứ 10 triệu hành trình di chuyển, các nam tài xế tại Anh gây ra gần 3 vụ va chạm nghiêm trọng, so 1 vụ va chạm của nữ tài xế.
Thứ tự của a sai bét, người ta liếc gương thấy vượt được thì vượt luôn, không vượt được thì mới giảm tốc từ từ, cần thiết mới dừng. Đang giữa đường dừng xe nhìn gương cho xe sau nó húc đít hay gìNếu thứ tự của anh là: dừng lại, quan sát gương chiếu hậu xem có xe phía sau hay không rồi mới lách qua thì anh là một người cẩn thận còn nếu lách theo phản xạ thì skill cao để làm gì nếu phía sau có xe húc vào anh. Xe máy thường ít có hậu quả nghiêm trọng nhưng xe hơi thì có nhiều rồi đấy.
Vậy là anh không đủ khả năng chạy xe bốn bánh rồi. OK, anh đúng…Thứ tự của a sai bét, người ta liếc gương thấy vượt được thì vượt luôn, không vượt được thì mới giảm tốc từ từ, cần thiết mới dừng. Đang giữa đường dừng xe nhìn gương cho xe sau nó húc đít hay gì
via theNEXTvoz for iPhone
T thấy a mới ko đủ khả năng đấy. Chứ t vẫn chạy 4 bánh đi làm hằng ngày r. Có gì thì phản biện chứ quy chụp vậy lộ cái ngu thôiVậy là anh không đủ khả năng chạy xe bốn bánh rồi. OK, anh đúng…
Phản xạ đầu tiên khi anh thấy phía trước chậm lại là phải giảm tốc độ, sau khi anh xác nhận xung quanh an toàn rồi mới lách gì thì lách. Nếu không anh dễ rơi vào tình huống này lắm. Anh lái xe nhiều chắc quên xe hơi khác xe máy ở chỗ xe hơi có điểm mù. Có lẽ anh nên mua vé số nếu đến giờ anh vẫn bình an.T thấy a mới ko đủ khả năng đấy. Chứ t vẫn chạy 4 bánh đi làm hằng ngày r. Có gì thì phản biện chứ quy chụp vậy lộ cái ngu thôi
via theNEXTvoz for iPhone