thắc mắc Cx8 vs santa fe vs Everest

hội trưởng PS dầu khổ dâm mà tư vấn kiểu gì vậy a, tôi cần những phân tích làm a thớt xuất luôn ra đại lý cọc luôn :doubt:


ok hội trưởng

ae nào ở Bình Tân Q6 thấy con PS chuyên ép mấy bà bán vé số, ve chai hàng rong để cướp đường thì là tôi đó :pudency:
ủa vậy máy dầu của santafe hay tucson đi phố có giật cục ko nhỉ, mình mới lái ranger đi phố thì nó ì khủng khiếp, lái mà phát mệt
 
ủa vậy máy dầu của santafe hay tucson đi phố có giật cục ko nhỉ, mình mới lái ranger đi phố thì nó ì khủng khiếp, lái mà phát mệt

2 con đó chưa chạy nên ko rõ, nhưng giật cục a nói chắc là việc sang số, chạy quen thì nuôi ga đừng để nó xuống tốc xe nó tự qua số sẽ ko bị giật cục

nhưng máy dầu nuôi ga tốc thấp thì nó ì lù đù cái xe
 
2 con đó chưa chạy nên ko rõ, nhưng giật cục a nói chắc là việc sang số, chạy quen thì nuôi ga đừng để nó xuống tốc xe nó tự qua số sẽ ko bị giật cục

nhưng máy dầu nuôi ga tốc thấp thì nó ì lù đù cái xe
à là ù lì chứ ko phải giật cục anh ạ, tôi xài nhầm từ, nói chung đi trong phố đạp ga xe nó lì mà chán luôn
 
Ông già vừa bán cr-v đời 2015 để lên đời con khác, hướng cx-8 mà nhìn đang kết Santafe lắm r, bảo ko đợi bản San mới vì xấu quá như cái xe tải, mua tầm này cuối năm San mới về nó xả hàng lỗ luôn vài trăm mất =((

Cụ đi xem San xong bảo nhiều tiện ích hơn hẳn con Cr-v cũ ( nói điều ko thể cãi nổi 😂) nhà có 4 ng thôi nên cũng ko quan tâm hàng thứ 3 lắm, Cr-v xưa hình như đúng 1 lần lôi ghế lên còn đâu toàn úp mặt vào sông quê, mình xem con Cx-8 thì thích hơn nhưng cụ lại ko ưng, bảo chả khác gì Cx-5 kéo dài, mà cũng đúng thật, độ nhận diện nó kém hẳn San
ông già fen có gu giống con gấu tôi đấy, toàn nhầm cx5 vs cx8, sau dạy cho cách nhìn ô C mới đỡ ngáo.
nếu có cảm tình thì múc san đi fen, nhà 4 người đi thoải mái, lúc cần vẫn có thể đi 7 người, tính ra con san ngắn đòn nhất trong 3 thằng trên , nên thừa ko thừa, thiếu ko thiếu.
à là ù lì chứ ko phải giật cục anh ạ, tôi xài nhầm từ, nói chung đi trong phố đạp ga xe nó lì mà chán luôn
cái này tôi chưa thây hoặc chưa cảm nhận được, đi trong sài gòn con city, vios với con san khá nhiều thì toàn để trôi xe, cảm giác đệm ga tốc thấp là same same nhau, à có con vios hơi hụt 1 tý.
 
bãi xe t có đủ đây
santafe, cx 8, everest, pajero sport (xe t), fortuner đậu sát nhau 1 hàng

thằng cx8 nhìn còn to hơn thằng san, san kiểu thanh niên săn chắc còn thằng cx8 giống con lợn tròn ấy, nhìn gầm thấp tỉn

mua vì ngoại hình thì cứ EV mà táng nhé, 2 thằng kia nhỏ hơn và ko hầm bố bằng đâu, bù lại hỏng phát thì đắp mộ cuộc tình

PS phò thì m ko thích nên ko đề cập, mới từ xăng chuyển qua dầu thì nên khuyên là cân nhắc kỹ nếu ko phải gu khổ dâm, chạy dầu trong phố nó ì bỏ mẹ luôn hãng nào cũng thế
CX8 nhìn trường xe, đâu thấy tròn nhỷ. Còn vụ gầm trông thấp do Thaco gắn bệ bước nhìn mất hết vẻ thanh thoát.
 
