Cướp giật ở Hà Nội và cái kết

Công nhận trung tâm Hà Nội thì công an nhiều thật
Cứ đi là lại thấy chốt công an đứng
Chắc nhờ vậy nên cướp giật cũng ít hơn hẳn trong HCM

Nếu trong kia được giữ lại thêm 1/2 ngân sách so với hiện tại thì hót hay như vậy được nữa ko hả trym én?:baffle:
 
Tôi thấy ý thức thế chưa được. Phải tấp vào lề nghe điện thoại chứ. Còn cướp giật ở HAN thì không có thật, chắc phải hiếm lắm mới có 1 vụ mà toàn đọc báo hoặc nghe kể chưa chưa được nhìn thấy.
Tôi sống 30 năm ở đất này rồi nhưng chưa được đuổi bắt thằng cướp nào, đúng 1 lần sờ được vào cái áo gió của 1 thằng móc túi thôi.

Ở trong nam thì không biết thế nào, nhưng tôi đọc báo thấy nhiều vụ cướp kéo lê người ta trên đường, đứng gọi điện thoại cũng bị giật, cướp vào tận nhà dân...thật khổ.
Đấy là ông đọc báo, ông chỉ suốt ngày đọc báo rồi thấy nó như thế, chứ thực tế nó y vậy có khi còn ghê hơn. Nói chứ cái xứ gì conan toàn bắt đĩ với bắt đánh bạc, cướp giật như rươi.
 
ko ăn thua, vượt quá mức cho phép là ra quân dẹp ngay tắp lự, truyền thống rồi
Ý là đời sống á thím
nmvIYHe.png
 
Rạch, móc túi công khai nơi công cộng luôn, nhiều khi bị phát giác nó còn gọi hội đến đấm luôn cả người bị hại-manh động vl
Chủ yếu các bến xe là chính. Nói chung phàm là ng sinh ra ở đây từ những năm 70-80 thế kỷ trước thì đều tự ý thức là tránh xa các thể loại bến xe ra. Giờ còn ít chứ lứa 7x xưa nghiện lòi khắp nơi, xin đểu nhan nhản.
40 năm rồi bị cướp đúng 2 lần. 1 lần năm lớp 3, có tí tiền mừng tuổi ra công viên chơi đang đếm đếm bị thằng bỏ mẹ nào chạy bộ qua giật mất. Lần 2 là năm lớp 6 đi xe đạp bị thằng khác đạp xe giật mất cái mũ rồi chạy mất. Cả 2 lần đều chưa kịp hô :LOL:
 
Nếu trong kia được giữ lại thêm 1/2 ngân sách so với hiện tại thì hót hay như vậy được nữa ko hả trym én?:baffle:
Do CA nó méo làm chặt thôi liên quan gì ngân sách.
Quê tôi thành phố tỉnh lẻ, đến 11h là ít người qua lại rồi mà 1 vài năm mới nghe tin có cướp, căng lắm 1-2 tuần sau là xích gọn. Thằng bạn tôi làm hình sự, trong đt của nó lúc nào cũng full ảnh đối tượng trong địa bàn nó quản lý cần chú ý từ lúc nó còn làm dưới phường xã. Thằng nào đến hoặc đi bọn nó nắm rõ hết. Zích thì ko thiếu.
 
Back
Top