Có thực là phụ nữ dễ gây tai nạn giao thông hơn nam giới?

Meoden007

Senior Member
Đĩ moẹ. Hôm q t chạy lên đường dẫn cao tốc. Cái đường dẫn là đường 1 chiều, cấm xe máy, cua rất khuất, vậy mà 1 con ninja ko biết từ đâu ra chạy ngược lại lao thẳng vào đầu xe t làm t thắng cháy lốp luôn
 

jozz

Đã tốn tiền
Hơ, post trước a dè bỉu skill cao của đàn ông là kiểu nọ kiểu kia, là chơi liều cơ mà. Tôi khẳng định với anh skill lái xe của đàn ông cao hơn bằng cái ví dụ đi thi bằng lái đấy. Trong đấy nhẽ vẫn liều cơ à :ops: vẫn không thích ví dụ thi bằng lái, thế ví dụ bằng các giải đua xe vậy nhé?
Tôi nói với anh thế này, cái sự kém cỏi về kỹ năng của phụ nữ nó chỉ gây phiền toái khi tham gia giao thông và tạo tiếng cười khi nó được tổng hợp thành clip hài chứ cái kỹ năng cao dẫn tới chủ quan và cái kiểu chạy láo chó (như anh ở trên nói) chính là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông đó. Đó là chưa kể những thằng uống rượu bia rồi vẫn còn ra đường. Anh thấy đủ lý do để đàn ông gây tai nạn nhiều hơn chưa?
 

kulkas8899

Đã tốn tiền
Nhiều chị em tầm 5h30 chiều trời hết nắng rồi còn mang váy chồng nắng, trùm kín đầu vướng víu để đi về nhà
Tầm đấy vẫn có tia UV cao mà mai fen, với trùm kín để chống bụi nữa:smile:
 

patboy1088

Senior Member
Phụ nữ tham gia giao thông thường không tập trung, đi xe mà nghĩ đủ thứ trên trời dưới đất, nhiều bà đang đi dừng xe giữa đường để nghe điện thoại luôn
 

eren

Senior Member
Phụ nữ dễ gây tai nạn hơn nam giới tỉnh táo mới đúng. Say rồi thì k biết :confident:
 

duy1124

Đã tốn tiền
Tỉ lệ nam giới lái xe gây tai nạn nhiều hơn nữ giới là chắc chắn rồi cãi làm gì. Ra đường đếm xem số lượng nam giới lái xe/nữ giới lái xe có được 87/13 ko? Gớm, cùng lắm là 6/4 là cùng.
Còn suy luận thì có gì khó, tai nạn giao thông thì tỉ lệ nhiều nhất là xe máy, trong số này nguyên nhân nhiều nhất là rượu bia thì chả nam giới nhiều nhất. Vào cấp cứu ngồi thử 1 buổi mà xem, 10 vụ thì có khi phải 9 vụ nồng nặc rượu bia, nhất là đầu giờ chiều với tối. Mịa, nhìn rét mẹ luôn.

Phen lại lờ đi quãng đường di chuyển rồi.
Ví dụ 100 người đi xe, cho là theo tỉ lệ 6 nam 4 nữ của phen nói đi, nhưng nam đi 80-100km/ngày/người, tức là khoảng 6000km, còn nữ đi loanh quanh trung bình 30km, tính ra có 1200km

Đi ít hơn đến tận 5 lần, đó là tính theo tỉ lệ 6:4 đấy, còn nếu gộp tất cả phương tiện, tôi nói ít gì cũng 70%chạy 2 bánh là nam, và 90% chạy bốn bánh tất cả các loại là nam.
 

StampZZ2

Senior Member
Nói không phải gì, mới hôm qua đi làm về có 2 chị gái đi trước tôi đang bon bon thì bỗng dừng cái kịch lại giữa đường để đổi người lái, may là tính tôi đề phòng hay đi cách ng trước vài m nên né kịp :sweat:

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
2 bà đấy đi ô tô à thím? Ô tô mà dí phanh như thế thì có mà chết. Dễ va chạm với người đi sau và người ngồi trong xe cũng say bí tỉ luôn.
 

StampZZ2

Senior Member
Phụ nữ tham gia giao thông thường không tập trung, đi xe mà nghĩ đủ thứ trên trời dưới đất, nhiều bà đang đi dừng xe giữa đường để nghe điện thoại luôn
Và cái quan trọng nhất là các bà ấy sân si đanh đá và liều lĩnh cực kỳ. Đến lúc có sự cố gì xảy ra thì lại gào rống lên cãi với chả chối. Mình từng thấy mấy trường hợp đi sai luật rành rành ra, bị CSGT vẫy lại mà vẫn chu mỏ lên chửi. Chỉ muốn ra vả rớt mõm cho bõ tức. :amazed:
 

jackflashjump

Senior Member
Và cái quan trọng nhất là các bà ấy sân si đanh đá và liều lĩnh cực kỳ. Đến lúc có sự cố gì xảy ra thì lại gào rống lên cãi với chả chối. Mình từng thấy mấy trường hợp đi sai luật rành rành ra, bị CSGT vẫy lại mà vẫn chu mỏ lên chửi. Chỉ muốn ra vả rớt mõm cho bõ tức. :amazed:
chưa có vk phải không? có vk rồi sẽ cảm thấy chuyện đó là rất bình thường. khi có vk rồi nhìn thấy cảnh đó, anh sẽ quay lưng bỏ đi... bởi vì... anh cảm thấy quá quen thuộc rồi.
 