Tôi thích máy xăng đi gia đình nên chọn CX8, đi ít nên chi phí nhiên liệu chẳng cao hơn bao nhiêu so với xe dầu.
 
Cụ đi xem San xong bảo nhiều tiện ích hơn hẳn con Cr-v cũ ( nói điều ko thể cãi nổi 😂) nhà có 4 ng thôi nên cũng ko quan tâm hàng thứ 3 lắm, Cr-v xưa hình như đúng 1 lần lôi ghế lên còn đâu toàn úp mặt vào sông quê, mình xem con Cx-8 thì thích hơn nhưng cụ lại ko ưng, bảo chả khác gì Cx-5 kéo dài, mà cũng đúng thật, độ nhận diện nó kém hẳn San
Con san có cái cửa gió điều hoà củ lìn, éo làm gì cũng tự gãy. Thay thì giá cắt cổ. Ghế và treo hơi cứng, cx8 mềm hơn đó.
Mà tôi nghe nói hộp số con San xăng đi phố hay bị kiểu eéo biết chọn số nào, hơi khó chịu. Tôi đi san dầu thì thấy nó set ngưỡng chuyển số ở tốc 42 52 62 cũng vl lắm, toàn kiểu phải đạp cố lên tí cho nó sang số ko thì tua máy cao.
 
à là ù lì chứ ko phải giật cục anh ạ, tôi xài nhầm từ, nói chung đi trong phố đạp ga xe nó lì mà chán luôn
Lì ở số 1 thôi, anh đạp sâu ga xuống tua máy lên tầm 1k8-2k nó sang số 2 là hết lì. Chả khác gì máy xăng luô.
 
Santafe dính mấy lỗi kếu ọp ẹp lắm nhé. Đang đau hết đầu với con san 22 muốn bán đổi xe khác mà k biết đổi con gì. Vì cùng tầm phân khúc san quá ổn nhưng nội thất ọp ẹp quá. Mía
 
Santafe dính mấy lỗi kếu ọp ẹp lắm nhé. Đang đau hết đầu với con san 22 muốn bán đổi xe khác mà k biết đổi con gì. Vì cùng tầm phân khúc san quá ổn nhưng nội thất ọp ẹp quá. Mía
con san đi phố ổn ko bro
 
Ủa dạo này nhiều bác khen cx8 nhỉ? Trc mình tìn hiểu để mua thì lác đâc vài bài, vài cmt. Đợt này thấy nhiều ng mua quá. :))
 
con san đi phố ổn ko bro
Mình đi san xăng cc 22, san mà nói thì đi gia đình đi phố không có gì phải phàn nàn. Bản xăng đi phố 12 13L đó nha bạn nên hơi thốn 1 chút. Chỉ có duy nhất nội thất 1 số chỗ hơi ọp ẹp còn lại không có gì phàn nàn với con xe đi phố hay đi chơi xa. Cám giác lại nhẹ nhàng vừa đủ.
 
Ko đi đồi núi, công trình, đi phố, về quê ( bằng cao tốc ), đi du lịch những nơi đường ổn thì vote san xăng bản full nhé bác
 
Đầm chắc, đặc biệt lúc qua ổ gà qua mố: Eve > San > BD8 > BD5
Chạy tốc thấp trong phố: San > CX5 > CX8 > Eve
Chạy tốc cao trên cao tốc: Eve > San > CX5 > CX8

Nói chung về khung gầm thì Eve đỉnh cmn nhất toàn bộ dòng xe phổ thông ko tính xe sang. Chỉ cái máy với hộp số dở hơi, với lại đời này nhiều lỗi vặt vcl. Nên tránh đi cho lành.

Thích camping thì mua con PajeroSport ấy, con đấy khung gầm cổ nhưng ok, máy & hộp số đỉnh kao. Mỗi tội hơi chật so với cùng phân khúc & xấu theo mắt số đông.
Hộp số giờ nó fix hết rồi, t đi con wildtrak 2018 đến giờ chủ duy nhất 1 lần hãng nó kêu lên fix 1 lần duy nhất đi đến giờ chả thấy lỗi gì, hộp 10 cấp đi sướng hơn bọn kia nhiều
 
Không biết sao giờ tớ lại nghiện xe Hybrid hẳn cmnl, cầm con CRV eHEV xong giờ chỉ thích chạy các dòng xe này, xăng/dầu với điện thuần giờ chả thích nữa @@.
 
Back
Top