Kiraki

Senior Member
Tuy nhiên, nhiều thống kê cho thấy điều ngược lại, bởi tỷ lệ tai nạn giao thông đường bộ do nam giới gây ra cao hơn nhiều so với phụ nữ.

Cụ thể, theo dữ liệu về tai nạn và hành trình đường bộ năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, có khoảng 4.300 nam tài xế liên quan đến các vụ tai nạn giao thông, trong khi con số này ở phụ nữ là 1.400. Điều đó có nghĩa, cứ 10 triệu hành trình di chuyển, các nam tài xế tại Anh gây ra gần 3 vụ va chạm nghiêm trọng, so 1 vụ va chạm của nữ tài xế.

:haha: thằng lều báo Ko đc học thống kê hay sao mà kết luận ngu học vậy? Chỉ đưa ra mỗi thống kê số vụ tai nạn mà Ko có dữ liệu thống kê số phụ nữ/đàn ông lái xe :) Nếu số lượng phụ nữ lái xe bằng 1/10 nam giới nhưng tỉ lệ tai nạn bằng 1/3 nam giới thì cũng kết luận tỷ lệ tai nạn do phụ nữ gây ra ít hơn đc?
 

warsong

Senior Member
Nếu thứ tự của anh là: dừng lại, quan sát gương chiếu hậu xem có xe phía sau hay không rồi mới lách qua thì anh là một người cẩn thận còn nếu lách theo phản xạ thì skill cao để làm gì nếu phía sau có xe húc vào anh. Xe máy thường ít có hậu quả nghiêm trọng nhưng xe hơi thì có nhiều rồi đấy.
Thứ tự của a sai bét, người ta liếc gương thấy vượt được thì vượt luôn, không vượt được thì mới giảm tốc từ từ, cần thiết mới dừng. Đang giữa đường dừng xe nhìn gương cho xe sau nó húc đít hay gì

via theNEXTvoz for iPhone
 

jozz

Đã tốn tiền
Thứ tự của a sai bét, người ta liếc gương thấy vượt được thì vượt luôn, không vượt được thì mới giảm tốc từ từ, cần thiết mới dừng. Đang giữa đường dừng xe nhìn gương cho xe sau nó húc đít hay gì

via theNEXTvoz for iPhone
Vậy là anh không đủ khả năng chạy xe bốn bánh rồi. OK, anh đúng…
 

warsong

Senior Member
Vậy là anh không đủ khả năng chạy xe bốn bánh rồi. OK, anh đúng…
T thấy a mới ko đủ khả năng đấy. Chứ t vẫn chạy 4 bánh đi làm hằng ngày r. Có gì thì phản biện chứ quy chụp vậy lộ cái ngu thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 

Nhaemcotivi

Đã tốn tiền
Mấy thằng ngu như bò bày đặt đưa số liệu thống kê, phải tính nam gây tai nạn/tài xế nam, nữ gây tai nạn/tổng xế nữ. Đem 2 cái đéo cùng 1 mẫu số chung đem so sánh, óc con lợn thật
 

jozz

Đã tốn tiền
T thấy a mới ko đủ khả năng đấy. Chứ t vẫn chạy 4 bánh đi làm hằng ngày r. Có gì thì phản biện chứ quy chụp vậy lộ cái ngu thôi

via theNEXTvoz for iPhone
Phản xạ đầu tiên khi anh thấy phía trước chậm lại là phải giảm tốc độ, sau khi anh xác nhận xung quanh an toàn rồi mới lách gì thì lách. Nếu không anh dễ rơi vào tình huống này lắm. Anh lái xe nhiều chắc quên xe hơi khác xe máy ở chỗ xe hơi có điểm mù. Có lẽ anh nên mua vé số nếu đến giờ anh vẫn bình an.

https://www.sctv.com.vn/tin-tuc/con...g-lach-sang-trai-bi-xe-tai-dam-ai-dung-ai-sai
 

notmyname

Senior Member
Cứ nói chuyện giao thông thì đàn ông thanh niên Việt Nam toàn mở mồm chê bai phụ nữ. Nhưng mình đi nước ngoài thấy phụ nữ họ lái xe rất chuẩn chỉ,

Bác nào ở Nhật Bản cũng biết, các bà cụ 60, 70 tuổi vẫn lái xe ngon lành. Và thấy người ta ko bao giờ mở mồm là coi thường hay dè bỉu phụ nữ lái xe giống Việt Nam mình cả.

Phụ nữ Việt Nam đúng là nhiều khi lái xe hay đi xe máy ngáo ngơ thật mình cũng nghĩ mãi ko hiểu vì sao, có thể là văn hoá giao thông, mạnh ai nấy chạy hay là vì chủ yếu là xe máy.

Con e mình qua Nhật cũng mua ô tô chạy, cũng đi cao tốc rồi chạy xuyênn tỉnh chơi ầm ầm, đi làm mỗi ngày 30km (cả đi và về) thấy cũng ok ko vấn đề gì
 

Tuanpin04

Senior Member
Lều báo mất dậy, lấy số liệu lập lờ.
Lấy số liệu số vụ/số km tham gia giao thông mới chính xác đc.
 

con_sau_may_tinh

Đã tốn tiền
nhớ xưa đọc ở đâu, đại loại là não phụ nữ xử lý mấy cái tình huống giao thông kém hơn não nam giới là do cấu trúc gen nó vậy rồi, nên thấy chị em chạy trước mình cứ cẩn thận trước cho an toàn
 
Top